Vợ nuôi chồng tai nạn suốt 5 năm, đến khi vợ ung thư liền bị chồng đuổi ra đường và cái kết khiến ai cũng hả dạ

10:37 15/10/2016

Mọi thứ dường như đã được sắp đặt sẵn, Thành sẽ lấy vợ mới rồi sinh con vì trong khoảng thời gian anh nằm viện vì tai nạn, vợ chồng anh đã hoãn kế hoạch sinh con lại.

Thành nằm bất tỉnh trong bệnh viện, bác sỹ bảo rằng anh bị tai nạn tổn thương ở vùng não nên bị ảnh hưởng đến vận động. Nghe xong Thành ngớ người, anh mới 30 tuổi, đang còn tương lai phơi phới trước mắt mà bây giờ phải chịu cảnh nằm liệt giường, tàn phế thế này thì coi như cả tương lai đã khép lại rồi còn đâu. Thành hiện đang giữ chức phó phòng kinh doanh của một công ty lớn, xem như bây giờ là cả thời gian phấn đấu của anh đã bị đổ sông đổ bể hết rồi.

Thành khóc nhiều lắm, Thu – vợ anh thấy chồng vậy thì xót ruột vô cùng. Cô trấn an chồng, bảo chỉ ảnh hưởng một chút xíu thôi, cố gắng tập vật lý trị liệu chắc sẽ đỡ, nhưng với Thành – người được xem là năng động, ưa bay nhảy thì đây là một tin động trời.

Sau khi xuất viện về nhà, Thành vẫn nằm trên giường, không đi lại được. Anh bị đuổi việc nên mọi gánh nặng tài chính đều đổ lên đầu Thu. Trước giờ Thu chỉ làm nhân viên văn phòng, lương tháng 5 triệu nhưng từ ngày chồng bị tai nạn, Thu phải làm thêm ở ngoài để lấy tiền nuôi Thành. Hết đi làm quán ăn, Thu lại nhận quần áo về nhà may. Cứ nhìn chồng nhăn nhó ở trên giường, tay không thể nào cử động được theo ý muốn thì Thu thương lắm. Cô vừa đi kiếm tiền, vừa ở bên động viên Thành để anh có thể chữa khỏi bệnh.

Cuối cùng, nhờ sự nỗ lực của hai vợ chồng, Thành đã đi lại bình thường, tay đã có thể cầm nắm được vật nhẹ. Đêm nào đi làm về, Thu cũng dìu chồng đi lại rồi ngồi nắn tay cho anh. Những lúc Thành giận chính mình, anh đập phá đồ đạc thì Thu lẳng lặng đi dọn. Chính sự kiên nhẫn và tận tụy của Thu đã giúp Thành chiến thắng với bệnh tật.

Tình yêu, Chồng phản bội vợ, Hạnh phúc, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

Rồi Thành bắt đầu tìm việc trở lại. Vốn có biệt tài về kinh doanh nên anh nhanh chóng nhận được một công việc mới. Từ ngày chồng đi làm lại, Thu cũng đỡ khổ phần nào. 1 năm sau, Thành được đề bạt lên chức giám đốc kinh doanh, tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn.

Những tưởng như thế thì cuộc sống của vợ chồng Thành sẽ hạnh phúc hơn nào ngờ một ngày nọ, khi đang làm việc thì Thu bị ngất, cô được đưa vào viện và rồi chết điếng khi nghe bác sỹ nói rằng, cô bị ung thư vú.

Thu chết điếng khi nghe bác sỹ thông báo điều kinh khủng đó. Thành cũng thế. Nhưng sau 2 ngày suy nghĩ, Thành đã bảo với Thu:

- Xin lỗi em, anh đã định không nói chuyện này với em nhưng giờ tình thế bắt buộ thế này anh phải nói thôi.

- Chuyện gì thế anh?

- Anh đã có người mới, em bị như vậy chắc không thể sinh con được, anh thì không thể bị tuyệt tự được. Anh sẽ cưới vợ mới.

- Anh… Anh có bồ từ khi nào?

- Từ sau khi anh đi làm lại khoảng 3 tháng. Anh thấy giờ là lúc thích hợp để nói với em.

- Anh độc ác với em vậy ư? Anh bị tai nạn, em nuôi anh mấy năm trời, giờ em bị bệnh, anh lại ruồng bỏ em ư

- Ừ, em vậy ai mà sống cho được. Thôi không nói nhiều, em thu xếp ra khỏi nhà sớm nhé.

Thu không chịu, căn nhà đó là của cô và chồng cùng xây dựng. Cô một mực không chịu đi. Thành thấy vợ lỳ lợm thì lôi Thu ra khỏi nhà, cả hai giằng co một lúc lâu, tức điên lên, Thành đánh Thu một trận rồi bảo:

- Từ nay cấm cô bước vào nhà tôi nghe chưa.

Tình yêu, Chồng phản bội vợ, Hạnh phúc, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

Nói rồi Thành đóng cổng lại. 3 ngày sau, anh đón bồ về. Bồ Thành là một cô gái xinh đẹp, anh gặp cô trong một lần đi ký hợp đồng. Mọi thứ dường như đã được sắp đặt sẵn, Thành sẽ lấy vợ mới rồi sinh con vì trong khoảng thời gian anh nằm viện vì tai nạn, vợ chồng anh đã hoãn kế hoạch sinh con lại.

Thành cưới vợ mới trong sự ngạc nhiên của tất cả bạn bè. Họ cứ nghĩ rằng Thành sẽ giúp vợ chữa bệnh như cô đã từng sát cánh cạnh anh suốt chừng ấy năm, nhưng sự thật trước mắt lại khác hoàn toàn.

Thành cứ thế sống hạnh phúc với vợ mới được 2 năm. Công việc của anh cũng thăng tiến vèo vèo. Thành có một cậu con trai kháu khỉnh. Anh không còn liên lạc với vợ cũ nữa vì không muốn dính dáng gì đến Thu. Cho đến một ngày nọ.

Hôm đó, Thành đi ký hợp đồng thì thấy vợ mình khoác tay một người đàn ông vào khách sạn. Tức tối, Thành bám theo rồi bắt cô ta giải thích nhưng cô vợ của anh bảo rằng, đó là quyền của cô ta, cô ta thích làm gì thì cô ta làm, anh chẳng có quyền gì mà can thiệp.

Thành bủn rủn chân tay, anh không ngờ rằng mình lại rước một người phụ nữ lẳng lơ về làm vợ. Trong lúc đau khổ, Thành bèn đến quán cà phê ngồi và rồi chứng kiến một cảnh tượng cực sốc.

Trước mặt Thành, cách mấy bàn là Thu, cô đang đi với giám đốc công ty đối tác mà Thành sắp ký hợp đồng kinh doanh. Đang định bước đến chào hỏi vị giám đốc thì Thu lại khoác tay ông ta rồi bảo: “Về thôi chồng ơi, em đói rồi”. Thành tái mặt, định quay đi thì Thu thấy chồng cũ bèn chạy đến chào:

– Chào anh, dạo này anh sống tốt không?

– Vâng, chào em.. chào giám đốc ạ.

Tình yêu, Chồng phản bội vợ, Hạnh phúc, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

- Đây là chồng mới của em, anh ấy đã giúp em chữa bệnh. Cũng may là bệnh em đang ở giai đoạn đầu nên không sao cả.

- À, đây là ông chồng cũ của em – người mà lấy cô Hoa đây phải không? – Chồng mới của Thu lên tiếng hỏi.

- Vâng, đúng rồi đó anh.

- Anh thật là ngốc, có người vợ quý như thế này lại bỏ rước con quỷ cái đó về. Cô ta đi ngủ với bao thằng đàn ông khác, có con nên mới bắt anh để ăn vạ mà anh cũng không biết à?

Thành sững người. Anh nhớ lại đêm tân hôn đã thấy Hoa nôn ọe rồi còn sinh non nữa. Chả lẽ mọi chuyện lại đúng như những lời chồng mới của Thu nói hay sao?

Thành chưa kịp phản ứng gì thì Thu đã khoác tay chồng mới rồi đi thẳng. Thành thấy cảnh đó mà chỉ còn biết đứng nhìn. Chính anh đã bạc bẽo với vợ nên bây giờ dù có tiếc nuối gì cũng đành chịu.

>> Được mẹ chồng cho 1 tỷ, thay vì đi tân trang nhan sắc để giữ chồng, vợ lại làm chuyện bá đạo hơn như thế

Theo Motthegioi.vn
Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 6 ngày, 16 giờ trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 7 ngày, 12 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 23.04.2024

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 23.04.2024

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai...

Kiến thức - 8 giờ, 37 phút trước

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y học cổ truyền cho rằng mật ong có vị...

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những...

Kiến thức - 8 giờ, 38 phút trước

Tại sao chúng ta thường nhấn mạnh đến 'sự kết nối'? Bởi vì những kết nối tuyệt vời có thể mang lại cho chúng ta những lợi ích nhất định và ngược lại. Lời...

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 38 phút trước

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Kiến thức - 8 giờ, 39 phút trước

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè không phải ai cũng biết.

Đặt tiền thật lên thắp hương có nên không? Nhiều người sẽ giật mình khi biết điều này

Đặt tiền thật lên thắp hương có nên không? Nhiều người sẽ giật mình khi biết điều này

Đời sống số - 8 giờ, 39 phút trước

Nhiều người muốn cầu tài lộc nên đặt tiền thật lên bàn thờ. Nhưng cần biết điều dưới đây để tránh phạm đại kỵ.

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm,...

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm, thẳng thừng từ chối nhà trai

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm, thẳng thừng từ chối nhà...

VIDEO - 8 giờ, 39 phút trước

Mẹ đơn thân tự tin tuyên bố không có khuyết điểm và có nguyên tắc cực phũ 'nếu người yêu không trả lời tin nhắn 3 lần xem như không tồn tại'.

Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn ngoan ngoãn

Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn...

Chăm con - 8 giờ, 8 phút trước

Người Nhật Bản rất chú trọng đến việc giáo dục con cái. Dưới đây là 7 điều mà một bà mẹ người Nhật Bản tên là Hideko có 2 cô con gái rất ngoan...

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Ra đời và phát triển từ lâu tại nhiều trường trong và ngoài nước, đây luôn là ngành học thu hút được nhiều sinh viên, trong đó có nhiều Hoa - Á hậu Việt...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng dấp với bikini 2 mảnh: Body ngày càng 'nét căng', đôi chân dài 1m11 chiếm spotlight

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng dấp với bikini 2 mảnh: Body ngày càng 'nét căng', đôi chân dài 1m11 chiếm...

Thời trang sao - 8 giờ, 8 phút trước

Sắc vóc Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Hé lộ 4 cái tên tiếp theo tại 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', Liên Bỉnh Phát gây sốt

Hé lộ 4 cái tên tiếp theo tại 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', Liên Bỉnh Phát gây sốt

Tin tức nhạc - 8 giờ, 8 phút trước

Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật và Kiên Ứng lần lượt là 4 cái tên được công bố.

Có bao nhiêu SIM điện thoại đã đăng ký dưới tên của bạn? Làm theo cách này sẽ có ngay kết quả

Có bao nhiêu SIM điện thoại đã đăng ký dưới tên của bạn? Làm theo cách này sẽ có ngay kết quả...

Kiến thức - 8 giờ, 8 phút trước

Thủ thuật đơn giản dưới đây sẽ giúp chúng ta biết được hiện đang có bao nhiêu SIM điện thoại đã được đăng ký dưới tên của mình.

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi bị hỏi về nửa kia

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Thanh Trúc đã có động thái trên trang cá nhân khi đang bầu bí ở tháng thứ 6 thai kì.

Từng than thở tài khoản không có nổi 1 triệu, Nam Em bất ngờ hé lộ chuyện chi 1 tỷ/tháng

Từng than thở tài khoản không có nổi 1 triệu, Nam Em bất ngờ hé lộ chuyện chi 1 tỷ/tháng

VIDEO - 8 giờ, 8 phút trước

"Trong tháng này, tôi đã chi 1 tỷ cho sửa nhà, tiền hàng hóa đủ thứ", Nam Em chia sẻ. Trước đó, người đẹp từng tâm sự cô thấy chạnh lòng khi trong túi...

Tử vi ngày 3/5/ 2024 (25 tháng 3 âm lịch): Bốn con giáp may mắn dâng cao, của cải tràn vào, tài sản tăng vọt

Tử vi ngày 3/5/ 2024 (25 tháng 3 âm lịch): Bốn con giáp may mắn dâng cao, của cải tràn vào, tài...

Đời sống số - 9 giờ, 58 phút trước

Bắt đầu từ ngày 2 tháng 5, vận may sẽ tiếp tục và bạn sẽ gặp may mắn. Bốn chòm sao có thể thay đổi vận mệnh của bạn.

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái độ này

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 28 phút trước

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã có thái độ trái ngược khi ban đầu nhìn vợ cắt tóc cho con gái và thành quả sau đó.

Thiếu gia Phillip Nguyễn hé lộ khoảnh khắc ấm áp của vợ con, nhắn nhủ một điều về cuộc sống hôn nhân

Thiếu gia Phillip Nguyễn hé lộ khoảnh khắc ấm áp của vợ con, nhắn nhủ một điều về cuộc sống hôn nhân...

Hotgirl, hotboy - 9 giờ, 28 phút trước

Hành động tình cảm của Phillip Nguyễn đối với Linh Rin đã nhanh chóng gây sốt.

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Chuyện làng sao - 9 giờ, 28 phút trước

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe mặt mộc cực hút mắt sau khi giảm cân thành công.

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi

Chuyện làng sao - 9 giờ, 28 phút trước

Nam ca sĩ Việt là Chu Bin sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ.

Huyền Lizzie xả loạt ảnh bikini siêu sexy, Việt Anh bình luận liền gây sốt

Huyền Lizzie xả loạt ảnh bikini siêu sexy, Việt Anh bình luận liền gây sốt

Chuyện làng sao - 9 giờ, 28 phút trước

'Mẹ đơn thân' Huyền Lizzie ngày càng táo bạo khi liên tiếp cho lên sóng những hình ảnh sexy khó cưỡng trên trang cá nhân.

Đi bộ nên thở bằng mũi hay miệng thì sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất?

Đi bộ nên thở bằng mũi hay miệng thì sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 29 phút trước

Khi đi bộ việc thực hành thở đúng là rất quan trọng. Theo chuyên gia việc thở bằng mũi hay miệng là tốt hơn?