“Vợ, bạn gái” thực-hư bí ẩn sao Việt

10:43 22/01/2014

Câu chuyện nghi án vợ, bạn gái tin đồn với Johnny Trí Nguyễn, Victor Vũ, Tuấn Hưng, thậm chí là cả Bằng Kiều như là một phần không thể tách rời đối với cuộc sống của sao.

Bạn gái tin đồn Johnny Trí Nguyễn

Mối tình tin đồn này đã kéo dài đến hơn nửa năm. Và hiện tại cả hai ngôi sao đều rất thắm thiết với nhau khiến fan hâm mộ dường như đang rất hi vọng họ sẽ chính thức công khai là một cặp đôi trai tài của Vbiz.

Kể từ sau khi đóng chung trong bộ phim Bụi Đời Chợ Lớn, khán giả thường thấy Johnny Trí Nguyễn xuất hiện tại các sự kiện công cộng bên cạnh cô gái lạ. Nhanh chóng, người ta biết cô gái lạ đó không ai khác chính là nữ diễn viên Hồng Nhung với nickname Nhung Kate. Và sau khi Nhung Kate thủ vai thành công trong bộ phim truyền hình Bí Mật Tam Giác Vàng hồi giữa năm 2013 khiến tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng hơn thì mối tình tin đồn của họ lại càng được nhắc đến.

Bạn gái sao việt,Tuấn Hưng,Johnny Trí Nguyễn,Cường seven,Bằng Kiều
Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate

Kể từ đó, Nhung Kate thường xuyên được gọi với cái tên bạn gái tin đồn Johnny Trí Nguyễn. Cả hai rất đều đặn xuất hiện cùng nhau và thân thiết trước công chúng.

Thế nhưng khi được hỏi, Johnny Trí Nguyễn từ chối trả lời và khẳng định Nhung Kate là “Bạn tâm giao. Nhung là người sâu sắc, biết chuyện. Cô ấy thích đọc sách. Có những thứ thuộc về tâm linh của tôi không phải ai cũng hiểu, nhưng Nhung thì nhìn thấu được.” Bởi kể từ sau khi chia tay Ngô Thanh Vân, anh kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Về phần mình, Hồng Nhung thì trả lời khá nước đôi: “Biết đâu tôi và anh Trí Nguyễn yêu nhau” hay “Chuyện Johnny từng ly hôn không quan trọng”. Kể từ đó đến nay, mức độ thân mật của họ trước công chúng dường như ngày càng tăng. Tại các buổi họp báo ra mắt phim, cặp đôi thường xuyên khoác tay nhau và tươi cười như ngầm khẳng định mối tình cảm của mình.

Vợ sắp cưới tin đồn của Tuấn Hưng

Vào khoảng tháng 3/2012, trước khi tổ chức liveshow Trở về, Tuấn Hưng đã công khai cô bạn gái Thu Hương (tên thường gọi là Hương Baby). Chàng Don Juan của showbiz Việt thừa nhận, cô gái trẻ sinh năm 1990 này là "một nửa đích thực" của mình. Anh khen Hương Baby là một cô gái thông minh, hiểu biết và tử tế.

Không những thế, Tuấn Hưng còn bất ngờ tiết lộ, lẽ ra anh và Hương Baby đã làm đám cưới trong năm 2012, tuy nhiên, mẹ Tuấn Hưng đang bệnh nên cặp đôi thống nhất, chờ bà khỏe lại mới tính đến hôn nhân. Còn Hương Baby cũng tự tin cho hay, cô đã sãn sàng chuẩn bị cho vai trò làm vợ.

Bạn gái sao việt,Tuấn Hưng,Johnny Trí Nguyễn,Cường seven,Bằng Kiều
Tuấn Hưng và Hương Baby

Thế nhưng, chỉ không lâu sau đó, Tuấn Hưng và Hương Baby không còn xuất hiện bên nhau nữa. Nam ca sỹ này còn xuất hiện trên báo và tuyên bố, mình bị...ế

Thế rồi, vào tháng 11, cặp đôi nay bất ngờ tái hợp, tay trong tay tới mừng tiệc cưới của Đăng Khôi. Có thông tin cho rằng, sau một thời gian xa cách, Tuấn Hưng và Hương Baby đã lại về với nhau.

Bạn gái sao việt,Tuấn Hưng,Johnny Trí Nguyễn,Cường seven,Bằng Kiều
Ngày càng dấy lên tin đồn người Tuấn Hưng cưới sẽ là Hương Baby

Càng gần đây, Tuấn Hưng và Hương Baby càng bị bắt gặp đi cùng nhau nhiều hơn ở các sự kiện. Người ta đang đồn đoán Hương Baby sẽ chinh phục tay chơi trứ danh nhất xứ Bắc của Vbiz.

Người yêu tin đồn Victor Vũ

Đầu tháng 2/2012, nghi án tình tin đồn giữa Vân Trang và Victor Vũ xuất hiện. Thời gian đó, Vân Trang dường như đang là nàng thơ trong các bộ phim của đạo diễn Việt Kiều. Người ta thấy đạo diễn không ngần ngại đưa cả bạn gái tin đồn của mình đến phòng tập nhảy khiêu vũ ở Sài Gòn và chờ cho người yêu tập luyện cùng vũ sư còn mình thì ngồi một góc làm việc với laptop.

Bạn gái sao việt,Tuấn Hưng,Johnny Trí Nguyễn,Cường seven,Bằng Kiều

Bạn gái sao việt,Tuấn Hưng,Johnny Trí Nguyễn,Cường seven,Bằng Kiều
Victor Vũ tại buổi tập nhảy của Vân Trang đầu năm 2012

Vào tháng 10 năm đó, bộ phim Scandal ra mắt, người ta thường xuyên thấy Victor Vũ và Vân Trang xuất hiện cùng nhau gần như ở nhiều thời điểm với tần suất dày đặc. Nữ diễn viên 9x liên tục bị hàng loạt tờ báo "chất vấn" về câu chuyện này, sâu hơn nữa là "nghi án tình yêu" giữa cô và vị đạo diễn điển trai. Thế nhưng Vân Trang không hé lộ nửa lời về mối quan hệ bí mật giữa mình và Victor Vũ. Cô chia sẻ một cách nước đôi: “Người ta đồn thì cứ việc đồn thôi.” Nửa cuối năm 2013, thậm chí còn có tin đồn Victor Vũ đưa Vân Trang sang Mỹ ra mắt gia đình.

Trong một lần "bật mí" về người ấy, Vân Trang chia sẻ: "Anh có nói một câu trong một bài phỏng vấn mà tôi rất thích. Anh đánh giá người phụ nữ qua cách người phụ nữ ấy nhìn những người xung quanh. Và tôi hy vọng người anh nhắc là tôi".

Bạn gái sao việt,Tuấn Hưng,Johnny Trí Nguyễn,Cường seven,Bằng Kiều
Victor Vũ và Vân Trang mới đây

Thế nhưng khi giải đáp thắc mắc rằng Vân Trang vốn là người thẳng tính, nhưng tại sao cô lại không muốn công khai thừa nhận mối quan hệ của mình với người tình hiện tại. Giải đáp câu hỏi này, Vân Trang nói: "Không phải tôi không công khai. Tôi để mọi thứ tự nhiên. Và hình như mọi người xung quanh tôi tôn trọng cái sự tự nhiên ấy.

Nữ diễn viên của Cô Dâu Đại Chiến đặt dấu hỏi: "Một mối quan hệ rõ ràng để làm gì? Để vạch khung “đây là bạn trai tôi, không đươc cướp” à? Cảm xúc của tôi theo từng giai đoạn nó khác nhau. Có những khi tôi muốn la làng lên, “a đây là người yêu tôi nè, đừng nha, đừng có mà xớ rớ vô”. Nhưng nhiều khi tôi lại muốn mập mờ như vậy. Người đàn ông của mình có đi gặp gỡ những người đàn bà khác mới biết được người đàn bà anh đang có đáng quý như thế nào".

Bất ngờ nhất, mới đây khi ra mắt bộ phim Cô Dâu Đại Chiến 2, công chúng lại dấy lên tin đồn Victor Vũ và Vân Trang đã chia tay nhau. Cả hai xuất hiện tại các sự kiện lạnh nhạt cùng nhau.

“Bạn gái tin đồn” của Bằng Kiều gặp rắc rối

Kể từ sau khi ly hôn vợ cũ giữa năm 2013 vừa qua, nam ca sỹ Bằng Kiều xuất hiện bên cạnh bóng hồng nào thường xuyên một chút là lọt vào tầm ngắn tin đồn. Trong đó có là Hoa hậu Phu nhân người Việt tại Canada - Mỹ Vân. Tin đồn này đã khiến Mỹ Vân thực sự gặp rắc rối.

Cô đã có chồng hai đứa con, con trai 14 tuổi và con gái 4 tuổi, cô mới qua Canada sinh sống được hơn 5 năm.

Khi được hỏi về mối quan hệ với nam ca sỹ bằng Kiều, cô mệt mỏi tâm sự: "Tôi cũng làm báo và chủ một tờ báo tại Canada, tôi không nghĩ chính "truyền thông" lại hại mình như vậy. Chỉ vì cách dùng từ và hiểu sai nghĩa của bức hình đã nhiều hậu quả lớn về mối quan hệ vợ chồng của tôi".

Bạn gái sao việt,Tuấn Hưng,Johnny Trí Nguyễn,Cường seven,Bằng Kiều
Tin đồn với Bằng Kiều khiến Mỹ Vân gặp rắc rối và xáo trộn cuộc sống

Cô chia sẻ thẳng thắn: "Sự việc không hay xảy ra đã ảnh hưởng và xáo trộn cuộc sống của tôi, tôi đã có chồng và con tôi cũng đã lớn. Những thông tin vừa qua đã khiến cho gia đình của chúng tôi có những hiểu lầm, hơn nữa tôi thấy việc này ảnh hưởng lớn đến tên tuổi và hình ảnh của anh Bằng Kiều.

Về phần Bằng Kiều, hiện tại nam ca sỹ đang lưu diễn tại đất nước Singapore, anh không quá quan tâm về chuyện này. Sau khi thất bại trong đời sống hôn nhân, Bằng Kiều tìm niềm vui trong công việc ca hát. Chia tay với Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều xác nhận anh vẫn đang độc thân. Hiện anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với vợ cũ và cùng cô chăm sóc cho 3 cậu con trai.

Bạn gái tin đồn Cường Seven

Tháng 10/2013, công chúng dấy lên tin đồn Cường Seven đang hẹn hò với ca sỹ lai Pháp MLee. Thời gian đó, người hâm mộ thường thấy Cường Seven và cô ca sĩ trẻ MLee thường xuyên sánh đôi bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Trên thảm đỏ buổi ra mắt album mới, MLee - tên thật là Maily Tapiau - còn không ngần ngại ôm chầm lấy hot boy Hà thành trước mặt nhiều người.

Cùng lúc đó, về phần mình, ngay sau khi tuyên bố chia tay Chi Pu trên mạng xã hội, Cường Seven chọn cách im lặng trước mọi thắc mắc, chất vấn của fan cũng như giới truyền thông. Sự khăng khít đó khiến nhiều người tin Cường Seven đã tìm thấy hạnh phúc mới sau khi chia tay hot girl Chi Pu.

Bạn gái sao việt,Tuấn Hưng,Johnny Trí Nguyễn,Cường seven,Bằng Kiều
Cường Seven và MLee

Nhưng khi được hỏi hồi tháng 10/2013, MLee khẳng định mình và Cường Seven chỉ là bạn thân. Ngoài ra, cô học trò cũ của Ngô Thanh Vân mời hot boy Hà thành làm thầy dạy nhảy khi chuẩn bị cho album mới trước đó.

Đến tháng 12 vừa qua, trước tin đồn tình cảm ngày càng tăng cao, cô tuyên bố: “Hiện tại, chúng tôi chỉ là bạn, nhưng tương lai ai biết trước được!”.

Thế nhưng thời gian gần đây, người ta lại thấy Cường Seven và MLee dường như né tránh nhau tại các sự kiện. Thực hư chuyện tình cảm của họ thế nào chỉ người trong cuộc mới biết.

Theo Khampha.vn
Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 24 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 5 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 5 giờ, 5 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 6 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 6 giờ trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 6 giờ, 1 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 6 giờ, 10 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 7 giờ, 50 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 7 giờ, 50 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 7 giờ, 50 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 8 giờ, 27 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 8 giờ, 27 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 9 giờ, 37 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 9 giờ, 40 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 9 giờ, 5 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.