Bụng tôi ngày 1 to lên, anh hàng xóm thấy thương nên đồng ý giúp tôi làm rể hờ và cái kết không thể tin nổi

13:50 05/09/2016

Hạnh không tin nổi vào chuyện này, cô ngất lên ngất xuống vì sự phũ phàng của người yêu. Nhìn thấy thế anh hàng xóm thấy thương cô quá nên quyết định làm chú rể giúp cô.

Từ ngày mới chuyển đến xóm trọ sự hồn nhiên trong trẻo của Hạnh đã khiến Tùng thấy rung động. Nhưng tính Tùng nhút nhát nên anh chỉ quan tâm nói chuyện với cô như những người hàng xóm sống cạnh nhau hơn nữa anh thấy có 1 người đàn ông thường xuyên đưa đón Hạnh nên Tùng không dám xen vào. Sống cạnh nhau đã lâu thấy Tùng tốt tính nên nhiều lúc Hạnh vô tư nhờ anh sửa mấy thứ lặt vặt trong phòng. Mỗi lần đi đâu về có gì ngon 2 người đều để phần cho nhau hết, ai cũng trêu hai người cứ như 1 cặp vậy, mỗi lần nghe vậy Hạnh cười tít mắt giải thích còn Tùng thì chỉ gãi đầu không nói gì.

Ra trường Hạnh xin được 1 công việc ổn định thu nhập khá ổn, lúc này cô nghĩ tình yêu của cô và Sơn sắp được kết trái. Vì anh nói khi hai đứa ổn định sẽ tính chuyện cưới xin. Đợt ấy hai người cũng bàn chuyện ăn hỏi và chụp ảnh cưới các thứ với nhau rồi. Hạnh luôn đặt niềm tin và tình yêu của mình vào người đàn ông đó. Cảm giác được cuộn tròn trong vòng tay của anh khiến cô thấy thật hạnh phúc và ấm áp. Hạnh và Sơn yêu nhau lâu quen thuộc đến nỗi cứ mỗi lúc đi đường ngửi thấy mùi hương nào đó quen quen cô lại liên tưởng ngay đến người yêu.

Tình yêu, Hạnh phúc, Bạn trai sở khanh, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

Thời gian đó trước khi về nhà Sơn ra mắt bố mẹ bàn chuyện cưới xin thì Sơn phải đi công tác đột xuất. Hạnh rất nhớ bạn trai, nhưng mỗi lần cô gọi anh đều kêu đang bận nên hầu như 1 ngày họ chỉ nhắn cho nhau vài tin nhắn hỏi thăm qua loa. Hạnh biết tính chất công việc của Sơn nên cô hạn chế làm phiền.

Nhưng khi cô cố gắng cảm thông cho anh thì Hạnh nhận được cuộc điện thoại từ cô bạn gọi đến:

- Mày với lão Sơn chia tay nhau rồi à, sao không nói gì cho tao biết.

- Ý mày là sao? Sao lại chia tay con này mày nói vớ vẩn gì vậy.

- Ơ sao tao thấy lão Sơn đang đi du lịch với con nhỏ nào ở Phú Quốc đây này. Tao tưởng bọn mày chia tay rồi.

- Mày có nhìn nhầm không đấy, anh ấy đang đi công tác ở Sài Gòn cơ mà.

- Mày nghĩ tao bị cận à mà nhầm, chờ đó tao gửi hình cho mà coi.

Nhìn hình bạn gửi xong Hạnh bủn rủn chân tay điện thoại rơi xuống sàn nhà vỡ cả màn hình. Cô khóc nức nở như chửa từng được khóc:

- Không thể nào, tại sao lại như vậy được cơ chứ? Sao anh ấy lại đối xử với mình như vậy, chẳng phải anh ấy nói muốn cưới mình làm vợ hay sao? Sao giờ lại cặp với con gái của sếp thế này.

Hạnh khóc như mưa, cô gọi cho Sơn thì thuê bao. Cô như phát điên đòi đi Phú Quốc nhưng Tùng đã cản lại kịp. Cô ngất lên ngất xuống nhìn Hạnh như vậy anh xót xa vô cùng. Mấy hôm nằm liệt giường không có lấy 1 tin nhắn cuộc gọi của người yêu, Hạnh như cái xác không hồn. Anh hàng xóm cũng xin nghỉ việc ở nhà chăm cô luôn. Nhìn sự ân cần của Tùng mà Hạnh ứa nước mắt, cô không tin nổi có ngày chuyện tình yêu của mình lại như thế này.

Tình yêu, Hạnh phúc, Bạn trai sở khanh, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

Sơn về Hà Nội sau ‘chuyến công tác’ dài ngày mà anh nói. Anh không đến gặp Hạnh vì anh đã đọc được những dòng tin nhắn chửi rủa trách móc của cô. Thay vì xin lỗi, xin tha thứ thì Sơn bình thản nhắn tin:

- Nếu em đã biết rồi thì anh cũng muốn nói luôn, chúng ta chia tay đi. Chuyện tương lai của chúng ta chắc sẽ không đi đến đâu, mấy ngày qua anh nghĩ mình đã tìm được định mệnh của cuộc đời rồi, xin lỗi em.

Hạnh lần này cô điên loạn thật sự, dù cô giận Sơn nhưng chỉ cần Sơn xin lỗi chắc cô sẽ tha thứ. Nhưng đằng này anh lại vô tình bội nghĩa như vậy. Hạnh im lặng không nói lời nào, nửa tháng sau cô kiệt quệ sức lực, Tùng đưa Hạnh đi khám vì nghĩ cô bị đau bao tử nhưng kết quả là Hạnh đã có bầu được hơn 2 tháng.

Nghe tin này cả hai đều sốc, Tùng đi tìm gặp Sơn nhưng anh phủi bay trách nhiệm. Tức quá Tùng cho Sơn 1 trận rồi đi về. Nhìn Hạnh như cái xác không hồn, bụng thì ngày 1 to ra nên Tùng xót xa lắm. Anh hỏi cô muốn thế nào, cô lắc đầu bế tắc. Sau bao đêm suy nghĩ Tùng thấy thương Hạnh quá nên anh đã đưa ra 1 kế hoạch:

- Anh đưa em về nhà nhé, anh sẽ làm chú rể hờ của em. Đừng bỏ đứa bé, hãy sinh nó ra, nó vô tội mà.

- Sao anh cứ ngốc nghếch và tốt với em như vậy. Bố mẹ sẽ giết em mất, hơn nữa em không muốn làm ảnh hưởng đến anh.

- Không sao,thà bị đánh còn hơn em bỏ đi con của mình, anh quý em nên anh muốn giúp, giờ cũng chẳng còn cách nào khác.

Tùng ra sức thuyết phục Hạnh, mọi người trong xóm thì nhìn cô xì xầm. Nghĩ tới nghĩ lui Hạnh đành dùng hạ sách này. Họ về quê xin bố mẹ làm mấy mâm cưới xin qua loa, nhưng bố mẹ Hạnh không đồng ý. Họ nghĩ Tùng là bố của cái thai nên dù thế nào cũng phải cưới xin đàng hoàng. Lúc này Hạnh sợ hãi nhụt chí bảo với Tùng:

- Thôi cứ để kệ em, em không muốn liên lụy tới anh.

Tùng đã phân vân rất nhiều rồi cuối cùng anh bảo:

Tình yêu, Hạnh phúc, Bạn trai sở khanh, Tâm sự

(Ảnh minh họa)

- Để anh nói chuyện với bố mẹ anh, rồi mình sẽ cưới nhau. Anh muốn làm bố đứa bé.

- Anh điên rồi, sao anh lại dại dột như vậy. Em không xứng đâu.

- Nhưng anh không đành lòng để em phải gánh mọi thứ 1 mình.

- Tất cả là tại em ngu ngốc, chuyện này không liên quan tới anh. Xin đừng thương hại em nữa, xin anh đấy.

- Anh không thể mặc kệ em được, anh yêu em.

- Sao… sao cơ..?

- Đúng vậy đấy anh yêu em, anh yêu em lâu rồi chỉ là em không nhận ra thôi.

- Dù vậy em cũng không thể cưới anh được, em không muốn anh phải đổ vỏ. Còn bao cô gái tốt hơn em anh hiểu không? Anh đừng ngu ngốc như vậy.

- Anh mặc kệ, em nghe anh đi ngoan nào, hãy nghe anh.

Hạnh chỉ biết khóc nấc lên, đôi lần cô nghĩ đến việc tự tủ nữa. Sau gần 2 tháng bàn bạc cuối cùng họ cưới nhau thật. Bố mẹ Tùng hiền lành lại muốn có cháu bế nên vui vẻ đồng ý. Đám cưới diễn ra trước sự ngỡ ngàng của mọi người còn cô dâu chú rể và bố mẹ vợ thì buồn thiu. Hạnh về làm vợ của Tùng, đêm đêm anh ôm cô trong vòng tay. Hạnh tập làm quen với cuộc sống có anh, dù lòng cô đôi lúc vẫn còn nhớ đến Sơn vì uất ức vì không cam tâm. Nhìn sự yêu thương Tùng dành cho mình, Hạnh thấy lòng mình vừa đau khổ vừa hạnh phúc. Anh ấy quá tốt quá chu đáo, anh luôn trông ngóng đứa con ra đời như chính con mình vậy. Từ ngày cái bụng Hạnh to lên, Tùng làm hết mọi việc, chẳng để Hạnh động vào việc gì. Mọi người nói cô tốt số khi có được ông chồng như vậy, Hạnh cũng thấy mình may mắn khi gặp được anh – người đàn ông đã chịu thiệt để yêu cô vô điều kiện. Cô tự hứa sẽ quên đi quá khứ và sống thật tốt để trả ơn cũng như bù đắp lại những gì anh hàng xóm tốt bụng kia đã hi sinh và làm cho mình.

>> Sau câu: 'Chia tay đi, em không thể ngồi sau con xe tàu của anh cả đời' là cái kết sốc tận óc cho cô gái

Theo Motthegioi.vn
Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tại sao phụ nữ sau khi kết hôn thường chê chồng không có tiền và không có năng lực?

Tâm sự - 28.04.2024

Nhiều phụ nữ sau khi lấy chồng thường phàn nàn với chồng: “Sao anh kém cỏi, kiếm được ít tiền như vậy!” Nghe thì có vẻ như chồng mình là kẻ vô dụng, nhưng...

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 27.04.2024

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 26.04.2024

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 23.04.2024

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 23.04.2024

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim

Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim

Toàn cảnh - 2 giờ, 1 phút trước

Lý Hải và các diễn viên trong đoàn phim Lật mặt 7 được tặng cả mâm cua tại rạp phim ngay tại Cà Mau.

Hậu lên tiếng mong được anti-fan tha cho con đường sống, Nam Em bị nghi đang trục trặc với bạn trai qua loạt động thái mới

Hậu lên tiếng mong được anti-fan tha cho con đường sống, Nam Em bị nghi đang trục trặc với bạn trai qua...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 6 phút trước

Nam Em đã có loạt động thái như đang ẩn ý chuyện tình cảm.

Dâng 1 thứ lên ban Thần Tài vào đúng canh ba, tài lộc, may mắn và sự giàu có đua nhau kéo về

Dâng 1 thứ lên ban Thần Tài vào đúng canh ba, tài lộc, may mắn và sự giàu có đua nhau kéo...

Đời sống số - 2 giờ, 7 phút trước

Theo quan niệm phong thủy thì dâng cúng những thứ này lên ban Thần Tài giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn, tốt lành.

Khánh Thi tiết lộ gen mạnh của Phan Hiển truyền cho các con, nhìn ái nữ thứ ba mà cười bò

Khánh Thi tiết lộ gen mạnh của Phan Hiển truyền cho các con, nhìn ái nữ thứ ba mà cười bò

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cho biết cả ba con của cô đều giống Phan Hiển là không thích chụp ảnh.

Bà xã Lý Hải thay chồng đáp trả khi có bình luận ác ý: 'Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài Linh'

Bà xã Lý Hải thay chồng đáp trả khi có bình luận ác ý: 'Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 7 phút trước

Bà xã Lý Hải là Minh Hà đã lên tiếng về thông tin thất thiệt rằng chồng cô cố tình dìm hàng đồng nghiệp.

Màn catwalk của Trương Bá Chi và Vương Phi làm dấy lên bàn tán, netizen: Siêu mẫu và phong cách tu sĩ

Màn catwalk của Trương Bá Chi và Vương Phi làm dấy lên bàn tán, netizen: Siêu mẫu và phong cách tu sĩ...

Thời trang sao - 2 giờ, 7 phút trước

Trương Bá Chi và Vương Phi là hai người phụ nữ gắn liền với đời sống tình cảm của Tạ Đình Phong. Bao nhiêu năm qua đi câu chuyện tình tay ba của họ...

Vợ Mạc Văn Khoa nói gì khi bị cư dân mạng so sánh với Hòa Minzy về việc quẩy hết mình tại đám cưới?

Vợ Mạc Văn Khoa nói gì khi bị cư dân mạng so sánh với Hòa Minzy về việc quẩy hết mình tại...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 8 phút trước

Vợ Mạc Văn Khoa khéo kéo ứng xử khi bị so sánh với Hòa Minzy.

Phòng khám nam khoa Tiền Giang - Phòng khám nam khoa danh tiếng tốt Tiền Giang

Phòng khám nam khoa Tiền Giang - Phòng khám nam khoa danh tiếng tốt Tiền Giang

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 17 phút trước

Trong cuộc sống hiện đại, việc duy trì sức khỏe nam giới không chỉ là vấn đề của cá nhân mà còn là một phần quan trọng của hạnh phúc gia đình và xã...

Rắn có độc đến mấy cũng không giết được lợn? Tại sao lợn là kẻ thù tự nhiên của rắn?

Rắn có độc đến mấy cũng không giết được lợn? Tại sao lợn là kẻ thù tự nhiên của rắn?

Kiến thức - 3 giờ, 39 phút trước

Trong tự nhiên, mối quan hệ giữa các sinh vật rất phức tạp. Một số sinh vật có mối quan hệ kẻ thù tự nhiên, trong khi các sinh vật khác có mối quan...

Tử vi ngày 7/5: Được Thần Tài phù trợ, bốn con giáp chạy nước rút, kiếm tiền bội thu

Tử vi ngày 7/5: Được Thần Tài phù trợ, bốn con giáp chạy nước rút, kiếm tiền bội thu

Đời sống số - 3 giờ, 39 phút trước

Vào ngày 7 tháng 5 năm 2024, các hiện tượng thiên thể hội tụ và các ngôi sao sáng lên, mở ra con đường may mắn rực rỡ cho 4 con giáp.

9 món đồ nội thất vô dụng này có thể gọi là '9 món đồ nhàn rỗi nhất' trong các hộ gia đình, chớ dại mua kẻo phí tiền

9 món đồ nội thất vô dụng này có thể gọi là '9 món đồ nhàn rỗi nhất' trong các hộ gia...

Nội thất - Ngoại thất - 3 giờ, 4 phút trước

Trong thế giới nội thất phong phú và đa dạng, có không ít món đồ tưởng chừng như sẽ mang lại tiện ích cho ngôi nhà nhưng thực tế lại trở thành những vật...

5 ngành học được dự đoán dẫn đầu xu thế trong năm 2024

5 ngành học được dự đoán dẫn đầu xu thế trong năm 2024

Kiến thức - 3 giờ, 4 phút trước

Việc lựa chọn ngành nghề đúng đắn giúp mỗi cá nhân phát huy tối đa khả năng và đam mê của bản thân.

Top 10 loại quả mùa hè có nguy cơ bị ngâm hóa chất nhiều nhất chợ

Top 10 loại quả mùa hè có nguy cơ bị ngâm hóa chất nhiều nhất chợ

Kiến thức - 3 giờ, 5 phút trước

Đây là danh sách những loại trái cây có nguy cơ bị phun hóa chất nhiều nhất để giữ tươi lâu bạn cần nắm rõ để cẩn thận hơn khi ăn.

Top 10 thần tượng nam và nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ

Top 10 thần tượng nam và nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Đúng như dự đoán, thành viên BTS và Black Pink dẫn đầu bảng xếp hạng này.

Cô gái đóng MV cho Ngọc Sơn hơn chục năm trước giờ đã là nữ ca sĩ giàu có của showbiz Việt

Cô gái đóng MV cho Ngọc Sơn hơn chục năm trước giờ đã là nữ ca sĩ giàu có của showbiz Việt...

VIDEO - 4 giờ, 16 phút trước

Thời điểm diễn xuất trong MV Hoài cổ của Ngọc Sơn, Nhật Kim Anh sở hữu nhan sắc mộc mạc, giản dị cùng nét mặt bầu bĩnh. Được biết vào lúc này, Nhật Kim...

Bố ruột Hoa hậu Thùy Tiên gây sốt với diện mạo cực phong độ, đứng cạnh Quang Linh Vlog cứ như anh em

Bố ruột Hoa hậu Thùy Tiên gây sốt với diện mạo cực phong độ, đứng cạnh Quang Linh Vlog cứ như anh...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Có thể thấy, bố ruột Thùy Tiên đến nay vẫn rất trẻ trung và bảnh bao hết nấc.

Sếp hỏi: 'Công ty không trả lương, bạn có tiếp tục làm việc không?' Ứng viên EQ cao trả lời thế này liền được tuyển dụng ngay!

Sếp hỏi: 'Công ty không trả lương, bạn có tiếp tục làm việc không?' Ứng viên EQ cao trả lời thế này...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 39 phút trước

Nếu là bạn sẽ trả lời câu hỏi phỏng vấn này như thế nào?

Từ 1/7/2024: Tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận tiền từ 3-5 triệu mỗi tháng?

Từ 1/7/2024: Tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận tiền từ 3-5 triệu mỗi tháng?

Kiến thức - 5 giờ, 39 phút trước

Quyền lợi khi người dân tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục cụ thể thế nào sẽ có trong bài viết dưới đây!

Bạch Lan Phương tung bộ ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh trong tuần trăng mật, đáp trả gắt khi bị nói 'thẩm mỹ cứng đơ'

Bạch Lan Phương tung bộ ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh trong tuần trăng mật, đáp trả gắt khi bị nói 'thẩm...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

Loạt ảnh của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh thu hút nhiều sự chú ý.

Nữ ca sĩ trẻ nhất được phong NSND năm 2024 bất ngờ hé lộ đã có bạn trai sau 2 lần đổ vỡ, cần là có mặt ở biệt phủ 8000m2

Nữ ca sĩ trẻ nhất được phong NSND năm 2024 bất ngờ hé lộ đã có bạn trai sau 2 lần đổ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 39 phút trước

Cô là nữ nghệ sĩ trẻ nhất được phong tặng danh hiệu NSND lần thứ 10 năm 2024, đời thực, cô trải qua nhiều thăng trầm, lận đận.