Từ phòng tắm đi ra, cô em nuôi mặc một bộ đồ ngủ mỏng tang...

09:27 03/10/2015

Từ phòng tắm đi ra, cô em nuôi mặc một bộ đồ ngủ mỏng tang. Tôi giật mình không hiểu cô ta định khêu gợi bạn trai tôi ngay trước mặt tôi sao?

Chúng tôi đã ở bên nhau sáu năm và dự định cuối năm sẽ cưới. Nhưng anh hoàn toàn thay đổi khi chuyển công tác tới cơ quan mới. Các đồng nghiệp mới của anh đều đã có gia đình nhưng đối với họ chuyện bồ bịch bên ngoài là chuyện không có gì đáng để ý.

Anh rất thích môi trường làm việc mới vì ở đó có cơ hội tiến thân và cũng thích ứng luôn với những quan niệm của đồng nghiệp mới. Anh mới làm được vài tháng tôi bắt đầu nghe những lời đồn không hay về các mối quan hệ của anh. Ngay cả khi ở bên tôi, vẫn có nhiều cô gái khác gọi điện thoại đến và anh vẫn thản nhiên nói chuyện, cười đùa qua điện thoại với họ. Tôi tỏ thái độ thì anh bảo đó chỉ là đối tác, bạn bè trong công việc… Anh nói rằng tôi vẫn là số một, anh chỉ yêu và có một mình tôi. Anh còn tỏ vẻ buồn rầu bảo tôi đừng bao giờ nghi anh bồ bịch lăng nhăng.

Chúng tôi ở xa nhau, trước đây tuần nào anh cũng về thăm và thường xuyên gọi điện thoại. Nhưng gần đây, đến ba tháng liền anh không về với rất nhiều lí do. Vừa buồn vừa nhớ anh nên tôi quyết định lên thành phố tìm anh.

Hôm đó là thứ 4, tôi biết anh vẫn đi làm nên tới cơ quan tìm anh vào giờ nghỉ trưa nhưng không có anh ở văn phòng. Hỏi thăm thì đồng nghiệp nói anh ra ngoài ăn trưa từ 1 tiếng trước. Không gây bất ngờ được cho anh nữa, tôi bèn gọi điện hỏi anh đang làm gì? Anh bảo đang cặm cụi làm ở văn phòng.

Tôi nén cơn giận, hỏi anh ăn trưa chưa? Anh bảo anh đói lắm rồi mà chưa xong việc nên chưa đi ăn. Tôi giả vờ cười nói, giờ em mang cơm lên cho anh nhé! Anh đáp: “Ôi thế thì còn gì bằng, nhưng anh sợ em vất vả đường xa lắm. Em lên đây về ốm thì anh lại xót”. Tôi đáp qua loa vài tiếng rồi tắt máy. Tôi không hiểu vì sao anh lại phải nói dối tôi vì thế tôi nghi ngờ bữa trưa nay của anh không đơn giản.

cô em nuôi, đồ ngủ mỏng tang, ghen tuông khi yêu, người yêu, người thứ 3

Tôi có cảm giác mình đang bị dối lừa mà không
tìm ra được bằng chứng. (Ảnh minh họa)

Ngồi chờ ở văn phòng anh tới gần 1 tiếng sau anh mới trở lại. Đi sau anh là một cô gái rất trẻ, mặc chiếc váy hoa ngắn trông vô cùng sexy. Hai người vừa đi vừa nói cười rất thân thiết. Vừa nhìn thấy tôi ngồi ở ghế chờ, mặt anh thoáng biến sắc nhưng rồi lấy lại vẻ tự nhiên rất nhanh. Anh tươi cười hỏi tôi sao lại lên mà không báo trước? Tôi không trả lời mà chất vấn lại anh cô gái kia là ai? Anh bảo, đó là em gái nuôi của anh, đi công tác nên tiện đường rẽ qua thăm anh. Trưa nay anh đưa cô ấy đi ăn cùng, sợ tôi hiểu lầm nên mới giấu tôi.

Sau đó anh bảo tôi và cô ta chờ một lúc, anh vào phòng gửi vài báo cáo xong rồi đưa tôi và cô ta đi dạo phố. Suốt dọc đường đi, cô ta và anh trò chuyện rôm rả với nhau, để lại mình tôi bực tức và ghen tuông. Cô ta và tôi không hề nói với nhau một câu. Tôi có cảm giác mình đang bị dối lừa mà không tìm ra được bằng chứng.

Buổi tối, đi chơi tới 9 giờ tối xong, bạn trai đưa chúng tôi đến một khách sạn nhỏ. Anh đề nghị tôi và cô ta ngủ ở đây còn anh về phòng trọ, hôm sau quay lại sớm đưa chúng tôi đi ăn. Anh vừa dứt lời thì cô ta phản đối. Cô ta bảo rằng lâu lắm mới có dịp lên thăm anh trai, sao lại để cô ta ngủ một mình trong khách sạn. Cô ta còn làm nũng bạn trai tôi phải ở lại nói chuyện với cô ta, cô ta có rất nhiều điều về công việc và tình cảm cần bạn trai tôi tư vấn. Tôi cũng thấy ngạc nhiên là vì sao anh không đưa tôi về phòng cùng mà lại bảo tôi ở lại với cô ta. Tôi với cô ta làm sao mà ở chung một phòng được.

Khi tôi chưa kịp lên tiếng thì bạn trai tôi đã ngoan ngoãn rút chứng minh thư đặt một phòng. Đó là đêm mà có lẽ đến cuối đời tôi không thể nào quên. Hai người phụ nữ và một người đàn ông ở trong cùng một căn phòng khách sạn.

Từ phòng tắm đi ra, cô em nuôi mặc một bộ đồ ngủ mỏng đến mức không cần phải tưởng tượng gì cũng thấy rõ. Tôi giật mình không hiểu cô ta định khêu gợi bạn trai tôi ngay trước mặt tôi sao?

Tôi kêu mệt muốn đi ngủ sớm, bảo anh trải chăn dưới đất mà nằm nhưng cô ta giữ tay anh lại, rồi trơ trẽn nói cười và có những cử chỉ động chạm mơn trớn với người yêu tôi ngay trên giường.

cô em nuôi, đồ ngủ mỏng tang, ghen tuông khi yêu, người yêu, người thứ 3

Từ phòng tắm đi ra, cô em nuôi mặc một bộ đồ ngủ mỏng đến mức
không cần phải tưởng tượng gì cũng thấy rõ. (Ảnh minh họa)

Bạn trai thấy tôi sa sầm mặt nên anh cố lảng tránh cô ta bằng cách để tôi nằm giữa, anh nằm bên trái tôi. Đến lúc này, dù có ngu mấy, tôi cũng hiểu họ có mối quan hệ gì với nhau. Tôi làm ầm lên, đòi anh thuê phòng khác, tống cô ta sang bên đó. Nhưng anh bảo, giờ đã muộn, thôi thì cố gắng ngủ vài tiếng là tới sáng. Sáng ra cô ta sẽ bắt chuyến xe về sớm, chúng tôi sẽ có thời gian riêng cho nhau. Tôi không chịu, ngồi bật dậy khóc nức nở cả đêm khiến anh và cô ta cũng không ngủ được. Bạn trai thở ngắn than dài còn cô ta thì lườm nguýt tôi.

Sáng hôm sau, đúng là cô ta đi từ rất sớm. Tôi định về phòng trọ cùng anh thì anh đã quay sang lớn tiếng trách móc tôi là bất lịch sự khiến anh xấu hổ.

Tôi cũng không giữ được bình tĩnh nữa, tôi mắng chửi anh là người không ra gì, lăng nhăng, bồ bịch, thiếu trách nhiệm. Anh đã vung tay tát cho tôi một cái trời giáng và ra sức xỉ vả, lên án tôi ích kỷ, ghen tuông, chưa là gì của anh mà đã già mồm. Anh còn biện giải rằng anh với em gái nuôi hoàn toàn trong sáng, nhưng vì tôi có những suy nghĩ méo mó khiến giờ hai anh em ngượng ngùng và xa cách nhau.

Hôm đó, tôi đã bỏ về sau khi nói với anh rằng, thế thì chia tay thôi. Anh cũng bảo: “Được, em đã hiểu lầm như thế thì chia tay, xem ai hối hận trước”.

Trên đường quay về, tôi cứ băn khoăn có phải tôi đã hiểu lầm thật không? Nếu họ trong sáng thật, có phải tôi đã làm tổn thương lòng tự trọng của anh nên anh mới trách móc tôi nặng lời và đồng ý chia tay tôi như thế? Tôi có nên làm lành rồi tiếp tục chờ đợi đám cưới đến, coi như chưa có chuyện gì xảy ra không? Mọi người ngoài cuộc tỉnh táo hơn, xin hãy cho tôi lời khuyên với!

Theo Ttvn.vn
Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 4 ngày trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 7 ngày, 14 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 7 ngày, 22 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng...

Đời sống số - 1 giờ, 18 phút trước

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và giá trị gấp đôi....

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 41 phút trước

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn có bao giờ nghĩ xem mình thực sự có...

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?...

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời gian dài của lịch sử, tổ tiên chúng ta...

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự...

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở nên phổ biến với các bà mẹ.

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 43 phút trước

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô đứng dưới cổng hoa vừa hồi hộp vừa phấn...

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 3 giờ, 11 phút trước

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình...

Kiến thức - 3 giờ, 13 phút trước

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết gì về việc đời khi cha mẹ còn sống,...

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở...

Chăm con - 3 giờ, 15 phút trước

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và biết ơn mỗi ngày.

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ tắm gây choáng

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Body của Phương Trinh Jolie vẫn rất nóng bỏng dù đã sinh nở 2 lần.

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 16 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang Lê và Hà Thanh Xuân được dân mạng tích...

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền...

Kiến thức - 5 giờ, 21 phút trước

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để tránh bị thiệt thòi.

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của...

Đời sống số - 6 giờ trước

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 11 phút trước

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị lừa”, bởi vì các vùng miền và mỗi người...

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 20 phút trước

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể.

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Kiến thức - 13 giờ, 27 phút trước

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên cứu chung do bảo tàng và Đại học Do...

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng...

Kiến thức - 14 giờ, 33 phút trước

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp lại tái phát không lâu, điều này khiến mọi...

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Kiến thức - 14 giờ, 33 phút trước

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ của một nghệ sĩ. (Cơ quan Vũ trụ Châu...

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có...

Đời sống số - 14 giờ, 24 phút trước

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa con. Hãy cùng nói về một chủ đề thú...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 14 giờ, 27 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn...

Đàn ông yêu - 14 giờ, 28 phút trước

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản trả lời: “Nghỉ ngơi thật tốt nhé”, trong khi...