Liệu sưởi sàn có giết chết tinh trùng và gây ung thư? Nó có bao nhiêu bức xạ? Một thí nghiệm do CCTV thực hiện sẽ cho bạn biết câu trả lời

05:59 04/12/2023

Ít nhất 4 triệu trẻ em ở Ý mắc bệnh bạch cầu mỗi năm. Bệnh bạch cầu là một bệnh về hệ thống máu gây ra bởi sự tăng sinh bất thường của các tế bào ác tính trong tủy xương.

Hiện nay, nghiên cứu về bệnh bạch cầu ở trẻ em trên khắp thế giới vẫn chưa rõ ràng và có thể liên quan đến yếu tố di truyền, yếu tố môi trường và những bất thường của hệ miễn dịch. Một số nghiên cứu cho thấy một số đột biến gen nhất định có thể liên quan đến sự phát triển của bệnh bạch cầu ở trẻ em.

Các chuyên gia Ý qua nghiên cứu đã phát hiện ra rằng có khoảng 400 trẻ em mắc bệnh bạch cầu mỗi năm và tất cả đều có một điểm chung: sống trong những ngôi nhà có hệ thống sưởi sàn. Sự gia tăng số bệnh nhân mắc bệnh bạch cầu ở trẻ em có thể liên quan đến việc sử dụng rộng rãi hệ thống sưởi sàn ở nước này.

Các chuyên gia tin rằng:

Bệnh bạch cầu ở những trẻ này là do bức xạ địa nhiệt, bức xạ địa nhiệt có thể gây đột biến gen ở tế bào người bình thường, thúc đẩy sản sinh gen ung thư và gây ung thư tế bào, khả năng sinh sản; đồng thời còn có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh của con người và làm tổn hại đến trí thông minh.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Sưởi ấm sàn hay còn gọi là sưởi ấm sàn hoặc sưởi sàn là phương pháp sưởi ấm truyền nhiệt đến không gian trong nhà bằng cách lắp đặt thiết bị sưởi ấm dưới lòng đất. Sưởi ấm sàn chủ yếu sử dụng nguyên lý truyền nhiệt bức xạ của mặt đất để mang lại nhiệt độ thoải mái trong nhà.

Các thành phần chính của hệ thống sưởi sàn bao gồm các loại này:

- Một là thiết bị sưởi ấm, thiết bị sưởi ấm phổ biến nhất trong hệ thống sưởi sàn là ống sưởi sàn hoặc màng sưởi điện. Ống sưởi sàn là các ống được đặt dưới sàn, sau đó nhiệt được truyền qua nước nóng tuần hoàn hoặc các phương tiện truyền nhiệt khác. Phim sưởi điện là một hệ thống sưởi điện, chủ yếu lắp đặt phim sưởi điện dưới sàn để sưởi ấm mặt đất.

- Sau đó là hệ thống kiểm soát nhiệt độ, hệ thống sưởi sàn thường được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ để kiểm soát nhiệt độ và thời gian làm việc của thiết bị sưởi. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ có thể điều chỉnh nhiệt độ trong nhà khi cần thiết để mang lại hiệu quả sưởi ấm thoải mái.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

- Cuối cùng là bộ tản nhiệt, bộ tản nhiệt trong hệ thống sưởi sàn là phần trung gian giữa hệ thống sưởi sàn và môi trường trong nhà, thường là vật liệu sàn. Hệ thống sưởi sàn truyền nhiệt đến không gian trong nhà thông qua bộ tản nhiệt, làm ấm mặt đất và truyền nhiệt vào không khí trong nhà thông qua bức xạ và đối lưu, từ đó đạt được hiệu quả sưởi ấm.

Nghiên cứu của các nhà khoa học Ý đã khiến những người đang sử dụng hệ thống sưởi sàn phải khiếp sợ. Ngoài ra, luôn có một số ý kiến ​​về vấn đề này. Internet có câu: "Sưởi sàn nhà gây ung thư" khiến người dân hoảng sợ.

Hôm nay, chúng ta sẽ sử dụng các thí nghiệm khoa học để xem liệu sưởi sàn có thể tiêu diệt được bệnh ung thư hay không.

Sưởi ấm sàn, nó có bức xạ không?

Việc phân loại hệ thống sưởi sàn chủ yếu được chia như sau:

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Theo phương pháp sưởi ấm, nó có thể được chia thành sưởi sàn điện, sử dụng năng lượng điện để sưởi ấm, thường sử dụng dây cáp hoặc màng sưởi. Cũng như hệ thống sưởi sàn nước, nước được làm nóng bằng các thiết bị như nồi hơi hoặc máy nước nóng năng lượng mặt trời thông qua đường ống tuần hoàn nước nóng, sau đó nước nóng được vận chuyển xuống đất qua đường ống để sưởi ấm.

Nếu phân loại theo phương pháp lắp đặt, nó có thể được chia thành hệ thống sưởi sàn liền mạch, nghĩa là cáp hoặc màng sưởi ấm được đặt dưới mặt đất và sau đó được phủ bằng vật liệu cách nhiệt và sàn. Hệ thống sưởi sàn dệt kim, các ống sưởi sàn được dệt thành vải lưới, đặt trực tiếp dưới mặt đất, sau đó được phủ bằng vật liệu cách nhiệt và sàn nhà.

Ngoài ra, theo các vật liệu khác nhau, nó cũng có thể được chia thành sưởi sàn gốm, sưởi sàn tinh thể carbon, sưởi sàn màng, sưởi sàn ống đồng, v.v.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Trong số rất nhiều máy sưởi sàn, máy sưởi sàn điện thực sự là loại duy nhất có thể giải phóng bức xạ ion hóa.

Hệ thống sưởi sàn bằng điện thực sự sử dụng năng lượng điện để làm nóng sàn nhằm đạt được hệ thống sưởi trong nhà. Nó thường được lắp đặt dưới mặt đất, với các thiết bị sưởi ấm bằng điện như màng sưởi điện hoặc cáp sưởi điện, để truyền nhiệt xuống mặt đất, sau đó truyền nhiệt đến không gian trong nhà thông qua bức xạ và đối lưu.

Ưu điểm của hệ thống sưởi sàn điện là dễ lắp đặt và phản hồi nhanh, có thể cung cấp hệ thống sưởi cục bộ khi cần thiết và không bị hạn chế như bố trí đường ống.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Vì vậy chúng ta phải tìm hiểu xem nó có tạo ra bức xạ hay không và nó sẽ tạo ra bao nhiêu bức xạ.

Để đạt được mục tiêu này, một phóng viên CCTV đã hợp tác với chuyên gia về hệ thống sưởi sàn, Tiến sĩ Wang Ansheng để tiến hành một phép đo đơn giản về bức xạ của hệ thống sưởi sàn.

Kết quả cho chúng ta biết rằng lượng bức xạ điện từ từ hệ thống sưởi sàn thực sự rất thấp.

Trong quá trình thử nghiệm, Tiến sĩ Wang Ansheng đã sử dụng máy thu bức xạ điện từ để theo dõi lượng bức xạ điện từ trong môi trường và nhận thấy lượng bức xạ điện từ trong môi trường chỉ là 0,3 microtesla.

Ngay cả khi nhiệt độ tăng lên 32°C, tổng lượng bức xạ điện từ trong nhà chỉ là 0,08 Tesla, và lúc này căn phòng thực sự rất nóng.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Ngoài ra, Tiến sĩ Wang Ansheng còn kiểm tra tổng lượng bức xạ điện từ từ các thiết bị gia dụng như bếp từ và điện thoại di động trong nhà, lần lượt là 20 và 0,39 Tesla, cao hơn nhiều so với bức xạ sưởi ấm sàn.

Ngoài ra, Tiến sĩ Wang Ansheng cho biết: “Tần số sóng bức xạ của hệ thống sưởi sàn chỉ là 50 Hz, thấp hơn nhiều so với tần số 900 MHz của điện thoại di động và 333 MHz của máy tính”. sưởi ấm trên cơ thể con người có thể được bỏ qua.

Điện thoại di động, máy tính và một số thiết bị gia dụng là những mối nguy hiểm thực sự và mọi người nên tránh xa chúng.

Vậy tại sao hệ thống sưởi sàn bằng điện lại phát ra ít bức xạ như vậy?

Cũng dễ hiểu thôi, vì nguồn bức xạ của hệ thống sưởi sàn điện chủ yếu là bộ phận làm nóng – dây cáp sưởi, còn dây sưởi là chất dẫn điện, làm sao nó có khả năng bức xạ bức xạ?

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Chính vì điều này mà lượng bức xạ của hệ thống sưởi sàn điện rất thấp so với các thiết bị gia dụng khác.

Ngoài ra, sưởi sàn bằng điện sẽ truyền nhiệt trực tiếp xuống đất và môi trường xung quanh khi làm việc, thay vì sưởi ấm hoặc làm mát căn phòng qua không khí như điều hòa và các thiết bị khác, từ đó tránh được bức xạ nhiệt trong không khí và giảm tác động đến môi trường. Tác dụng và mối nguy hiểm đối với cơ thể con người.

Vì vậy, tin đồn sàn sưởi ấm gây ung thư, giết chết tinh trùng tuy là tự nó thất bại nhưng điều này lại làm nảy sinh những câu hỏi mới: Sưởi sàn nhà không có vấn đề gì, nhưng đâu là yếu tố chữa bệnh gây ung thư và gây nguy hiểm cho sức khỏe con người?

Hệ thống sưởi sàn không phải thủ phạm nhưng có thể là tòng phạm.

Hệ thống sưởi sàn chủ yếu cung cấp khả năng sưởi ấm và cách nhiệt trong nhà, nhưng khi nhiệt độ trong nhà tăng cao, nó thực sự sẽ gây ra một loạt vấn đề.

Vấn đề nghiêm trọng nhất là việc giải phóng formaldehyde.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

Formaldehyd là một hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, không màu, có mùi hăng, là hợp chất aldehyd đơn giản nhất và còn được gọi là formalin. Formaldehyde được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp để sản xuất nhựa, chất phủ, chất kết dính, v.v. và thường được sử dụng làm chất bảo quản.

Trong cuộc sống hàng ngày, formaldehyde cũng có thể hiện diện trong các sản phẩm hoặc môi trường như đồ nội thất, vật liệu trang trí, sàn nhà, keo dán và khói thuốc lá. Do tính dễ bay hơi của nó, việc tiếp xúc lâu dài với môi trường chứa formaldehyde có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Formaldehyde được coi là chất có khả năng gây ung thư và có thể gây kích ứng mắt, mũi, họng, gây khó chịu.

Chức năng sưởi ấm và cách nhiệt của hệ thống sưởi sàn có tác dụng thúc đẩy formaldehyde.

- Đầu tiên, nó làm tăng tốc độ phát hành.

Formaldehyde là một hợp chất hữu cơ dễ bay hơi trong nhà phổ biến, thường có trong đồ nội thất mới, vật liệu trang trí, thảm, keo dán, v.v. Ở nhiệt độ cao hơn, tốc độ giải phóng formaldehyde từ các vật liệu này tăng lên, dẫn đến nồng độ formaldehyde trong nhà tăng cao.

- Thứ hai, nó tăng tốc độ phản ứng hóa học.

Nhiệt độ tăng có thể thúc đẩy phản ứng của formaldehyde với các hóa chất khác trong không khí, chẳng hạn như oxy và oxit nitơ. Những phản ứng này có thể tạo ra nhiều sản phẩm phân hủy formaldehyde hơn, làm tăng nồng độ formaldehyde trong nhà.

sưởi ấm sàn, sưởi sàn, ung thư

- Thứ ba, thông gió kém.

Trong môi trường nhiệt độ cao, mọi người thường đóng cửa sổ và cửa ra vào để duy trì nhiệt độ trong nhà, dẫn đến khả năng thông gió trong nhà kém. Nếu không có không khí trong lành lưu thông, nồng độ formaldehyde trong nhà có thể tăng lên.

Chính vì điều này mà con người có thể hấp thụ một lượng lớn formaldehyde trong nhà, chất này có khả năng gây ung thư và gây quái thai, đó là lý do tại sao trẻ em Ý tiếp tục mắc bệnh bạch cầu.

Làm thế nào để tránh những vấn đề như vậy?

Một khi bạn biết vấn đề là gì, bạn sẽ dễ dàng giải quyết nó hơn.

Trước hết, bạn phải chọn chất lượng cao khi trang trí ngôi nhà của mình.

Chợ nội thất, đội trang trí,… thường cắt góc, hàng kém chất lượng và sử dụng những thứ có hàm lượng formaldehyde cao để đối phó, nếu nhà bạn chứa đầy đồ nội thất có hàm lượng formaldehyde cao sẽ khó ngăn chặn formaldehyde bay hơi khi sử dụng. sàn sưởi ấm.

Thứ hai, cần có nhiều thông gió hơn.

Nhiều gia đình ở miền Bắc đóng cửa và cửa sổ ngay khi mùa đông đến vì sợ gió lạnh tràn vào, điều này thực sự sai lầm. Việc đóng cửa trong nhà không chỉ làm tăng nồng độ formaldehyde mà còn làm tăng hàm lượng carbon dioxide và các loại khí khác có hại cho con người và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Cách làm đúng là thường xuyên mở cửa sổ để thông gió và tắt hệ thống sưởi sàn thường xuyên, điều này có thể làm giảm việc tạo ra các khí độc hại.

Tóm lại, độ an toàn của hệ thống sưởi sàn đã được cả nước công nhận, đừng nói nhảm nếu không có bằng chứng và thử nghiệm, nhưng bạn cũng nên chú ý đến những gì bác sĩ nói khi sử dụng hệ thống sưởi sàn. Tôi hy vọng mọi người có thể trải qua mùa đông một cách khỏe mạnh và khỏe mạnh an toàn.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lieu-suoi-san-co-giet-chet-tinh-trung-va-gay-ung-thu-no-co-bao-nhieu.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/lieu-suoi-san-co-giet-chet-tinh-trung-va-gay-ung-thu-no-co-bao-nhieu-buc-xa-mot-thi-nghiem-do-cctv-thuc-hien-se-cho-ban-biet-cau-tra-loi-vz79528.html

Không phải cam, 'nữ hoàng vitamin C' gọi tên loại quả này, chợ Việt bán nhiều giúp kiểm soát đường máu và cholesterol

Không phải cam, 'nữ hoàng vitamin C' gọi tên loại quả này, chợ Việt bán nhiều giúp kiểm soát đường máu và...

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 5 phút trước

Hàm lượng vitamin C trong loại quả này được coi là đứng đầu trong số các loại trái cây, ở mức 68 mg/100g, cao hơn kiwi, cam, dâu, chanh và gấp 21 lần táo....

Không mê tín! Phụ nữ sau khi bước sang tuổi 40 muốn khỏe mạnh và sống lâu thì nên làm ít hơn 5 điều này?

Không mê tín! Phụ nữ sau khi bước sang tuổi 40 muốn khỏe mạnh và sống lâu thì nên làm ít hơn...

Khỏe đẹp - 14 giờ, 53 phút trước

Khi con người già đi, cơ thể sẽ có những thay đổi tương ứng, đặc biệt là ở phụ nữ. Đối với các bạn nữ, khi bước sang tuổi 40, tốc độ lão hóa...

Nếu bạn hoàn thành được những điều sau trước 60 tuổi, điều đó có nghĩa bạn là người chiến thắng trong cuộc sống

Nếu bạn hoàn thành được những điều sau trước 60 tuổi, điều đó có nghĩa bạn là người chiến thắng trong cuộc...

Chăm sóc sức khỏe - 20 giờ, 34 phút trước

Con người ta thường nói rằng tuổi 60 là một mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình từ một giai đoạn của cuộc đời sang một giai đoạn khác, từ lao động năng...

Phỏng vấn độc quyền Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh (Tâm Ánh Shop), đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam

Phỏng vấn độc quyền Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh (Tâm Ánh Shop), đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe - 21 giờ, 54 phút trước

Tâm Ánh Shop là cửa hàng chuyên các sản phẩm mẹ và bé chất lượng, điểm đến tin cậy của các gia đình Việt tại thành phố Tuyên Quang. Chị Ngọc Ánh luôn mong...

Những người không bao giờ mắc bệnh ung thư đều có những đặc điểm này. Nếu bạn có tất cả những đặc điểm này thì xin chúc mừng, vậy thì hãy vui vẻ nhé!

Những người không bao giờ mắc bệnh ung thư đều có những đặc điểm này. Nếu bạn có tất cả những đặc...

Chăm sóc sức khỏe - 23 giờ, 9 phút trước

Có thể nói, công nghệ y tế hiện nay không ngừng phát triển, rất khó vượt qua một giới hạn. Công nghệ y tế hiện tại cũng có thể chữa được nhiều bệnh, nhưng...

Từ nay, đi xe không gắn gương chiếu hậu bên phải bị phạt gấp 4 lần, thực hư thế nào?

Từ nay, đi xe không gắn gương chiếu hậu bên phải bị phạt gấp 4 lần, thực hư thế nào?

Kiến thức - 56 phút trước

Lan truyền thông tin người đi xe máy không gắn gương chiếu hậu bên phải bị CSGT phạt, mức phạt tăng gấp 4 lần, thực hư thế nào?

Cải thảo có 2 loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người cứ thế mua về mà không biết có sự khác biệt lớn giữa chúng

Cải thảo có 2 loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người cứ thế mua về mà không...

Làm sao - 58 phút trước

Hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn biết sự khác biệt giữa hai loại cải thảo. Nếu bạn không biết sự khác biệt giữa cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng, hãy...

Châu Bùi đòi làm trợ lý cho Binz, ai dè lại được bạn trai chăm lo 'từ A đến Z'

Châu Bùi đòi làm trợ lý cho Binz, ai dè lại được bạn trai chăm lo 'từ A đến Z'

Chuyện làng sao - 1 giờ, 20 phút trước

Đoạn clip ngọt ngào của Châu Bùi và Binz đã khiến khán giả chú ý.

Câu chuyện đằng sau đôi dép lê theo Quyền Linh đi muôn nơi

Câu chuyện đằng sau đôi dép lê theo Quyền Linh đi muôn nơi

Chuyện làng sao - 1 giờ, 21 phút trước

Không phải tự nhiên mang dép lê lên chương trình mà Quyền Linh còn muốn truyền tải một thông điệp đáng chú ý.

Sinh viên trường đại học này ra trường đi làm có thu nhập thuộc nhóm cao nhất cả nước, từ lâu được mệnh danh là 'ông lớn'

Sinh viên trường đại học này ra trường đi làm có thu nhập thuộc nhóm cao nhất cả nước, từ lâu được...

Kiến thức - 1 giờ, 26 phút trước

Đây là trường trọng điểm quốc gia, trường đầu ngành trong khối các trường đào tạo về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở Việt Nam.

Cao tốc đầu tiên của Việt Nam nằm ở đâu?

Cao tốc đầu tiên của Việt Nam nằm ở đâu?

Kiến thức - 2 giờ, 36 phút trước

Tuyến cao tốc này giúp giảm áp lực cho Quốc lộ 1A, rút ngắn thời gian di chuyển từ các tỉnh miền Tây đi TP. HCM và ngược lại.

4 loại cây này được xem như 'máy lọc không khí' tự nhiên tốt nhất cho phòng ngủ, kiểu gì cũng phải đặt 1 cây

4 loại cây này được xem như 'máy lọc không khí' tự nhiên tốt nhất cho phòng ngủ, kiểu gì cũng phải...

Phong thủy - 2 giờ, 39 phút trước

Thường xuyên mất ngủ, khó ngủ vào ban đêm... có thể do chất lượng không khí kém. Việc đặt một chậu cây là điều cần thiết, không chỉ điểm thêm màu xanh cho căn...

Thúy Nga tiết lộ người lo nhiều nhất cho tang lễ Đức Tiến và bật mí luôn số tiền viếng

Thúy Nga tiết lộ người lo nhiều nhất cho tang lễ Đức Tiến và bật mí luôn số tiền viếng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 49 phút trước

Thúy Nga đã có những chia sẻ bất ngờ xung quanh tang lễ của Đức Tiến.

Lee Min Ho gây tranh cãi trước nhan sắc xuống dốc trong video quảng bá phim mới “Pachinko 2”

Lee Min Ho gây tranh cãi trước nhan sắc xuống dốc trong video quảng bá phim mới “Pachinko 2”

Bật mí điện ảnh - 2 giờ, 51 phút trước

Visual của Lee Min Ho một lần nữa trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Bảng lương giáo viên sẽ thay đổi thế nào từ 1/7/2024? Biết để tránh thiệt thòi

Bảng lương giáo viên sẽ thay đổi thế nào từ 1/7/2024? Biết để tránh thiệt thòi

Kiến thức - 2 giờ, 6 phút trước

Kể từ 1/7/2024, mức lương của giáo viên sẽ được điều chỉnh tăng lên khá nhiều, nhằm đảm bảo cuộc sống cho ngành giáo dục.

Cuối tuần làm món mực nướng nhâm nhi, nhưng nên nướng bằng than hoa hay cồn sẽ ngon hơn?

Cuối tuần làm món mực nướng nhâm nhi, nhưng nên nướng bằng than hoa hay cồn sẽ ngon hơn?

Làm sao - 2 giờ, 15 phút trước

Nướng mực bằng than hoa hay cồn ngon hơn? Câu trả lời tưởng đơn giản nhưng nhiều người không biết.

Lá đu đủ có tác dụng phòng và trị bệnh ung thư, thực hư thế nào?

Lá đu đủ có tác dụng phòng và trị bệnh ung thư, thực hư thế nào?

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 17 phút trước

Nhiều thông tin lá đu đủ chữa ung thư nên một số bệnh nhân tìm loại lá này về nấu nước uống, điều này có thực sự đúng?

Ngày nắng nóng, càng bật quạt điện to lại càng nóng bức, ngột ngạt, tại sao lại như vậy?

Ngày nắng nóng, càng bật quạt điện to lại càng nóng bức, ngột ngạt, tại sao lại như vậy?

Kiến thức - 2 giờ, 24 phút trước

Đây là điều nhiều người dễ dàng cảm nhận thấy, nhất là vào những ngày nắng to, nhiệt độ tăng cao.

Cô từng là Á hậu, lại là thiên kim tiểu thư của gia đình giàu có nhưng chấp nhận làm người vợ 'trong bóng tối' của Lưu Đức Hoa suốt nhiều năm

Cô từng là Á hậu, lại là thiên kim tiểu thư của gia đình giàu có nhưng chấp nhận làm người vợ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 25 phút trước

Lưu Đức Hoa là người đào hoa nhất nhì làng giải trí. Tuy nhiên, cuối cùng Lưu Đức Hoa chọn kết hôn với Chu Lệ Thiên.

Sao Việt 2/6: Siêu mẫu Thang Hằng có 'tin vui' sau gần 1 năm kết hôn?; Ảnh hiếm ngày bé của Lê Dương Bảo Lâm

Sao Việt 2/6: Siêu mẫu Thang Hằng có 'tin vui' sau gần 1 năm kết hôn?; Ảnh hiếm ngày bé của Lê...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 34 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/6/2024: Pha 'lỡ miệng' của siêu mẫu Thanh Hằng khiến netizen đoán rằng cô đã có tin vui bầu bí sau gần 1 năm kết hôn với chồng...

Sao nam 'Thư ký Kim sao thế' Park Seo Joon đối mặt phản ứng dữ dội giữa tin đồn hẹn hò bạn gái người mẫu kém 10 tuổi

Sao nam 'Thư ký Kim sao thế' Park Seo Joon đối mặt phản ứng dữ dội giữa tin đồn hẹn hò bạn...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 44 phút trước

Sau khi xuất hiện tin đồn về mối quan hệ với người mẫu Lauren Tsai, Park Seo Joon đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích.

Lệ Quyên khoe nhẹ số đo vòng 2 khiến dân tình 'mắt chữ O mồm chữ A'

Lệ Quyên khoe nhẹ số đo vòng 2 khiến dân tình 'mắt chữ O mồm chữ A'

Thời trang sao - 3 giờ, 60 phút trước

Lệ Quyên có chia sẻ về hình thể khiến dân tình bất ngờ.

Tình trẻ kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm 'khen lấy khen để' khi bạn gái hát, lại còn gọi với danh xưng ngọt ngào này

Tình trẻ kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm 'khen lấy khen để' khi bạn gái hát, lại còn gọi với danh...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 1 phút trước

Bạn trai Thiều Bảo Trâm nay đã không còn ngần ngại công khai chuyện tình cảm với người đẹp.

Cận cảnh penthouse đắt giá của Á hậu Phương Anh: Nội thất cực xịn xò, mỗi góc đều toát lên vẻ sang trọng

Cận cảnh penthouse đắt giá của Á hậu Phương Anh: Nội thất cực xịn xò, mỗi góc đều toát lên vẻ sang...

Nhà Sao - 3 giờ, 22 phút trước

Căn biệt thự mà Á hậu Phương Anh cùng ông xã sinh sống khiến nhiều người choáng ngợp.

Sau khi hoàn thành, phần mộ Đức Tiến có hai điều đặc biệt

Sau khi hoàn thành, phần mộ Đức Tiến có hai điều đặc biệt

Chuyện làng sao - 3 giờ, 23 phút trước

Phần mộ Đức Tiến được người bạn thân thường xuyên đến thăm và ở vị trí cực đắc địa.