Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

20:31 01/05/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/5/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Tý

Thứ 5 ngày 2/5/2024, mọi việc diễn ra tương đối khó khăn với tuổi Tý. Có kẻ ghen tị với tài năng của bản mệnh nên tìm cách cạnh tranh không công bằng, dù bản mệnh vẫn luôn cẩn thận nhưng cũng không thể lường hết được mọi tình huống.

Khó khăn càng chồng chất khi việc làm ăn của bản mệnh cũng lắm gian truân. Các hạng mục đầu tư, kinh doanh trong hôm nay không được thuận lợi. Tài chính cũng vì thế mà chắp cánh bay đi. Hao hụt tiền tài khiến cho tâm trạng của bản mệnh càng thêm sa sút.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Sửu

Hung tinh tác động nên tuổi Sửu rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, tuổi Sửu cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/5/2024

Thiên Ấn giúp sức nên con giáp tuổi Dần đã có thời gian để quay lại với những dự án cá nhân. Bạn có thể thoải mái chia sẻ điều này với những cộng sự thân thiết hoặc người thân trong gia đình. Những góp ý từ họ sẽ giúp bạn có định hướng phù hợp cho bước đi tiếp theo.

Đây cũng không phải thời điểm thích hợp để nghĩ tới các kế hoạch đầu tư kinh doanh. Hãy trì hoãn nếu có thể và ngoài ra bạn nên tìm cách để học hỏi, hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực này, đầu tư vào bản thân là khôn ngoan nhất lúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Mão

2/5/2024 là một ngày nhiều may mắn cho tuổi Mão trong công việc. Sự nghiệp đang phát triển và thăng tiến theo đúng như kế hoạch bản mệnh đặt ra, sự nỗ lực của bản mệnh cuối cùng đã không uổng phí. Hơn nữa, con giáp này còn rất có trách nhiệm công việc, luôn làm mọi thứ thật chỉn chu, cấp trên rất thích tính cách này của bản mệnh, nhờ đó bản mệnh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy vậy, chuyện tình cảm lại có đôi chút rối ren. Bản mệnh được khuyên cần phải quyết đoán hơn trong tình yêu, không phải lúc nào dễ dãi cũng là điều tốt. Cả bản mệnh và đối phương đều nên nhìn nhận lại mối quan hệ này, đừng đẩy trách nhiệm vun vén sang cho nửa kia bởi tình yêu phải có sự chăm sóc từ cả hai phía.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn ngày 2/5/2024 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Trong tình yêu, tuổi Thìn cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày này. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Tỵ

Tương Hại khuyên con giáp tuổi Tỵ chớ nên vội tiết lộ hết bí mật của mình kẻo có người lợi dụng nó để làm hại bạn. khiến bạn có chút thất vọng vì sự thờ ơ của ai đó trước nỗ lực bạn đang muốn giúp đỡ họ.

Tỷ Kiên nhắc nhở tuổi Tỵ nên thận trọng trong giao tiếp, bản mệnh cũng nên cẩn thận hơn với phát ngôn của mình. Chỉ cần một lời nói thiếu suy nghĩ cũng có thể gây ra hiểu lầm và mang đến những cuộc tranh luận không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/5/2024

Công việc của tuổi Ngọ xuất hiện nhiều vấn đề trục trặc bất ngờ. Khả năng giao tiếp bị hạn chế cũng phần nào khiến mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên gặp vấn đề. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung thì khó có thể trao đổi công việc rõ ràng.

Vận trình tài lộc cũng có không ít biến động. Đã đến lúc bản mệnh nên có cái nhìn nghiêm túc về tình hình tài chính của mình, nếu có thể, hãy xây dựng kế hoạch chi tiêu một cách khoa học và hiệu quả. Thói quen mua sắm quá đà, chi tiêu tùy tiện là một trong những nguyên nhân gây nên họa phá tài với bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho tuổi Mùi có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản tuổi Mùi sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Thân

Tương Xung khiến tuổi Thân dễ để xảy ra tình trạng cãi cọ, lúc này người đối diện thân thiết bao nhiêu bạn cũng có cảm giác xa lạ. Bạn không chấp nhận thực tế rằng hai người có văn hóa, góc nhìn cuộc sống khác biệt.

Con giáp tuổi Thân hứa hẹn kiếm được tiền bạc dồi dào khi có Thiên Tài giúp sức, bạn cũng sẽ sớm gặt hái những thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bản thân bỏ ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 2/5/2024

Tuổi Dậu có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột với người xung quanh. Các mối quan hệ xấu đi nhanh chóng do cách cư xử chưa thật sự phù hợp của bản mệnh. Dù nguyên nhân khiến bản mệnh nổi nóng có thể do đối phương gây hấn nhưng bản mệnh cũng đang phản ứng quá khích, càng đẩy mọi chuyện đi xa hơn.

Giữa bản mệnh và nửa kia đang tồn tại nhiều nút thắt trong mối quan hệ. Chỉ một chút chuyện cỏn con cũng có thể khiến hai người cãi vã ầm ĩ và dai dẳng vài ngày. Tuy nhiên, bản mệnh hãy cởi mở trong suy nghĩ, tư duy để có thể cùng nhau giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Tuất

Thứ 5 ngày 2/5/2024 này, tuổi Tuất sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, tuổi Tuất có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024 của tuổi Hợi

Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Hợi chớ hứa hẹn điều gì trong thời gian này vì nó có thể gây ra những rắc rối không mong muốn. Người ta sẽ cảm thấy bạn không đáng tin và không muốn hợp tác cùng nữa.

Ngũ hành tương sinh mang lại những góc nhìn sáng suốt về tiền bạc cho bản mệnh. Có những lý thuyết mới được tiếp cận khiến bạn có chút ngỡ ngàng, ngạc nhiên nhưng lại vẫn có thể giúp bạn phần nào bắt đầu áp dụng vào cuộc sống của mình.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-252024-tuoi-tuat-rat-tham-vong-ngo-cong.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-252024-tuoi-tuat-rat-tham-vong-ngo-cong-viec-de-truc-trac-vz93241.html

“Bốn người không đến dự đám tang thì gia đình sẽ suôn sẻ”. Bốn người nào không thể đến dự đám tang?

“Bốn người không đến dự đám tang thì gia đình sẽ suôn sẻ”. Bốn người nào không thể đến dự đám tang?...

Kiến thức - 18 giờ, 59 phút trước

Có câu: “4 người không đi đám tang thì gia đình sẽ suôn sẻ” không phải là mê tín hay quan niệm truyền thống đơn thuần, mà nó xuất phát từ sự quan tâm,...

Buổi tối trước khi đi ngủ, tốt nhất nên treo một chiếc khăn lên tay nắm cửa, nhiều người không hiểu nhưng nó thực sự có tác dụng rất lớn!

Buổi tối trước khi đi ngủ, tốt nhất nên treo một chiếc khăn lên tay nắm cửa, nhiều người không hiểu nhưng...

Kiến thức - 18 giờ, 3 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều mẹo vặt đơn giản nhưng lại mang lại những lợi ích không ngờ. Một trong số đó là việc treo khăn mặt trên tay nắm cửa...

Tương lai 5 năm tới, đây là 8 ngành học được dự đoán dễ xin việc nhất

Tương lai 5 năm tới, đây là 8 ngành học được dự đoán dễ xin việc nhất

Kiến thức - 19 giờ, 35 phút trước

Theo chuyên gia, với tốc độ phát triển như hiện tại thì trong tương lai gần đây là những ngành học không lo thất nghiệp.

Cuộc phản công sẽ bắt đầu vào ngày 22/5 (15/4 âm lịch), vận may của bốn con giáp sẽ tiếp tục bật tăng mạnh mẽ

Cuộc phản công sẽ bắt đầu vào ngày 22/5 (15/4 âm lịch), vận may của bốn con giáp sẽ tiếp tục bật...

Đời sống số - 19 giờ, 36 phút trước

Ngày 22 tháng 5 năm 2024, một ngày kỳ diệu, năng lượng của vũ trụ sẽ được ban tặng đặc biệt cho bốn chòm sao may mắn, dẫn họ vào một hành trình phi...

Bạn có thể biết quả dưa lê có ngọt hay không chỉ bằng cách nhìn vào nó! Phương pháp của người nông dân trồng trái cây rất thực tế

Bạn có thể biết quả dưa lê có ngọt hay không chỉ bằng cách nhìn vào nó! Phương pháp của người nông...

Kiến thức - 19 giờ, 37 phút trước

Dưa lê là loại dưa ngon với vị ngọt thanh tự nhiên được người tiêu dùng ưa chuộng bởi công dụng giải nhiệt vô cùng hiệu quả. Dưới đây là những bí quyết giúp...

Củng Lợi và 'Thị hậu Baeksang' chung một khung hình: Ai nghĩ họ chênh nhau đến 25 tuổi

Củng Lợi và 'Thị hậu Baeksang' chung một khung hình: Ai nghĩ họ chênh nhau đến 25 tuổi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 4 phút trước

Nữ diễn viên Củng Lợi cùng đàn em Kim Tae Ri đến từ Hàn Quốc có cơ hội dự sự kiện chung trong quá khứ.

Sắp có khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp gần 4.000ha ngay chân đèo đẹp nhất Việt Nam

Sắp có khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp gần 4.000ha ngay chân đèo đẹp nhất Việt Nam

Du lịch Việt - 1 giờ, 4 phút trước

Phân khu sinh thái phía Tây - khu vực phường Hòa Hiệp Bắc có phía Bắc giáp tỉnh Thừa Thiên Huế; phía Tây giáp khu vực rừng núi đèo Hải Vân; phía Nam giáp...

Lỡ hẹn với ngày xanh tập cuối vẫn bị khán giả chê 'nhạt như nước lã', dàn diễn viên đóng chính nói gì?

Lỡ hẹn với ngày xanh tập cuối vẫn bị khán giả chê 'nhạt như nước lã', dàn diễn viên đóng chính nói...

Truyền hình - 1 giờ, 4 phút trước

Cảnh hôn 'vô lý' của Huỳnh Anh và Lê Bống, cùng tình tiết phim 'Lỡ hẹn với ngày xanh' bị khán giả chê nhạt nhẽo.

Loại bánh mì xẻ đôi được báo quốc tế ca ngợi ngon nhất Việt Nam, mua ở đâu?

Loại bánh mì xẻ đôi được báo quốc tế ca ngợi ngon nhất Việt Nam, mua ở đâu?

Địa chỉ ăn ngon - 1 giờ, 4 phút trước

Đây là một tiệm bánh mì rất nổi tiếng, thường xuyên có khách xếp hàng dài chờ mua từ nhiêu năm nay.

Khánh Thi tình tứ khiêu vũ cùng Phan Hiển giữa ồn ào đòi nợ

Khánh Thi tình tứ khiêu vũ cùng Phan Hiển giữa ồn ào đòi nợ

VIDEO - 1 giờ, 4 phút trước

Mặc dù ồn ào về chuyện đòi nợ ở Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu chấm hết, nhưng khi đi công tác với Phan Hiển, Khánh Thi vẫn rất rạng rỡ, tràn đầy...

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai 4 lần đò, yêu ai là phải đăng ký kết hôn...

Nếu nốt ruồi mọc ở đây nghĩa là bạn sẽ giàu có và thịnh vượng

Nếu nốt ruồi mọc ở đây nghĩa là bạn sẽ giàu có và thịnh vượng

Đời sống số - 2 giờ, 33 phút trước

Mọi người đều biết rằng sự cải thiện của cải một phần nói chung có liên quan đến người quý tướng, dù bạn có làm việc chăm chỉ hay không, nếu có thể nhận...

Cách tra cứu số tiền thuế thu nhập cá nhân phải nộp nhanh nhất ngay tại nhà, chỉ vài thao tác trên điện thoại

Cách tra cứu số tiền thuế thu nhập cá nhân phải nộp nhanh nhất ngay tại nhà, chỉ vài thao tác trên...

Kiến thức - 2 giờ, 34 phút trước

Tổng cục Thuế có ứng dụng eTax Mobile cho phép người dân có thể tra cứu các loại thuế cần nộp. Theo đó, người dân có thể sử dụng ứng dụng này để tra...

5 điều hối hận nhất của những người lần đầu tiên đi mua nhà, phải là người đã trực tiếp trải qua thì mới thấm

5 điều hối hận nhất của những người lần đầu tiên đi mua nhà, phải là người đã trực tiếp trải qua...

Kiến thức - 2 giờ, 46 phút trước

Người xưa thường nói "an cư lạc nghiệp", việc mua được một căn nhà là quyết định lớn của đời người. Tuy nhiên, để mua được một căn nhà như ý không phải là...

Rằm tháng 4 âm lịch là chính lễ Phật Đản, cúng tại nhà thế nào cho đúng?

Rằm tháng 4 âm lịch là chính lễ Phật Đản, cúng tại nhà thế nào cho đúng?

Kiến thức - 2 giờ, 47 phút trước

Nếu muốn tổ chức lễ Phật Đản tại nhà thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Đào Bá Lộc tung ảnh cực xinh đẹp với vòng một lấp ló, phản ứng gắt dù được khen 'đẹp hơn gái thật'

Đào Bá Lộc tung ảnh cực xinh đẹp với vòng một lấp ló, phản ứng gắt dù được khen 'đẹp hơn gái...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Nhan sắc Đào Bá Lộc được nhiều người khen ngợi xong lại gây chú ý với phản ứng này.

Sao Việt 22/5: Lý do Thúy Nga chưa qua viếng Đức Tiến dù chơi thân; Thêm ảnh của Phương Oanh hậu sinh nở

Sao Việt 22/5: Lý do Thúy Nga chưa qua viếng Đức Tiến dù chơi thân; Thêm ảnh của Phương Oanh hậu sinh...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/5/2024: Khi có nhiều người thắc mắc về lý do chưa qua viếng Đức Tiến, Thúy Nga phải lên tiếng. Phương Oanh chịu đau nhưng vẫn hạnh phúc...

Lễ phật đản là ngày nào? Văn khấn lễ phật đản đầy đủ nhất

Lễ phật đản là ngày nào? Văn khấn lễ phật đản đầy đủ nhất

Kiến thức - 2 giờ, 24 phút trước

Đại lễ Phật Đản vào ngày rằm tháng 4 Âm lịch. Sự kiện này diễn ra trang trọng với lễ đài được dựng lên để dâng hương tưởng nhớ và tôn kính Đức Phật....

Làm thế nào để mít chín nhanh? Hãy ghi lại những mẹo này rất hiệu quả

Làm thế nào để mít chín nhanh? Hãy ghi lại những mẹo này rất hiệu quả

Kiến thức - 2 giờ, 25 phút trước

Mít là một loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng nhưng ăn chưa chín hẳn sẽ không ngon. Vậy làm thế nào để mít chín nhanh? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các...

Châu Kiệt Luân vô tình để lộ biệt thự 22 triệu USD! Cách trang trí 'phòng khách xa hoa' cực kỳ sang chảnh, khiến người hâm mộ mở rộng tầm mắt: sánh ngang với cung điện

Châu Kiệt Luân vô tình để lộ biệt thự 22 triệu USD! Cách trang trí 'phòng khách xa hoa' cực kỳ sang...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Châu Kiệt Luân từng đăng một bộ ảnh selfie lên mạng. Từ những bức ảnh selfie có thể thấy một số điểm rất sáng.

Rửa bát như này không khác nào 'rước độc' vào người, rất nhiều người phạm phải sai lầm nhưng không hề biết

Rửa bát như này không khác nào 'rước độc' vào người, rất nhiều người phạm phải sai lầm nhưng không hề biết...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 49 phút trước

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, các chuyên gia sức khỏe đã liệt kê 4 thói quen rửa bát vô cùng độc hại bên dưới đây mà bạn...

Tại sao người giàu thích đặt cây trúc phát tài lên bàn thờ? Nên đặt 3, 5 hay 7 cây mới 'phát tài'

Tại sao người giàu thích đặt cây trúc phát tài lên bàn thờ? Nên đặt 3, 5 hay 7 cây mới 'phát...

Đời sống số - 3 giờ, 52 phút trước

Không phải ngẫu nhiên mà các gia đình giàu có hay kinh doanh phát đạt lại thích đặt cây trúc phát tài lên bàn thờ. Bạn nên biết để học theo.

Nếu cưới được người vợ thuộc 5 con giáp này, hầu hết đàn ông sẽ có cuộc sống hạnh phúc và không lo âu

Nếu cưới được người vợ thuộc 5 con giáp này, hầu hết đàn ông sẽ có cuộc sống hạnh phúc và không...

Đời sống số - 4 giờ, 17 phút trước

Tục ngữ có câu: “Phụ nữ sợ lấy nhầm chồng, đàn ông sợ chọn nhầm nghề”. Tuy nhiên, nếu một người đàn ông cưới một người vợ tương ứng với một số con giáp...

Rau củ quả có nhất thiết phải ngâm với nước muối, nếu ngâm nên để bao lâu? Việc quen thuộc nhưng rất nhiều người hiểu sai

Rau củ quả có nhất thiết phải ngâm với nước muối, nếu ngâm nên để bao lâu? Việc quen thuộc nhưng rất...

Làm sao - 4 giờ, 29 phút trước

Lời khuyên dưới đây của chuyên gia khiến nhiều người bất ngờ bởi bấy lâu nay chúng ta đã hiểu sai về phương pháp làm sạch rau củ quả.

Khi mua chuối nên chọn quả to hay quả nhỏ? Người bán bật mí cách chọn chuối chín đúng cách, có chất lượng dinh dưỡng và hương vị tốt nhất

Khi mua chuối nên chọn quả to hay quả nhỏ? Người bán bật mí cách chọn chuối chín đúng cách, có chất...

Kiến thức - 4 giờ, 29 phút trước

Chuối là loại quả được nhiều người yêu thích ăn, quả có vị ngọt, giá trị dinh dưỡng cao. Chuối có thể thúc đẩy cảm giác thèm ăn, hỗ trợ tiêu hóa và bảo...

Mức phạt khi vượt đèn đỏ dành cho ô tô, xe máy mới nhất năm 2024

Mức phạt khi vượt đèn đỏ dành cho ô tô, xe máy mới nhất năm 2024

Kiến thức - 5 giờ, 32 phút trước

Ngoài bị phạt tiền, người vi phạm lỗi vượt đèn đỏ còn bị tước Giấy phép lái xe trong thời gian quy định.