'Nhà này ai cũng đẹp, lấy gái xấu về làm gì'?

08:30 24/03/2015

Mẹ anh nói với anh những lời đó và tình cờ tôi nghe được. Thực sự, so với những người con gái khác, tôi chẳng phải là một cô gái xấu như mẹ anh nói.

Chỉ là, gia đình anh toàn người đẹp, long lanh, nên mẹ anh có ác cảm với đứa con gái ngoại hình vừa thấp lại có vẻ kém xinh như tôi. Mẹ anh không cần so tôi với ai, chỉ cần so với nhà anh và những người con gái anh đưa về nhà chơi. Và mẹ nhất định cấm, không cho anh tiếp tục chuyện tình yêu này.

Nhớ ngày tôi cảm nắng anh, tôi thật sự không thể tin rằng, một ngày nào đó người đàn ông ấy lại là của mình. Tôi không bao giờ dám mơ ước sẽ yêu được anh, vì anh quá đẹp trai, vẻ ngoài nhìn nam tính như trai Hàn. Vốn lại mê phim Hàn nên mấy mẫu đàn ông như vậy tôi thích lắm. Tôi tìm mọi cách để được tiếp cận anh và cuối cùng, sự tự tin mạnh dạn của mình đã khiến tôi thành công.

Nói chuyện với anh, tôi càng thấy ở anh có nhiều điều khiến tôi cảm phục lắm. Anh chân chất, hiền lành, nhẹ nhàng nữa, ga lăng thì khỏi bàn. Người như vậy thử hỏi sao con gái không mê được. Nhưng chỉ dám dừng lại đó, không dám nghĩ đến chuyện gì xa hơn, vì tôi biết, so với tôi thì anh có quá nhiều cô gái xinh đẹp hơn gấp vạn lần đang theo đuổi.

Tình yêu, Tâm sự tình yêu, Tâm sự thầm kín, Mẹ chồng tương lai
Nhiều cô gái xinh đẹp ở bên anh nhưng không thể qua mặt tôi, chỉ vì những người đó
lúc nào cũng quá dịu dàng và e lệ, làm điều để lấy lòng anh. (ảnh minh họa)

Tôi không xinh, chỉ là được cái duyên mà đàn ông nhìn vào sẽ phát hiện ra. Được cái tính tôi vui vẻ, sôi nổi, gây cười cho người khác. Nói chung là tôi có năng khiếu hài hước, nên mỗi lần gặp anh, nói chuyện với anh, anh thích lắm. Anh hứng thú nói chuyện với một cô gái rất lạ lẫm xuất hiện bên cạnh anh, không nhu mì, nhẹ nhàng như các cô gái khác. Lúc nào anh cũng tươi cười khi ở bên cạnh tôi. Điều đó càng làm chúng tôi gắn bó, khăng khít với nhau.

Nhiều cô gái xinh đẹp ở bên anh nhưng không thể qua mặt tôi, chỉ vì những người đó lúc nào cũng quá dịu dàng và e lệ, làm điều để lấy lòng anh. Riêng tôi, tôi dùng cách của mình, thật gần gũi, chân thành và sởi lởi để anh cảm thấy muốn được ở bên cạnh tôi. Và thật sự không ngờ, một ngày đẹp trời, anh tỏ tình, nói lời yêu tôi. Tôi như chết lặng, không dám tin vào tai mình nữa. Cuối cùng tôi đã chinh phục được trái tim người đàn ông này, người mà tôi có mơ cũng không dám nghĩ, anh lại nói lời yêu tôi trước.

Chúng tôi chính thức trở thành người yêu sau đó. Yêu nhau, đưa anh đi tới đâu là bạn tôi trố mắt nhìn. Có người thì trầm trồ thán phục, có người thì bảo tôi đừng dại mà yêu mấy gã đẹp trai, vì họ sẽ chẳng chung tình. Mặc dù họ có chung thủy thì đàn bà con gái cũng sán vào họ và mất chồng như chơi. Tôi bảo, nếu cứ sợ như thế thì đàn ông đẹp ế hết à? Không thể vì lý do đó mà từ bỏ người yêu được, tôi mơ còn chẳng được nói gì bỏ anh.

Tình yêu, Tâm sự tình yêu, Tâm sự thầm kín, Mẹ chồng tương lai
Chúng tôi chính thức trở thành người yêu sau đó. Yêu nhau, đưa anh đi tới đâu
là bạn tôi trố mắt nhìn. (ảnh minh họa)

Yêu nhau đúng hơn 1 năm thì anh đưa tôi về ra mắt. Ban đầu, bố mẹ anh cũng tỏ ra hào hứng khi con trai thông báo tin lắm. Nhưng mà, về nhà anh, tôi thực sự cảm thấy bị sốc trước thái độ của mẹ anh. Gia đình giàu có, phải nói là giàu ngoài sức tưởng tượng của tôi. Bố mẹ anh cũng làm công chức bình thường nhưng nghe nói, chị anh ra nước ngoài làm ăn được nên có điều kiện sắm sửa cho cả nhà.

Mẹ anh nhìn tôi từ đầu đến chân, cười nhoẻn mép sau lời mời tôi vào trong nhà. Tôi hiểu mình đã không thể dễ dàng đặt chân vào gia đình này rồi. Có một điều khiến tôi ngạc nhiên vô cùng là mẹ anh quá đẹp, bố anh cũng đẹp vô cùng. Nói không ngoa chứ cả nhà anh đẹp như tranh vẽ. Từ bố, mẹ, anh và em gái, tất cả đều có vẻ ngoài hoàn hảo. Tôi ngưỡng mộ luôn ngoại hình của gia đình này. Tôi tâm đắc, thảo nào anh đẹp trai như vậy.

Bố mẹ anh tiếp đón tôi, đương nhiên là tỏ ra thiện chí. Mình là bạn của con trai họ mà. Nhà giàu, toàn người đẹp, anh cũng đẹp trai, bước chân vào nhà này tôi có cảm giác lạc lõng sao sao ấy. Mẹ anh hỏi han tôi đủ thứ rồi bất ngờ hỏi ‘cháu cao bao nhiêu’. Tôi ngượng chín mặt, bảo ‘cháu thấp hơn anh K 15 phân’. Nghĩ mà chua cả mặt vì thật ra, tôi rất là lùn, nhìn thì biết.

Ăn cơm vui vẻ, không có chuyện gì xảy ra vài mấy câu hỏi linh tinh. Bố mẹ anh cũng chẳng can thiệp nhiều, cũng không đề cập chuyện chúng tôi yêu nhau từ bao giờ, có ý định gì không, coi như là bạn bè bình thường. Như vậy lại làm tôi thoải mái hơn. Tôi hỏi mẹ anh vài câu, mẹ anh cũng chỉ trả lời bâng quơ, nói chung chẳng thân thiện gì cho lắm.

Tình yêu, Tâm sự tình yêu, Tâm sự thầm kín, Mẹ chồng tương lai
Nếu bỏ anh vì anh quá đẹp trai thì quả thật là một điều không ra sao cả. Nhưng
anh cũng là mẫu đàn ông nghe lời mẹ, liệu anh có kiên quyết cưới tôi
không hay cũng xao động. (ảnh minh họa)

Bữa ấy kết thúc nhanh lắm, tôi cũng xin phép ra về. Mẹ anh thì cũng nhanh nhảu, chào hỏi chúng tôi, rồi mời tôi về chơi nhưng tôi hiểu, đôi mắt ấy đầy ẩn ý. Rồi lúc tôi ra ngoài đứng chờ anh, mẹ có gọi anh vào nói chuyện riêng bảo ‘nhà mình toàn người đẹp, con lấy vợ xấu thì đẻ con ra con con xấu con đừng trách. Con đẹp thế phải chọn cô nào có ngoại hình tương xứng mà lấu. Nó vừa xấu vừa lùn, mẹ không ưng đâu, liệu mà lo đi nhé, không đến lúc lại mất tình cảm mẹ con’. Tôi nghe được loáng thoáng vài câu như vậy nhưng toàn là câu quan trọng, có thể là cố tình nói cho tôi nghe. Thôi thì biết làm sao được, đành lòng. Nếu như mẹ anh nói thế thật, tôi phải xem thái độ của anh thế nào.

Suốt chặng đường, tôi nghĩ bâng quơ, anh hỏi tôi cũng không nói. Tôi đang chán, suy nghĩ rằng mình không bao giờ đến được với anh nên buồn và tủi. Bị mẹ anh chê bai về nhan sắc dù nghĩ rằng mình cũng chẳng thua gì các cô gái khác. Giờ thì ngậm ngùi. Tôi hỏi mãi anh mới nói, đúng là mẹ anh có dặn anh như vậy.

Bây giờ, tôi chẳng dám về nhà anh nữa. Nhà anh giàu, toàn người đẹp long lanh, anh thì cũng đẹp, bao cô gái vây quanh, tôi làm sao sánh. Mẹ anh cũng gọi lên, nói có cô nào cô kia thích anh, tôi cảm thấy mình bị xúc phạm. Có lẽ là, áp lực này tôi không gánh được và rất có thể, tôi sẽ chia tay anh.

Nếu bỏ anh vì anh quá đẹp trai thì quả thật là một điều không ra sao cả. Nhưng anh cũng là mẫu đàn ông nghe lời mẹ, liệu anh có kiên quyết cưới tôi không hay cũng xao động. Tôi thấy thái độ của anh do dự, tôi cảm thấy mình cần phải rút lui, sớm còn hơn là muộn, mệt mỏi vào thân.

Tôi không thích đấu tranh mấy kiểu gia đình cấm đoán, vì cảm thấy đau khổ lắm, mất thời gian lắm. Sống với chồng mà bị cả nhà chồng ghét bỏ thì nói làm gì, chán nản vô cùng. Thôi thì đành chấp nhận nếu như anh có ý định từ bỏ chuyện tình này. Người yêu đẹp trai mà mình xấu, chắc chẳng phải là chuyện hay ho gì.

Theo Khampha.vn
Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 5 ngày, 23 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết ơn đâu

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến mấy cũng đừng chiều chuộng chồng vì những điều sau, anh ấy sẽ không biết...

Yêu - 13.04.2024

Mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp là điều hạnh phúc nhưng trong cuộc sống hôn nhân lâu dài, ngay cả những cặp đôi yêu nhau nhất cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề...

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 57 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 23 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 1 giờ, 23 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 2 giờ, 41 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 56 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 4 giờ, 32 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 48 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 56 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 59 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 11 giờ, 23 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 11 giờ, 26 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 12 giờ, 32 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 13 giờ, 34 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 36 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 6 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 6 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 59 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...