Cô chỉ là người đàn bà đẻ thuê!

08:41 19/08/2014

Ngày Hương lấy chồng, ai cũng nói hắn là “cứu tinh” của gia đình cô vì cô vừa lấy được chồng “xịn” lại vừa giúp bố thoát con đường tù tội.

Mọi người thầm ghen tị với Hương, chỉ có người trong cuộc như cô mới hiểu được sự chua chát và cay đắng của cuộc đời mình, bởi lẽ đó là cuộc hôn nhân không có tình yêu.

Bố Hương làm ăn thua lỗ, phải gán nợ tất cả cũng chưa đủ trả ngân hàng. Ông có nguy cơ sẽ phải vào tù nếu không trả được hết nợ. Trong hoàn cảnh khốn cùng ấy, hắn là đối tác của bố Hương, đứng ra trả nợ cho ông với điều kiện Hương phải lấy hắn. Chẳng phải hắn yêu thương gì Hương, mà ở cô hội tụ đủ điều kiện về trí tuệ, nhan sắc để làm mẹ của các con hắn. Hắn đã có người yêu và sống với nhau mấy năm nay rồi, nhưng cô ta không thể có con, thế nên hắn phải lấy vợ để sinh con cho bố mẹ vui lòng.

Từ ngày cưới Hương về, hắn luôn đối đãi với cô rất lịch sự chứ không thân mật như những cặp vợ chồng mới cưới khác. Mỗi tối, hắn ta làm xong nhiệm vụ của người đàn ông là lạnh lùng đi về phòng riêng ngủ, chẳng có một cái ôm, hay một lời thì thầm quan tâm nào đến Hương. Với hắn ta, Hương chỉ là cái máy đẻ, hắn sắm về để sinh con cho gia đình hắn mà thôi. Ngược lại, hắn ta sẽ chu cấp đầy đủ cho Hương và gia đình Hương, chỉ cần Hương là người vợ biết điều.

Rồi Hương có thai, cô được bố mẹ chồng cưng chiều hết mực, thế nhưng mãi mãi chẳng có được tình yêu của chồng. Thời gian cô mang thai, chưa được một lần hắn đưa đi khám thai, chưa nhận được một lời quan tâm của hắn. Cuộc trò chuyện của cô và hắn chỉ có vài câu ngắn ngủi duy nhất là “đứa bé có phát triển bình thường không?” hay “cô có vấn đề gì thì phải kêu người đưa đi bệnh viện, đừng để chuyện gì xảy ra với đứa bé”. Thái độ của hắn làm Hương thấy mình giống một cô gái đẻ thuê chứ không phải là vợ. Mà cũng đúng thôi, cô có khác gì người đẻ thuê cho nhà hắn đâu, thậm chí đẻ thuê còn nhận được sự quan tâm của bố đứa trẻ, còn cô chẳng bằng đứa đẻ thuê. Hương chẳng hi vọng tình yêu của hắn, nhưng cô cũng muốn một chút quan tâm, chỉ là tình thương với đứa bé trong bụng mình thôi. Vậy mà hắn quá lạnh lùng, quá dửng dưng. Người đàn ông này khiến Hương không dám nghĩ làm thế nào mình có thể sống với hắn ta cả đời đây?

Hương sinh được một bé trai bụ bẫm. Nhìn con trai cô không khỏi xót xa, số phận của nó từ bé đã không nhận được tình thương của bố. Ai cũng cưng nựng yêu thương bé, chỉ có bố nó chưa bao giờ ôm ấp nó. Chỉ đúng một lần khi mới sinh, hắn nhìn nó xem là con trai hay con gái, mặt mũi có bình thường hay không thôi. Những lúc ngắm nhìn con trai ngủ say, nước mắt cô lặng lẽ rơi, vì sao cô lại có cuộc hôn nhân trớ trêu này, vì sao chồng cô lại lạnh nhạt với con như thế. Nó là máu mủ của hắn cơ mà, hắn chẳng thương cô, cô không trách nhưng với con mà hắn cũng làm vậy, cô quá hận người đàn ông này.

Đẻ thuê,cô chỉ lạ người đàn bà đẻ thuê
Rồi Hương có thai, cô được bố mẹ chồng cưng chiều hết mực, thế nhưng
mãi mãi chẳng có được tình yêu của chồng. (Ảnh minh họa)

Khi con trai được hơn 3 tháng tuổi, cô người yêu của hắn đến tìm Hương. Cô ả ngang nhiên nói Hương hãy cuốn xéo khỏi cuộc đời hắn, nếu không đừng trách cô ta. Có chuyện bồ đến nhà sỉ nhục và đe dọa vợ, sao cuộc đời Hương lại ngang trái đến vậy? Cô chẳng bon chen với ai, thậm chí người chồng kia, cô cũng không cần mà. Cô chỉ cần được yên ổn sống với con trai thôi, tại sao người ta cũng không cho cô được yên? Bao nhiêu nỗi uất hận với người chồng, giờ lại cả bồ của hắn ta làm Hương phát điên lên. Cô muốn một lần vùng lên, để cho người chồng kia đừng quá chèn ép cô. Hương nhìn cô bồ, cô cũng thách thức cô ta, cô nói sẽ giữ bố cho con trai và đừng bao giờ cô ả đến tìm Hương nữa. Và tất nhiên, Hương sẽ chịu “sự trừng phạt” của hắn ta.

Hắn ta như con sói điên, lao vào phòng tát cô: “Ai cho cô cái quyền láo xược, ai cho cô cái quyền nói như thế với người con gái tôi yêu?”

“Anh thật là đồ khốn. Tôi là vợ anh chứ không phải cái giẻ rách nhà anh. Tôi đã mắt nhắm mắt mở để anh tự do thoải mái, giờ cô ta còn đến để đe dọa tôi. Ở đâu có chuyện ngược đời như vậy?” – Hương cũng gào lên.

“Dù cô ấy có đánh chửi cô, cô cũng phải chấp nhận, cô hiểu chứ. Cô phải biết mình là ai chứ? Vợ ư? Tôi chưa từng coi cô là vợ cả, cô chỉ là đồ con đàn bà đẻ thuê cho tôi mà thôi!” – Mắt hắn đỏ hằn tia máu, hắn gào lên như muốn cắn xe cô ngay lập tức.

“Đẻ thuê ư? Được, vậy thì từ nay tôi cũng không cần anh nữa. Chúng ta ly hôn đi, tôi phát ớn khi sống cùng anh rồi.” – Dù biết mình chỉ là người đẻ thuê, nhưng nghe chính miệng hắn nói ra, có cái gì đó như căm phẫn, bùng cháy ở trong lòng Hương. Cô quyết định vùng lên để giải thoát cho cuộc đời mình và con.

“Được thôi, cô nghĩ cô đáng giá lắm à? Ly hôn ngay ngày mai, cô cút ra khỏi nhà tôi, còn đứa bé thì để lại” – Hắn căm phẫn nhìn Hương.

“Không, tôi ở đâu con trai tôi sẽ ở đó. Anh chẳng yêu thương gì nó, giữ nó lại làm gì? Anh rước cô bồ của anh về mà sinh con cho anh đi, anh cần gì đứa con đáng thương của tôi” – Hương sẽ không để ai cướp con ra khỏi cô.

“Cô nghĩ mình sẽ được ở bên nó sao? Cô chỉ là người đẻ thuê, đẻ xong rồi thì cút đi. Tôi sẽ nuôi nó, dù chẳng yêu thương nó nhưng tôi cũng không để nó cho cô. Tôi và cô ấy sẽ là bố mẹ của nó, cô biết chưa. Cô không thắng được tôi đâu.” – Hắn nhếch miệng cười đểu giả rồi đóng sập cửa phòng lại.

Đẻ thuê,cô chỉ lạ người đàn bà đẻ thuê
Năm năm sau, Hương trở về quê cũ. Cuộc đời cô có quá nhiều thay đổi, hắn
cũng vậy. Cô gặp lại hắn khi đang đưa con đi chơi. (Ảnh minh họa)

Tiếng cãi vã làm con trai cô tỉnh giấc, nó khóc thét lên, dường như nó biết trước số phận của mình. Hương ôm con mà lo lắng, xót xa. Hắn ta có tiền, cô và con có thoát khỏi hắn ta không? Chưa bao giờ Hương thấy hoảng loạn khốn cùng như lúc này, cuộc đời cô tối đen như bóng đêm ngoài kia. Dù chết, cô cũng phải bảo vệ con mình thoát khỏi con người ma quỷ như hắn.

Năm năm sau, Hương trở về quê cũ. Cuộc đời cô có quá nhiều thay đổi, hắn cũng vậy. Cô gặp lại hắn khi đang đưa con đi chơi. Hắn ngồi bán đồ chơi ở cổng công viên, con trai cô chạy lại đòi mua đồ chơi. Hắn sững sờ khi nhìn thấy cô và con trai. Cô dường như không nhận ra hắn, cũng phải thôi, giờ bộ dạng hắn như vậy, làm sao cô nhận ra. Còn đứa bé kia lớn lên nhìn rất giống hắn. Hắn luyến tiếc nhìn con trai, giá mà ngày ấy… Giờ hắn hối tiếc cũng đã quá muộn rồi.

“Xe này bán bao nhiêu?” – Cô lạnh lùng nhìn người đàn ông bán hàng, cái mũ chụp kín nửa mặt, nhưng cô đã kịp nhận ra ông ta là ai.

“Cháu bé, cháu thích nó hả, bác tặng cháu nhé” – Hắn dường như không nghe thấy lời cô hỏi, chỉ chú ý đến con trai cô.

“Mẹ cháu không cho phép nhận quà của người lạ” – Thằng bé rụt rè đặt chiếc xe đồ chơi xuống. Nó nhìn cô như dò hỏi.

“Con cứ cầm lấy đi, mẹ sẽ trả tiền cho người ta. Mình về thôi con.” – Cô dịu dàng nắm lấy bàn tay nhỏ xíu của con trai. Trước khi đi cô đặt tờ tiền 500 nghìn lại cho người đàn ông bán hàng.

“Cô ơi, còn tiền thừa” – Hắn ta gọi theo cô.

“Không cần, tiền này là của người đàn bà đẻ thuê trả lại cho ông vì ngày xưa đã cứu giúp bố cô ta. Giờ cô ta với ông, không ai còn nợ ai cái gì nữa.” – Cô không quay lại nhìn người đàn ông đó nữa, cô coi khinh hắn ta từ ngày đó.

Ngày đó, cô đã ôm con trốn khỏi nhà chồng giữa đêm mưa gió. Cô ôm con chạy mãi, chỉ sợ hắn ta phát hiện rồi đuổi theo. Cuối cùng cô cũng gã gục trên đường, tay vẫn ôm chặt lấy con trai. Có một cặp vợ chồng lớn tuổi không con cái thấy cô ôm đứa trẻ nằm gục ngoài đường đưa cô về nhà. Sau đó họ nhận cô làm con gái và chăm sóc cho mẹ con cô. Con trai cô bị ngấm nước mưa, sức đề kháng của bé không tốt, vậy là một thời gian dài bé bị viêm phổi cấp. Cũng may được chăm sóc và thuốc men tử tế, khi bé lên hai tuổi thì khỏi hẳn. Rồi bố mẹ nuôi chuyển vào Nam, họ mang theo cô và con trai đi cùng. Trước khi đi, họ cũng lo lắng chu đáo cuộc sống cho bố mẹ đẻ cô. Có thể nói, cuộc đời này cô may mắn gặp được bố mẹ nuôi. Chính ông bà là người đã tái sinh ra cô và con trai một lần nữa.

Khi con trai được 5 tuổi, chuyện cũ đã qua lâu thì cô mới đưa con trở về thăm bố mẹ đẻ. Qua bố mẹ đẻ cô biết hắn ta thê thảm tới mức nào. Cũng vì cô bồ kia, mà hắn ta phải phá sản, nợ nần chồng chất. Chỉ giữ lại được căn nhà nhỏ ở xóm lao động nghèo cho bố mẹ hắn ở. Có lẽ đây chính là sự trả giá cho sự lạnh lùng, tàn nhẫn của hắn với con đẻ của mình năm nào.

khampha.vn
Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 3 ngày, 10 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 6 ngày, 13 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 8 giờ, 42 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 8 giờ, 45 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 8 giờ, 46 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 8 giờ, 47 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 8 giờ, 47 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 47 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 28 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 8 giờ, 28 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 28 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 9 giờ, 30 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 9 giờ, 23 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 9 giờ, 24 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 9 giờ, 24 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 10 giờ, 33 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 10 giờ, 12 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 10 giờ, 13 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 10 giờ, 13 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 12 giờ, 49 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...