Ly hôn rồi, nửa kia của sao Việt mới dám 'gạt sĩ diện' tố chồng ngoại tình

22:00 19/02/2017

Chuyện ngoại tình hẳn không lạ trong showbiz Việt. Nhưng đáng chú ý nhất là khi chuẩn bị tan đàng xẻ nghé thì người trong cuộc mới mạnh miệng tố nửa kia ngoại tình.

Kim Hiền ly hôn 2 tháng sau đám cưới vì chồng ngoại tình

Vụ ly hôn giữa sao Việt Kim Hiền và DJ Hoàng Phong có thể nói là gây sốc nhất trong làng giải trí. Sau 6 năm yêu nhau và có một cậu con trai, cặp đôi mới chính thức làm lễ cưới ở nhà thờ vào ngày 21/1/2010. Trong ngày trọng đại, Kim Hiền xúc động đến mức không ngăn được những dòng nước mắt chảy dài trên má.

sao Việt, lâm vinh hải, kim hiền, ngô thanh vân, huy khánh, sao việt ngoại tình

Sao Việt Hoàng Phong bị vợ cũ Kim Hiền tố ngoại tình

Vậy mà chỉ hơn 2 tháng sau đám cưới, đầu tháng 4/2010, Kim Hiền buồn bã công bố thông tin vợ chồng cô đã chia tay vì tận mắt bắt gặp anh tình tứ bên một người con gái khác đúng vào ngày kỷ niệm tình yêu. Kim Hiền ngay lập tức đã dứt khoát đặt dấu chấm hết cho tất cả dù cõi lòng tan nát. Đối với cô, người đàn ông công khai ngoại tình vốn thiếu lòng tự trọng, hoàn toàn không thể chấp nhận được.

sao Việt, lâm vinh hải, kim hiền, ngô thanh vân, huy khánh, sao việt ngoại tình

sao Việt, lâm vinh hải, kim hiền, ngô thanh vân, huy khánh, sao việt ngoại tình

Sau thời gian lẻ bóng đi về một mình chăm sóc con trai Sonic, Kim Hiền đã tìm được bến đỗ mới bên chàng Việt kiều Mỹ. Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc trong nhung lụa cùng chồng và hai con ở trời Tây.

Vợ cũ Lam Trường tố nam ca sĩ ngoại tình, dối trá

Trước khi kết hôn cùng Yến Phương, Lam Trường đã có cuộc hôn nhân đẹp như mơ cùng Ý An vào năm 2004. Lam Trường từng chia sẻ: “Bạn có tin không, chúng tôi lập gia đình chỉ sau những cuộc gặp mặt không quá 10 lần, chúng tôi chỉ yêu nhau bằng tin nhắn và điện thoại”. Cuộc hôn nhân của họ nổi “bão” cuối năm 2009, Lam Trường không thường xuyên sang Mỹ thăm vợ con, trên facebook của bà xã Ý An liên tục có những lời nói ám chỉ về sự lục đục trong gia đình. Và khi những hình ảnh thân mật của anh Hai với người mẫu Tuyết Ngọc bị lan truyền trên mạng thì tin đồn về sự rạn nứt thực sự càng khiến dư luận quan tâm.

sao Việt, lâm vinh hải, kim hiền, ngô thanh vân, huy khánh, sao việt ngoại tình

Ý An đã không ngần ngại lên blog cá nhân kể tội Lam Trường khi cô đọc được bài báo nói về việc anh qua Mỹ thăm con với những lời lẽ đầy bức xúc với những ẩn ý rằng, sao Lam Trường có thể vô tư nói về chuyện qua Mỹ thăm con 1 năm vài lần ít ỏi, và chia tay là vì chồng có người mới, vì chồng… ngoại tình. Cùng với đó, những tấm ảnh ôm eo thân thiết của một cô gái với Lam Trường bị truyền thông mổ xẻ, càng khiến người ta có cớ nghi ngờ nam ca sĩ nổi tiếng bội bạc.

Trước mũi dùi dư luận hướng về mình, Lam Trường giữ im lặng. Về phía nữ diễn viên Tuyết Ngọc lại lên báo thanh minh, nhưng vẫn dành những lời nói tốt đẹp cho chàng ca sĩ: "Càng nói chuyện, tôi càng hiểu thêm từng ngóc ngách cuộc đời anh. Lam Trường là người rất cô đơn. Đi làm cũng một mình, đi chơi cũng một mình. Hầu như anh không có mối quan hệ nào ngoài công việc, chỉ tập trung vào công việc mà thôi... Biết đâu sau này tôi yêu anh ấy thì sao? Có những người chưa bao giờ biết nhau nhưng vô tình gặp nhau. Có những người trước đây rất ghét nhau nhưng sau đó vẫn nên duyên vợ chồng. Không ai biết trước cuộc đời sau này thế nào...". Những lời chia sẻ này của Tuyết Ngọc chẳng khác nào kiểu ngấm ngầm thừa nhận chuyện tình cảm giữa cô và Lam Trường.

Một thời gian dài, Lam Trường lặng lẽ hoạt động âm nhạc trong nước và từ chối mỗi lần hỏi về vợ con. Anh cũng không còn xuất hiện bên Tuyết Ngọc để tránh xa mọi lời đàm tiếu. Hiện tại, nam ca sĩ chuẩn bị đón chào đứa con đầu với bà xã Yến Phương. Anh cũng cố gắng bù đắp tình cảm cho cậu con trai Tiêu Kiến Văn sau nhiều năm xa cách.

Cathy Lynn Vũ tố Ngô Thanh Vân là kẻ thứ 3 chia rẽ cô và Johnny Trí Nguyễn

Trước khi trở thành ngôi sao của dòng phim hành động ở Việt Nam, Johnny Trí Nguyễn đã kết hôn cùng cô vợ xinh đẹp Cathy Lynn Vũ vào năm 2000 ở Mỹ. Cả hai là một cặp đẹp đôi và luôn dành nhiều lời khen ngợi người bạn đời của mình trước công chúng. Bốn năm sau ngày cưới, Cathy sinh được hai bé gái kháu khỉnh, xinh xắn. Sau kết hôn, họ cùng trở về Việt Nam với hy vọng mảnh đất ấy sẽ làm rạng danh tên tuổi của chồng, sẽ làm ước mơ về phim ảnh của Johnny Trí Nguyễn có cơ hội thành hiện thực.

sao Việt, lâm vinh hải, kim hiền, ngô thanh vân, huy khánh, sao việt ngoại tình

Cuộc sống hôn nhân của họ bắt đầu bấp bên khi Johnny Trí Nguyễn đóng cặp cùng Ngô Thanh Vân trong "Dòng máu anh hùng". Những tin đồn giữa Johny và “đả nữ” Ngô Thanh Vân xuất hiện tràn lan trên mặt báo. Thời gian trôi qua, thái độ lạnh lùng của chồng cộng thêm sự xuất hiện ngày càng dày đặc của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân chính là những vết dao đầu tiên cứa vào cuộc hôn nhân tưởng như sẽ hạnh phúc mãi mãi này.

sao Việt, lâm vinh hải, kim hiền, ngô thanh vân, huy khánh, sao việt ngoại tình

Sau những đấu tranh, giành giữ thì vợ chồng Cathy Lynn Vũ và Johnny Trí Nguyễn vẫn chia tay. Cathy nuôi hai con, còn Johnny Trí Nguyễn vẫn tay trong tay, sánh đôi với Ngô Thanh Vân trong hầu hết các sự kiện. Trong suốt một thời gian dài, "đả nữ" và người tình tin đồn đều im lặng và từ chối nói về mối quan hệ trên mức tình bạn của hai người. Tuy nhiên, cách giải quyết đó cũng không ngăn nổi làn sóng chỉ trích của công chúng dành cho Ngô Thanh Vân. Tuy vậy, thời gian trôi qua, cô và Trí Nguyễn không còn song hành bên nhau, Cathy, vợ cũ của Trí Nguyễn cũng bận rộn với sự nghiệp riêng.

Vợ Huy Khánh nổi đoá với Kim Tuyến

Anh chàng đào hoa Huy Khánh khiến không ít mỹ nhân của showbiz Việt phải lao đao nếu chẳng may có dính vào lưới tình của anh. Nam diễn viên điển trai bất ngờ kết hôn cùng Hoàng Anh, lớn hơn anh 10 tuổi và đã có hai con gái. Chuyện tình của cả hai đã tốn không ít giấy mực của báo chí vào thời điểm đó. Tuy nhiên, mối tình của Huy Khánh không tồn tại được bao lâu. Khi những hình ảnh vai kề vai, má kề má của Huy Khánh và Kim Tuyến xuất hiện trên mạng khiến dư luận lắc đầu về thói "trăng hoa" của chàng diễn viên.

Ngay sau đó, Hoàng Anh - vợ Huy Khánh thẳng thắn "kết tội" Kim Tuyến là người thứ 3 phá tan cuộc hôn nhân đang tốt đẹp của họ. Phản ứng lại, Kim Tuyến phủ nhận tin đồn và cho biết, thời điểm cô và Huy Khánh quen biết, cả hai đều đã có gia đình. Cô không hề yêu đương gì Huy Khánh và mọi người đã đổ oan cho cô trong vụ ồn ào này.

sao Việt, lâm vinh hải, kim hiền, ngô thanh vân, huy khánh, sao việt ngoại tình

Huy Khánh khôn ngoan khi im lặng trước mọi sóng gió, chỉ có Hoàng Anh là người liên tục châm chọc, khích bác chồng cũ và "người tình" trên mặt báo hoặc trang cá nhân. Cuộc chia tay nào cũng có sự nuối tiếc, nhưng riêng trong trường hợp của Huy Khánh và Hoàng Anh thì nó chỉ khiến dư luận thêm ồn ã như chính thời điểm hai người kết hôn.

sao Việt, lâm vinh hải, kim hiền, ngô thanh vân, huy khánh, sao việt ngoại tình

Cũng sau nghi án "ngoại tình" này, Huy Khánh tập trung vào công việc, Kim Tuyến mải chăm sóc con gái và không nhắc đến nhau, còn vợ cũ Hoàng Anh đã cùng các con chuyển sang sống ở nước ngoài.

Vợ Lâm Vinh Hải đau đớn tố chồng bội bạc

Vào tháng 8/2016, vợ chồng Lâm Vinh Hải gây tiếc nuối cho không ít người khi công khai chuyện chia tay của hai người sau 11 năm từ thời thanh mai trúc mã. Một trong những điều khiến nhiều người “nể phục” nhất chính là cách chia tay rất văn minh của vợ Lâm Vinh Hải, sau tất cả cô vẫn chúc anh hạnh phúc. Trong những chia sẻ này, vợ Lâm Vinh Hải không nói rõ lý do dẫn đến gia đình tan vỡ. Cô chỉ nói chung chung về việc không còn hợp nhau nữa, nhưng về mặt công việc cô vẫn là người quản lý cho anh. Sau thông tin ly dị cùng vợ, thời gian gần đây, Lâm Vinh Hải vướng nghi án đang yêu người mẫu Linh Chi.

sao Việt, lâm vinh hải, kim hiền, ngô thanh vân, huy khánh, sao việt ngoại tình

Lâm Vinh Hải và vợ cũ

Mới đây nhất, Lâm Vinh Hải và Linh Chi còn không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông và “dọn về ở chung nhà” tại quận 7. Rạng sáng ngày 19/2/2017, không ít người đã rất bất ngờ với tâm thư của Lý Phương Châu – vợ cũ Lâm Vinh Hải, “vạch mặt” nam vũ công đã ngoại tình với Linh Chi từ trước khi hai người ly hôn. Cô cảm thấy sự thay đổi đến mức không thể nhận ra của Lâm Vinh Hải nhưng vẫn nói rằng cô đang rất ổn: "Chỉ là sốc khi đọc được thông tin mà mình không biết gì cả. Thất vọng vì một con người đã biết, tin tưởng và hết lòng 11 năm qua để rồi chỉ kịp nhìn ra người đó đã thay đổi đến mức mình không nhận ra cách đây vài tiếng”, Phương Châu viết.

Cô khẳng định có đầy đủ bằng chứng cho thấy Linh Chi và chồng cũ của mình có quan hệ tình cảm trước khi cả hai ly hôn. Phương Châu trải lòng: "Những gì Hải và Chi nói hoàn toàn không phải sự thật. Châu có đầy đủ bằng chứng cho thấy mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi Châu và Hải vẫn là vợ chồng. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc Châu và Hải ly hôn. Cho đến lúc này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như anh ấy nói".

sao Việt, lâm vinh hải, kim hiền, ngô thanh vân, huy khánh, sao việt ngoại tình

Lâm Vinh Hải bên tình mới Linh Chi

Về hình ảnh Linh Chi và Lâm Vinh Hải bị bắt gặp hẹn hò thì theo Phương Châu đây là một sự sắp xếp để "dẫn dắt" dư luận, cô cũng khẳng định sẽ không còn quản lý cho chồng cũ nữa mà thực hiện nốt hợp đồng cho đến tháng 2. Bản thân Phương Châu phải nói ra những điều này vì không thể nhẫn nhịn được nữa khi phát hiện thời gian qua mình bị lợi dụng.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 9 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 18 giờ, 11 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 19 giờ, 38 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 39 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, thể hiện niềm đam...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 2 giờ, 43 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 2 giờ, 44 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 3 giờ, 21 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 3 giờ, 21 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 4 giờ, 31 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 4 giờ, 33 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 4 giờ, 59 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 5 giờ, 36 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 5 giờ, 12 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 5 giờ, 12 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 12 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 3 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 6 giờ, 3 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 3 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.