Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khóc hết nước mắt khi phải loại học trò cưng

11:17 04/09/2016

Các Huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh không thể kiềm nước mắt trước phần trình diễn quá tuyệt vời của các học trò trong tập 2 vòng Đối đầu.

Sau gần 1 tháng được các huấn luyện viên dạy dỗ và chỉ bảo, 45 giọng ca nhí tiếp tục bước vào vòng Đối Đầu Giọng hát Việt nhí đầy khắc nghiệt. Tính đối kháng, cạnh tranh gay gắt của vòng thi này đã tạo nên nhiều cảm xúc cho người xem và đặc biệt là cho các huấn luyện viên. Kết thúc tập đầu tiên vòng đối đầu, cả 3 ghế nóng đã phải đưa ra những quyết định hết sức khó khăn để giữ lại học trò tốt nhất, bước tiếp vào vòng thi Liveshow. Tuy nhiên vòng thi đối đầu còn cả một chặng đường dài và cũng không khó để nhận ra các vị huấn luyện viên tiếp tục phải “cân não” cũng như kìm nén cảm xúc để đưa ra quyết định của mình sau mỗi phần thi. Tập 2 đem đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc cùng với thí sinh và các vị huấn luyện viên.

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Đến với tập 2 vòng đối đầu, huấn luyện viên Noo Phước Thịnh cùng các học trò đã là người mở màn. Bộ ba thí sinh Phương Nhi – Chu Tuấn Ngọc – Gia Kiệt đã cùng thể hiện một bản mashup các ca khúc dân ca: “Em bé quê – Hoa thơm bướm lượn – Người ở người về”.

Nếu như ở vòng thi giấu mặt Phương Nhi đã khiến cho cả ba ghế nóng phải quay đầu với phần trình diễn hết sức sâu lắng ca khúc “Nơi Ấy” , thì “Soái Ca Nhí” – Chu Tuấn Ngọc cũng không kém cạnh khi khiến cả khán phòng đứng ngồi không yên vì vẻ dễ thương, đáng yêu cùng chất giọng nội lực và đầy cảm xúc, bên cạnh đó Gia Kiệt với phần trình bày ca khúc “Tự Nguyện” đã trở thành một ẩn số khó đoán cho chính huấn luyện viên Noo Phước Thịnh ngay kể từ những giây phút đầu tiên khi anh bấm nút chọn quay lại.

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Đích thân huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã dựng bản mashup với ba ca khúc dân ca này để các học trò phô diễn tài năng, cố vấn của đội – Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong nhận định với chất giọng cao, sáng và khoẻ của cả ba bé thì bản mashup này hoàn toàn không thể làm khó các bé, xét về cá nhân thì hai thí sinh Tuấn Ngọc và Gia Kiệt đem lại màu sắc tươi mới, hồn nhiên, nhí nhảnh cho bài hát, chị cả Phương Nhi dù không phải thế mạnh tuy nhiên cũng đã ghi được dấu ấn khi thể hiện một cách hết sức tình tứ trên từng lời hát. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng đây sẽ là một quyết định vô cùng khó khăn cho Noo Phước Thịnh khi phải đưa ra chọn lựa.

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Phần trình diễn của ba học trò đội huấn luyện viên Noo Phước Thịnh khiến cho khán đài lặng thinh và chìm vào màu sắc tuổi thơ qua những giai điệu dân ca dung dị mà ngọt ngào. Huấn luyện viên Ông Cao Thắng đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho phần trình diễn này, anh chia sẻ ngay từ khi các bé cất giọng đã khiến Ông Cao Thắng có cảm giác mơ màng, trôi vào những miền ký ức tuổi thơ.

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Và đúng như những gì cố vấn Nguyễn Hải Phong nhận định, huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã phải rơi những giọt nước mắt một cách nghẹn ngào khi phải đưa ra quyết định, anh chia sẻ với các học trò: “Không hiểu tại sao chú lại yêu các con đến vậy…Nhìn các con cười chú lại càng đau”. Cảm xúc của Noo Phước Thịnh đã được đẩy lên đến cao trào khi nghe các học trò chia sẻ rằng sẽ buồn khi không còn được ở bên cạnh nhau. Anh đã phải ôm mặt dừng lại vài phút để trấn tĩnh trước khi đưa ra được quyết định cuối cùng cho cậu bé “Soái Ca” Tuấn Ngọc tiếp tục hành trình tại vòng Liveshow.

Phần thi đối đầu tiếp theo thuộc về đội hai huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Bộ ba được lựa chọn để đối đầu chính là: Cậu bé mê nhạc rock – Gia Quý, cô gái có phần biểu diễn “Dạ Cổ Hoài Lang” nức lòng khán giả, được đánh giá là phiên bản mới của Phương Mỹ Chi - Thuỳ Dung, thành viên cuối cùng cũng có sức hút không kém đó chính là Hoài Thương với phần thể hiện một ca khúc nhạc Trịnh khá nổi tiếng “Tôi Ru Em Ngủ”.

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Huấn luyện viên Ông Cao Thắng đánh giá, giọng ca của cả ba học trò đều dạt dào tình cảm và rất ngọt ngào, chính vì vậy nên cả hai vị huấn luyện viên quyết định sẽ cho các bé cùng song ca ca khúc “Mừng Tuổi Mẹ”. Cặp đôi hy vọng ca khúc này sẽ giúp các học trò thể hiện được hết khả năng cũng như tình cảm của mình.

Đông Nhi cho rằng, đây là một ca khúc đòi hỏi rất nhiều cảm xúc, mà Nhi đã nhìn thấy những cảm xúc đó trong từng học trò mà mình lựa chọn, đặc biệt trong đó có Gia Quý với hoàn cảnh xa mẹ, thiếu thốn tình tương của mẹ từ nhỏ, nên đối với Gia Quý mà nói đây sẽ là một phần trình diễn vừa dễ vừa khó.

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Phần thi được hai vị huấn luyện viên chuẩn bị rất công phu, ấn tượng với những bộ áo bà ba đặc trưng của miền sông nước, phần nào thể hiện âm hưởng dân ca trong ca khúc. Cả ba học trò của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã thể hiện một cách ngọt ngào và đầy tình cảm khiến khán giả hay thậm chí MC Ngô Kiến Huy phải thốt lên “Chú bái phục các con”.

Cũng giống như Noo Phước Thịnh, huấn luyện viên Đông Nhi đã không thể kìm nén cảm xúc khi tự đưa mình vào thế khó để phải lựa chọn ra một học trò đi tiếp. Cuối cùng sau khi cân nhắc đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã lựa chọn trao cơ hội cho Thuỳ Dung được đi tiếp vào vòng Liveshow.

Phần thi tiếp theo đến từ đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường, với sự thể hiện của ba cô học trò nhỏ: Hải Anh – Milana – Tuyết Nhi.

Hai cô bé Hải Anh và Tuyết Nhi đã gây ấn tượng với các vị huấn luyện viên trong vòng giấu mặt với hai ca khúc tiếng anh sôi động và bùng nổ. Milana là thí sinh ngoại quốc duy nhất trong cuộc thi cũng đã gây ấn tượng không hề nhỏ ngay từ vòng giấu mặt khi trình diễn ca khúc “Về Ăn Cơm” bằng tiếng Việt rất thuần thục.

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Vũ Cát Tường đã lựa chọn ca khúc “Lights” cho ba cô học trò nhỏ thể hiện trong phần thi đối đầu này. Trong suốt quá trình tập luyện cố vấn Hồng Nhung đánh giá rất cao cả ba bé, tuy nhiên cô đánh giá các bé vẫn chưa thực sự có được liên kết khi trình diễn, nhưng sau khi được hướng dẫn, ngay lập tức các bé đã thay đổi và truyền được năng lượng cho nhau cũng như cho người nghe. Cố vấn Hồng Nhung rất kỳ vọng vào phần trình diễn này.

Không nằm ngoài dự đoán phần thể hiện “Lights” của ba cô bé đã khiến cả sân khấu vỡ oà và ngập tràn năng lượng. Huấn luyện viên Vũ Cát Tường không giấu nổi sự viên mãn khi phải bật dậy nhún nhảy theo phần trình diễn của các học trò.

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Riêng đối với huấn luyện viên Vũ Cát Tường, cô đã nhanh chóng đưa ra quyết định giữ lại cô bé thí sinh ngoại quốc Milana cho vòng thi tiếp theo.

Các học trò của Đông Nhi – Ông Cao Thắng là những thí sinh tiếp nối chương trình. Bộ ba với tên gọi “nhóm thiên thần” với ba bé gái xinh xắn: Huyền Trân – Khánh Linh – Như Quỳnh, đã thể hiện ca khúc “Trong Lành Giấc Mơ”.

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Dù đã có sự chuẩn bị tâm lý từ trước tuy nhiên cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiếp tục rơi lệ khi phải đưa ra quyết định của mình. Cơ hội cuối cùng được dành cho thiên thần Khánh Linh. Ngay sau khi đưa ra quyết định này huấn luyện viên Đông Nhi đã oà khóc và ôm lấy các học trò với hai hàng nước mắt lưng tròng.

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Phần thi cuối cùng đến từ đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường. Tiếp tục là một bản mashup dân ca với ba bài hát “Xa Mưa Giông – Bèo Dạt Mây Trôi – Lý Cây Đa” được thể hiện bởi ba thí sinh: Thuỵ Bình – Vân Trang – Khánh Linh.

Đây đều là những gương mặt ở vòng Giấu mặt gây “sóng gió” giữa các vị huấn luyện viên khi phải tranh giành nhau các nhân tài về đội. Thuỵ Bình – Cậu bé dân ca với phần thi trở thành bản hit ngay sau khi phát sóng. Chị cả Vân Trang với phần trình diễn bài dân ca bắc bộ khiến cả ba huấn luyện viên phải quay ghế và Khánh Linh một nhân tố cũng không kém cạnh.

Giọng hát việt nhí, the voice kids, noo phước thịnh, đông nhi, sao Việt

Vũ Cát Tường có lẽ cũng đã có quyết định riêng cho mình trước đó nên cô cũng không mất quá nhiều thời gian để đưa ra sự lựa chọn cho Thuỵ Bình đi tiếp vào vòng Liveshow.

Đêm thi đối đầu thứ 2 kết thúc trong sự tiếc nuối và nhiều cảm xúc của các vị huấn luyện viên. Dù chưa phải là vòng loại cuối cùng nhưng khán giả cũng đã có thể nhìn thấy những cung bậc cảm xúc đa chiều của các ghế nóng.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
'Trạm cứu hộ trái tim' lộ sạn khó hiểu, chi tiết liên quan đến cái thai của Hồng Diễm

'Trạm cứu hộ trái tim' lộ sạn khó hiểu, chi...

Qua lời thoại trong tập gần nhất, khán giả không khỏi thắc mắc về thời...

Dàn diễn viên 'Mình yêu nhau bình yên thôi' tụ hội, bất ngờ nhất là nhan sắc của chị Thoa ô sin

Dàn diễn viên 'Mình yêu nhau bình yên thôi' tụ hội, bất ngờ nhất là nhan sắc của chị Thoa ô sin...

Bật mí điện ảnh - 12.05.2024

Ngoài đời, dàn diễn viên 'Mình yêu nhau bình yên thôi' thân thiết như một gia đình. Khung ảnh đời thường của diễn viên: Thanh Sơn, Tú Oanh và đặc biệt là Hằng Nga...

Suni Hạ Linh đảm nhận vị trí đội trưởng tại Công 2 Đạp Gió bản Trung, thần thái cùng kỹ năng cực xịn nhưng lại khóc vì điểm thấp

Suni Hạ Linh đảm nhận vị trí đội trưởng tại Công 2 Đạp Gió bản Trung, thần thái cùng kỹ năng cực...

Tin tức nhạc - 12.05.2024

Dù diễn tốt song Suni Hạ Linh và đội của cô lại nhận điểm thấp tại Công 2.

Những sao nữ Hàn được cho sẽ là người kế nhiệm bộ ba huyền thoại Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo

Những sao nữ Hàn được cho sẽ là người kế nhiệm bộ ba huyền thoại Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun...

Toàn cảnh - 11.05.2024

Dưới đây là những nữ diễn viên thế hệ trẻ đang được người hâm mộ ca ngợi là "Tae - Ji - Hye mới" của làng giải trí Hàn Quốc.

Top 10 mỹ nhân đẹp nhất 'Tây Du Ký' (1986): Hạnh Tiên hoa yêu xếp thứ ba, Hằng Nga chỉ có thể đứng thứ tư, đây mới là người đứng đầu

Top 10 mỹ nhân đẹp nhất 'Tây Du Ký' (1986): Hạnh Tiên hoa yêu xếp thứ ba, Hằng Nga chỉ có thể...

Truyền hình - 11.05.2024

Không chỉ có nội dung diệt trừ yêu quái trên đường đi Tây Trúc thỉnh kinh, "Tây Du Ký" còn khiến bao người mê mẩn bởi dàn mỹ nữ sắc nước hương trời.

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Park Min Young đều chung số phận dính 'bom xịt' khi đóng cặp với mỹ nam ít tuổi hơn

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Park Min Young đều chung số phận dính 'bom xịt' khi đóng cặp với mỹ...

Truyền hình - 07.05.2024

Bất chấp sự nổi tiếng và sức hút to lớn, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc do 3 nữ diễn viên này đóng chính không phải lúc nào cũng được coi là ăn...

Quỳnh Thư lộ dấu hiệu tăng cân rõ ở những tháng cuối thai kì, ghi điểm với phong cách thời trang giấu bụng khéo léo

Quỳnh Thư lộ dấu hiệu tăng cân rõ ở những tháng cuối thai kì, ghi điểm với phong cách thời trang giấu...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Trước thềm sinh nở, Quỳnh Thư nhận được nhiều lời khen với sắc vóc hiện tại.

Sau màn đòi nợ tiền tỷ gây xôn xao, Khánh Thi gây lo lắng khi lộ diện với thần sắc mệt mỏi và gương mặt kém sắc

Sau màn đòi nợ tiền tỷ gây xôn xao, Khánh Thi gây lo lắng khi lộ diện với thần sắc mệt mỏi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 51 phút trước

Khánh Thi lộ diện sau màn đòi nợ nhưng lại gây lo lắng vì vẻ mệt mỏi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024: Tuổi Thân đón nhận nhiều may mắn, Dậu thận trọng trong từng lời nói

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 21/5/2024: Tuổi Thân đón nhận nhiều may mắn, Dậu thận trọng trong từng lời...

Đời sống số - 6 giờ, 53 phút trước

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/5/2024.

Bị fan 'gài' ký giấy đăng ký kết hôn, Sơn Tùng phản ứng ra sao?

Bị fan 'gài' ký giấy đăng ký kết hôn, Sơn Tùng phản ứng ra sao?

VIDEO - 6 giờ, 53 phút trước

Sơn Tùng M-TP “tá hỏa” vì một bạn fan đưa hẳn... giấy đăng ký kết hôn để xin chữ ký. Nam ca sĩ nhanh chóng nhận ra mình đã "bị gài" và từ chối...

Trào lưu healing: 3 bí kíp “detox” tâm hồn cho GenZ

Trào lưu healing: 3 bí kíp “detox” tâm hồn cho GenZ

Đi gì - 7 giờ, 55 phút trước

Thuật ngữ “healing” hay còn gọi là “chữa lành” đang gây “bão” trong cộng đồng GenZ khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng tăng. Trào lưu này bùng nổ khắp...

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai 4 lần đò, yêu ai là phải đăng ký kết hôn...

6 loại nước uống trước khi ngủ vừa tan mỡ bụng lại ngon giấc nồng, chị em muốn đẹp nhất định phải biết

6 loại nước uống trước khi ngủ vừa tan mỡ bụng lại ngon giấc nồng, chị em muốn đẹp nhất định phải...

Khỏe đẹp - 8 giờ, 20 phút trước

Chỉ với một cốc sữa tươi tách béo không đường và một thìa mật ong nguyên chất sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng mà bao người mơ ước nếu duy trì thường xuyên....

Tiểu tam trơ trẽn nhất lịch sử Hàn và mỹ nam 'Trái tim mùa thu': Câu chuyện giật bồ bạn thân từng gây chú ý

Tiểu tam trơ trẽn nhất lịch sử Hàn và mỹ nam 'Trái tim mùa thu': Câu chuyện giật bồ bạn thân từng...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 20 phút trước

Nữ diễn viên Kim Min Hee có cơ hội hợp tác đóng chung quảng cáo với đàn anh Won Bin vào năm 1999.

'Nữ hoàng nhạc đỏ' Anh Thơ ở tuổi U50: Làm mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 con, luôn nghĩ sẽ cô độc đến cuối đời

'Nữ hoàng nhạc đỏ' Anh Thơ ở tuổi U50: Làm mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 con, luôn nghĩ sẽ cô...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 21 phút trước

Hiện tại, ca sĩ Anh Thơ sống cùng 2 con gái tại một căn chung cư nhỏ ở Hà Nội.

Thực hư chuyện vợ Đức Tiến mang bầu lần 2: Gia đình lên tiếng

Thực hư chuyện vợ Đức Tiến mang bầu lần 2: Gia đình lên tiếng

Chuyện làng sao - 8 giờ, 21 phút trước

Đại diện gia đình Đức Tiến phủ nhận việc vợ nam siêu mẫu mang thai lần 2.

Rộ clip Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hội ngộ thân mật, chuyện là thế nào?

Rộ clip Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hội ngộ thân mật, chuyện là thế nào?

Chuyện làng sao - 8 giờ, 21 phút trước

Dân tình đang lan truyền clip Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hội ngộ thân mật.

Nền tảng đọc truyện ngôn tình hay cho giới trẻ

Nền tảng đọc truyện ngôn tình hay cho giới trẻ

Kiến thức - 10 giờ, 4 phút trước

Truyện ngôn tình đã trở thành một thể loại phổ biến và được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nền tảng đọc truyện ngôn tình phù hợp và chất lượng...

Đây là cách nấu đậu ngon nhất, đơn giản dễ làm, bổ dưỡng mà ngon miệng, cả nhà ai cũng thích ăn

Đây là cách nấu đậu ngon nhất, đơn giản dễ làm, bổ dưỡng mà ngon miệng, cả nhà ai cũng thích ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 16 phút trước

Nhiều người thích ăn đậu phụ, và đậu phụ đặc biệt bổ dưỡng. Đậu phụ rất giàu protein, cũng như sắt, canxi, phốt pho, magie và các nguyên tố vi lượng khác cần thiết...

Thủ phạm chính gây dậy thì sớm ở 530.000 trẻ em, không phải gà rán hay sữa đậu nành mà là yếu tố dễ bị bỏ qua

Thủ phạm chính gây dậy thì sớm ở 530.000 trẻ em, không phải gà rán hay sữa đậu nành mà là yếu...

Chăm con - 10 giờ, 27 phút trước

Dậy thì sớm ở trẻ đang là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Một số người cho rằng gà rán và sữa đậu nành là thủ phạm chính khiến trẻ em dậy...

Vì sao cầu Thê Húc lại được sơn màu đỏ?

Vì sao cầu Thê Húc lại được sơn màu đỏ?

Kiến thức - 10 giờ, 27 phút trước

Sau khi cầu được xây dựng, Nguyễn Văn Siêu đặt tên là Thê Húc với ý nghĩa đặc biệt mà không phải ai cũng biết.

Chân bàn thờ đặt 4 thứ này là đại kỵ: Gia đình lục đục, của cải tiêu tan, biết để tránh

Chân bàn thờ đặt 4 thứ này là đại kỵ: Gia đình lục đục, của cải tiêu tan, biết để tránh

Phong thủy - 10 giờ, 27 phút trước

Bàn thờ là khu vực linh thiêng nhất trong nhà. Vì thế, gia chủ đừng nên tùy tiện đặt những thứ này bên dưới.

Nắm bắt những dự án khủng của huyện sắp lên quận tại Hà Nội: Lớn nhất là khoản đầu tư 35.000 tỷ của Vinhomes

Nắm bắt những dự án khủng của huyện sắp lên quận tại Hà Nội: Lớn nhất là khoản đầu tư 35.000 tỷ...

Kiến thức - 10 giờ, 27 phút trước

Sắp tới, sẽ có hàng loạt dự án khủng được đầu tư ở huyện Đông Anh như: cầu vượt sông Hồng, thành phố thông minh 4 tỷ USD, đại dự án 35.000 tỷ của...

Ăn bằng đôi đũa này giống như uống thuốc độc! Bạn phải thay đổi thói quen ngay lập tức, bằng không ung thư sẽ đến sớm thôi

Ăn bằng đôi đũa này giống như uống thuốc độc! Bạn phải thay đổi thói quen ngay lập tức, bằng không ung...

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 55 phút trước

Hầu hết mọi người không quan tâm đến độ sạch của đôi đũa, cho rằng chỉ cần dùng được là được. Nhưng những chiếc đũa trông sạch sẽ có thể đã bị mốc ở...

Nhã Phương tổ chức sinh nhật tại biệt thự sân vườn: Khả Ngân cùng hội bạn thân thiết góp mặt, được Trường Giang yêu chiều thế này đây!

Nhã Phương tổ chức sinh nhật tại biệt thự sân vườn: Khả Ngân cùng hội bạn thân thiết góp mặt, được Trường...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 55 phút trước

Diễn viên Nhã Phương đã đón sinh nhật giản đơn tại nhà mình.

Những bức ảnh cũ thời trẻ của Chương Tử Di bị lộ, cô ấy trông thật thuần khiết và lanh lợi! Đúng kiểu người mà các chàng trai dễ bị thu hút nhất

Những bức ảnh cũ thời trẻ của Chương Tử Di bị lộ, cô ấy trông thật thuần khiết và lanh lợi! Đúng...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 55 phút trước

Vẻ đẹp tựa "mối tình đầu" thời trẻ của Chương Tử Di khiến khán giả trầm trồ. Thời ấy dù không makeup cầu kì, cô vẫn thu hút mọi sự chú ý nhờ ngũ...

Học khối D chọn ngay 4 ngành hot này ra trường dễ tìm việc, lương cao ngất ngưởng

Học khối D chọn ngay 4 ngành hot này ra trường dễ tìm việc, lương cao ngất ngưởng

Kiến thức - 11 giờ, 56 phút trước

Câu hỏi: "Học khối D chọn ngành gì?" là thắc mắc của nhiều phụ huynh, học sinh. Dưới đây là những lựa chọn bạn có thể tham khảo.