Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

11:29 20/04/2024

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới bằng chuyến đi trở về với thiên nhiên, thiền cùng cây. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tung bộ ảnh sinh nhật với chủ đề "Cây" mang thông điệp ý nghĩa liên quan đến công ty giải trí sắp ra mắt.

Chào Cao Thái Hà, bạn làm gì vào ngày sinh nhật năm nay?

Mỗi năm vào dịp sinh nhật Hà đều chụp một bộ ảnh kỉ niệm, năm nay là bộ ảnh “Cây là bạn”. Những năm trước, Hà thường tiệc tùng đón tuổi mới cùng bạn bè, năm vừa rồi thì dành thời gian bên mẹ và gia đình. Riêng năm nay, Hà lên kế hoạch để trải nghiệm thiền ở rừng. Mình bắt đầu tuổi mới bằng việc dành trọn từng khoảnh khắc quý giá cho bản thân vì mình phải khỏe, bình an trước thì mới bảo vệ được gia đình và sắp tới đây là mấy chục nhân viên đang cần một thuyền trưởng vững chắc. Hà mong rằng, sau ba ngày thiền, hòa mình vào thiên nhiên tĩnh lặng, không điện thoại, Hà sẽ trở lại với một tinh thần tràn trề sức sống và năng lượng tuyệt vời để đẩy thuyền ra khơi tốt đẹp.

Ý nghĩa của bộ ảnh sinh nhật "Cây" là gì?

Hà cảm nhận được sự kết nối với cây trong một chuyến đi về rừng khi công ty mỹ phẩm của Hà gặp sự cố và Hà cần tìm một nơi yên tĩnh để suy ngẫm. Ngay thời điểm Hà bất an, chênh vênh nhất, thì cây và thiên nhiên lại cho mình cảm giác an toàn theo từng hơi thở. Hà cảm thấy biết ơn cây vì đã chữa lành tâm trí, trái tim mình và muốn chụp một bộ ảnh ghi lại điều này khi đón tuổi mới. Với Hà, cây cũng có sức sống, linh hồn, cây là bạn, chỉ là không giao tiếp được với mình bằng ngôn ngữ và hơn cả, cây đang là một phần quan trọng duy trì sự sống cho trái đất nên Hà muốn bảo vệ nó.

Một ý nghĩa khác, Hà chụp bộ ảnh "Cây là bạn" để đánh dấu cột mốc công ty giải trí Green Nature Entertaiment (GNE) ra đời với sứ mệnh vì trái đất xanh, cho những lá phổi khỏe mạnh. Lợi nhuận từ công ty sẽ được trích ra để trồng cây và tiếp sức cho những tổ chức thiện nguyện bảo vệ môi trường như Sài Gòn Xanh.

Cao Thái Hà có nghĩ "chữa lành" chỉ là một xu hướng của một bộ phận giới trẻ muốn đi đâu đó để trốn tránh khó khăn thực tại và muốn chữa lành phải có tiền?

Hà cũng từng được một vài bạn diễn viên trẻ hỏi có phải khi thành công, tự do tài chính rồi mới có thể chuyên tâm tu tập. Câu hỏi này cũng giống như việc muốn chữa lành phải có tiền vậy. Thật ra tất cả những thứ thuộc về "muốn", "phải" đều là suy nghĩ và một khi đã đưa suy nghĩ về tương lai thì mình đã đánh mất hiện tại quý giá. Mình cứ lao đầu vào suy nghĩ phải có nhà, có xe, có tiền mới hạnh phúc nhưng kì thực hạnh phúc là biết đủ. Chữa lành đâu nhất thiết phải đi vào rừng, du lịch nghỉ dưỡng, gia đình người ta ngồi dưới đất trong căn phòng trọ mấy mét vuông ăn bữa cơm tối vẫn cười nói rôm rả vui vẻ mà. Nếu cứ đặt trên vai mình nhiều ước mơ quá sức thì có bỏ tiền đi chữa lành xong về cũng rách lại thôi. Chữa lành đôi khi chỉ đơn giản là bắt gặp một khoảnh khắc cô lao công vui vẻ quét dọn giữa trời nắng nóng, hay thay vì đi rừng thì mình vào công viên hít thở ở đó cũng rất nhiều cây xanh. Hà còn tự làm một cái vườn nhỏ ở nhà bằng những cây mình về quê xin được trong vườn nhà mẹ hay nhà hàng xóm, có gì trồng nấy, cây ớt, cây chuối,… chữa lành với cây mà không tốn đồng nào để mua cây. Với Hà, chữa lành là sống bình an trong từng khoảnh khắc với những gì mình đang có, nghỉ ngơi một chút để lấy năng lượng bước đi tiếp. Vì nếu có tiền mới chữa lành được thì đó không còn đúng với ý nghĩa của chữa lành.

So với những bộ ảnh trước, bộ ảnh sinh nhật này có phải đang ngầm báo về một phiên bản mới của Cao Thái Hà trái ngược hoàn toàn với hình tượng gợi cảm trước đây?

Có một vài người nói Hà thay đổi nhiều so với trước về cách ăn mặc, về suy nghĩ và lối sống. Tuy nhiên, chắc đó là suy nghĩ của mọi người, còn Hà thì thấy mình chưa từng theo đuổi một hình tượng nào cả và cũng chẳng có phiên bản nào nhất định. Mọi thứ chỉ là sự trải nghiệm. Ở mỗi thời điểm, Hà sẽ muốn có một trải nghiệm khác nhau. Trước đây là sự ồn ào, bây giờ là tĩnh lặng, trước đây là gợi cảm, bây giờ là giản đơn. Cũng có thể một thời gian nữa, khi đã bước vào U50 U60, Hà lại thích đẹp, gợi cảm, đến nơi náo nhiệt, gặp gỡ nhiều người, thích nguồn năng lượng trẻ trung. Việc Hà yêu cây, sống chậm lại, quan sát nhiều hơn phán xét, đánh giá là mình đang trải nghiệm rèn luyện nội tâm và muốn làm những điều mang giá trị hướng đến cộng đồng thay vì chỉ sống cho những sở thích cá nhân.

Đôi khi, Hà còn tự cảm thấy mình đa nhân cách, bởi khi nhận một vai diễn là Hà đã sống cuộc đời của nhân vật đó, đi sâu vào nội tâm, tính cách của nhân vật nên dù vai diễn kết thúc nhưng bên trong mình vẫn còn Hoạn Thư, Minh Ngọc, Diệu Ngọc, Mợ Hai. Bất cứ lúc nào những tính cách đó cũng có thể xuất hiện, ai thường xuyên bên cạnh Hà cũng sẽ thấy sự thay đổi liên tục này nhưng nó phù hợp với tình huống đang diễn ra để giải quyết vấn đề. Hà không áp đặt mình vào một hình tượng, phiên bản nào khuôn khổ cả. Mình phá vỡ mọi nguyên tắc để sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, truyền đi năng lượng tích cực, đón nhận những trải nghiệm tuyệt vời từ lúc mở mắt đến khi đi ngủ, miễn là bản thân biết đã sống có trách nhiệm nên dù có phải trải qua một ngày làm việc cật lực, gặp điều bất như ý thì Hà vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Phải chăng những suy nghĩ này bắt đầu có từ khi Cao Thái Hà biết đến tu tập?

Dùng từ tu tập thì cũng không hẳn đúng, Hà chỉ đang rèn luyện nội tâm, quan sát hành động và khởi tâm của mình. Vì nói tu tập nhưng làm chưa tốt thì ảnh hưởng đến Thiền tông mà Hà đã quy y. Mình chỉ cảm thấy đã biết nhìn ra được những khuyết điểm của bản thân để sửa chữa mỗi ngày, nhắc nhở bản thân bất kì một vấn đề không như ý nào xuất hiện nếu bắt nguồn từ con người thì đó chính là bậc thiện tri thức đến dạy cho mình bài học kiểm soát cảm xúc và mình càng phải biết ơn họ đã giúp mình rèn luyện nội tâm, tự nhìn nhận bản thân thay vì đánh giá, phán xét, đổ lỗi cho mọi điều xung quanh. Và khi biết nghĩ cho người khác, mình tự khắc muốn sống đơn giản lại, cho đi nhiều hơn, trao những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Đó cũng là cách Hà đối diện với những thứ tiêu cực trên mạng xã hội bây giờ, nếu bị cộng đồng ngoài kia ném đá thì phản ứng duy nhất là quan sát tâm của mình đủ bao dung và tha thứ chưa, không đồng nhất mình vào nội dung người khác đang công kích. Thật ra, Hà đâu biết họ là ai, đặt mình vào vị trí của người ta để hiểu họ có quyền viết ra những suy nghĩ riêng của mình. Việc của Hà là ý thức được bản thân là một diễn viên, được công chúng quan sát nhiều thì mình cũng cố gắng sống chuẩn mực hơn và truyền năng lượng tốt chứ không thể sống thoải mái theo những nhu cầu của cá nhân. Dù khán giả yêu hay ghét thì mình cũng dùng tâm thế bình an đón nhận vì chỉ cần mình bất an sẽ kéo theo sự lo lắng của gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, ảnh hưởng đến công việc chung. Trước kia, nếu đọc được những bài viết hay bình luận không hay về mình, Hà sẽ bị tổn thương, lo lắng, sợ hãi, thậm chí khóc cả tuần. Nói chung, Hà bây giờ đã thoải mái hơn xưa rất nhiều. Có lần khán giả vào bài viết của mình bình luận công kích, Hà vẫn kiên trì trả lời để đưa các bạn về trạng thái hòa bình vui vẻ.

diễn viên Cao Thái Hà,sao Việt

diễn viên Cao Thái Hà,sao Việt

diễn viên Cao Thái Hà,sao Việt

Cao Thái Hà từng nói đóng phim vì tiền chứ không vì đam mê nhưng cách sống hiện tại của chị có vẻ trái ngược với điều này, chị có thấy mình đã thay đổi nhiều?

Hà là một người nói thật và thẳng nên đó là lý do mình rất ngại tham gia các chương trình truyền hình hoặc trả lời phỏng vấn. Bản thân Hà ý thức được tính cách mình như vậy mà quan điểm sống của mình lại thuộc về tư duy ngược thuộc về số ít chứ không theo đám đông, đôi khi cái mình nói ra sẽ bị phản ứng tiêu cực. Ví dụ như số đông sẽ nghĩ Cao Thái Hà đến tuổi này chưa lấy chồng là muộn nhưng mình lại không đặt ra một giới hạn tuổi tác nào cho việc kết hôn. Hiện tại, Hà cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân, thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới. Cuộc đời này là của mình, cái gì vui vẻ thì mình chọn.

Đúng là tại thời điểm chục năm về trước, Hà phải làm việc kiếm tiền để lo cho gia đình, còn hiện tại, mình vẫn vậy không có gì thay đổi chỉ là khi cuộc sống đã đủ mình có cơ hội làm vì đam mê thay vì phải cân đo chi phí, điều này cũng giúp những vai diễn về sau của Hà trọn vẹn với nhân vật hơn.

Khi nào Cao Thái Hà sẽ trở lại với các vai diễn?

Có thể sẽ rất lâu nữa Hà mới lại nhận một dự án phim mới vì thời gian này, Hà muốn dành trọn mười ngàn giờ tập trung toàn lực cho công ty của mình. Hà rất tiếc vì phải từ chối gần chục kịch bản dù có vai diễn mình rất tâm đắc nhưng tính Hà đã quyết tâm làm gì phải làm cho tới cùng và có trách nhiệm với nó. Hà đã sống rất sâu sắc cho từng nhân vật thì bây giờ Hà cũng muốn dành sự sâu sắc đó cho công việc kinh doanh, nhất là khi bên dưới Hà còn rất nhiều người cần sự đồng hành của mình. Vì Hà biết cứ lan man nhảy qua nhảy lại thì vai diễn cũng sẽ bị những nỗi lo bên kinh doanh lấn át và ngược lại. Khán giả nhớ Hà có thể tìm Hà trên phim ngắn hay video truyền cảm hứng mà công ty giải trí GNE sắp tới sẽ sản xuất.

Vì sao đang từ lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, Cao Thái Hà lại rẽ sang làm công ty giải trí?

Bản thân Hà là diễn viễn đi lên bằng năng lực diễn xuất, không đầu quân cho công ty nào và cũng không có người nâng đỡ phía sau. Hà lại thích tự do nên đã ấp ủ sẽ mở một công ty giải trí để tự quản lý mình và phát triển công việc diễn viên từ rất lâu rồi. Lúc đó, Hà nghĩ mở công ty và chỉ làm những dự án phim nhỏ, ngắn tập thôi nhưng khi gặp được những người đồng hành hội tụ đủ năng lực mà mình còn thiếu sót thì tất cả đã bắt tay nhau để thành lập một công ty chỉn chu. Thời điểm này chính là thời điểm thích hợp, chín muồi còn nếu Hà mở công ty quá sớm thì vẫn được nhưng chắc chắn sẽ rất non nớt. Đội ngũ nhân sự của Green Nature Entertaiment đều là những người dày dạn kinh nghiệm, đã có những thành tích nổi trội trong lĩnh vực giải trí nên Hà rất tự tin. Công ty của Hà sẽ hoạt động về booking KOL Hàn, tổ chức concert, fan meeting, quản lý talent, tạo môi trường tốt để kết nối các talent trẻ của Việt Nam có điều kiện thuận lợi làm việc với ngành giải trí Hàn, sản xuất chuỗi phim và các chương trình thực tế quy mô, quy chuẩn quốc tế.

Việc rèn luyện nội tâm giúp Cao Thái Hà thế nào trong việc kinh doanh?

Việc có một nội tại bình an, vững chắc sẽ giúp Hà có được những người cộng sự giống mình: chân thành, yêu thương và biết cho đi. Những dự án của công ty cũng sẽ mang thông điệp hướng cộng đồng đến giá trị như mình trải nghiệm. Hành trình này không có sự hiện diện của tham sân si, không có đối thủ cạnh tranh, mình là công ty sinh sau đẻ muộn, còn nhỏ bé so với thị trường giải trí chung nên mong muốn cùng nhau cộng hưởng phát triển ngành giải trí Việt Nam. Nhận thức được rằng một trong những đích đến quan trọng của việc kinh doanh vì lợi ích chung cộng đồng.

diễn viên Cao Thái Hà,sao Việt

diễn viên Cao Thái Hà,sao Việt

diễn viên Cao Thái Hà,sao Việt

Biến cố trong vai trò CEO ở công ty đầu tiên cho Cao Thái Hà bài học gì ở lần kinh doanh tiếp theo này?

Hà xem biến cố ở công ty đầu tiên là trải nghiệm phải có trong môi trường mới về kinh doanh. Đó là điều phải diễn ra để mình trưởng thành để có nội tại mạnh mẽ hơn. Hà biết ơn biến cố đó vì nếu nó không xảy đến thì mình cũng không về rừng tự chữa lành, chạm được tần số rung động với thiên nhiên, môi trường để nhận thức được sứ mệnh cộng đồng. Hà hiểu rằng kinh doanh không chỉ là mang về lợi nhuận mà còn phải đi cùng những giá trị tốt đẹp hơn mới có thể bền vững.

Mong ước của Cao Thái Hà khi bước sang tuổi mới là gì?

Hà vừa gieo một cái hạt là GNE. Nó sẽ phát triển thành cây và các thành viên trong công ty như là những nhánh cây. Hà mong bản thân có đủ năng lực, sự vững vàng và bình an để chăm sóc tốt cho cái cây này. Làm sao để tạo ra những trái ngọt, cuộc sống của mọi người được ổn định, công ty có thêm lợi nhuận chia sẻ cho các chương trình thiện nguyện vì môi trường.

Cao Thái Hà không ước gì cho riêng mình sao?

Không. Hà không có suy nghĩ, ước mơ gì cho riêng bản thân vì cuộc đời Hà vốn dĩ nó sẽ diễn ra như những gì nó phải diễn ra nên không cần phải ước mơ. Hà cảm thấy quá biết ơn cuộc đời, không còn một ngôn từ nào có thể diễn tả được vì mình được sinh ra với cái hình tướng ba mẹ cho để được làm diễn viên, có khán giả yêu thương và kiếm tiền lo cho gia đình thoát khỏi cảnh khó khăn, có cuộc sống tốt hơn. Công ty giải trí này ra đời như một cách Hà muốn trả ơn cho cái nghề diễn viên. Bản thân mình không có cơ hội được vươn ra ngoài kia thì bây giờ sẽ cố gắng hết sức để đưa các bạn trẻ Việt Nam có niềm đam mê với nghệ thuật làm được điều đó. Hà thành lập công ty vì muốn đứng sau tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ các bạn tỏa sáng không chỉ trong nước mà còn mang tầm quốc tế để mang các giá trị văn hóa dân tộc đến với bạn bè bốn bể năm châu.

Cảm ơn Cao Thái Hà về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cao-thai-ha-thich-yeu-chu-khong-nghi-den-chuyen-cuoi-vz92899.html.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/cao-thai-ha-thich-yeu-chu-khong-nghi-den-chuyen-cuoi-vz92899.html

Diễn viên 'Hương vị tình thân' - Quách Thu Phương nghẹn ngào báo tin bố qua đời, sao Việt gửi lời chia buồn

Diễn viên 'Hương vị tình thân' - Quách Thu Phương...

Minh Hằng, Hoàng Hải, Kim Oanh... và rất nhiều sao Việt đã gửi lời chia...

NSND Việt Anh lên tiếng về quan điểm gây bão mạng xã hội, liệu có hợp lí?

NSND Việt Anh lên tiếng về quan điểm gây bão mạng xã hội, liệu có hợp lí?

Chuyện làng sao - 13 giờ, 6 phút trước

NSND Việt Anh đã có những chia sẻ sau dòng trạng thái gây tranh cãi trên mạng xã hội của mình.

Sao Việt 3/5: Khả Ngân - Thanh Sơn lại lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi; Thu Quỳnh chia sẻ thông tin đặc biệt trước ngày lâm bồn

Sao Việt 3/5: Khả Ngân - Thanh Sơn lại lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi; Thu Quỳnh chia sẻ thông...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 3/5/2024: Cặp đôi 'phim giả tình thật' Thanh Sơn - Khả Ngân lại bị khui hint hẹn hò, nghi đi du lịch Thái Lan cùng nhau. Mẹ bầu...

Lệ Quyên 'flex' cơ ngơi tại Đà Lạt: Nội thất toàn hạng sang, góc view 'triệu đô' gây choáng

Lệ Quyên 'flex' cơ ngơi tại Đà Lạt: Nội thất toàn hạng sang, góc view 'triệu đô' gây choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 2 phút trước

Từng góc nhà của Lệ Quyên đều khiến nhiều người choáng ngợp.

Son Ye Jin khoác váy cô dâu sau nghi vấn mang bầu lần hai

Son Ye Jin khoác váy cô dâu sau nghi vấn mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 14 giờ, 3 phút trước

Nữ diễn viên Son Ye Jin gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện váy cưới trên trang cá nhân.

Diễn viên Hương Giang bật mí bạn trai muốn có em bé với cô, còn khẳng định bản thân chọn đúng người

Diễn viên Hương Giang bật mí bạn trai muốn có em bé với cô, còn khẳng định bản thân chọn đúng người...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 3 phút trước

Những chia sẻ của Hương Giang đang thu hút nhiều sự chú ý.

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 52 phút trước

Midu đã từng trải lòng trên trang cá nhân về chuyện không công khai danh tính người yêu.

Diễm My 9X xả ảnh du lịch hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, lộ một chi tiết như thuở mới yêu

Diễm My 9X xả ảnh du lịch hạnh phúc bên ông xã doanh nhân, lộ một chi tiết như thuở mới yêu...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Khoảnh khắc cực tình tứ bên ông xã doanh nhân của Diễm My 9X đang gây sốt cõi mạng.

Hoa hậu Jennifer Phạm diện hanbook cực trẻ trung nhưng bị lấn át vì nhân vật này

Hoa hậu Jennifer Phạm diện hanbook cực trẻ trung nhưng bị lấn át vì nhân vật này

Chuyện làng sao - 2 giờ, 53 phút trước

Con gái Jennifer Phạm hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai như mẹ của mình.

Diễn viên nóng nhất 'vũ trụ VFC' gọi tên Thùy Anh: Diện bikini 2 mảnh khoe dáng cực đỉnh, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Diễn viên nóng nhất 'vũ trụ VFC' gọi tên Thùy Anh: Diện bikini 2 mảnh khoe dáng cực đỉnh, vòng eo 'con...

Thời trang sao - 2 giờ, 54 phút trước

Loạt ảnh cực ấn tượng của Thùy Anh đang gây bão cõi mạng.

Trịnh Thăng Bình được Trấn Thành tổ chức sinh nhật, nói một câu cho thấy tình bạn bền vững hơn thập kỷ

Trịnh Thăng Bình được Trấn Thành tổ chức sinh nhật, nói một câu cho thấy tình bạn bền vững hơn thập kỷ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 56 phút trước

Mối quan hệ của Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình được nhiều người ngưỡng mộ.

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm,...

TiTi (HKT) đi du lịch cùng vợ hậu đám cưới, một chi tiết cho thấy mối quan hệ giữa 'mẹ kế - con chồng'

TiTi (HKT) đi du lịch cùng vợ hậu đám cưới, một chi tiết cho thấy mối quan hệ giữa 'mẹ kế -...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 57 phút trước

Những khoảnh khắc tình tứ trong chuyến du lịch của TiTi và bà xã gây chú ý.

Khi ung thư vòm họng xuất hiện, cơ thể có 5 'cảnh báo'. Đừng nhầm lẫn với bệnh viêm mũi

Khi ung thư vòm họng xuất hiện, cơ thể có 5 'cảnh báo'. Đừng nhầm lẫn với bệnh viêm mũi

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 54 phút trước

Ung thư vòm họng là một khối u ác tính. Các triệu chứng ban đầu có thể không rõ ràng nhưng khi khối u phát triển đến một mức độ nhất định, cơ thể...

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Điều khiển xe ban đêm không bật đèn có bị phạt không?

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Khi điều khiển xe máy, ô tô vào ban đêm mà quên bật đèn xe thì liệu có bị phạt tiền hay không? Đây là thắc mắc của nhiều người khi tham gia giao...

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và đáng suy ngẫm!

Hiện tượng kỳ lạ của xã hội: Con cái càng học cao càng dễ bất hiếu! Sự thật quá đau lòng và...

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy con cái có trình độ học vấn cao hơn có nhiều khả năng bất hiếu hơn. Sự thật không quá đáng lo ngại.

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ được

Tổ tiên thường nói về “bốn loại” gương mặt mất tiền. Dù có kiếm được bao nhiêu đi nữa cũng không giữ...

Đời sống số - 5 giờ, 55 phút trước

Tôi không biết bạn đã từng có cảm giác này chưa. Rõ ràng bạn kiếm được rất nhiều tiền, nhưng bạn không thể tiết kiệm được đồng nào. Một khi đã có tiền trong...

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Một ngôi nhà tốt là gì? Nói chung phải đáp ứng hơn 3 tiêu chí

Phong thủy - 5 giờ, 55 phút trước

Nhiều người lo lắng rằng họ sẽ không mua được nhà tốt khi giá nhà quá đắt. Tất nhiên, điều quan trọng là phải mua được nhà tốt với giá thấp. Không biết tiêu...

Thử đổ Coca uống thừa vào bồn cầu, bạn sẽ thấy ngay điều thần kỳ! Nhà nào cũng sẽ cần

Thử đổ Coca uống thừa vào bồn cầu, bạn sẽ thấy ngay điều thần kỳ! Nhà nào cũng sẽ cần

Làm sao - 6 giờ, 55 phút trước

Coca không chỉ là một loại đồ uống mà còn có thể sử dụng như một chất tẩy rửa, giúp làm sạch rất nhiều đồ dùng trong nhà, nếu không biết tận dụng thì...

''Ở đời có 4 cái ngu lớn nhất'', là 4 cái ngu nào? Câu nói này chứa đựng ý nghĩa gì từ cổ nhân?

''Ở đời có 4 cái ngu lớn nhất'', là 4 cái ngu nào? Câu nói này chứa đựng ý nghĩa gì từ...

Kiến thức - 6 giờ, 56 phút trước

Tại sao người xưa lại nhắc đến 4 cái ngu? Vậy, 4 cái ngu ở đây là 4 cái ngu gì? Hãy nhìn nhận lại bản thân xem có phạm không?

Trương Ngọc Ánh lần đầu công khai đòi nợ đối tác sau thời gian bị nhắc đến trong lùm xùm tiền bạc

Trương Ngọc Ánh lần đầu công khai đòi nợ đối tác sau thời gian bị nhắc đến trong lùm xùm tiền bạc...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Trương Ngọc Ánh cho biết thời gian qua bản thân chịu nhiều hiểu lầm và thị phi vì đối tác không thanh toán hợp đồng.

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Thời trang sao - 6 giờ, 56 phút trước

Chỉ vài tiếng đăng tải, loạt ảnh nóng bỏng của diễn viên Quỳnh Kool đã hút hơn 12 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận khen ngợi vóc dáng.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi hưởng tuần trăng mật, dân tình nghi có thêm con từ một chi tiết

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi hưởng tuần trăng mật, dân tình nghi có thêm con từ một chi tiết

Chuyện làng sao - 6 giờ, 56 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã tranh thủ đi hưởng tuần trăng mật cùng nhau.

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được...

Đời sống số - 7 giờ, 20 phút trước

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải nhiều khó khăn, thất bại, thậm chí muốn bỏ...

Nút âm lượng trên điện thoại ngoài chỉnh âm thanh, còn có 5 chức năng đặc biệt, người dùng lâu năm chưa chắc đã biết

Nút âm lượng trên điện thoại ngoài chỉnh âm thanh, còn có 5 chức năng đặc biệt, người dùng lâu năm chưa...

Kiến thức - 8 giờ, 35 phút trước

Điện thoại có các chức năng mà nhiều người đôi khi chưa khám phá và sử dụng hết, trong đó có nút âm lượng.

Thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ theo lời khuyên của người chơi vàng lâu năm tiết lộ

Thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ theo lời khuyên của người chơi vàng lâu năm tiết lộ

Kiến thức - 8 giờ, 35 phút trước

Với những người chơi vàng lâu năm, họ có những nguyên tắc nhất định để không bao giờ phải chịu thua lỗ khi đầu tư vàng. Vậy họ đã làm như thế nào?

MC Thời tiết mới của VTV có học vấn khủng: Được 5 trường tuyển thẳng, vào nhà đài 'quốc dân' khi chưa tốt nghiệp

MC Thời tiết mới của VTV có học vấn khủng: Được 5 trường tuyển thẳng, vào nhà đài 'quốc dân' khi chưa...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 35 phút trước

Nếu chăm theo dõi các chương trình trên sóng VTV, bạn sẽ nhận ra dàn MC của Đài truyền hình Việt Nam không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình mà còn sở hữu loạt...