Tin nhắn chồng gửi cho người yêu cũ trước giờ đón dâu khiến vợ không suy nghĩ hủy bỏ tuần trăng mật ngay lập tức

16:52 18/02/2017

Trước đây, giờ phút này, và chắc chắn là tương lai không ngắn sau này, Thắng sẽ vẫn còn ôm hình bóng người yêu cũ trong lòng khi sống cùng với cô!

Quá khứ, hay người yêu cũ của bạn trai không phải là những thứ Phương để tâm quá nhiều. Bởi vì cô quan niệm, ai chẳng có một góc thẳm sâu trong trái tim không muốn bị người khác nhìn thấu. Chỉ cần hiện tại người đó yêu thương cô và xác định rõ đâu mới là điều quan trọng nhất là được.

Khi yêu Thắng, biết anh từng có một mối tình sâu đậm 5 năm trước đó, Phương cũng không nặng lòng suy nghĩ quá nhiều. Họ đã chia tay rồi, cách thời điểm quen cô hơn 1 năm, và hiện tại giữa họ chẳng còn gì hết, cũng như Thắng đối xử với cô rất tận tình, chu đáo. Như thế mà vẫn còn ghen với quá khứ thì có phải là tự tay mình phá hỏng đi một mối quan hệ đang tốt đẹp hay không?

Yêu nhau gần 1 năm, xét thấy mọi điều kiện đã chín muồi, Thắng bàn với Phương về thưa chuyện với người lớn để tổ chức đám cưới, nâng mối quan hệ của 2 người lên một nấc thang mới. Phương không đắn đo nhận chiếc nhẫn cầu hôn Thắng trao. Cô cười tít mắt hôn “chụt” vào môi anh một cái, trong lòng đầy ắp những viễn cảnh tương lai hạnh phúc.

Nhưng không biết có phải Phương hơi nhạy cảm hay không, mà càng gần đến lễ cưới, Thắng lại càng có vẻ bồn chồn và lơ đãng thấy rõ. Anh đi chọn váy cưới với cô nhưng hồn thì cứ như để ở tận đẩu đâu. Phương có hỏi thăm thì Thắng nói do áp lực công việc, dạo này sếp giao cho anh một dự án khó nhằn, khiến anh lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Phương tin ngay chẳng nghi ngờ gì, còn hết lời động viên chồng sắp cưới nhớ giữ gìn sức khỏe kẻo đổ bệnh thì nguy.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự, Ly hôn

Ảnh minh họa

Cuối cùng cũng tới ngày tổ chức hôn lễ. Vẻ không tập trung vẫn hiện rõ trên khuôn mặt Thắng. Phương thắc mắc vô cùng, dù có là công việc, thì hôm nay đúng ngày trọng đại, còn gì có thể chi phối tâm trí của anh hơn thế chứ? Nhất là lúc trao nhẫn cưới cho Phương trước toàn thể khách khứa, anh còn run tay tới đánh rơi cả nhẫn cưới. Ai nấy đều cho rằng chú rể quá hồi hộp nên mới vậy, nhưng Phương là người đứng gần anh nhất, vì thế cô rõ ràng nhất chuyện gì đang diễn ra. Nếu là vì Thắng hồi hộp, thì tại sao anh luôn tránh nhìn vào mắt cô trong suốt quá trình làm lễ?

Đêm tân hôn, Thắng uống đến say mèm, vì thế chẳng có chuyện gì xảy ra giữa 2 người cả. Chuyện chính yếu nhất của đêm tân hôn vẫn còn để ngỏ ở đấy. Phương cũng không lấy đó làm phiền, dẫu sao cũng còn cả kỳ trăng mật ở phía trước cơ mà!

Buổi sáng sau đêm tân hôn, vợ chồng Phương lên đường tới địa điểm trăng mật đã lập kế hoạch từ trước. Trong lúc Phương xếp hành lí thì Thắng xuống nhà nói chuyện với bố mẹ chồng. Bỗng điện thoại của Thắng ở trong túi áo khoác treo trên móc réo vang. Chắc anh định lát nữa diện chiếc áo khoác này đi đây mà. Phương lấy ra định bụng nếu là người quen thì cô sẽ nghe máy nói lát nữa Thắng gọi lại, nhưng lại là một đồng nghiệp của anh. Đợi tiếng chuông im bặt, nghĩ thế nào Phương tò mò mở máy của anh ra kiểm tra. Giờ anh đã là chồng chính thức của cô, chắc việc này không tính là quá đáng chứ?

Giữa những tin nhắn chúc mừng hạnh phúc, Phương không khó để tìm thấy một tin nhắn lạ Thắng gửi tới số điện thoại không lưu tên trong danh bạ. Anh viết: “Anh đang chuẩn bị đi đón dâu rồi. Anh đã cố gắng để không buồn khi nghĩ tới cô dâu không phải là em. Anh biết em sẽ chẳng trả lời tin nhắn này, nhưng anh vẫn muốn nhắn, để em biết, dù chúng ta không đến được với nhau nhưng người anh yêu chỉ có một, đó là em thôi”. Thời gian gửi tin nhắn đúng là vào lúc chuẩn bị đón dâu, và như anh dự đoán, quả thật anh không nhận được tin nhắn hồi âm từ số điện thoại đó.

Đọc những lời lẽ trong tin nhắn ấy, Phương cứ ngỡ là lời thoại trong bộ phim Hàn Quốc sướt mướt nào cơ, nhưng hóa ra nó lại đang xảy ra ngay trước mắt cô, và người thốt lên chính là chồng cô dành cho một người phụ nữ khác. Chẳng khó để đoán cũng có thể biết, chủ nhân của số điện thoại mà anh chẳng cần lưu cũng nhớ rõ mồn một kia, chính là người yêu cũ của Thắng! Và tin nhắn này cũng đã giải thích cho tất cả sự khác lạ của Thắng thời gian này.

Hóa ra không liên lạc đâu có nghĩa là đã quên. Hóa ra đối xử tốt với cô đâu có nghĩa là đã coi trọng hiện tại, mà thật sự thì những hành động tử tế dành cho cô chỉ như một chương trình được lập trình sẵn, chứ chẳng hề được xuất phát từ trái tim anh. Trước đây, giờ phút này, và chắc chắn là tương lai không ngắn sau này, Thắng sẽ vẫn còn ôm hình bóng người yêu cũ trong lòng khi sống cùng với cô! Cô có thể chịu được cảnh sống như thế không? Thân xác chồng ở bên mình nhưng trái tim và tâm hồn thì gửi gắm phần lớn ở nơi người đàn bà khác!

Phương bỏ lại vali hành lí đang xếp dở cùng chiếc điện thoại của Thắng, lao nhanh xuống nhà, xin phép bố mẹ chồng qua loa một câu rồi ra ngoài vẫy đại một chiếc taxi đang tới. Kế hoạch tuần trăng mật này, còn gì để luyến tiếc nữa!

Cô có thể vị tha, bao dung và kiên trì để giành lại trái tim Thắng không? Đó sẽ là con đường nhiều chông gai như thế nào? Và cô có đủ yêu Thắng để vượt qua con đường khó khăn trắc trở ấy không? Cô không biết nữa, chỉ biết ngay lúc này đây cô muốn trốn chạy, khỏi thực tại quá ư tàn khốc và khắc nghiệt.

>> Sự thật không ngờ về thói quen buồn nôn của người chồng đẹp trai, thành đạt làm tôi do dự việc ly hôn

Theo Ttvn.vn
Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 5 ngày, 1 giờ trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 6 ngày, 22 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 23.04.2024

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 23.04.2024

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Lượng dầu tiêu thụ của trái đất rất lớn, lượng tiêu thụ hàng ngày tương đương với một dòng sông, tại sao trái đất không trở nên nhẹ hơn?

Lượng dầu tiêu thụ của trái đất rất lớn, lượng tiêu thụ hàng ngày tương đương với một dòng sông, tại sao...

Kiến thức - 2 giờ, 38 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, dầu mỏ đã trở thành một phần không thể thiếu, được ví như "máu lưu thông" trong cơ thể nền kinh tế toàn cầu.

Rau rất tốt cho sức khỏe nhưng có những loại không nên ăn nhiều và ăn hàng ngày, đặc biệt là loại đầu tiên

Rau rất tốt cho sức khỏe nhưng có những loại không nên ăn nhiều và ăn hàng ngày, đặc biệt là loại...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 38 phút trước

Rau không chỉ cung cấp lượng vitamin phong phú mà còn là nguồn cung cấp chất xơ quan trọng. Tuy nhiên, không phải cứ ăn thật nhiều rau là tốt. Kết hợp các loại...

Cứ tưởng độc, nhưng bộ phận này của lợn có chứa vitamin A cao gấp 600 lần thịt lợn, giá 'rẻ như cho'

Cứ tưởng độc, nhưng bộ phận này của lợn có chứa vitamin A cao gấp 600 lần thịt lợn, giá 'rẻ như...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 14 phút trước

So với thịt lợn, phần này dễ mua, giá rẻ lại giàu dinh dưỡng hơn gấp nhiều lần.

Một thìa bí quyết trị ho cực mạnh của Nhật Bản “mật ong củ cải trắng” có tác dụng ngay lập tức

Một thìa bí quyết trị ho cực mạnh của Nhật Bản “mật ong củ cải trắng” có tác dụng ngay lập tức...

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 28 phút trước

Ho vào buổi sáng và buổi tối không ngừng, thật khủng khiếp, nhưng khi bạn đi khám bác sĩ, câu trả lời thường chỉ là "nghỉ ngơi nhiều hơn". Hôm nay tôi sẽ mách...

Kỳ lạ! Tại sao con người không sợ xác động vật, nhưng lại sợ xác người?

Kỳ lạ! Tại sao con người không sợ xác động vật, nhưng lại sợ xác người?

Kiến thức - 4 giờ, 33 phút trước

Là sinh vật bậc cao, con người. Tại sao bạn lại sợ những xác chết cùng loại? Đó là vì những lý do sau:

Nếu không thiếu tiền, hãy cho con ăn thêm 4 loại thực phẩm này thường xuyên để bổ sung canxi và não bộ

Nếu không thiếu tiền, hãy cho con ăn thêm 4 loại thực phẩm này thường xuyên để bổ sung canxi và não...

Chăm con - 4 giờ, 36 phút trước

Dù có tiền hay không thì bạn cũng nên đưa thứ này cho con ăn thường xuyên. Nó bổ sung canxi và kẽm, tăng cường trí não và giúp việc học tập trở nên...

Năm con giáp siêu giàu trong những năm cuối đời, tự do giàu sang, con cháu vinh hiển

Năm con giáp siêu giàu trong những năm cuối đời, tự do giàu sang, con cháu vinh hiển

Đời sống số - 4 giờ, 44 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, con giáp không chỉ tượng trưng cho năm sinh của một người mà còn hàm ý những nét tính cách và vận mệnh khác nhau.

Đây là cách phụ nữ trên 50 nên ăn mặc! Quần áo vừa vặn, quần rộng, giày cao gót, thanh lịch và thon gọn

Đây là cách phụ nữ trên 50 nên ăn mặc! Quần áo vừa vặn, quần rộng, giày cao gót, thanh lịch và...

Thời trang + - 11 giờ, 14 phút trước

Việc theo đuổi cái đẹp cũng có xu hướng hướng đến sự hoàn hảo. Ăn mặc trang nghiêm, hoành tráng, sang trọng và vừa vặn là biểu hiện đúng đắn nhất.

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau...

Đàn ông yêu - 11 giờ, 14 phút trước

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng là hành động không thể kiểm soát được khi...

Tại sao không nên đặt cốc nước cạnh giường khi ngủ? Bác sĩ cho bạn biết lý do thực sự!

Tại sao không nên đặt cốc nước cạnh giường khi ngủ? Bác sĩ cho bạn biết lý do thực sự!

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 14 phút trước

Nhiều người có thói quen đặt một cốc nước cạnh giường khi ngủ vào ban đêm để có thể dễ dàng uống nước khi thức dậy vào ban đêm hoặc khi khát. Tuy nhiên,...

Khi đẹp quá cũng trở thành cái tội: Kim Tae Hee đi đám cưới nào cũng trở thành khách mời phiền toái

Khi đẹp quá cũng trở thành cái tội: Kim Tae Hee đi đám cưới nào cũng trở thành khách mời phiền toái...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 19 phút trước

Đây có lẽ cũng là một trong những lý do nữ diễn viên Kim Tae Hee ít khi xuất hiện ở hôn lễ của người khác.

Canh đúng 0h đặt thứ này lên két sắt, Thần Tài hoan hỷ ban phát vàng bạc đầy nhà, tiền đẻ ra tiền, ngồi yên mà hưởng giàu sang

Canh đúng 0h đặt thứ này lên két sắt, Thần Tài hoan hỷ ban phát vàng bạc đầy nhà, tiền đẻ ra...

Đời sống số - 12 giờ, 58 phút trước

Việc làm này sẽ giúp gia chủ làm ăn tấn tới, kinh doanh phát tài, tiền bạc đổ về túi ầm ầm, bạn cứ thử áp dụng, hiệu quả sẽ đến tức thì!

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 59 phút trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Đời sống số - 13 giờ, 17 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/5/2024.

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Chuyện làng sao - 13 giờ, 17 phút trước

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở hữu vẻ đẹp ấn tượng.

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 35 phút trước

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo Jin.

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

Thời trang sao - 14 giờ, 37 phút trước

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng

Gin Tuấn Kiệt trổ tài vào bếp làm đủ món đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân', Puka quả là có số hưởng...

Sao ăn gì? - 14 giờ, 38 phút trước

Gin Tuấn Kiệt đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân' khi trổ tài nấu ăn cho Puka khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh được khen khi tự làm điều này cho hai con dịp nghỉ lễ

Chuyện làng sao - 14 giờ, 40 phút trước

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh đã tự chăm hai con và đi bộ suốt 13 tiếng tại khu vui chơi ở Trung Quốc.

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Không hẹn nhưng Hà Tăng và chồng lại cùng làm điều này với nhau trên mạng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 43 phút trước

Hà Tăng và chồng doanh nhân đã đăng ảnh gia đình trong ngày nghỉ lễ.