Người ta nói đàn ông thích phụ nữ trẻ đẹp, còn phụ nữ thì sao, họ thích loại đàn ông nào?

15:27 08/12/2023

Dường như có một định kiến ​​phổ biến là đàn ông thích phụ nữ trẻ, đẹp. Nhưng liệu mọi người có thắc mắc rằng phụ nữ thích mẫu đàn ông như thế nào? Và bao nhiêu tuổi?

Trong xã hội ngày nay, việc phụ nữ tìm được người chồng hơn mình vài tuổi, thậm chí hơn chục tuổi là điều không hiếm. Ngược lại, đàn ông hiếm khi tìm kiếm một người vợ ở độ tuổi lớn hơn mình.

Phụ nữ thích những người đàn ông tự tin, có trách nhiệm, có sự nghiệp và thu nhập ổn định. Những phẩm chất này không chỉ hấp dẫn phụ nữ mà còn là những phẩm chất quan trọng đối với bất kỳ ai.

phụ nữ, tình yêu, phụ nữ thích đàn ông như thế nào

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ có xu hướng chọn một người đàn ông có thể mang lại cho họ cảm giác an toàn và ổn định để họ có thể tự tin đầu tư vào mối quan hệ này.

Chúng ta cần nhận thức rằng sự tồn tại của hiện tượng này không đơn giản là sự lựa chọn của cá nhân mà là kết quả của một nền tảng văn hóa xã hội sâu sắc.

Trong văn hóa xã hội truyền thống, nam giới thường được trao địa vị xã hội cao hơn và nhiều quyền lực hơn, trong khi phụ nữ được coi là những bà nội trợ, người mẹ.

Ảnh hưởng văn hóa và xã hội này khiến đàn ông có xu hướng tìm kiếm những người vợ tương đối trẻ, đoan trang và biết vâng lời. Và phụ nữ có xu hướng tìm kiếm những người đàn ông lớn tuổi, trưởng thành, có quyền lực tài chính và có địa vị xã hội làm người yêu và chồng của mình.

Tất nhiên, nó cũng liên quan đến đặc điểm thể chất và tâm lý. Phụ nữ trưởng thành hơn về mặt tâm lý so với nam giới. Vì vậy, họ có xu hướng tìm kiếm những người đàn ông lớn tuổi, có đủ điều kiện tài chính, quyền lực để lấy làm chồng.

Sự lựa chọn này còn liên quan đến trách nhiệm sinh sản và gia đình. Việc sinh con và nuôi con tốn nhiều thời gian và sức lực hơn, vì vậy bạn cần một đối tác ổn định và đáng tin cậy hơn để hỗ trợ mình.

phụ nữ, tình yêu, phụ nữ thích đàn ông như thế nào

(Ảnh minh họa)

Kinh tế cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc tìm kiếm đàn ông lớn tuổi. Trong xã hội ngày nay, địa vị kinh tế và sự độc lập của phụ nữ ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nữ giới vẫn cần phải dựa vào sức mạnh kinh tế của nam giới để ổn định cuộc sống gia đình. Trong trường hợp này, họ có nhiều khả năng tìm kiếm những người đàn ông lớn tuổi có nguồn tài chính ổn định làm bạn đời và chồng của mình.

Thứ hai, phụ nữ thích những người đàn ông có khiếu hài hước và giỏi giao tiếp. Những phẩm chất này có thể khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái và thư giãn cũng như khiến họ cảm thấy được nhìn nhận và tôn trọng. Trong cuộc sống hàng ngày, nam giới cần có khả năng thấu hiểu nhu cầu tình cảm của phụ nữ và thể hiện cảm xúc của mình theo những cách phù hợp.

Ngoài ra, phụ nữ không quan tâm nhiều đến tuổi tác của đàn ông. Mặc dù một số phụ nữ thích đàn ông lớn tuổi hơn mình nhưng điều này không phải là tuyệt đối. Phụ nữ coi trọng phẩm chất và khả năng của đàn ông hơn tuổi tác của họ.

phụ nữ, tình yêu, phụ nữ thích đàn ông như thế nào

(Ảnh minh họa)

Không có một mẫu đàn ông cố định nào mà phụ nữ thích, vì mỗi phụ nữ đều có sở thích và sở thích riêng của mình. Tuy nhiên, có một số đặc điểm chung mà các chàng trai có thể sử dụng để tham khảo.

Sức hấp dẫn về thể chất

Cũng giống như đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ trẻ và đẹp, phụ nữ cũng bị thu hút bởi ngoại hình. Mặc dù không phải tất cả phụ nữ đều thích những người đàn ông cao ráo, có khuôn mặt thanh tú, nhưng vẻ ngoài sạch sẽ và khí chất tự tin thường là những điều phụ nữ đánh giá cao.

Khiếu hài hước

Khiếu hài hước là một trong những yếu tố quan trọng nhất thu hút phụ nữ đến với đàn ông. Một người phụ nữ muốn ở bên một người khiến cô ấy vui vẻ và thoải mái. Nếu một người đàn ông có thể vượt qua những tình huống khó xử và căng thẳng bằng sự hài hước, anh ta có thể giành được sự ưu ái của phụ nữ.

Năng lực và sự thành công

phụ nữ, tình yêu, phụ nữ thích đàn ông như thế nào

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ thường bị thu hút bởi những người đàn ông thành đạt và tài năng. Điều này không chỉ bởi vì những người đàn ông này có thể mang lại cho họ sự hỗ trợ và an toàn về vật chất mà còn bởi vì những người đàn ông này thường có sự tự tin và sức quyến rũ mạnh mẽ và có thể mang lại cho phụ nữ cảm giác an toàn và thành tựu.

Nhẹ nhàng và ân cần

Phụ nữ thường thích những người đàn ông dịu dàng, ân cần và quan tâm đến cảm xúc cũng như nhu cầu của họ. Họ chủ động chăm sóc phụ nữ, nghĩ đến họ và khiến họ cảm thấy được tôn trọng và yêu thương. Kiểu quan tâm và quan tâm này có thể khiến người phụ nữ cảm thấy được trân trọng và quan tâm.

Sự tự tin và độc lập

Phụ nữ thường thích những người đàn ông tự tin và độc lập. Những người đàn ông này có cuộc sống và sở thích riêng và sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào phụ nữ. Họ cũng không quan tâm quá nhiều đến việc người khác nghĩ gì về mình và có thể tự tin là chính mình. Sự tự tin và độc lập này có thể khiến người phụ nữ cảm thấy an toàn và tự do.

Tóm lại, mẫu đàn ông mà phụ nữ thích không phải là một mẫu đơn lẻ mà là sự kết hợp toàn diện của nhiều đặc điểm. Những phụ nữ khác nhau sẽ bị thu hút bởi những người đàn ông khác nhau vì những yếu tố như kinh nghiệm sống, tính cách và giá trị của họ.

Cuối cùng, người đàn ông mà phụ nữ thích phải là người tự tin, có trách nhiệm, có nghề nghiệp và thu nhập ổn định, có khiếu hài hước và giao tiếp tốt. Và tuổi tác không phải là yếu tố then chốt để phụ nữ chọn đàn ông. Tất nhiên, sở thích của mỗi phụ nữ là khác nhau, nhưng hầu hết phụ nữ sẽ đánh giá cao những phẩm chất này.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nguoi-ta-noi-dan-ong-thich-phu-nu-tre-dep-con-phu-nu-thi-sao-ho-thic.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nguoi-ta-noi-dan-ong-thich-phu-nu-tre-dep-con-phu-nu-thi-sao-ho-thich-loai-dan-ong-nao-vz79160.html

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 3 ngày, 21 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 5 ngày, 10 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 6 ngày, 18 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Đời sống số - 3 giờ, 33 phút trước

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con giáp may mắn nhất.

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 33 phút trước

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó được khai thác sau năm 1950.

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Kiến thức - 3 giờ, 35 phút trước

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa thì không biết chúng ta sẽ sống sót qua...

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn và học cách thực hiện các phép trừ trong cuộc sống

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn...

Kiến thức - 3 giờ, 38 phút trước

Đừng tranh cãi, đừng khoe khoang, đừng ôm hận, đừng ghen tị, đừng gây thù hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được...

Đời sống số - 12 giờ, 29 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Chuyện làng sao - 12 giờ, 29 phút trước

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều kém may mắn về đường tình cảm.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 31 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 31 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 13 giờ, 41 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 16 giờ, 41 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 16 giờ, 49 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 16 giờ, 20 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 16 giờ, 20 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 16 giờ, 22 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 16 giờ, 23 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 29 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 17 giờ, 20 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 17 giờ, 21 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?