Quỳnh Nga buồn vì nickname "người đẹp hát nhép"

09:32 22/09/2011

"Tôi nghĩ mọi người sẽ phải nhìn nhận lại khi xem tôi trình diễn. Chuyện hát nhép chỉ là một tai nạn do hoàn cảnh", hotgirl trong Lập trình cho trái tim chia sẻ sau scandal hát quá sung, để lộ lip sync.

- Chị cảm giác thế nào khi bị gán nickname "người đẹp hát nhép"?

- Tôi rất buồn và đau lòng, nhưng tôi nghĩ mọi người sẽ nhìn nhận lại khi xem tôi trình diễn. Đó chỉ là một tai nạn do hoàn cảnh, tôi không muốn giải thích thêm.

- Chị ít xuất hiện kể từ sau khi scandal hát nhép, có phải chị đang trốn tránh?

- Tôi không trốn tránh. Tôi vẫn đi diễn bình thường và vẫn có rất nhiều chương trình mời tôi làm gương mặt đại diện. Có chăng là tôi không muốn hình ảnh mình xuất hiện tràn lan bởi lên báo mà không có gì để nói thì nhạt nhẽo lắm.

Quỳnh Nga, Sự cố của sao, Sao Việt, Chuyện của sao, Hát nhép

- Chị được biết đến như một hotgirl, "một bước lên sao" sau thành công của vai Cá sấu chúa. Tuy nhiên chị chưa thể khẳng định mình khi hát chuyên nghiệp, thay vào là những vụ lùm xùm như scandal tình ái trên máy bay, nghi án tình cảm với Khánh Phương, mới đây là hát nhép... ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp của chị. Chị nghĩ sao?

- Tôi nghĩ "sông có khúc người có lúc", nhiều chuyện xảy ra không phải do mình tạo. Tôi học cách phải chấp nhận và vượt qua. Tôi nhận vai Vũ Vũ trong Lập trình cho trái tim và được khán giả truyền hình yêu mến, đó là may mắn lớn nhất. Còn những vấn đề khác là những điều không may. Sự nghiệp của tôi còn dài, con đường phải đi trải rộng phía trước, tôi còn trẻ và còn nhiều thời gian để khẳng định bản thân. Hiện giờ không thể kết luận tôi chưa làm được gì.

- Trải qua vài việc “tai tiếng”, một cô gái tuổi teen ngày nào như chị đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cuộc sống như thế nào?

- Tôi chín chắn và lớn hơn rất nhiều. Tôi biết cuộc sống không phải chỉ toàn màu hồng. Và con đường mình đi không phải lúc nào cũng bằng phẳng, sẽ có những cơn giông bão khiến mình gục ngã và mình có đứng dậy được hay không mới là điều quan trọng. Nhưng tất cả những gì trải qua đã giúp tôi trưởng thành, mạnh mẽ hơn.

Quỳnh Nga, Sự cố của sao, Sao Việt, Chuyện của sao, Hát nhép

- Sau khi album “Sắc đẹp” không được đánh giá cao, album vol 2 của chị chuẩn bị phát hành sẽ được cải thiện như thế nào về chất giọng cũng như hình ảnh?

- Tôi nghĩ album Sắc đẹp là thử nghiệm đầu tiên. Từ đó, tôi rút ra được nhiều kinh nghiệm và định hướng được dòng nhạc cho mình. Nếu nói vol 1 không thành công cũng không đúng lắm bởi tôi đi diễn và rất bất ngờ khi có nhiều người thuộc các ca khúc tôi hát, họ yêu cầu tôi hát lại. Tôi sẽ không nói trước điều gì, nhưng mọi người cứ thử nghe album sắp phát hành, tôi đã tập luyện rất nhiều để không phụ lòng khán giả cũng như uổng công sức trong suốt năm qua.

- Chị hướng đến hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Chị tự tin như thế nào về nhan sắc cũng như thể hình?

- (Cười) Tôi thấy mình dễ nhìn, dễ để thu hút mọi người. Còn về tự tin, tôi nghĩ rằng nếu không tự tin thì không theo nghệ thuật được. Có rất nhiều lời đồn rằng Quỳnh Nga đã từng dao kéo để có gương mặt xinh và vòng 1 gợi cảm nhưng tôi đã nghe nhiều lắm rồi. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi hài lòng với nhan sắc trời đã ban cho.

Quỳnh Nga, Sự cố của sao, Sao Việt, Chuyện của sao, Hát nhép

- Chị đã từng có ý định “kéo chân” cho dài hơn?

- Tất nhiên là ai cũng muốn mình cao và có một đôi chân dài miên man, nhưng cái gì là trời ban mới thú vị. Tôi cũng ước mình cao hơn, chân dài hơn nhưng phải là tự nhiên. Tôi không dám nghĩ đến kéo chân vì tôi nhát lắm, rất sợ đau. Hơn nữa kéo chân xong không biểu diễn được những động tác vũ đạo khó. Tôi chấp nhận như hiện tại.

- Tin đồn chị có đại gia dầu khí phía sau để tài trợ làm album cũng như buôn bán bất động sản và xe hơi. Thật hư ra sao?

- Lại là tin đồn à? Nếu có người tài trợ làm album, có lẽ chỉ mất 3 tháng là tôi có album, cần gì đến hơn một năm mới xong. Tôi đi diễn cả tháng và dành dụm tiền mua ca khúc rồi đi phối bài hát, quay MV rất mất thời gian và tốn chi phí. Còn hàng trăm thứ khác phải lo nữa, tôi đều làm dần dần. Tính tôi tự lập nên tôi tôn trọng những gì mình tự làm ra. Tôi đi hát và dành dụm được ít vốn tôi gửi mẹ mua đất để đó, còn xe cũng là do tôi tiết kiệm mua, chẳng có đại gia nào mua cho cả.

- Chuyện tình cảm của chị và Khánh Phương đến bây giờ vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Sự lấp lửng này khiến nhiều người hoài nghi đây là chiêu PR?

- Do mọi người cứ nghĩ đó là dấu chấm hỏi và sự lấp lửng. Tại sao họ không nghĩ đơn giản rằng chúng tôi hợp tác với nhau và thấy hợp nên mới hợp tác lâu dài. Tôi nghĩ một ca sĩ nữ kết hợp với một ca sĩ nam rất khó tránh khỏi những tin đồn tình cảm do dư luận tạo nên. Trong showbiz Việt cũng đầy những tin đồn tương tự tôi và Khánh Phương.

- Nhưng theo nguồn tin thân cận từ những người bạn thân của chị, mối quan hệ giữa chị và Khánh Phương 2 năm nay là tình yêu. Tại sao chị cứ muốn giấu?

- Những chuyện liên quan về đời tư tôi không muốn nói đến, không khéo mọi người lại bảo tôi mang ra PR. Tôi không giấu vì tôi cũng như mọi người, chuyện riêng tôi không thích mang ra mổ xẻ trên báo.

Quỳnh Nga, Sự cố của sao, Sao Việt, Chuyện của sao, Hát nhép

- Nhưng mỗi lần vào Sài Gòn, chị đều đến thăm bố mẹ Khánh Phương và ngược lại Khánh Phương cũng rất được lòng bố mẹ chị?

- Đúng thế, tôi rất quý mến bố mẹ anh Phương. Hai bác rất tốt và hiền. Thỉnh thoảng vào Nam diễn, tôi đều qua thăm hỏi sức khỏe hai bác cũng không có gì lạ. Tôi và anh Phương mỗi khi hợp tác là hai bác gọi điện hỏi thăm và quan tâm xem chúng tôi làm đến đâu. Tôi và anh Phương làm việc với nhau lâu như vậy, việc qua thăm hỏi bố mẹ của nhau cũng là lẽ thường. Anh Phương cũng được bố mẹ tôi tin tưởng và quý mến.

- Sau “Lập trình cho trái tim”, chị vẫn chưa trở lại với màn ảnh. Chị bị áp lực vì vai Cá sấu chúa quá thành công hay vì lý do gì?

- Đó cũng là một lý do nhưng sâu xa hơn là do tôi bận quá. Thời gian qua, tôi cũng muốn trở lại màn ảnh nhưng album chưa hoàn thành nên tôi không muốn mình chưa làm xong việc này mà lại nhảy qua việc khác. Tôi muốn mọi thứ đều hoàn hảo và có sự chắc chắn.

- Chị mong muốn một vai diễn như thế nào ở độ tuổi 20?

- Tôi muốn thử sức ở nhiều vai diễn. Càng khó khăn tôi càng muốn thử thách sự cố gắng và quyết tâm.

- Xin cảm ơn chị!

Bưu điện Việt Nam
 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 29 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 31 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 23 giờ, 58 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 23 giờ, 59 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 38 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 4 giờ, 19 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 4 giờ, 19 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 4 giờ, 21 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 5 giờ, 14 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 14 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 5 giờ, 14 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 5 giờ, 15 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 5 giờ, 15 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 5 giờ, 24 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 8 giờ, 40 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 8 giờ, 41 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 8 giờ, 51 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 8 giờ, 53 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 8 giờ, 18 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 8 giờ, 23 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...