Quế Vân: Gặp lại người cũ sẽ bình thường vì cảm xúc đã hết

20:29 06/01/2017

Gặp Quế Vân trong buổi ra mắt MV mới của cô. Quế Vân vẫn mặn mà sau những ồn ào tình cảm đã qua. Nữ ca sĩ trải lòng nhiều về đứa con tinh thần và chuyện lòng mình.

Đã lâu rồi không thấy Quế Vân ra sản phẩm âm nhạc mới. Tại sao chị lại chọn thời điểm gần tết để trình làng ca khúc pop & ballad buồn não lòng như thế?

Là một nghệ sĩ, ai cũng muốn có nhiều sản phẩm âm nhạc đều đặn gửi đến khán giả. Từ trước đến giờ, mỗi sản phẩm âm nhạc đến với tôi đều là một cái duyên. Bởi tôi không phải là một ca sĩ thuộc hạng số một Việt Nam. Nếu là ca sĩ thuộc hạng số một đều được nhiều nhạc sĩ gửi đến những ca khúc tốt nhất và sẽ có quyền lựa chọn. Tôi không có được sự thuận tiện đó. Tôi phải chủ động đi hỏi nhạc sĩ gửi ca khúc và nghe thử. Sau khi nghe, tôi lại thấy không phù hợp. Thành ra, mọi thứ đã gián đoạn đến một năm dài, tôi không ra bất cứ sản phẩm âm nhạc nào. Cho đến trước ngày tôi đi Mỹ, cách đây hai tháng, tôi rất sốt ruột. Bản thân tôi cảm thấy mình cần phải ra một ca khúc. Điều quan trọng hơn cả, ca khúc đó phải đúng tâm trạng của tôi.

Nhạc sĩ Vương Anh Tú là một trong những nhạc sĩ đang hot hiện nay. Tôi đã chủ động gọi cho Tú và nói rằng, tôi rất muốn hát ca khúc của Tú. Tú hỏi tôi hát thể loại gì. Tôi thẳng thắn, tôi hát ballad buồn, làm sao mà thê thảm nhất. Tú yêu cầu tôi kể câu chuyện và những tâm sự trăn trở của tôi trong tình cảm cho Tú nghe. Đúng ba tuần sau, Tú đã giao bài cho tôi. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mà tôi nghe bản demo đầu tiên đã nhận lời ngay, không sửa một chút nào.

Vào năm con gà 2005, cách đây đúng 12 năm, tôi cũng đã có những ca khúc rất hit như: Đừng xa em nhé... Nhưng lúc đó không có truyền thông để đưa hình ảnh của tôi đến với mọi người. Khán giả Sài Gòn biết đến tên tuổi Quế Vân nhưng khán giả Hà Nội thì không. Sau khoảng thời gian tôi quay về Hà Nội để lo cho gia đình, sự trở lại những ca khúc của tôi vào năm 2013 không được khán giả đón nhận lắm. Nó chưa được tốt. Đến ca khúc này, tôi rất tâm đắc. Tôi cảm thấy mình hát tốt hơn. Mọi người nghe cũng cảm thấy ca khúc này đều cảm thấy được nỗi buồn mà tôi truyền tải. Tôi hơi vui một chút vì bản thân đã hát để người ta buồn. Còn lại thì trông chờ vào phản ứng của các bạn trẻ. Vào dịp tết, lại ra một ca khúc buồn như thế này thì rất ngạc nhiên. Đơn giản chỉ là cảm xúc của tôi và tôi muốn mang đến cho khán giả của tôi.

Nhiều khán giả sẽ liên tưởng ngay ca khúc Nỗi đau từ người em tin nhất liên quan đến Trường Giang, nhân vật nam chính trong vụ lùm xùm tình cảm với chị cách đây không lâu. Chị nghĩ như thế nào?

Tôi nghĩ mọi chuyện đã trôi qua một năm, chúng ta không nên nhắc lại. Tôi muốn ca khúc này thay lời muốn nói. Khi các bạn nghe ca khúc này, các bạn đồng cảm được đã là niềm vui đối với tôi. Còn chuyện gì đã qua, hãy để cho nó qua. Nhắc đi nhắc lại không hay. Thêm vào đó, mọi người sẽ nghĩ tôi lợi dụng chuyện này để PR sản phẩm mới sẽ không hay chút nào. Hãy để cho mọi chuyện được qua đi một cách nhẹ nhàng.

Trước đây, tôi hay suy nghĩ đến chuyện mọi người nói thế này thế kia khi xảy ra những scandal. Khi đã sống trong môi trường showbiz, tôi mới thấy đó là quy luật. Làm nghệ sĩ thì phải chịu áp lực của scandal. Từ đó, mọi thứ không ảnh hưởng đến tôi lắm. Con người của tôi rất ngay thẳng. Mọi người không tiếp xúc với tôi sẽ đánh giá về tôi khác. Nhưng khi có dịp gặp gỡ trò chuyện với tôi, tất thảy sẽ phải thốt lên rằng, tôi khác xa với những gì đồn đại. Nếu tôi cứ quan tâm đến việc người ta nói gì về mình quá thì sẽ nặng nề lắm và khó tồn tại với nghề. Tôi cứ làm việc của mình. Không trái với lương tâm, thế là thoải mái rồi.

Với ca khúc Nỗi đau đến từ người em tin nhất, chị muốn truyền tải thông điệp gì đến với các bạn nữ như mình?

Chúng ta cứ sống hết lòng, chân tình với người mình yêu. Nếu mình không được đón nhận một cách tôn trọng thì nên ra đi. Con đường phía trước rất dài, không nên chịu đựng cũng không nên hi sinh cho điều không mang lại kết quả tốt đẹp.

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

Có nhiều ca khúc chị hát trở thành hit nhưng chị lại biến mất ngay sau đó thay vì nhân cơ hội đẩy mạnh tên tuổi. Bẵng đi thời gian sau, chị lại quay lại. Nhiều người nghĩ, âm nhạc đối với Quế Vân là một cuộc dạo chơi hơn là một sự nghiệp suốt đời?

Đúng là như vậy. Tôi đã vào nghề mười mấy năm rồi. Tôi có nhiều bài hít mà đến giờ ai cũng nằm lòng. Sau đó, tôi lại mất hút vài năm để về lo cho gia đình. Khi tôi trở lại, nền âm nhạc khác xưa nhiều quá. Các bạn trẻ quá tài năng, quá đẹp... Tôi không thể theo kịp. Hơn nữa, tuổi tác của tôi cũng không cho phép tôi sống chết bằng được với nghề nữa. Tôi chỉ có thể làm nghề theo cảm xúc, theo đam mê, làm nghề không bon chen và làm nghề một cách thoải mái nhất. Vì thế, dù có xảy ra bất cứ chuyện gì tôi vẫn thấy bình thường hơn là sống chết vì nó, lỡ có vấn đề gì sẽ sốc nặng. Khi đã vào nghề này, đúng là ăn vào trong máu, nhiều khi muốn bỏ hẳn mà không được. Tôi vẫn đi diễn nhưng không nhiều. Cứ show nào ưng hay thật sự phù hợp, tôi sẽ nhận lời. Tôi cũng không quên trau chuốt các sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả để mọi người không quên tôi.

Chị có hối hận không nếu 12 năm trước chị quyết tâm theo nghề quyết liệt hơn thì giờ tên tuổi đã nổi tiếng lắm?

Tôi không bao giờ hối hận vì ông trời sẽ không cho ai tất cả. Bạn được cái này, bạn phải mất cái khác. Mỗi một con người đều có một số phận riêng. Số phận của tôi chỉ có vậy. Nếu ngày xưa tôi quyết tâm theo nghề có thể tôi đã nổi tiếng hơn, nhưng bản thân sẽ không có gì cả. Tôi thấy hài lòng với mọi thứ.

Nhìn người bạn thân của mình là ca sĩ Hồ Ngọc Hà theo đuổi nghề quyết liệt để có được vị trí số một như bây giờ có khi nào làm chị chạnh lòng?

Không bao giờ tôi có tính đó. Tôi có một tính hơi khác con gái một chút mà người ta hay gọi là “đàn ông”, luôn luôn muốn những người mình đã coi là bạn có được mọi điều tốt đẹp nhất. Bạn mình tốt đẹp, mình cũng hãnh diện lây. Tôi chưa bao giờ có cảm giác ganh tị hay muốn bằng bạn mình cho kì được. Vì khi có cái cảm giác ganh đua thì bản thân sẽ không làm những việc đúng lương tâm. Con đường đi chân chính luôn dài và chông gai để đến đích bản thân muốn tranh cùng người khác.

Chị luôn giữ khoảng cách với người bạn thân của mình cũng vì không muốn mang tiếng dựa hơi?

Tôi không bao giờ muốn lợi dụng hình ảnh của những người bạn nổi tiếng mà mình chơi chung. Bởi vì lên một bài báo không giải quyết được vấn đề nổi tiếng hay không. Điều quan trọng là thời gian chúng ta sống cùng nhau, cách chúng ta cư xử với nhau để mối quan hệ lâu dài, gắn bó và tôn trọng nhau.

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

Chị nhận mình thẳng thắn và hơi đàn ông nhưng có vẻ như trong chuyện tình cảm chị là người yếu đuối?

Phụ nữ không ai là không yếu đuối trong chuyện tình cảm. Khi yêu, ai cũng sẽ yêu hết lòng và chân thành. Con người của tôi khi đã yêu, tôi không cần người ta đáp ứng vật chất, hay đòi hỏi gì. Tôi sống không phụ thuộc vào đàn ông. Tôi chỉ cần nhất là sự chân thành, không dối trá. Nếu tôi bị xúc phạm ở chính điều đó thì trở thành một sự tổn thương sâu sắc. Tôi có thể yếu đuối trong giây phút đó nhưng không bao giờ tôi chấp nhận và cam chịu. Tôi sẽ ra đi khi người đàn ông đó không yêu tôi thật lòng, không màng gì cả.

Những người càng mạnh mẽ khi phát hiện bị phản bội, nỗi đau sẽ nhân lên gấp bội chăng?

Khi người con gái yếu đuối, khóc lóc, van xin tình yêu có thể sẽ được đáp ứng. Nỗi đau sẽ không sâu nhưng kéo dài và rất mất thời gian. Còn với người như tôi, đau một lần rồi thôi. Nỗi đau đó nhức nhối lắn. Tôi nghĩ khó bạn gái nào chịu đựng nỗi đau như tôi. Tôi thuộc dạng rất lì, chịu đau giỏi. Tôi không bao giờ muốn mọi người biết mình khóc lóc. Chẳng may những người bạn trong nghề biết được và vỡ oà ra khiến mọi người nghĩ tôi yếu đuối thôi.

Chị có cảm thấy tiếc khi bản thân muốn kết thúc chuyện tình cảm trước đây trong êm đẹp nhưng nhiều bài viết, nhiều ý kiến trái chiều gây hiểu lầm về chị?

Tôi yêu ai đều muốn kín đáo. Tình cảm kín đáo sẽ bền lâu. Không phải trong showbiz, người thường cũng vậy, chỉ cần chúng ta khoe rằng chúng ta có người yêu là bị đàm tiếu ngay. Đa phần không ai muốn người khác hạnh phúc. Đó là phản xạ tự nhiên giữa con người với con người. Đặc biệt, người tốt lại càng bị ghét. Có những chuyện tức nước vỡ bờ. Mình không được tôn trọng một cách quá đáng.

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

Nếu gặp lại Trường Giang, chị sẽ phản ứng ra sao?

Khi mọi thứ đã qua rồi thì chẳng còn gì. Còn cảm xúc thì nhìn thấy nhau, chúng ta mới có cảm giác và không thể chấp nhận được. Khi đã qua rồi, mọi thứ đối với tôi đều bình thường. Còn người ta có bình thường với tôi hay không thì tôi không biết.

Chị nghĩ hai người phụ nữ tranh giành một người đàn ông với danh nghĩa tình yêu, chị nghĩ có nên không?

Tôi thấy điều đó rất mệt mỏi. Cuộc sống này còn nhiều điều thú vị hơn. Cái gì liên quan đến trái tim đã mệt, dính đến lí trí còn nặng đầu hơn. Nếu các bạn có thể vượt qua được, tôi khuyên các bạn hãy buông, hãy nhường. Người đó không thuộc về mình, có níu đến mấy cũng chỉ trong thời gian rất ngắn. Nó không bao giờ tồn tại. Nếu như người ta thật sự là của mình thì dù đi đâu, họ cũng sẽ tìm mình về lại bên họ.

Nếu khán giả ủng hộ ca khúc mới này, liệu chị có “thừa thắng xông lên” hay lại mất tích nữa?

Là một nghệ sĩ, ai cũng muốn mình có nhiều ca khúc hit. Nếu ca khúc này được khán giả đón nhận, tôi chắc chắn sẽ thừa thắng xông lên chứ không mất tích nữa đâu.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ tắm gây choáng

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Body của Phương Trinh Jolie vẫn rất nóng bỏng dù đã sinh nở 2 lần.

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang Lê và Hà Thanh Xuân được dân mạng tích...

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 23 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 17 giờ, 59 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 1 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng...

Đời sống số - 1 giờ, 28 phút trước

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và giá trị gấp đôi....

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn ông hay phụ nữ đều cần phải hiểu

“Quan hệ lần đầu tiên” ở độ tuổi nào tốt nhất? Điều gì xảy ra nếu bạn bắt đầu quá sớm? Đàn...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 51 phút trước

Sự tò mò về “tình dục” khiến nhiều người luôn muốn bước chân vào lĩnh vực bí ẩn này, nhưng trước khi bước vào, bạn có bao giờ nghĩ xem mình thực sự có...

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?...

Kiến thức - 2 giờ, 51 phút trước

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời gian dài của lịch sử, tổ tiên chúng ta...

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự động biến mất

Nhang muỗi không phải là thứ đáng sợ nhất của muỗi? Dạy cho bạn một thủ thuật mới an toàn! Muỗi tự...

Kiến thức - 2 giờ, 51 phút trước

Vì thời tiết ngày càng ấm hơn nên những chủ đề như “Tại sao con bạn lại bị muỗi đốt như thế này?” cũng trở nên phổ biến với các bà mẹ.

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 52 phút trước

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô đứng dưới cổng hoa vừa hồi hộp vừa phấn...

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Kiến thức - 3 giờ, 21 phút trước

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình...

Kiến thức - 3 giờ, 22 phút trước

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết gì về việc đời khi cha mẹ còn sống,...

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở...

Chăm con - 3 giờ, 24 phút trước

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và biết ơn mỗi ngày.

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ tắm gây choáng

Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, thân hình 'nét căng' của mẹ 2 con khi diện đồ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 25 phút trước

Body của Phương Trinh Jolie vẫn rất nóng bỏng dù đã sinh nở 2 lần.

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 26 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang Lê và Hà Thanh Xuân được dân mạng tích...

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền...

Kiến thức - 6 giờ, 31 phút trước

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để tránh bị thiệt thòi.

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của...

Đời sống số - 6 giờ, 10 phút trước

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị lừa”, bởi vì các vùng miền và mỗi người...

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 30 phút trước

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể.

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Kiến thức - 14 giờ, 36 phút trước

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên cứu chung do bảo tàng và Đại học Do...

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng...

Kiến thức - 14 giờ, 42 phút trước

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp lại tái phát không lâu, điều này khiến mọi...

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Kiến thức - 14 giờ, 42 phút trước

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ của một nghệ sĩ. (Cơ quan Vũ trụ Châu...

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có...

Đời sống số - 15 giờ, 34 phút trước

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa con. Hãy cùng nói về một chủ đề thú...

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Tin trong ngày - 15 giờ, 37 phút trước

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền như nước.

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn...

Đàn ông yêu - 15 giờ, 38 phút trước

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản trả lời: “Nghỉ ngơi thật tốt nhé”, trong khi...