Vừa biết tin cô bồ của chồng có thai vợ đã âm thầm thưởng 2 người 1 chuyến du lịch và cái kết đầy hay ho phía sau

11:40 21/09/2016

Thấy chồng và cô bồ hớn hở rủ nhau đi Vũng Tàu nghỉ mát chị chỉ nhếch mép cười khẩy. Vì chị biết sắp có trò hay để xem rồi.

Từ ngày đến công ty người bạn chơi, vô tình thấy có 1 cô nhân viên rất giống với cô gái trong bức ảnh lưu ở máy chồng mình thì chị đã thấy lấn cấn trong người. Chị tự hỏi cô ta là ai? Sao lại nhìn mình lấm lét và giống cô gái trong bức hình kia đến vậy. Cô ta và chồng chị có mối quan hệ gì? Hàng nghìn câu hỏi vây bủa khiến chị thấy khó chịu vô cùng

Rồi chị dò la Linh – tên cô gái đó, qua cô bạn thân của mình rồi âm thầm điều tra nhưng vì anh giấu quá kỹ nên ban đầu chẳng có manh mối gì. Khi chị hỏi về bức hình đó thì anh vu vơ trả lời: ‘Chắc thằng Dũng cầm máy anh rồi lên mạng tải về chứ anh có biết cô ta là ai đâu”.

Vì yêu nên chị tạm thời tin chồng 1 lần nữa, bẵng đi 1 thời gian chị cũng dần quên vụ đó. Về nhà thấy chồng vẫn giúp mình việc bếp núc chăm con, hơn nữa dạo này anh cũng về sớm hơn nên chị nghĩ: “Có lẽ mình quá đa cảm rồi, anh ấy vẫn yêu thương vợ con đấy chứ”.

Chồng ngoại tình, Chồng và nhân tình, Tâm sự, Hạnh phúc gia đình

(Ảnh minh họa)

Nhưng chị quên 1 điều rằng 1 khi đàn ông muốn giấu thì họ đâu dễ dàng gì để mình phát hiện ra. Lên cơ quan anh mới nhắn tin cho cô gái kia còn về nhà điện thoại nằm im lìm trống trơn. Họ hay tranh thủ gặp nhau buổi trưa hoặc 1 vài tiếng sau giờ làm để khỏa lấp nỗi nhớ.

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, hôm đó chị định đi café với bạn bè vào giờ nghỉ trưa thì vô tình thấy chồng và Linh phóng xe vào nhà nghỉ. Khi đó chị xây xẩm mặt mày và vô cùng đau khổ, nhưng vì đang đi với mấy người bạn nên chị không tiện đánh ghen.

Chị khổ sở vô cùng, chị gọi điện cho cô bạn thân và cũng là sếp của Linh để tâm sự. Hai người lên kế hoạch điều tra theo dõi. Thật bất ngờ bạn của chị cho hay ngoài chồng chị ra cô ta còn qua lại với 1 người đàn ông khác nữa, nhưng họ hay gặp nhau sau 10 giờ tối vì anh ta đi làm trên Bắc Ninh về muộn.

Chị nhếch mép cười khẩy: ‘Nhìn mặt không đến nỗi nào mà lại bắt cá 2 tay 1 lúc cơ đấy, mà cũng đúng loại phụ nữ đi ngoại tình với đàn ông đã có vợ thì có chuyện gì là không làm được cơ chứ”. Đôi khi chị tử hỏi mình cũng giỏi nín nhịn thật. Biết rõ rồi mà vẫn chưa đánh ghen hay nói gì với chồng, vì đơn giản chị muốn cho anh ta trắng mắt ra. Còn việc đi nhà nghỉ chị biết thừa họ đâu chị đi 1 vài lần đâu.

Tình yêu chị dành cho anh dường như vơi dần, niềm tin sụp đổ, khi đó chị dường như buông xuôi. Chị nghĩ thứ mình muốn làm bây giờ là trả thù, chị ớn lạnh cái dáng vẻ giả dối của chồng mình lắm rồi.

Đúng cái ngày chị có đủ bằng chứng để vạch trần anh và vạch trần bộ mặt của cô gái kia cũng là lúc chị đọc được đoạn chát. Cô bồ nói cô ta đã có bầu, chị sửng sốt tột độ, nói đúng hơn là chị sợ hãi. Dù hận dù giận thì chị cũng không muốn gia đình mình phải tan nát vào tay 1 người đàn bà lăng loàn như vậy.

Chị nhờ cô bạn cũng là sếp của Linh tặng cô ta 2 tờ vé đi Vũng Tàu với lý do: “Chị đặt rồi mà chị bận không đi được, thấy thời gian qua em làm việc tốt nên chị thưởng cho em”. Hôm sau chị thấy chồng mình rục rịch nói sắp tới phải đi công tác mấy hôm. Chị không nói gì chỉ cười trừ.

Thế rồi chuyến du lịch mà chị sắp xếp cuối cùng cũng diễn ra. Họ đưa nhau đi du hí vui vẻ, khi chồng và cô bồ vừa đáp xuống và dẫn nhau vào khách sạn cũng là khi chị và cô bạn đặt chân đến Vũng Tàu.

Sở dĩ chị muốn đi xa để kết thúc tất cả vì chị sợ con cái mình biết chuyện. Chị không muốn chúng tổn thương và chị muốn cô bồ bị đá 1 cách đau đớn nhất. Tối đó anh mơn trớn cô ta bỏ nó đi còn cô ta thì muốn anh ly hôn vợ để cưới cô ta, tranh cãi 1 lúc thì họ thôi giận dỗi và lao vào nhau. Đúng lúc đó chị gõ cửa, nhìn thấy vợ đứng trước cửa mặt anh cắt không ra giọt máu. Miệng lắp bắp ú ớ:

Chồng ngoại tình, Chồng và nhân tình, Tâm sự, Hạnh phúc gia đình

(Ảnh minh họa)

- Sao em lại… ở đây?

- Nghe nói anh đi công tác Sài Gòn cơ mà, vậy lại ở Vũng Tàu vậy. Anh đi 1 mình à? Em vào được chứ?

- Anh…

- Tránh ra.

Chị đi vào nhìn thấy cô bồ của chồng đang quấn chăn nằm trên giường, chị lao vào cho cô ta mấy tát nổ đôm đốm.

- Kìa em, anh xin em đấy.

- Im mồm, anh không có quyền lên tiếng ở đây. Loại chồng như anh đừng có bênh vực phò trước mặt tôi, tôi ghê tởm lắm.

- Xin em nghe anh giải thích đã.

- Nếu tôi là anh, thấy vợ mình trong hoàn cảnh này thì anh nghĩ tôi còn gì để giải thích không?

Nói rồi chị cầm xấp ảnh anh và cô ta đi nhà nghỉ, ngoài ra còn 1 xấy ảnh dày cộm cô ta cặp kè với người đàn ông khác nữa. Anh trắng mắt ra còn cô bồ đang run rẩy bào chữa, nhưng anh gạt tay ra:

- Cô dám lừa dối tôi, cô cũng đê tiện vậy sao? Vậy cái thai đó chắc chắn không phải của tôi rồi vì tôi luôn dùng bao mà.

Chị nhếch mép cười khẩy:

- Hai người đê tiện như nhau thôi chồng à.

Đúng lúc này cô bạn thân của chị mở cửa đi vào, nhìn anh chồng của bạn mình rồi nhìn cô nhân viên cấp dưới đang cúi gằm mặt trên giường:

- Cô chính thức bị sa thải từ ngày hôm nay.

Hai người bạn kéo nhau đi về mặc kệ chồng van xin níu kéo chị dứt áo đi thẳng. Ra khỏi khách sạn bao uất ức chị trút ra khóc như mưa dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng chị vẫn vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh tượng chồng mình ngủ với gái. Còn anh qua lần này, anh sợ ngoại tình đến tận gia. Khi anh nhận mình sợ mất gia đình và vợ đến nhường nào thì tất cả đã quá muộn. Vết thương anh gây ra cho chị là quá lớn quá sâu, sâu đến mức cả đời này sẽ không thể nào quên nổi.

>> Chồng xét nghiệm tiểu đường hôm trước thì ô sin xin đi khám sâu răng hôm sau, vợ điều tra thì phát hiện sự thật khủng khiếp

Theo Motthegioi.vn
Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu đầu tiên là phổ biến nhất

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu...

Tâm sự - 3 ngày, 13 giờ trước

Những phụ nữ trên 30 tuổi chưa kết hôn, xã hội thường gắn cho họ mác "gái ế”, một thuật ngữ có phần tiêu cực. Mặc dù vậy, câu chuyện thực sự đằng sau...

Tại sao phụ nữ lại thích tìm người quen khi tìm người yêu? Lý do không gì khác hơn là ba điểm này

Tại sao phụ nữ lại thích tìm người quen khi tìm người yêu? Lý do không gì khác hơn là ba điểm...

Yêu - 3 ngày, 14 giờ trước

Trong thế giới tình cảm, một số phụ nữ sẽ chọn tìm người quen làm người yêu thay vì một người hoàn toàn xa lạ.

Sau khi 'cắm sừng' đàn ông, 3 khía cạnh này ở phụ nữ sẽ thay đổi

Sau khi 'cắm sừng' đàn ông, 3 khía cạnh này ở phụ nữ sẽ thay đổi

Yêu - 3 ngày, 17 giờ trước

Nếu người phụ nữ luôn nhất tâm thì dù trong hôn nhân có nhiều xích mích cô ấy vẫn có thể giữ vững phương hướng của mình. Nó cũng có thể mang lại cho...

Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu: Là do 'khác máu tanh lòng' hay còn do những 'tật xấu' này của con dâu?

Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu: Là do 'khác máu tanh lòng' hay còn do những 'tật xấu' này của con...

Tâm sự - 3 ngày, 11 giờ trước

Khi về làm dâu, điều mà có lẽ nhiều người sợ nhất chính là việc mẹ chồng không thích con dâu. Và bạn có biết, có rất nhiều mối quan hệ ban đầu vẫn...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến đâu cũng đừng nói với chồng những chủ đề này trước khi đi ngủ, trừ khi muốn cãi nhau

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến đâu cũng đừng nói với chồng những chủ đề này trước khi đi ngủ, trừ...

Tâm sự - 4 ngày, 14 giờ trước

Ban ngày ai cũng bận rộn với công việc, chỉ có khoảng thời gian trước khi đi ngủ vào ban đêm mới thực sự thuộc về hai vợ chồng. Tuy nhiên, dù mối quan...

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/5/2024: Tuổi Thìn may mắn, Thân vất vả đường công danh sự nghiệp

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 14/5/2024: Tuổi Thìn may mắn, Thân vất vả đường công danh sự nghiệp

Đời sống số - 5 giờ, 49 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 14/5/2024.

Trương Bá Chi nghẹn ngào khi được hỏi về Tạ Đình Phong: 'Bạn có buồn sau ly hôn?', câu trả lời của cô khiến netizen không cầm được nước mắt

Trương Bá Chi nghẹn ngào khi được hỏi về Tạ Đình Phong: 'Bạn có buồn sau ly hôn?', câu trả lời của...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 59 phút trước

Đã hơn 10 năm trôi qua, cuộc ly hôn đầy bất ngờ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi để lại cho người hâm mộ nhiều cảm xúc tiếc nuối.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn chọn bước đi trên con đường nào? Kiểm tra đâu là bước ngoặt cuộc đời của bạn?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn chọn bước đi trên con đường nào? Kiểm tra đâu là bước ngoặt cuộc đời của bạn?...

Đời sống số - 8 giờ, 33 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con đường mà bạn muốn bước đi nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Nếu bạn thường xuyên la mắng con, trẻ sẽ có 3 khuyết điểm rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ. Đọc đến đây bạn còn dám mắng con không?

Nếu bạn thường xuyên la mắng con, trẻ sẽ có 3 khuyết điểm rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của...

Chăm con - 8 giờ, 26 phút trước

Chúng ta đều biết rằng hiện nay chính sách hai con, ba con đã được nới lỏng và nhiều người đang tích cực chuẩn bị sinh con thứ hai. Họ muốn gia đình mình...

Miến xào với thịt băm, sợi miến trong vắt, không dính tay, không dính chảo chỉ bằng 2 mẹo đơn giản

Miến xào với thịt băm, sợi miến trong vắt, không dính tay, không dính chảo chỉ bằng 2 mẹo đơn giản

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 26 phút trước

Hôm nay chúng ta làm món miến xào thịt bằm tại nhà. Kỹ năng duy nhất chúng ta phải chú ý khi làm món này là làm sao để miến không bị dính hoặc...

Con người sẽ đi đâu sau khi chết? Các nhà khoa học tiết lộ câu trả lời khó tin

Con người sẽ đi đâu sau khi chết? Các nhà khoa học tiết lộ câu trả lời khó tin

Kiến thức - 8 giờ, 26 phút trước

Cho đến nay, con người đã sống trên hành tinh xanh này hàng trăm nghìn năm và nền văn minh đã trải qua hơn 6.000 năm.

Lỗi đi xe máy, ô tô lên vỉa hè bị phạt bao nhiêu tiền?

Lỗi đi xe máy, ô tô lên vỉa hè bị phạt bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 8 giờ, 29 phút trước

Theo quy định, lỗi đi xe trên vỉa hè sẽ bị xử phạt hành chính. Tùy vào việc là ô tô hay xe máy mà mức xử phạt sẽ khác nhau.

Quỳnh Lương giải thích về tin đồn sắp làm đám cưới với Tiến Phát, tiết lộ duyên tới đâu thì mình đón nhận đến đó

Quỳnh Lương giải thích về tin đồn sắp làm đám cưới với Tiến Phát, tiết lộ duyên tới đâu thì mình đón...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Diễn viên Quỳnh Lương lên tiếng giải thích về tin đồn chuẩn bị làm đám cưới với Tiến Phát khiến khán giả không khỏi quan tâm.

Hậu nghi vấn hẹn hò, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng với hành động được cho là đang 'thả thính' Quang Linh

Hậu nghi vấn hẹn hò, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng với hành động được cho là đang 'thả thính' Quang Linh...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Thùy Tiên đã lên tiếng đính chính về hành động bị nghi liên quan đến Quang Linh.

Con trai Lý Hải phản ứng thế nào khi bị cư dân mạng trêu chọc giới tính?

Con trai Lý Hải phản ứng thế nào khi bị cư dân mạng trêu chọc giới tính?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 29 phút trước

Bằng thái độ từ tốn, con trai Lý Hải đã có lời đáp ngay khi bị trêu chọc giới tính.

Sữa dê nguyên chất và sữa bò khác nhau thế nào? Người già nên uống sữa dê hay sữa bò?

Sữa dê nguyên chất và sữa bò khác nhau thế nào? Người già nên uống sữa dê hay sữa bò?

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 35 phút trước

Xin chào các bạn, chủ đề chúng ta bàn luận hôm nay là sự khác biệt giữa sữa dê và sữa bò và người già nên chọn uống sản phẩm sữa nào.

Mẹo chọn măng cụt ngon: Cứ nhìn vào điểm này biết ngay quả nào vỏ mỏng, nhiều thịt

Mẹo chọn măng cụt ngon: Cứ nhìn vào điểm này biết ngay quả nào vỏ mỏng, nhiều thịt

Kiến thức - 10 giờ, 36 phút trước

Quả măng cụt có một lớp vỏ dày, rất khó phán đoán chất lượng bên trong. Nhưng nếu nắm được những điểm này, bạn hoàn toàn có thể chọn được quả ngon, mọng nước....

Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau dồi 3 khía cạnh này

Cuộc sống của phụ nữ ngày càng tốt đẹp hơn không phải nhờ nhan sắc hay lấy chồng giàu mà nhờ trau...

Yêu - 10 giờ, 36 phút trước

Hiện nay, vẻ đẹp bên ngoài không còn là yếu tố quyết định hạnh phúc và thành công của người phụ nữ. Thay vào đó, sự nghiệp riêng và tinh thần tự chủ mới...

Có 1 ngành Công nghệ đang rất ‘hot’ không thua kém gì Khoa học máy tính, mức lương hàng tỷ/năm

Có 1 ngành Công nghệ đang rất ‘hot’ không thua kém gì Khoa học máy tính, mức lương hàng tỷ/năm

Kiến thức - 10 giờ, 36 phút trước

Công nghệ bán dẫn là ngành học đang “hot” trong vài năm trở lại đây và đem đến nguồn thu nhập khủng.

Nói lời tạm biệt 'xui xẻo'! 3 con giáp sẽ có “đại lộc từ ngày mai” 14/5 và sẽ được cả danh lẫn lợi, kiếm được nhiều tiền

Nói lời tạm biệt 'xui xẻo'! 3 con giáp sẽ có “đại lộc từ ngày mai” 14/5 và sẽ được cả danh...

Đời sống số - 10 giờ, 36 phút trước

Bắt đầu từ ngày 14/5, vận may sẽ xuất hiện thường xuyên, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, ba con giáp chính mang lại tài lộc cho bạn sẽ đến từ mọi hướng.

Công viên nước nghìn tỷ, quy mô lớn hàng đầu miền Bắc chuẩn bị mở cửa phục vụ du khách

Công viên nước nghìn tỷ, quy mô lớn hàng đầu miền Bắc chuẩn bị mở cửa phục vụ du khách

Tin trong ngày - 11 giờ, 38 phút trước

Chủ đầu tư đang tập trung mọi nguồn lực để thúc đẩy tiến độ thi công, nhằm hoàn thành giai đoạn 1 của công viên đúng theo kế hoạch và sẵn sàng phục vụ...

Rút tiền ở máy ATM xong đừng vội rời đi, làm ngay 3 việc để tránh hậu họa về sau, biết sớm còn kịp

Rút tiền ở máy ATM xong đừng vội rời đi, làm ngay 3 việc để tránh hậu họa về sau, biết sớm...

Kiến thức - 11 giờ, 38 phút trước

Nhiều người có tâm lý tin tưởng vào máy ATM, cho rằng máy luôn hoạt động chính xác, không gặp trục trặc nên khi máy nhả tiền là lập tức cầm tiền đi ngay....

Được chồng chuẩn bị sinh nhật cảm động, Tóc Tiên liền trổ tài bếp núc nhưng khiến cả hai đều trúng thực

Được chồng chuẩn bị sinh nhật cảm động, Tóc Tiên liền trổ tài bếp núc nhưng khiến cả hai đều trúng thực...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 38 phút trước

Tóc Tiên và Touliver đã cùng trúng thực sau bữa tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ.

Một quận ở Hà Nội sẽ xây dựng 4 công viên mới, giáp Tây Hồ và Cầu Giấy

Một quận ở Hà Nội sẽ xây dựng 4 công viên mới, giáp Tây Hồ và Cầu Giấy

Kiến thức - 11 giờ, 44 phút trước

Theo kế hoạch điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của TP.Hà Nội, quận này sẽ có 4 công viên mới được xây dựng trong thời gian tới.

Điều khiển xe máy đi ngược chiều bị phạt bao nhiêu tiền, có bị tước giấy phép lái xe không?

Điều khiển xe máy đi ngược chiều bị phạt bao nhiêu tiền, có bị tước giấy phép lái xe không?

Kiến thức - 12 giờ, 38 phút trước

Điều khiển xe máy đi ngược chiều có thể bị xử phạt từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng....