Lan Khuê: Dùng chiêu hay “dạy” thí sinh cá tính nên ở đâu là đắt?

14:10 10/07/2016

Trong tập 4 “The Face – Gương mặt thương hiệu”, Huấn luyện viên Lan Khuê bất ngờ loại thí sinh sáng giá nhất đội là Quỳnh Mai khiến nhiều khán giả tranh cãi quyết liệt.

Hai thí sinh An Nguy của team Phạm Hương và Quỳnh Mai của team Lan Khuê lọt vào top nguy hiểm của tuần này. Sự ra đi hay ở lại của họ tùy thuộc vào cuộc trò chuyện với giám khảo Hồ Ngọc Hà. Nếu xét đề sự nỗ lực và thành tích trong tập 4, ai cũng phải thừa nhận Quỳnh Mai xuất sắc và chuyên nghiệp hơn hẳn An Nguy.

,Hoa khôi Lan Khuê,Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương,nữ ca sĩ hồ ngọc hà

Ngay sau quyết định của Lan Khuê là cuộc khẩu chiến của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, việc chọn Quỳnh Mai vào top nguy hiểm là quyết định thiếu sáng suốt vì thí sinh này mạnh nhất team Lan Khuê. Bên cạnh đó, lí do Lan Khuê đưa ra cũng không mấy thuyết phục. Một số còn lại nghĩ rằng, đây là chiêu mà Lan Khuê dùng để đối đầu với team Phạm Hương nhằm bảo toàn lực lượng. Hẳn nhìn vào Quỳnh Mai và An Nguy, giám khảo nào cũng sẽ chọn Quỳnh Mai. Đặc biệt, câu chốt hạ cuối cùng của Quỳnh Mai và cái bĩu môi đầy thách thức của cô khiến cô có thêm nhiều anti fan, đẩy cuộc chiến đi xa hơn mà không có hồi kết: “Đây là một quyết định không sáng suốt. Hi vọng chị đừng có mà hối hận”.

Ngay từ đầu cuộc thi, Quỳnh Mai đã là một trong những cái tên thí sinh tạp được sức hút nhất. Ngoài việc cô đã tạo được dấu ấn trong cuộc thi Asia Next Top Model 2016, Quỳnh Mai còn “gây bão” với nhận xét rằng, Phạm Hương chưa đủ kinh nghiệm ngồi ghế huấn luyện viên cũng như “cạch mặt” huấn luyện viên này dù được chọn. Quỳnh Mai là ai có thể tự tin và ngông cuồng đến thế?

Quỳnh Mai bắt đầu gây chú ý khi tham gia chương trình tìm kiếm “Thần tượng thời trang F-Idol 2012”. Với chiều cao 1m72, cùng số đo ba vòng lí tưởng: 86-65-97, cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất “Nữ thần tượng thời trang – Quán quân F-Idol 2012”. Tiếp đó, cô lại xuất hiện trong “So you think you can dance” với vai trò cũ công và dừng lại trong top 30. Đến với Vietnam’s Next Top Model 2013, Quỳnh Mai trở lại với đường đua trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Tuy không có thân hình thon gọn của một người mẫu đúng nghĩa, cô vẫn quyết định chinh phục ước mơ khi cố gắng ép cân để phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Cũng với cá tính thẳng thắn, tự tin và ngoại hình rám nắng gây ấn tượng mạnh, Quỳnh Mai vẫn dừng lại ở tập 3 - tập loại thẳng 4 người mà chưa có cơ hội chứng tỏ bản thân mình. Với những kinh nghiệm có được sau khi rời khỏi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2015, Quỳnh Mai tiếp tục thử sức mình ở sân chơi lớn hơn, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Biết ngoại hình mũm mĩm là một bất lợi đối với mình trong các cuộc thi, Quỳnh Mai đã nỗ lực giảm cân từ 64 kg xuống 56 kg để đến với cuộc thi. Quỳnh Mai nhận được nhiều chú ý với sự tự tin, hoạt bát cùng tinh thần năng nổ khi tham gia các hoạt động bên lề chương trình. Tuy nhiên, cuối cùng cô cũng chỉ dừng chân ở Top 45. Và cuối cùng, cuộc thi Asia Next Top Model 2016 mới là nơi giúp Quỳnh Mai tỏa sáng dù không đạt được vị trí cao nhất.

,Hoa khôi Lan Khuê,Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương,nữ ca sĩ hồ ngọc hà

,Hoa khôi Lan Khuê,Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương,nữ ca sĩ hồ ngọc hà

,Hoa khôi Lan Khuê,Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương,nữ ca sĩ hồ ngọc hà

,Hoa khôi Lan Khuê,Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương,nữ ca sĩ hồ ngọc hà

Về dày kinh nghiệm thi đấu cộng với tài năng vốn có, Quỳnh Mai có quyền tự tin hơn hẳn các thí sinh khác tại “The Face – Gương mặt thương hiệu”. Qua bốn tập phát sóng, Quỳnh Mai chứng tỏ được sự chuyên nghiệp, bản lĩnh, phong độ và sự nỗ lực không ngừng để hoàn thành xuất sắc mỗi thử thách chương trình đưa ra. Cá tính độc lập, lạnh lùng và thẳng thắn cũng giúp Quỳnh Mai tạo được ấn tượng mạnh với các huấn luyện viên, các thí sinh khác lẫn các khán giả xem chương trình. Tuy nhiên, nó lại chính là điểm yếu đưa cô vào vòng công kích. Bất cứ ai cũng cần có cá tính riêng để khẳng định bản thân là một, là riêng. Chính cá tính đó giúp cá nhân đó nổi trội và dễ gây ấn tượng khi đứng một mình. Điều đó hoàn toàn được khẳng định khi Quỳnh Mai tham gia các thử thách cá nhân. Cô độc lập, nổi bật và giành chiến thắng. Khi đứng trong một tập thể, cá tính quá mạnh đó lại khiến Quỳnh Mai khó hòa nhập, trơ trọi, bị ghét và thậm chí đẩy đội mình đến thất bại.

Nhiều khán giả bênh vực Quỳnh Mai, cho rằng việc cô thể hiện bản thân là tốt và khẳng định cái tôi là đúng. Mọi người lại quên mất tính chất của chương trình là chia đội để thi thố. Tính chất của chia đội không chỉ muốn thấy sự tài giỏi toát lên ở mỗi cá nhân mà còn là cách họ thể hiện, ứng xử với đồng đội lẫn cách làm việc tập thể. “The Face –Gương mặt thương hiệu” vốn muốn tìm một gương mặt không chỉ đẹp, tài năng mà còn toát lên đẳng cấp trong cách ứng xử. Bởi người chiến thắng sẽ được chọn đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu. Đồng nghĩa với việc họ phải làm việc với cả một ê kíp chứ không chỉ riêng lẻ hai hay ba người. Vậy mới có thử thách đồng đội sau thử thách cá nhân. Những đàn chị đi trước như: Hà Hồ, Lan Khuê, hay Phạm Hương….là những tấm gương đắt giá nhất để Quỳnh Mai nhận ra, thái độ và tinh thần làm việc tập thể quan trọng đến nhường nào. Có ứng xử đẹp, có hòa nhập, biết nhường nhịn đúng chỗ, biết thể hiện bản thân đúng lúc… mới là cách khôn ngoan nhất khiến người khác nể phục bạn chứ không hẳn là lạnh lùng, thẳng thắn quá đỗi khiến người khác bị sốc.

,Hoa khôi Lan Khuê,Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương,nữ ca sĩ hồ ngọc hà

,Hoa khôi Lan Khuê,Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương,nữ ca sĩ hồ ngọc hà

Quỳnh Mai có cá tính, Lan Khuê không hề phủ nhận điều đó hoặc sự cố gắng hết mình của thí sinh team mình. Có lẽ điều Lan Khuê muốn chính là sự điều chỉnh trong thái độ và cách Mai Ngô đặt cá tính nên đúng chỗ hơn. Trước khi đưa ra lựa chọn khó khăn này, Lan Khuê đã nhận thấy sự bất bình thường trong mối quan hệ giữa ba thành viên trong đội. Hai thí sinh còn lại buồn trước hành động “chỉ thích theo ý mình” của Quỳnh Mai. Thay vì thái độ ghi nhận, Quỳnh Mai lại khẳng định: “Qua sự việc này, tôi thấy các thành viên trong team chỉ là bạn xả giao chứ không thể làm bạn thân được”. Hơn hết, nhìn những tấm ảnh chụp của team Lan Khuê trong các tập hoàn toàn không có sự ăn nhập với nhau. Quỳnh Mai tạo dáng chuẩn và đẹp nhưng cô bị lạc loài so với các bạn của mình. Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Mai gây phiền lòng và khó chịu cho những người bạn cùng chung sống trong nhà chung với mình. Thời gian tham gia Asia Next Top Model 2016, cô cũng là thí sinh bị ghét nhất nhà chung. Quỳnh mai đã phải xin lỗi và hứa thay đổi trước các thành viên trong cuộc thi đó. Nhưng rồi, cô lại không thể làm được.

Giả sử, Lan Khuê cứ vì tài năng của Quỳnh Mai mà giữ cô vào top an toàn mãi thì sau mỗi thử thách nhóm, team Lan Khuê liệu có chiến thắng và trụ được đến chặng quyết định cuối cùng? Chính Lan Khuê cũng đã bộc bạch mong muốn của mình khi đặt Quỳnh Mai vào thử thách nguy hiểm: “Quỳnh Mai là một người rất cá tính. Ở những thử thách cá nhấn, cá tính đó thể hiện rất tốt. Nhưng trong thử thách nhóm, em cần sự dung hòa với mọi người. Trong mỗi bức ảnh em đứng riêng, em rất nổi bật. Chị không chỉ cần điều đó. Chị cần em kết nối với các bạn của mình. Kim Chi và Thu Hiền dù thể hiện không tốt nhưng hai bạn có sự kết nối. Còn em thì như một mình một vẻ. Ai làm gì thì làm, em là vậy đó. Chính là khiến team chúng ta không chiến thắng ngày hôm nay.” Cuối cùng, Lan Khuê chốt hạ: “Tôi đã đưa ra một quyết định khá mạo hiểm. Với cá tính của Quỳnh Mai thì sẽ rất tự tin là mình không phải ra về. Tôi muốn có một động thái nào đó để tác động đến Quỳnh Mai khiến cô ấy thật sự áp lực”.

,Hoa khôi Lan Khuê,Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương,nữ ca sĩ hồ ngọc hà

Quỳnh Mai cứ bĩu môi vì ai cũng sẽ tức giận và ấm ức vì mình giỏi mà lại bị lọt top nguy hiếm. Sau phút giây đó, bình tĩnh nghĩ suy, chính Quỳnh Mai cũng đã nhận ra điều Lan Khuê muốn ở cô: “Khoảng nửa tiếng sau khi ngồi suy nghĩ lại thì mình cảm thấy đây có thể là chiến thuật của chị Lan Khuê để bảo tồn số lượng các thành viên trong đội nên mình cũng yên tâm hơn và cố gắng hết sức mình”. Không chỉ thế, chính Lan Khuê còn làm điều này vì thương Quỳnh Mai: “Chị Khuê đã ôm mình và khuyên mình khi vào trong đó thì đừng cố tỏ thái độ này nọ kia, phải biết nhún nhường vì chị Hà Hồ thích những người biết nghe lời, dễ dạy bảo”.

“Thương cho roi cho vọt”, cú sốc mà Lan Khuê giành cho thí sinh giỏi nhất team mình có lẽ khá nặng tay. Nhưng hi vọng nó sẽ là liều thuốc tốt để “dạy” thí sinh của cô biết cách đặt cá tính ở đâu là đúng chỗ, là đắt giá.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 56 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 2 giờ, 44 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 2 giờ, 45 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 2 giờ, 45 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 3 giờ, 22 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 3 giờ, 22 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 4 giờ, 32 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 4 giờ, 34 phút trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 4 giờ, 60 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 4 giờ, 4 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 5 giờ, 37 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 5 giờ, 38 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 5 giờ, 38 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 5 giờ, 13 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 5 giờ, 13 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 13 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 6 giờ, 4 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 4 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.