Quế Vân: Gặp lại người cũ sẽ bình thường vì cảm xúc đã hết

20:29 06/01/2017

Gặp Quế Vân trong buổi ra mắt MV mới của cô. Quế Vân vẫn mặn mà sau những ồn ào tình cảm đã qua. Nữ ca sĩ trải lòng nhiều về đứa con tinh thần và chuyện lòng mình.

Đã lâu rồi không thấy Quế Vân ra sản phẩm âm nhạc mới. Tại sao chị lại chọn thời điểm gần tết để trình làng ca khúc pop & ballad buồn não lòng như thế?

Là một nghệ sĩ, ai cũng muốn có nhiều sản phẩm âm nhạc đều đặn gửi đến khán giả. Từ trước đến giờ, mỗi sản phẩm âm nhạc đến với tôi đều là một cái duyên. Bởi tôi không phải là một ca sĩ thuộc hạng số một Việt Nam. Nếu là ca sĩ thuộc hạng số một đều được nhiều nhạc sĩ gửi đến những ca khúc tốt nhất và sẽ có quyền lựa chọn. Tôi không có được sự thuận tiện đó. Tôi phải chủ động đi hỏi nhạc sĩ gửi ca khúc và nghe thử. Sau khi nghe, tôi lại thấy không phù hợp. Thành ra, mọi thứ đã gián đoạn đến một năm dài, tôi không ra bất cứ sản phẩm âm nhạc nào. Cho đến trước ngày tôi đi Mỹ, cách đây hai tháng, tôi rất sốt ruột. Bản thân tôi cảm thấy mình cần phải ra một ca khúc. Điều quan trọng hơn cả, ca khúc đó phải đúng tâm trạng của tôi.

Nhạc sĩ Vương Anh Tú là một trong những nhạc sĩ đang hot hiện nay. Tôi đã chủ động gọi cho Tú và nói rằng, tôi rất muốn hát ca khúc của Tú. Tú hỏi tôi hát thể loại gì. Tôi thẳng thắn, tôi hát ballad buồn, làm sao mà thê thảm nhất. Tú yêu cầu tôi kể câu chuyện và những tâm sự trăn trở của tôi trong tình cảm cho Tú nghe. Đúng ba tuần sau, Tú đã giao bài cho tôi. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mà tôi nghe bản demo đầu tiên đã nhận lời ngay, không sửa một chút nào.

Vào năm con gà 2005, cách đây đúng 12 năm, tôi cũng đã có những ca khúc rất hit như: Đừng xa em nhé... Nhưng lúc đó không có truyền thông để đưa hình ảnh của tôi đến với mọi người. Khán giả Sài Gòn biết đến tên tuổi Quế Vân nhưng khán giả Hà Nội thì không. Sau khoảng thời gian tôi quay về Hà Nội để lo cho gia đình, sự trở lại những ca khúc của tôi vào năm 2013 không được khán giả đón nhận lắm. Nó chưa được tốt. Đến ca khúc này, tôi rất tâm đắc. Tôi cảm thấy mình hát tốt hơn. Mọi người nghe cũng cảm thấy ca khúc này đều cảm thấy được nỗi buồn mà tôi truyền tải. Tôi hơi vui một chút vì bản thân đã hát để người ta buồn. Còn lại thì trông chờ vào phản ứng của các bạn trẻ. Vào dịp tết, lại ra một ca khúc buồn như thế này thì rất ngạc nhiên. Đơn giản chỉ là cảm xúc của tôi và tôi muốn mang đến cho khán giả của tôi.

Nhiều khán giả sẽ liên tưởng ngay ca khúc Nỗi đau từ người em tin nhất liên quan đến Trường Giang, nhân vật nam chính trong vụ lùm xùm tình cảm với chị cách đây không lâu. Chị nghĩ như thế nào?

Tôi nghĩ mọi chuyện đã trôi qua một năm, chúng ta không nên nhắc lại. Tôi muốn ca khúc này thay lời muốn nói. Khi các bạn nghe ca khúc này, các bạn đồng cảm được đã là niềm vui đối với tôi. Còn chuyện gì đã qua, hãy để cho nó qua. Nhắc đi nhắc lại không hay. Thêm vào đó, mọi người sẽ nghĩ tôi lợi dụng chuyện này để PR sản phẩm mới sẽ không hay chút nào. Hãy để cho mọi chuyện được qua đi một cách nhẹ nhàng.

Trước đây, tôi hay suy nghĩ đến chuyện mọi người nói thế này thế kia khi xảy ra những scandal. Khi đã sống trong môi trường showbiz, tôi mới thấy đó là quy luật. Làm nghệ sĩ thì phải chịu áp lực của scandal. Từ đó, mọi thứ không ảnh hưởng đến tôi lắm. Con người của tôi rất ngay thẳng. Mọi người không tiếp xúc với tôi sẽ đánh giá về tôi khác. Nhưng khi có dịp gặp gỡ trò chuyện với tôi, tất thảy sẽ phải thốt lên rằng, tôi khác xa với những gì đồn đại. Nếu tôi cứ quan tâm đến việc người ta nói gì về mình quá thì sẽ nặng nề lắm và khó tồn tại với nghề. Tôi cứ làm việc của mình. Không trái với lương tâm, thế là thoải mái rồi.

Với ca khúc Nỗi đau đến từ người em tin nhất, chị muốn truyền tải thông điệp gì đến với các bạn nữ như mình?

Chúng ta cứ sống hết lòng, chân tình với người mình yêu. Nếu mình không được đón nhận một cách tôn trọng thì nên ra đi. Con đường phía trước rất dài, không nên chịu đựng cũng không nên hi sinh cho điều không mang lại kết quả tốt đẹp.

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

Có nhiều ca khúc chị hát trở thành hit nhưng chị lại biến mất ngay sau đó thay vì nhân cơ hội đẩy mạnh tên tuổi. Bẵng đi thời gian sau, chị lại quay lại. Nhiều người nghĩ, âm nhạc đối với Quế Vân là một cuộc dạo chơi hơn là một sự nghiệp suốt đời?

Đúng là như vậy. Tôi đã vào nghề mười mấy năm rồi. Tôi có nhiều bài hít mà đến giờ ai cũng nằm lòng. Sau đó, tôi lại mất hút vài năm để về lo cho gia đình. Khi tôi trở lại, nền âm nhạc khác xưa nhiều quá. Các bạn trẻ quá tài năng, quá đẹp... Tôi không thể theo kịp. Hơn nữa, tuổi tác của tôi cũng không cho phép tôi sống chết bằng được với nghề nữa. Tôi chỉ có thể làm nghề theo cảm xúc, theo đam mê, làm nghề không bon chen và làm nghề một cách thoải mái nhất. Vì thế, dù có xảy ra bất cứ chuyện gì tôi vẫn thấy bình thường hơn là sống chết vì nó, lỡ có vấn đề gì sẽ sốc nặng. Khi đã vào nghề này, đúng là ăn vào trong máu, nhiều khi muốn bỏ hẳn mà không được. Tôi vẫn đi diễn nhưng không nhiều. Cứ show nào ưng hay thật sự phù hợp, tôi sẽ nhận lời. Tôi cũng không quên trau chuốt các sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả để mọi người không quên tôi.

Chị có hối hận không nếu 12 năm trước chị quyết tâm theo nghề quyết liệt hơn thì giờ tên tuổi đã nổi tiếng lắm?

Tôi không bao giờ hối hận vì ông trời sẽ không cho ai tất cả. Bạn được cái này, bạn phải mất cái khác. Mỗi một con người đều có một số phận riêng. Số phận của tôi chỉ có vậy. Nếu ngày xưa tôi quyết tâm theo nghề có thể tôi đã nổi tiếng hơn, nhưng bản thân sẽ không có gì cả. Tôi thấy hài lòng với mọi thứ.

Nhìn người bạn thân của mình là ca sĩ Hồ Ngọc Hà theo đuổi nghề quyết liệt để có được vị trí số một như bây giờ có khi nào làm chị chạnh lòng?

Không bao giờ tôi có tính đó. Tôi có một tính hơi khác con gái một chút mà người ta hay gọi là “đàn ông”, luôn luôn muốn những người mình đã coi là bạn có được mọi điều tốt đẹp nhất. Bạn mình tốt đẹp, mình cũng hãnh diện lây. Tôi chưa bao giờ có cảm giác ganh tị hay muốn bằng bạn mình cho kì được. Vì khi có cái cảm giác ganh đua thì bản thân sẽ không làm những việc đúng lương tâm. Con đường đi chân chính luôn dài và chông gai để đến đích bản thân muốn tranh cùng người khác.

Chị luôn giữ khoảng cách với người bạn thân của mình cũng vì không muốn mang tiếng dựa hơi?

Tôi không bao giờ muốn lợi dụng hình ảnh của những người bạn nổi tiếng mà mình chơi chung. Bởi vì lên một bài báo không giải quyết được vấn đề nổi tiếng hay không. Điều quan trọng là thời gian chúng ta sống cùng nhau, cách chúng ta cư xử với nhau để mối quan hệ lâu dài, gắn bó và tôn trọng nhau.

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

Chị nhận mình thẳng thắn và hơi đàn ông nhưng có vẻ như trong chuyện tình cảm chị là người yếu đuối?

Phụ nữ không ai là không yếu đuối trong chuyện tình cảm. Khi yêu, ai cũng sẽ yêu hết lòng và chân thành. Con người của tôi khi đã yêu, tôi không cần người ta đáp ứng vật chất, hay đòi hỏi gì. Tôi sống không phụ thuộc vào đàn ông. Tôi chỉ cần nhất là sự chân thành, không dối trá. Nếu tôi bị xúc phạm ở chính điều đó thì trở thành một sự tổn thương sâu sắc. Tôi có thể yếu đuối trong giây phút đó nhưng không bao giờ tôi chấp nhận và cam chịu. Tôi sẽ ra đi khi người đàn ông đó không yêu tôi thật lòng, không màng gì cả.

Những người càng mạnh mẽ khi phát hiện bị phản bội, nỗi đau sẽ nhân lên gấp bội chăng?

Khi người con gái yếu đuối, khóc lóc, van xin tình yêu có thể sẽ được đáp ứng. Nỗi đau sẽ không sâu nhưng kéo dài và rất mất thời gian. Còn với người như tôi, đau một lần rồi thôi. Nỗi đau đó nhức nhối lắn. Tôi nghĩ khó bạn gái nào chịu đựng nỗi đau như tôi. Tôi thuộc dạng rất lì, chịu đau giỏi. Tôi không bao giờ muốn mọi người biết mình khóc lóc. Chẳng may những người bạn trong nghề biết được và vỡ oà ra khiến mọi người nghĩ tôi yếu đuối thôi.

Chị có cảm thấy tiếc khi bản thân muốn kết thúc chuyện tình cảm trước đây trong êm đẹp nhưng nhiều bài viết, nhiều ý kiến trái chiều gây hiểu lầm về chị?

Tôi yêu ai đều muốn kín đáo. Tình cảm kín đáo sẽ bền lâu. Không phải trong showbiz, người thường cũng vậy, chỉ cần chúng ta khoe rằng chúng ta có người yêu là bị đàm tiếu ngay. Đa phần không ai muốn người khác hạnh phúc. Đó là phản xạ tự nhiên giữa con người với con người. Đặc biệt, người tốt lại càng bị ghét. Có những chuyện tức nước vỡ bờ. Mình không được tôn trọng một cách quá đáng.

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

quế vân, trường giang, ca sĩ việt, sao việt

Nếu gặp lại Trường Giang, chị sẽ phản ứng ra sao?

Khi mọi thứ đã qua rồi thì chẳng còn gì. Còn cảm xúc thì nhìn thấy nhau, chúng ta mới có cảm giác và không thể chấp nhận được. Khi đã qua rồi, mọi thứ đối với tôi đều bình thường. Còn người ta có bình thường với tôi hay không thì tôi không biết.

Chị nghĩ hai người phụ nữ tranh giành một người đàn ông với danh nghĩa tình yêu, chị nghĩ có nên không?

Tôi thấy điều đó rất mệt mỏi. Cuộc sống này còn nhiều điều thú vị hơn. Cái gì liên quan đến trái tim đã mệt, dính đến lí trí còn nặng đầu hơn. Nếu các bạn có thể vượt qua được, tôi khuyên các bạn hãy buông, hãy nhường. Người đó không thuộc về mình, có níu đến mấy cũng chỉ trong thời gian rất ngắn. Nó không bao giờ tồn tại. Nếu như người ta thật sự là của mình thì dù đi đâu, họ cũng sẽ tìm mình về lại bên họ.

Nếu khán giả ủng hộ ca khúc mới này, liệu chị có “thừa thắng xông lên” hay lại mất tích nữa?

Là một nghệ sĩ, ai cũng muốn mình có nhiều ca khúc hit. Nếu ca khúc này được khán giả đón nhận, tôi chắc chắn sẽ thừa thắng xông lên chứ không mất tích nữa đâu.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại...

Chuyện làng sao - 8 giờ trước

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Chuyện làng sao - 8 giờ, 1 phút trước

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 27 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 13 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 12 giờ, 27 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 12 giờ, 30 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 13 giờ, 31 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 13 giờ, 32 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 32 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 32 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 13 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 13 giờ, 13 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 14 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 13 giờ, 16 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 14 giờ, 8 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 9 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 14 giờ, 9 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 14 giờ, 9 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 14 giờ, 9 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 14 giờ, 18 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 15 giờ, 58 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 15 giờ, 58 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 15 giờ, 58 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 17 giờ, 35 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...