Ngưỡng mộ cặp đôi vàng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh đến phút chót

15:18 18/04/2014

Thật hiếm có một cặp đôi này của showbiz chia tay lại khiến nhiều người tiếc nuối đến như vậy. Nhưng cho đến tận giây phút cuối cùng, khi họ công bố đường ai nấy đi, người ta vẫn dành sự ngưỡng mộ cho cặp đôi vàng của showbiz Việt.

Biểu tượng hạnh phúc showbiz Việt

Cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm của cặp đôi Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh tuy chưa phải là dài nhưng đã trở thành biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt - nơi vốn được mặc định là chỉ tồn tại những mối tình chóng vánh và thậm chí giả tạo. Gia đình họ được đặt những biệt danh độc quyền mà khó một cặp đôi nào thay thế được "cặp đôi vàng", "cặp đôi quyền lực", "cặp đôi hoàn hảo". 


Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh là cặp đôi tài sắc hiếm có của showbiz Việt

Hình ảnh cặp đôi vàng này luôn tay trong tay ở bất cứ đâu, dù là một sự kiện hoành tráng hay đơn giản chỉ là một buổi tụ tập bạn bè nho nhỏ khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Và kể từ khi có cô bé Bảo Tiên, nhìn những hành động âu yếm cặp vợ chồng này dành cho nhau và dành cho thiên thần bé bỏng của họ, không ai lại không thầm ước ao. 

Showbiz Việt có rất nhiều cặp đôi nổi tiếng. Nhưng có lẽ chỉ ở Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh mới đủ đầy để người ta gọi đó là cuộc tình viên mãn. Họ thành công trên mọi lĩnh vực họ tham gia. Họ cùng là những nghệ sĩ được đánh giá cao về tài năng, là những người kinh doanh thành công, là những ông bố bà mẹ mẫu mực, và là những nghệ sĩ sống sạch, văn minh và luôn tôn trọng khán giả của mình. 


Hình ảnh tuyệt đẹp của gia đình viên mãn nhất showbiz

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh khá kiệm lời trên báo chí. Họ không sử dụng truyền thông bừa bãi dù với sức ảnh hưởng và tên tuổi của họ thừa đủ để tất cả các báo lớn, nhỏ phải quan tâm. Những gì công chúng biết đến họ chỉ là những hình ảnh, khi là đời thường, khi là trong nghệ thuật rất lành mạnh. Đôi khi, cặp đôi cũng mở lòng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và khi đó, ở họ luôn tràn ngập những lời yêu thương và sự trân trọng dành cho một nửa còn lại. "Anh Sơn thực sự là người chồng tuyệt vời. Khi tôi có bầu và mập ra, anh ấy luôn khen tôi trông rất hấp dẫn" (Trương Ngọc Ánh) hay "Tôi khá bất ngờ vì một người đẹp, nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh lại rất đảm đang trong gia đình"(Trần Bảo Sơn).

Nói ngắn mà đủ đầy, chỉ một vài từ mà gói trọn hết cả những yêu thương và trân trọng họ dành cho nhau. Vì vậy, khán giả chỉ còn biết chúc phúc và đôi khi là ghen tỵ với hạnh phúc tuyệt vời của họ. 

Sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh không chỉ đến từ những người hâm mộ họ mà ngay cả những ngôi sao trong làng giải trí cũng ước ao được một phần hạnh phúc như cặp đôi vàng này. Đó là lý do vì sao rất nhiều nghệ sĩ tiếc nuối khi hay tin cặp đôi đẹp nhất làng giải trí đã không còn chung bước. 


Người đẹp Dương Yến Ngọc tiếc nuối khi họ chia tay

Ứng xử truyền thông văn minh

Mỗi một cuộc chia tay của sao Việt luôn tốn nhiều giấy mực của báo chí. Với tầm tên tuổi của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh thì đương nhiên, hơn bao giờ, độc giả và truyền thông càng tò mò và muốn khai 

thác nhiều hơn. Nếu để ý có thể thấy rằng, sau mỗi một cuộc chia tay của nghệ sĩ, bao giờ cũng có những nghi vấn được đặt ra: ai có lỗi, ai là người chia tay, người kia sẽ nói người này thế nào và ngược lại... Nhưng cặp đôi vàng của showbiz thì không bị cái vòng xoáy truyền thông ấy chi phối. Họ đủng đỉnh bước qua "tâm bão" bằng một thái độ điềm tĩnh và rất chủ động. 


Dù đã chia tay, họ vẫn rất điềm tĩnh, chủ động trước truyền thông

Họ không phát ngôn nhiều, chỉ chia sẻ một suy nghĩ duy nhất trên tất cả các mặt báo. Và điều mà họ chia sẻ, không phải là để tạo scandal, hay là trả lời truyền thông khi bị phanh phui, bóc mẽ mà chính họ là

 người chủ động thông tin sự việc để những người quan tâm có thể cập nhật tình hình. Đó là một sự tôn trọng đối với người hâm mộ. Chỉ một lời thông báo cho những ai quan tâm để không ai phải tò mò, phán đoán. Tất cả chỉ có thể, khép lại một cách nhẹ nhàng. 

Cách ứng xử với truyền thông trong trường hợp này của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh là một lối xử lý thông minh, vừa thể hiện sự tôn trọng với người hâm mộ, lại bày tỏ sự nhất quán để cánh truyền thông không có nhiều cơ hội đoán già đoán non. Cách ứng xử khôn khéo và rất đúng thời điểm này càng khẳng định sự bản lĩnh, thông minh của cặp đôi vàng showbiz. 

Ứng xử đẹp hậu ly hôn

Showbiz Việt có một điểm rất lạ. Khi các cặp đôi chia tay, người này thế nào cũng phải nói vài lời không tốt về người kia. Có thể là một chia sẻ chân thành, cũng có thể là những cảm xúc không kìm nén của bản thân. Nhưng những lời nói không tốt của những người đã từng thuộc về nhau luôn khiến công chúng cảm thấy mệt mỏi và đánh giá.  Bởi vì tình cảm là chuyện cá nhân của mỗi người, khi đưa nó thành đề tài tranh luận thì cuộc tranh luận sẽ không bao giờ có hồi kết mà chỉ như một món "mồi nhậu" cho dư luận mà thôi. 

Và cũng một điều rất đặc biệt nữa là với các cặp đôi của showbiz, sau khi chia tay, họ thường ít khi muốn chạm mặt và trò chuyện với nhau. Thậm chí, có cả những người từ chối show chỉ vì có người kia tham gia. Có những người giả vờ làm ngơ khi chẳng may cùng phải xuất hiện trong một sự kiện. Lại có những người dù đã bình thường hóa quan hệ nhưng khi được đề nghị chụp ảnh chung vẫn cứ né tránh. 

Những cách ứng xử thiếu khôn ngoan ấy đều không lặp lại ở Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh. Dù tình cảm đã không còn mặn nồng nhưng họ vẫn quan tâm, chăm sóc và luôn tôn trọng nhau. Được biết, ngay cả những người làm trong gia đình của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh cũng không hề biết gì về sự rạn nứt của họ vì ngay trong những ngày gần đây, cả hai vẫn cùng nhau đưa đón con gái Bảo Tiên đi học và đi ăn tối. Trần Bảo Sơn vẫn ân cần chăm sóc vợ và Trương Ngọc Ánh vẫn dành những lời lễ phép, chân thành để nói về chồng mình.


Một độc giả chia sẻ sự ngưỡng mộ với cách ứng xử hậu hôn nhân của
Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Ngay cả khi đường ai nấy đi, họ vẫn dành cho nhau một sự trân trọng. Theo người quản lý truyền thông của cặp đôi nay, Trương Ngọc Ánh cho hay " Dù không còn là vợ chồng nhưng chị vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn". Còn nam diễn viên của "Giao lộ định mệnh" cũng chân thành chúc phúc cho vợ cũ và luôn mong cô sẽ thành công hơn trong sự nghiệp cũng như tin rằng cô sẽ có được hạnh phúc trong tương lai.

Cách ứng xử hậu ly hôn của hai nghệ sĩ được rất nhiều người ủng hộ. Họ cho rằng đó là cách ứng xử văn minh của những người hiểu biết. Dù câu chuyện đằng sau cuộc hôn nhân tan vỡ ấy có ra sao nhưng cách họ tôn trọng nhau trong bất cứ thời điểm nào là hành động đẹp và đáng ngưỡng mộ mà không phải ai cũng có thể làm được.


Một status dài trên facebook của diễn viên Lan Hương (Lập trình trái tim) thể hiện
sự ngưỡng mộ cặp đôi vàng showbiz Việt



Nhà báo Đào Gia Long dành lời khen cho cặp đôi Trần Bảo Sơn - Trương 
Ngọc Ánh được sự nuối tiếc

Theo 2Sao.vn
Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 54 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 54 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 8 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 6 giờ, 11 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 6 giờ, 12 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 6 giờ, 13 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 6 giờ, 13 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 13 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 54 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 7 giờ, 54 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 7 giờ, 54 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 7 giờ, 56 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 8 giờ, 49 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 8 giờ, 50 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 8 giờ, 50 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 8 giờ, 59 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 9 giờ, 38 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 9 giờ, 39 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 9 giờ, 39 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 10 giờ, 16 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...