Tân Hoa hậu Việt Nam bị soi bị ghét: Chỉ có thể trách ban tổ chức!

22:12 30/08/2016

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã bị cư dân mạng soi từ ngoại hình đến quá khứ. Họ cũng không tỏ ra yêu mến cô như kì vọng của ban tổ chức.

Hoa hậu Việt Nam được xem là một trong những cuộc thi danh giá hàng đầu của nước nhà, với bề dày lên đến hơn 28 năm. Đã có rất nhiều gương mặt sáng giá và nhan sắc nổi bật thành công vang dội khi bước ra từ cuộc thi. Họ là những đại diện nhan sắc xuất sắc và có một tri thức vững vàng. Với cuộc thi được tổ chức năm 2016 này, ban tổ chức càng siết chặt từ khâu tổ chức đến khâu tuyển chọn với mong muốn tìm ra gương mặt người đẹp xứng đáng nhất.

Tân Hoa hậu Việt Nam, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

Tân Hoa hậu Việt Nam bị đánh giá kém sắc hơn hai Á hậu

Thế nhưng, vào đêm chung kết, khi tên Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh được xướng lên thì cả khán phòng im lặng như tờ. Ngoài người thân và bạn bè của cô gái trẻ vui mừng vỗ tay không ngớt thì các khán giả gần như chết lặng với kết quả. Mãi đến khi MC xin tràng pháo tay cho Hoa hậu thì mọi người mới làm theo để thể hiện phép lịch sự. Sở dĩ, khán giả không vỗ tay vì họ "không phục" nhan sắc của Tân Hoa hậu. Đỗ Mỹ Linh bị lu mờ và lép vế hoàn toàn so với hai Á hậu cạnh bên cô. Và vì không hài lòng với kết quả nên một số cư dân mạng bắt đầu đào bới quá khứ và soi kĩ nhan sắc của Tân Hoa hậu cho thỏa sự tức tối trong lòng.

Lỗi phải chăng ở cư dân mạng quá hẹp hòi hay vì Tân Hoa hậu không may mắn sở hữu nhan sắc "vạn người mê"? Công bằng nhận xét, Đỗ Mỹ Linh có thể không đẹp xuất sắc nhưng lại không quá xấu để bị chê như thế. Nghĩ sâu hơn, cô đang gánh chịu những lỗi lớn nhỏ của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam gây ra trong suốt thời gian sơ tuyển đến cả đêm chung kết?

Hàng loạt thí sinh bị loại vì "phải có sắc đẹp tự nhiên"

Có thể thấy, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay đã xác lập kỷ lục về số người rút không thi. Đặc biệt, tất cả đều là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu. Với tiêu chí và quy định của cuộc thi năm nay là "phải có sắc đẹp tự nhiên", khâu tuyển lựa bắt buộc các thí sinh không qua bất kì một chỉnh sửa nhan sắc nào dù là làm răng.

Người đẹp đầu tiên rút khỏi cuộc thi là Nguyễn Thị Thành. Kế đến là thí sinh Trần Thị Thùy Trang, Châu Thị Tường Vi, Nguyễn Thị Như Thủy, Trần Ngô Thu Thảo... cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Các thí sinh đều đưa ra những lý do cá nhân như không phù hợp, không đáp ứng được thể lệ, quy chế của cuộc thi hay vì lý do sức khỏe. Theo đó, cuộc thi cũng sẽ được rút ngắn với 30 người đẹp còn lại.

Tân Hoa hậu Việt Nam, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

Tân Hoa hậu Việt Nam, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

Nhiều thí sinh tiềm năng đã rút lui trước đêm chung kết

Cũng chính vì tiêu chí "tự nhiên" và quy định gắt gao của ban tổ tổ chức, khán giả cũng tràn trề niềm tin và đặt nhiều kì vọng đối với Tân Hoa hậu. Một cô gái Việt Nam sở hữu sắc đẹp tự nhiên, "nghiêng nước nghiêng thành" và không tân trang theo trào lưu thẩm mỹ hiện tại.

Khi Á hậu 1 và Á hậu 2 đã có, công chúng đều làm hài lòng vì nhan sắc xuất chúng. Vậy mà khi Tân Hoa hậu xuất hiện, khán giả không thể mỉm cười hay vỗ tay rộn rã được. Tân Hoa hậu kém sắc hơn hẳn hai Á hậu. Điều này khiến nhiều người nhớ lại năm 2014, công chúng cũng "chết lặng" và không phục khi Kỳ Duyên đăng quang. Có vẻ như họ hoang mang cực độ vì ban tổ chức cứ nghiễm nhiên đặt ra một mớ quy định, thể lệ cho cái gọi là "vẻ đẹp tự nhiên" để rồi loại nhiều thí sinh tiềm năng nhằm đảm bảo chất lượng của cuộc thi. Cuối cùng Tân Hoa hậu được chọn lại chỉ thế này thôi.

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh bị đánh giá là khá nhạt nhòa, không gây nhiều ấn tượng so với mặt bằng chung. Và tất nhiên, khi không vui, không hài lòng, không phục thì mọi người bắt đầu săm soi cho bõ ghét. Ngay lập tức, loạt hình ảnh "ngày xửa ngày xưa" của Tân Hoa hậu được đào bới ra. Họ muốn xem Tân Hoa hậu "đẹp tự nhiên" từ bé hay cũng chỉ là hư danh. Càng tìm kiếm, lại càng nhiều nghi vấn về nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh như: nghi án làm răng, nghi án phẫu thuật chỉnh lợi...

Tân Hoa hậu Việt Nam, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

Đỗ Mỹ Linh dính nghi án chỉnh răng

Nếu Kỳ Duyên không đẹp đã là "cái tội" của cô, thì Đỗ Mỹ Linh không được đẹp lại là cái tội của ban tổ chức. Hành trình đi tìm vẻ đẹp tự nhiên thật hoành tráng, khắt khe bao nhiêu, kết quả tìm thấy một sắc đẹp tự nhiên quá đỗi bình thường cho chiếc vương miện danh giá. Với nhan sắc này của Mỹ Linh, ban tổ chức cuộc thi có dám khuyến khích cô dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế không hay chọn cách im hơi lặng tiếng cho qua chuyện?

Trừng phạt Hoa hậu Kỳ Duyên, người mới liệu có hơn gì?

Một trong những ồn ào của cuộc thi năm nay là việc ban tổ chức quyết định xử phạt Hoa hậu Kỳ Duyên vì scandal hút thuốc lá trong quán cà phê cùng với những ồn ào liên quan đến việc say xỉn ở bar đã khiến hình ảnh của đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên bị ảnh hưởng lớn.

Sau nhiều cuộc họp, Hội đồng xử lý kỷ luật đã công bố quyết định xử phạt đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên. Trong quyết định của hội đồng ghi rõ: “Xét mức độ vi phạm cũng như thái độ thành khẩn nhận lỗi và xin lỗi trước công luận của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hội đồng quyết định:

1. Khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam; Yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

2. Đề nghị Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi".

Tân Hoa hậu Việt Nam, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

Với quyết định xử phạt này, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là đương kim Hoa hậu nhưng không có mặt trong bất cứ hoạt động nào của cuộc thi. Thậm chí cũng không xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 để trao vương miện cho Tân Hoa hậu.

Việc trừng phạt Hoa hậu Kỳ Duyên của ban tổ chức là để cho công chúng thấy tính nghiêm túc và công bằng nhằm xác lập lại uy tín của cuộc thi. Ban tổ chức cũng muốn cho công chúng biết, với cuộc thi năm nay, họ sẽ đề ra những quy định mới cho Tân Hoa hậu để đảm bảo người nhận vương miện phải có cả nhan sắc lẫn đức hạnh của một người phụ nữ Việt Nam. Lẽ dĩ nhiên, khi ban tổ chức thẳng tay như thế với Kỳ Duyên thì công chúng càng tò mò, càng háo hức chờ đợi một người đẹp tài sắc vẹn toàn.

Khi Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không thỏa mãn công chúng về nhan sắc thì họ phải mang cô lên bàn cân và lục lại quá khứ để xem cô có "tai tiếng" như Kỳ Duyên hay không? Thế là tiếp tục xuất hiện hình ảnh chụp lại những phát ngôn nói tục, chửi thề khi nói chuyện với bạn bè về thầy cô của Tân Hoa hậu. Những sự việc này càng khiến dân mạng tỏ ra thất vọng về Mỹ Linh. Chưa kể, ba mẹ cô lại liên tục dành nhiều lời vuốt ve khen ngợi con gái càng làm mọi người phản cảm. Họ càng được dịp so sánh Mỹ Linh và Kỳ Duyên. Không biết tương lai của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có tươi sáng hơn Kỳ Duyên hay ban tổ chức quy định về chuẩn mực đạo đức thật nhiều, cuối cùng cũng chỉ tìm được một Kỳ Duyên thứ hai?

Top 10 bị lộ càng đẹp bao nhiêu, Tân Hoa hậu càng bị dìm bấy nhiêu

Trước mỗi đêm chung kết của các cuộc thi, khán giả đều đua nhau dự đoán top 10. Nhìn vào top 10 và top 5 trên mạng để đoán cái tên Đỗ Thị Mỹ Linh là không tưởng. Bởi top 10 và top 5 đều là những gương mặt xinh đẹp xuất sắc. Hai Á hậu 1 và 2 của cuộc thi đều có tên, Tân Hoa hậu thì không càng khiến Đỗ Mỹ Linh bị xem nhẹ và "hạ giá".

Chưa kể, trước khi Top 10 lộ diện, trên mạng xã hội đã lan truyền 8 câu hỏi được cho là câu hỏi ứng xử của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người chú ý. Cho đến khi phần thi ứng xử diễn ra, có khá nhiều câu hỏi trùng với câu hỏi được cho là bị lộ trong danh sách 8 câu hỏi trước đó. Câu hỏi cho Phạm Thị Thủy Tiên, Đào Thị Hà, Huỳnh Thị Thùy Dung và Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đều trùng trong danh sách bị lộ này.

Tân Hoa hậu Việt Nam, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

Dự đoán của cư dân mạng về top 5 hoàn toàn không có bóng dáng của Đỗ Mỹ Linh

Tuy nhiên trong họp báo sau đêm thi, ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khẳng định, không có thí sinh nào biết trước câu hỏi cũng như nghi vấn dàn xếp kết quả là không có thật. "Trước Chung kết, các thí sinh đã được tập huấn các chuyên đề và các câu hỏi trong đêm thi là nằm trong các chuyên đề đó", ông nói.

Tân Hoa hậu Việt Nam, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sao Việt

Tin đồn về câu hỏi ứng xử bị lộ trước khi đêm chung kết diễn ra

Dù ban tổ chức có lên tiếng kiểu nào đi nữa thì tính công bằng của cuộc thi cũng bị nghi ngờ và ảnh hưởng nghiêm trọng. Khó trách khán giả chỉ trích rằng, khi nghe câu trả lời của Đỗ Mỹ Linh thì đã biết ai là Hoa hậu. Sự chuẩn bị trước bao giờ cũng chu đáo, thông minh hơn.

Giá như ban tổ chức chặn ngay nghi vấn từ đầu bằng cách đổi toàn bộ câu hỏi của vòng ứng xử thì dù Tân Hoa hậu có kém nhan sắc vẫn được "ăn điểm" bởi sự khôn ngoan, tài trí.

Kết: Hoa hậu Việt Nam 2016 tạo nhiều tiếng vang về mặt truyền thông không chỉ ở bề nổi, sự hoành tráng mà ban tổ chức đã khẳng định sự nghiêm túc, công tâm và chất lượng ngay từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, chính những thể lệ, những quy định "làm quá" của ban tổ chức đã vô tình đẩy cuộc thi từ chỗ hấp dẫn, đáng kì vọng trở thành trò lố kéo theo nhiều scandal làm giảm uy tín cuộc thi đáng kể. Hậu quả của "sự làm quá" từ phía ban tổ chức mà người gánh chịu không ai khác chính là Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Đơn giản thôi. Khi đã ghét ai thì ghét cả đường đi lối về.

>> Điểm trùng hợp bất ngờ giữa Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2016

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 1 giờ, 26 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 1 giờ, 26 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 26 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 1 giờ, 27 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 1 giờ, 27 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 53 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 19 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 2 giờ, 19 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 3 giờ, 36 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 3 giờ, 52 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 3 giờ, 53 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 4 giờ, 27 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 5 giờ, 44 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 5 giờ, 52 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 55 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 12 giờ, 18 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 12 giờ, 22 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 12 giờ, 28 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 13 giờ, 30 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.