Điều gì làm chàng muốn "đá" bạn?

15:17 23/04/2014

Điều gì khiến chàng dù vẫn còn yêu nhưng vẫn muốn chia tay với bạn? Dành ra một phút suy nghĩ xem bạn có mắc những lối này không nhé!

Bạn "liếc mắt đưa tình" với những chàng trai khác

Không một người đàn ông nào thích bạn gái của mình “lả lơi” với người đàn ông khác. Việc bạn tỏ ra quá “thân mật” với những người đàn ông khác không chỉ là một sự xúc phạm lớn, nó còn khiến chàng sẽ dễ nghi ngờ bạn và thậm chí có suy nghĩ một ngày nào đó bạn sẽ “cắm” cho chàng một chiếc sừng to trên đầu.

Bạn đòi hỏi rất nhiều

Bạn không ngừng đưa ra những yêu cầu từ anh ấy? Bạn luôn đòi hỏi anh đưa đi chơi hoặc những món quà? Bạn có thường xuyên nhắc nhở chàng phải đối xử tốt và nuông chiều bạn? Thực tế là bạn đang đòi hỏi quá nhiều từ anh ấy và tình yêu của bạn đã trở thành gánh nặng đối với chàng.

Phụ nữ,đàn ông,yêu,tình yêu,vì sao,đá bạn,chia tay,chê bai,tôn trọng.

Trang điểm quá đậm

Không một người đàn ông nào thích phụ nữ trang điểm quá nhiều bởi nó sẽ khiến bạn trông như một thằng hề trong mắt anh ấy. Rất nhiều cô gái xinh xắn đã tự biến mình trở nên đáng sợ vì trang điểm quá đậm mà lại không ý thức được điều đó.

Bạn không tôn trọng chàng

Mỗi khi hai người giận dỗi, cãi cọ, bạn không tiếc lời sỉ vả người yêu, thậm chí nói bậy hoặc công khai lăng mạ chàng trước mặt những người khác. Như vậy, nghĩa là bạn không có sự tôn trọng dành cho chàng và bạn quá coi thường người mình yêu.

Chàng có thể im lặng khi bị bạn rầy la nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đúng hoàn toàn đâu, có thể chàng không nói gì nhưng đã âm thầm không muốn có một người bạn gái không biết cư xử như bạn.

Chê bai chàng suốt ngày

Bạn chẳng bao giờ khen người yêu nửa lời, việc gì chàng làm bạn cũng chê bai, chỉ trích và chỉ nhìn thấy nhược điểm. Dần dần, chàng sẽ chẳng còn muốn nỗ lực hay cố gắng trong bất cứ việc gì nữa vì biết trước làm gì bạn chẳng chê bai. Còn nếu chàng không thể nghe mãi kiểu nói đó của bạn thì việc chàng nói lời chia tay bạn, ra đi là điều dễ hiểu.

Bôi xấu người yêu mỗi khi cãi vã

Sau mỗi trận kịch chiến, để chứng minh mình là người đúng, là kẻ đáng thương và chàng đúng là chẳng ra gì, bạn đã không ngại ngần vạch lá tìm sâu, lôi ra tất tần tật những tật xấu của người ấy, thậm chí với cả những người không quen biết. Hành động “vô hại” ấy tưởng như có thể giúp bạn xua đi cơn giận nhất thời, thế nhưng thực sự đó chính là liều thuốc độc có tác dụng từ từ giết chết tình yêu của bạn.

Việc làm này không chỉ khiến hình ảnh một nửa của bạn xấu đi trong mắt những người xung quanh. Và tất nhiên thay vì đưa ra những lời khuyên thực sự hữu ích, họ luôn có xu hướng khuyên bạn rời xa người đó mỗi khi cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Bên cạnh đó, nó còn khiến chàng phát điên khi vô tình nghe thấy những lời như thế. Bởi vậy, nếu không muốn bị bỏ rơi một cách tàn nhẫn, hãy học cách kìm chế những cơn nóng giận, bạn nhé!

Bạn lúc nào cùng "kè kè" bên chàng

Đôi khi vì quá yêu hoặc ghen tuông, bạn kiểm soát chàng bằng những sự tra hỏi, cuộc gọi điện thoại kiểm tra và cấm đoán chàng đi chơi với bạn bè. Có thể ban đầu, có thể chàng sẽ cảm thấy vui vì cho rằng đó là dấu hiệu bạn yêu chàng nhưng càng về sau, chàng sẽ càng thấy nghẹt thở và bản thân bạn cũng mất đi sự hấp dẫn trong mắt chàng.

Hãy cứ để chàng được sống theo cách của mình, chỉ cần bạn luôn cố gắng hoàn thiện mình thì chàng mới chính là người sợ mất bạn.

Uống rượu như nước lã

Đàn ông thích phụ nữ biết uống rượu và có thể uống vài cốc rượu khi đi chơi với bạn bè anh ấy nhưng các chàng lại rất ghét khi cô ta uống quá nhiều đến mức say xỉn.

So sánh chàng với những người khác

“Cũng là con trai mà người ta hào hoa, ga lăng, chiều bạn gái hết cỡ, trong khi em chỉ nhờ có một việc bé bằng đầu ngón tay mà anh cũng từ chối”. Nếu định dùng những lời như thế để trách móc người yêu thì đúng là bạn đã chọn nhầm cách. K

hông chỉ riêng chàng mà bất kì người nào cũng cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm khi bị đem ra so sánh kiểu đó. Làm sao có thể vui vẻ được khi thấy mình bị coi là người kém cỏi nhất thế gian. Vì thế, nếu không hài lòng với người ấy về điểm gì, hãy nói thẳng cho chàng biết bằng thái độ nhẹ nhàng.

Sự chỉ trích bằng cách so sánh không chỉ gây ra những trận cãi vã mà còn đem lại cho bạn lời “trả miếng” của chàng: “Sao không tìm những người tuyệt vời như thế mà yêu?”.

Phụ nữ,đàn ông,yêu,tình yêu,vì sao,đá bạn,chia tay,chê bai,tôn trọng.

Thách thức chia tay

Nhiều người cho rằng, dọa chia tay sẽ làm cho đối phương “sợ” nên sẽ phải “xuống nước” với mình. Thế nhưng thực tế cho thấy, biện pháp này không hiệu quả nếu như không muốn nói là làm cho tình hình trở nên thậm tệ hơn. Cho nên, lời chia tay hãy chỉ sử dụng tới khi tình cảm của hai người thực sự không còn nữa. Lạm dụng nó sẽ khiến nửa kia cảm thấy bạn không biết trân trọng tình yêu.

phunutoday
Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 5 ngày, 21 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 9 giờ, 12 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 10 giờ, 14 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 16 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 19 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 46 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 46 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 13 giờ, 38 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

VIDEO - 13 giờ, 51 phút trước

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết...

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như...

Kiến thức - 15 giờ, 60 phút trước

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố vàng và có mùi hôi sau khi mặc lâu....

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản”...

Kiến thức - 15 giờ, 6 phút trước

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong những trường hợp nghiêm trọng, họ thậm chí có...

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 6 phút trước

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế độ ăn nhiều chất béo, nhiều đường… Vì vậy,...

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực...

Du lịch Việt - 16 giờ, 46 phút trước

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Đời sống số - 16 giờ, 26 phút trước

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào sẽ xoay chuyển tình thế, kiếm được nhiều tiền,...

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng...

Địa chỉ ăn ngon - 17 giờ, 58 phút trước

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao, vượt xa sữa.

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm...

Làm sao - 17 giờ, 2 phút trước

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ lành mạnh và thành công trong giao tiếp...

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát...

Kiến thức - 17 giờ, 3 phút trước

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống, kèm theo nó là sự xuất hiện của những...

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 24 phút trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Đời sống số - 17 giờ, 24 phút trước

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 17 giờ, 25 phút trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.