Cay đắng khi phát hiện cô bé giúp việc chính tay mình thuê lừa cả hai vợ chồng một vố ngoạn mục

15:03 27/02/2017

Ngày xưa đàn ông năm thê bảy thiếp, ngày nay tại sao lại chỉ có một vợ một chồng? Đó là điều mà tôi luôn cảm thấy khó ăn khó ở, thậm chí còn ghen tị với các cụ.

Ngày xưa đàn ông năm thê bảy thiếp, ngày nay tại sao lại chỉ có một vợ một chồng? Đó là điều mà tôi luôn cảm thấy khó ăn khó ở, thậm chí còn ghen tị với các cụ ngày xưa. Dù biết vợ mình là người hoàn hảo chẳng ai sánh được, nhưng trong tôi luôn ham muốn những thứ mới lạ. Mỗi lần gặp những cô gái xinh đẹp là mắt tôi nhìn họ không ngớt, miệng tôi thì phải chọc ghẹo các em vài câu cho sướng mới đã.

Nhiều lần có vợ đi kè kè bên cạnh nhưng tôi vẫn cứ thoải mái xuýt xoa, ngắm nhìn các em thậm chí còn cố lại gần để đụng chạm, trêu đùa dù biết sau đó sẽ bị vợ véo cho rách thịt tôi cũng cam lòng.

Trong một lần đi làm về khuya, nhìn thấy một cô gái ăn mặc thật đáng thương tôi dừng xe lại hỏi:

- Em đi về đâu anh chở nào?

- Em mới ở quê ra phố chưa tìm được việc làm nên đi lang thang kiếm chỗ ngủ ạ.

Tôi rọi đèn vào mặt cô bé thấy cũng sạch sẽ, hiền lành, không giống loại người lừa lọc, một ý nghĩ táo bạo chợt lóe lên trong đầu tôi:

- Nhà tôi đang cần giúp việc, em có làm được không?

- Ôi được thế thì tốt quá, tối nay em có chỗ ngủ rồi, em sợ đi lang thang trên đường vắng vẻ lắm, em tên là Lành.

- Về nhà xưng hô là chú cháu nhé, coi như em là cháu ở quê của tôi mới ra tìm việc.

Sau khi huấn luyện em "vài đường cơ bản" tôi đưa em về ra mắt vợ, sau màn giới thiệu đáng tin tưởng, vợ tôi mừng quýnh lên vì từ nay sẽ có người đỡ đần em việc chăm sóc 2 đứa tiểu yêu và việc nhà để em yên tâm công tác, hẹn hò bạn bè.

Cô bé làm việc rất chăm chỉ, làm từ sáng sớm tinh mơ đến tận khuya, thậm chí mỗi khi nghe tiếng khóc của con tôi là cô bé đã có mặt để dỗ dành ngay lập tức. Vợ tôi rất quý Lành, mới làm được có tháng mà cô ấy mua rất nhiều quần áo cho em, nhiều lúc nhìn hai người nói chuyện rất vui vẻ với nhau khiến tôi như người thừa. Nhìn Lành ngày càng trắng trẻo, xinh xắn hơn khiến tôi bắt đầu để ý đến em.

đàn ông yêu,cô bé giúp việc,vợ chồng bị lừa,tâm sự nam giới

Vậy là chỉ lần rụt rè, Lành đã nằm gọn
trong vòng tay của tôi (Ảnh minh họa)

Những lúc vợ không ở nhà, tôi cố tình động chạm vào chỗ hiểm của em nhưng dường như Lành chỉ phản ứng mờ nhạt khiến cho tôi cảm thấy em cũng có vẻ thích tôi. Vậy là chỉ lần rụt rè, Lành đã nằm gọn trong vòng tay của tôi, đang định tòm tem với em thì tiếng xe rú ga ầm ầm của vợ đã về đến cổng khiến tôi đành phải nhả em ra. Rồi có hôm bế em lên giường, mới cởi được chiếc áo, tiếng con khóc ré bên tai khiến tôi không thể làm gì được nữa đành phải nuốt sự thèm khát vào trong.

Thế này cũng không được, thế kia cũng không xong, tôi bức xúc lắm rồi, sau nhiều ngày ngồi suy đi tính lại, tôi quyết định trở về nhà ăn cơm vào mỗi bữa trưa cho đỡ tốn tiền ăn ngoài. Nghe thấy ý kiến của tôi hay, mỗi ngày cũng tiết kiệm được 20 nghìn đồng khiến vợ đồng ý nhiệt tình. Vậy là từ đó, ngày nào tôi cũng mong đến giờ ăn trưa để về nhà được ăn cơm, còn Lành thì đã chuẩn bị sẵn bữa cơm trưa ra đó, bọn trẻ cho đi mẫu giáo hết rồi. Khi đã no xôi chán chè thì tôi không quên nhét vào ngực em 500 nghìn đồng coi như là tiền em phục vụ nhiệt tình.

Đúng là ăn vụng ăn trộm lúc nào cũng ngon thơm và lạ thật là sướng, ngày phục vụ em, tối về phục vụ vợ, biết là mệt mỏi nhưng tôi không thể từ chối ai được bởi cả hai người đều có những chiêu thu hút. Chỉ trong vòng 1 tháng không cần chạy bộ, tôi sụt mất 5kg. Thấy chồng sụt cân nhanh quá, vợ liên tục ép tôi đi khám bệnh nhưng tôi thừa hiểu mình mắc bệnh gì nên nhất định không đi khám.

Mỗi lần mua cho vợ món đồ gì đó tôi không quên phần của Lành, nhưng tôi không thể công khai mua được nên đưa cho em số tiền gấp đôi suất mua của vợ coi như là an ủi cho em chút thiệt thòi. Từ khi đầu tư cho bồ nhí, tôi phải công nhận tốn kém, nhiều lúc túi hết tiền phải đi vay bạn bè để phục vụ nhu cầu quá cao của em. Nhưng không sao, tình phí là vậy, mất cái này ta được cái khác.

Rồi một buổi trưa tôi trở về nhà như bao buổi trưa khác, mà sao hôm nay không thấy Lành nằm phơi mình trên sàn nhà như mọi khi, tìm mãi thấy em đang nằm kín trong chăn, trên giường của vợ chồng tôi, chắc hôm nay em muốn thay đổi phong thủy cho mới đây. Thấy vậy tôi chẳng kịp cởi cà vạt liền hùng hổ lao vào hành sự, đang lên cao trào thì nghe tiếng khóc thút thít tôi vội lật người Lành lại thì giật mình khi nhìn thấy nước mắt vợ đã đỏ hoe. Thật may mình chưa để lộ sơ hở gì nếu không thì chết, ngạc nhiên hỏi vợ:

đàn ông yêu,cô bé giúp việc,vợ chồng bị lừa,tâm sự nam giới

Chỉ vì ham nhân tình nhân ngãi quá mà không có sự cảnh báo trước cho
vợ, bây giờ há miệng mắc quai chẳng biết kêu ai (Ảnh minh họa)

- Sao em khóc vậy?

- Hôm nay em gọi mãi cho con Lành không thấy nó bắt máy nên vội trở về nhà để xem, ai ngờ nó đã thu dọn hết quần áo và bỏ đi rồi, nó mượn em 100 trăm triệu đồng để về lo chữa bệnh cho bố mẹ, đến khi đưa tiền cho nó rồi em mới thấy mình thật dễ dãi quá, nhỡ ra nhà nó nghèo không trả nổi thì sao. Bây giờ anh về nhà nó để lấy tiền đi.

- Anh biết nhà nó ở đâu mà đòi.

- Sao anh bảo là người bà con của anh.

- Anh nói dối đấy.

Vợ tôi vừa khóc vừa đánh tôi thùm thụp cho hả giận, thật không ngờ vợ chồng tôi lại bị vẻ bề ngoài hiền lành của cô ta lừa một cách trắng trợn. Nhưng tất cả tại tôi, chỉ vì ham nhân tình nhân ngãi quá mà không có sự cảnh báo trước cho vợ, bây giờ há miệng mắc quai chẳng biết kêu ai, kêu không cẩn thận vợ biết được sự thật thì có mà tan cửa nát nhà nên tôi chỉ biết khuyên nhủ vợ: "Thôi của đi thay người em ạ, đừng buồn nữa, bằng đấy tiền anh làm 2 tháng là ok ngay đấy mà". Sau lần đó, vợ chồng tôi rút được đầy mình kinh nghiệm về tuyển người giúp việc.

>> Chỉ một lần thử cảm giác lạ với đàn ông, tôi đã đi sai đường và gánh chịu cơn thịnh nộ của nhà vợ

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Sau khi gặp 10 phụ nữ đã ly hôn, tôi nhận thấy những phụ nữ có xu hướng ly hôn đều có một điểm chung

Sau khi gặp 10 phụ nữ đã ly hôn, tôi nhận thấy những phụ nữ có xu hướng ly hôn đều có...

Đàn ông yêu - 5 ngày, 2 giờ trước

Ly hôn là chủ đề không ai muốn nhắc tới trong đời, không ai muốn cuộc sống của mình gặp khó khăn.

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'...

Đàn ông yêu - 06.05.2024

Trong văn hóa hiện đại, khái niệm về hôn nhân và tình yêu đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng một số quan niệm truyền thống vẫn còn đóng một vai trò quan trọng...

'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông', lời người xưa vẫn nói có ẩn ý gì?

'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông', lời người xưa vẫn nói có ẩn ý gì?

Đàn ông yêu - 05.05.2024

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa nói: 'Ngực của đàn bà là quà của đàn ông'. Đằng sau câu nói này hoàn toàn có lý do riêng.

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Bạn có biết 3 lý do chính khiến đàn ông không thể sống thiếu phụ nữ không?

Đàn ông yêu - 04.05.2024

Mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ vẫn luôn là chủ đề được quan tâm. Từ yếu tố sinh học cho đến tinh thần và xã hội, có vô số lý do...

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau...

Đàn ông yêu - 01.05.2024

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng là hành động không thể kiểm soát được khi...

Rút tiền ở máy ATM xong đừng vội rời đi, làm ngay 3 việc để tránh hậu họa về sau, biết sớm còn kịp

Rút tiền ở máy ATM xong đừng vội rời đi, làm ngay 3 việc để tránh hậu họa về sau, biết sớm...

Kiến thức - 2 giờ, 53 phút trước

Nhiều người có tâm lý tin tưởng vào máy ATM, cho rằng máy luôn hoạt động chính xác, không gặp trục trặc nên khi máy nhả tiền là lập tức cầm tiền đi ngay....

Được chồng chuẩn bị sinh nhật cảm động, Tóc Tiên liền trổ tài bếp núc nhưng khiến cả hai đều trúng thực

Được chồng chuẩn bị sinh nhật cảm động, Tóc Tiên liền trổ tài bếp núc nhưng khiến cả hai đều trúng thực...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Tóc Tiên và Touliver đã cùng trúng thực sau bữa tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ.

Một quận ở Hà Nội sẽ xây dựng 4 công viên mới, giáp Tây Hồ và Cầu Giấy

Một quận ở Hà Nội sẽ xây dựng 4 công viên mới, giáp Tây Hồ và Cầu Giấy

Kiến thức - 2 giờ, 59 phút trước

Theo kế hoạch điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của TP.Hà Nội, quận này sẽ có 4 công viên mới được xây dựng trong thời gian tới.

Điều khiển xe máy đi ngược chiều bị phạt bao nhiêu tiền, có bị tước giấy phép lái xe không?

Điều khiển xe máy đi ngược chiều bị phạt bao nhiêu tiền, có bị tước giấy phép lái xe không?

Kiến thức - 3 giờ, 53 phút trước

Điều khiển xe máy đi ngược chiều có thể bị xử phạt từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng....

Tại sao đầu tỏi không nảy mầm ở siêu thị mà vài ngày sau khi mua về nhà lại nảy mầm?

Tại sao đầu tỏi không nảy mầm ở siêu thị mà vài ngày sau khi mua về nhà lại nảy mầm?

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Một đầu bếp đã làm nghề hơn 20 năm nói rằng nếu không bảo quản tỏi theo cách này, nó sẽ nảy mầm trong vòng vài ngày sau khi mua về nhà.

Cổ nhân dạy: 'Món không bày ba, đũa không chia năm, chỗ không xếp sáu' có nghĩa là gì? Nó có còn phù hợp trên bàn ăn hiện đại?

Cổ nhân dạy: 'Món không bày ba, đũa không chia năm, chỗ không xếp sáu' có nghĩa là gì? Nó có còn...

Kiến thức - 3 giờ, 54 phút trước

Trong bữa ăn, đặc biệt là những bữa tiệc, có một số quy tắc đã được người xưa lưu truyền qua các thế hệ, nhưng liệu chúng có còn phù hợp với bàn ăn...

Trẻ nhất hội nhưng Triệu Vy lép vế hơn hẳn khi đứng cạnh Lâm Chí Linh, Lý Gia Hân và 'Nàng Julia Roberts xứ Hàn'

Trẻ nhất hội nhưng Triệu Vy lép vế hơn hẳn khi đứng cạnh Lâm Chí Linh, Lý Gia Hân và 'Nàng Julia...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Nữ diễn viên Triệu Vy làm tóc, trang điểm và ăn mặc lạc quẻ so với ba đàn chị kế bên.

Làm thầy của hoàng đế khó đến mức nào? Cùng nhìn lại cuộc đời huy hoàng và đắng cay của Gia Cát Lượng, Trương Lương và Trương Cư Chính

Làm thầy của hoàng đế khó đến mức nào? Cùng nhìn lại cuộc đời huy hoàng và đắng cay của Gia Cát...

Kiến thức - 3 giờ, 56 phút trước

Trong lịch sử Trung Hoa, chức vụ "Đế sư" - những người thầy của các vị hoàng đế, luôn là một trong những vai trò đầy quyền lực nhưng cũng không kém phần nguy...

Lâm Khánh Chi tuyên bố lấy chồng lần hai, thời gian địa điểm rõ ràng

Lâm Khánh Chi tuyên bố lấy chồng lần hai, thời gian địa điểm rõ ràng

Chuyện làng sao - 3 giờ, 57 phút trước

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi gây sốc khi tuyên bố chuẩn bị lên xe hoa lần thứ hai.

'Anh chàng đẹp trai' từng khuấy đảo các sân khấu hội chợ miền Tây, nhan sắc tuổi U50 khiến nhiều người tiếc nuối

'Anh chàng đẹp trai' từng khuấy đảo các sân khấu hội chợ miền Tây, nhan sắc tuổi U50 khiến nhiều người tiếc...

VIDEO - 3 giờ, 57 phút trước

Một số khán giả có lẽ sẽ khó nhận ra “anh chàng đẹp trai” ngày nào vì diện mạo Châu Gia Kiệt ở tuổi U50 đã ít nhiều thay đổi theo thời gian. Nhiều...

Thương Tín bị bắt gặp chống gậy đi không vững trong quán ăn tại quê nhà, dáng vẻ rất đáng thương

Thương Tín bị bắt gặp chống gậy đi không vững trong quán ăn tại quê nhà, dáng vẻ rất đáng thương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 45 phút trước

Hình ảnh Thương Tín với khuôn mặt khắc khổ, chân đi liêu xiêu, phải chống gậy đến một quán cơm làm dân tình cảm thương.

Các nhà khoa học phát hiện nhiều loài mắc cùng một 'căn bệnh' trước khi tuyệt chủng

Các nhà khoa học phát hiện nhiều loài mắc cùng một 'căn bệnh' trước khi tuyệt chủng

Kiến thức - 5 giờ, 46 phút trước

Bất kể là trước khi con người xuất hiện hay sau khi con người xuất hiện, sự tuyệt chủng của các loài đều đang diễn ra và nguyên nhân dẫn đến sự tuyệt chủng...

Cách làm món tôm rang thịt lạ mà quen, đậm đà hao cơm

Cách làm món tôm rang thịt lạ mà quen, đậm đà hao cơm

Địa chỉ ăn ngon - 5 giờ, 10 phút trước

Cuối tuần, hãy vào bếp làm món tôm rang dành cho cả gia đình, vừa giúp bổ sung dinh dưỡng và tăng cường canxi.

Đây là trang phục mùa hè được các bạn nhỏ yêu thích. Nó ngọt ngào, trông trẻ trung hơn và khiến bạn trông cao hơn

Đây là trang phục mùa hè được các bạn nhỏ yêu thích. Nó ngọt ngào, trông trẻ trung hơn và khiến bạn...

Thời trang + - 5 giờ, 10 phút trước

Trong số này, tôi muốn chia sẻ với các bạn những bộ trang phục xuân hè yêu thích của tôi dành cho các bạn thấp nhỏ. Chúng ngọt ngào, giúp giảm tuổi tác và...

Vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ vào nửa cuối năm, với sự hậu thuẫn từ quý nhân, tương lai sẽ suôn sẻ

Vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ vào nửa cuối năm, với sự hậu thuẫn từ quý nhân, tương lai...

Đời sống số - 5 giờ, 10 phút trước

Thần Tài đã phong cho 3 con giáp này có vận may tốt nhất trong nửa cuối năm 2024, sự nghiệp ngày càng khởi sắc, nghèo khó xoay chuyển thành giàu.

Rong biển lá có phải là rong biển không? Rong biển lá được làm như thế nào? Tại sao rong biển khô lại rẻ và rong biển lại đắt?

Rong biển lá có phải là rong biển không? Rong biển lá được làm như thế nào? Tại sao rong biển khô...

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Rong biển và nori là hai loại thực phẩm phổ biến có một số điểm tương đồng nhưng cũng có nhiều điểm khác biệt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sự...

Đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này hút tài lộc bậc nhất, giàu ú ụ, quanh năm không lo thiếu tiền

Đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này hút tài lộc bậc nhất, giàu ú ụ, quanh năm không lo thiếu...

Kiến thức - 5 giờ, 11 phút trước

Khi đặt cây kim tiền đúng vị trí tốt thì sẽ chiêu tài dụ lộc cuộc sống trong nhà trở nên thuận lợi nhanh chóng giàu có.

Phùng Thiệu Phong bất ngờ đăng dòng trạng thái mới khiến dân tình bùng nổ nghi vấn tái hợp vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh

Phùng Thiệu Phong bất ngờ đăng dòng trạng thái mới khiến dân tình bùng nổ nghi vấn tái hợp vợ cũ Triệu...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 11 phút trước

Vào Ngày của Mẹ (12/5), Phùng Thiệu Phong cũng đã đăng một bài hiếm hoi trên trang cá nhân để gửi lời chúc mừng ngày lễ tới tất cả các bà mẹ, điều này...

Cách tạo mã QR có sẵn số tiền trên ZaloPay, nếu còn chưa biết chứng tỏ bạn đang 'tụt hậu'

Cách tạo mã QR có sẵn số tiền trên ZaloPay, nếu còn chưa biết chứng tỏ bạn đang 'tụt hậu'

Xài gì - 5 giờ, 11 phút trước

Hiện tại tùy chọn tạo mã QR nhận tiền trên các ví thanh toán điện tử hay các ứng dụng khác đã vô cùng phổ biến.

Vợ Quang Hải bế bụng bầu đi du lịch sang chảnh, thái độ với mẹ ruột và mẹ chồng thế nào?

Vợ Quang Hải bế bụng bầu đi du lịch sang chảnh, thái độ với mẹ ruột và mẹ chồng thế nào?

Hotgirl, hotboy - 5 giờ, 11 phút trước

Trong khi Quang Hải bận tập luyện, Chu Thanh Huyền đã đưa các mẹ đi du lịch sang chảnh như một món quà ý nghĩa mà cả hai muốn gửi đến đấng sinh thành....