Tốt nhất nên mặc một chiếc áo sơ mi trắng nguyên bản với quần jean hoặc váy denim! Mặc khi đi chơi, đơn giản và thời trang

11:55 28/03/2024

Mùa hè gần đến rồi, nhiệt độ cao là điều mọi người không thể bỏ qua. Khi nói đến cách ăn mặc, tất nhiên đã đến lúc quay trở lại với sự đơn giản và thoải mái! Một chiếc áo sơ mi trắng cơ bản kết hợp với những món đồ denim như quần jeans, váy denim là sự mới mẻ, sạch sẽ và dễ mặc nhất.

Tuy nhiên, cách kết hợp “áo sơ mi trắng + item denim” của người khác rất đơn giản, thời trang nhưng khi mặc vào lại rất nhàm chán và tầm thường. Trong số đó, điều cần thiết là phải tìm hiểu một số mẹo kết hợp phù hợp. Làm thế nào để tất cả các bạn phù hợp với nó? Chúng ta hãy cùng nhau xem xét!

sơ mi trắng, thời trang, quần jean

Sơ mi trắng + áo ba lỗ trắng + quần jeans

Trong bất kỳ mùa giải nào, việc sử dụng tốt “kỹ năng xếp lớp” có thể cộng rất nhiều điểm cho “bộ trang phục” mà chúng ta tạo ra. Khi mặc sơ mi trắng, tôi không muốn ăn mặc thẳng tắp và quá trang trọng.

sơ mi trắng, thời trang, quần jean

Chúng ta có thể “lớp” áo ba lỗ trắng bên trong và mặc áo sơ mi hở hang một cách thoải mái. Bằng cách này, kết hợp với quần jean ôm vừa vặn, toàn bộ trang phục sẽ trông giản dị và dễ dàng hơn, trông rất đơn giản và thoải mái.

Sơ mi trắng tay ngắn + quần jeans cạp cao xanh nhạt

Vào mùa hè, màu trắng kết hợp với màu xanh nhạt là cách phối màu tươi tắn, sạch sẽ, tự nhiên, trông sạch sẽ và thoải mái. Kết hợp áo sơ mi trắng tay lỡ với quần jeans lưng cao màu xanh nhạt tươi trẻ, gọn gàng, đơn giản và thanh lịch.

sơ mi trắng, thời trang, quần jean

Kết hợp nó với một chiếc áo vest dệt kim ren màu trắng để có vẻ ngoài nhiều lớp hơn. Đồng thời, yếu tố nữ tính cũng tăng thêm sự ngọt ngào, dịu dàng cho bộ trang phục. Khi kết hợp theo cách này sẽ rất thời trang và cá tính.

Sơ mi trắng không tay + quần jeans

Mùa hè mặc áo cộc tay để lộ đường nách vừa mát, vừa thoải mái, sảng khoái và sạch sẽ. Thiết kế cổ áo Polo trông rất ngầu và đẹp trai, đồng thời mang lại cảm giác giản dị và thể thao.

sơ mi trắng, thời trang, quần jean

Đơn giản chỉ cần kết hợp nó với một chiếc quần jeans rách là trông rất thời trang và trẻ trung. Nếu cảm thấy màu sắc tổng thể đơn điệu, bạn có thể kết hợp với một chiếc ba lô có màu sắc rực rỡ, với sự tô điểm màu sắc trông sẽ rất nắng, sống động và tràn đầy sức sống.

Sơ mi trắng + quần jeans ngắn

Để có một chuyến đi chơi mùa hè đơn giản và sảng khoái, sự kết hợp giữa “áo sơ mi trắng + quần jeans ngắn” chính là giải pháp đơn giản. Kết hợp nó với đôi giày trắng sạch sẽ để trông giản dị, tươi mới và giảm tuổi tác. Một ý tưởng mặc quần áo nhỏ: nhét một góc áo sơ mi trắng vào eo.

sơ mi trắng, thời trang, quần jean

Được sử dụng để tăng cường vòng eo và tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể. Viền áo xòe cũng có thể có tác dụng "che đi da thịt". Khi kết hợp như thế này, nó trông tươi mới, đơn giản nhưng vẫn thời trang.

Sơ mi trắng + váy denim

Kết hợp áo sơ mi trắng với váy denim trông tươi trẻ và đầy nghệ thuật. Kết hợp với thắt lưng nâu và giày nâu cùng màu, toàn bộ cách phối màu trông rất thoải mái và hài hòa.

sơ mi trắng, thời trang, quần jean

Nó có một chút cảm giác văn học retro. Về kiểu dáng, kết hợp với mũ rơm và túi vải cũng tạo nên bầu không khí thoải mái, dễ chịu hơn. Toàn bộ trang phục trông rất thoải mái và dễ chịu.

Sơ mi trắng + váy denim

Một chiếc áo sơ mi trắng cơ bản, thoải mái và thiết thực. Kết hợp với một chiếc váy denim dài che bắp chân trông rất thanh lịch, nữ tính và thanh lịch. Nhét một góc áo vào váy để điều chỉnh tỷ lệ cơ thể và "che đi phần háng", khiến bạn trông thon gọn và cao hơn.

sơ mi trắng, thời trang, quần jean

Kết hợp với túi xách và giày cùng màu, sự phối màu của cả người sẽ rất thoải mái và hài hòa. Thêm bông tai ngọc trai để trang trí, nó sẽ trông đơn giản và thời trang.

Áo sơ mi trắng + váy denim không đều

Chân váy là một chiếc váy denim được thiết kế không đều, không chỉ khiến đôi chân của bạn trông dài hơn mà còn trông cá tính và sành điệu hơn. Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản trông rất tuyệt khi kết hợp với váy denim hoặc quần jean. “Áo sơ mi trắng + váy denim lệch” năng động và cá tính hơn.

sơ mi trắng, thời trang, quần jean

Thắt một nút nhỏ trên áo để tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể và khiến nó trở nên giản dị và thời trang hơn. Kết hợp với một chiếc túi màu đỏ và áo sơ mi trắng, nó ngay lập tức mang đến cho bạn cảm giác thời trang cổ điển.

Sơ mi trắng + váy denim

Một chiếc áo sơ mi trắng tinh khiết được kết hợp với một chiếc váy denim đơn giản, kiểu dáng cơ bản cùng sự kết hợp màu sắc tươi mới và sạch sẽ phản ánh vẻ đẹp đơn giản tột đỉnh. Kết hợp nó với những đôi sandal sáng màu để có vẻ ngoài giản dị, thoải mái, đơn giản và thanh lịch. Hãy kết hợp nó với một chiếc túi có họa tiết bằng rơm.

sơ mi trắng, thời trang, quần jean

Nó có một bầu không khí thoải mái và dễ chịu hơn, kết hợp với áo sơ mi trắng mang đậm phong cách nghỉ dưỡng của Pháp. Bộ trang phục đơn giản, thoải mái nhưng vẫn thanh lịch, rất phù hợp với những bạn nữ trưởng thành.

Áo sơ mi trắng không tay + váy denim + khăn lụa nhỏ

Áo sơ mi trắng cộc tay khiến nhiều bạn nữ có cánh tay dày. Nhưng chỉ cần cánh tay của bạn không quá dày thì thực sự không cần phải lo lắng quá nhiều khi thời tiết nắng nóng. Sơ mi trắng cộc tay thực sự là tin vui dành cho những ai sợ sao nóng bỏng. Đơn giản chỉ cần kết hợp nó với một chiếc váy denim làm từ chất liệu cứng để tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái, đơn giản và sạch sẽ.

sơ mi trắng, thời trang, quần jean

Buộc một chiếc thắt lưng da ở giữa và kết hợp nó với một chiếc mũ rơm, những chiếc khăn lụa nhiều màu sắc, những chiếc túi nhiều màu sắc, v.v. Bộ trang phục rất sáng sủa và bắt mắt, đơn giản và giản dị mà không làm mất đi vẻ thời trang.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tot-nhat-nen-mac-mot-chiec-ao-so-mi-trang-nguyen-ban-voi-quan-jean-h.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tot-nhat-nen-mac-mot-chiec-ao-so-mi-trang-nguyen-ban-voi-quan-jean-hoac-vay-denim-mac-khi-di-choi-don-gian-va-thoi-trang-vz90673.html

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ...

Thời trang sao - 2 ngày, 4 giờ trước

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được xếp vào hàng mỹ nhân duy trì được nhan...

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Thời trang sao - 3 ngày trước

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa...

Thời trang + - 3 ngày, 2 giờ trước

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang phục gì khi đi du lịch?

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể dễ dàng diện để trông xinh xắn

Tháng 4 là ngày tháng đẹp nhất thế giới, với phong cách Hàn Quốc tươi trẻ và bắt mắt, bạn có thể...

Thời trang + - 4 ngày, 2 giờ trước

Nhiệt độ ngày càng ấm hơn và quần áo của bạn ngày càng mỏng hơn. Hãy hái một bông hoa, cài lên tóc và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn.

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này để đạt được sự thoải mái và đẳng cấp

Hóa ra áo sơ mi là món đồ linh hoạt nhất. Hãy học hỏi từ những phong cách mặc hàng ngày này...

Thời trang + - 5 ngày, 2 giờ trước

Đối với nhiều phụ nữ, việc có nhiều loại trang phục không làm cho việc mặc quần áo trở nên dễ dàng hơn mà còn làm gián đoạn việc lựa chọn trang phục của...

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 3 giờ, 41 phút trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 3 giờ, 42 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 3 giờ, 47 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 47 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 47 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 4 giờ, 30 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 1 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 1 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 5 giờ, 2 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 5 giờ, 2 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 5 giờ, 3 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 5 giờ, 4 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 5 giờ, 4 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.