“Vòng eo 56”: Trinh không làm gái để đổi đời

10:26 07/04/2016

"Vòng Eo 56" đã vẽ lên được một bức tranh về cô gái nghèo Ngọc Trinh vượt khó, đổi đời nhờ làm người mẫu, cặp đại gia nhưng nhất quyết không làm gái.

Ngay từ khi thông tin Ngọc Trinh làm phim về cuộc đời mình đã nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có nhiều người cho rằng, Trinh chỉ nổ chứ làm gì dám bỏ ra 10 tỉ để làm phim về cuộc đời mình. Có ý kiến lại cho rằng, cuộc đời Trinh có gì mà làm ngòai scandal phát ngôn sốc và đại gia... ấy thế mà sau một năm ấp ủ kịch bản và bắt tay thực hiện, bộ phim “Vòng eo 56” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng ra mắt khán giả.

Nếu bạn kì vọng “Vòng eo 56” sẽ thỏa mãn sự tò mò về con người Ngọc Trinh, về những scandal của cô hay sự đáp trả chua ngoa cùng những thủ đoạn hạ bệ đối thủ để bước lên đỉnh cao như ngày nay hẳn thất vọng lắm. Phim chỉ xoay quanh câu chuyện của một cô gái vùng quê sông nước Trà Vinh. Từ nhỏ đã cảm nhận được nỗi cơ cực và nỗi nhục của cái nghèo đeo bám. Cô quyết lên Sài Gòn với mong muốn trả hết nợ cho gia đình. Cô bắt đầu làm ở quán bida. Sau đó, cơ duyên đưa cô gặp được ông bầu Khắc Tiệp và bắt đầu công việc làm người mẫu. Điểm nhấn và cõ lẽ cũng là cao trào duy nhất của phim là khi cô gặp được vị đại gia, người tình mà cô gắn bó suốt 7 năm, người đã “đổi đời” cho cô. Ngọc Trinh cho biết, có 70% sự thật về chuyện đời cô trong phim, còn lại là vài yếu tố thêm thắt, hư cấu để cho ra một tác phẩm điện ảnh.

Ngọc Trinh,Nữ hoàng nội y ngọc trinh, vòng eo 56, sao việt

Bộ phim Vòng eo 56 không có cảnh nóng và những thị phi của showbiz như kì vọng

Lời thoại trong phim mộc mạc, dễ chịu và rất đỗi Ngọc Trinh. Khán giả phải bật cười vì thấy một Ngọc Trinh rất ngây ngô khi phát biểu trong cuộc thi Hoa hậu đất đỏ rằng: “Tất nhiên, em thấy em là người đẹp nhất đêm nay. Nếu em không thấy mình đẹp thì đi thi làm chi. Đi thi vừa mệt vừa tốn tiền. Nhiều khi rớt, đổ nợ chết luôn”. Hay chia tay người yêu đại gia, người đẹp quyết trả xe chứ không trả nhà chỉ vì một lí do theo cô là hợp lí: “Xe là niềm vui riêng của em. Còn cái nhà là niềm vui của cả gia đình em. Em không thể cướp đi niềm vui của mọi người. Anh Hưng chắc cũng sẽ hiểu”.... Chất giọng đặc sệt miền Tây và những biểu cảm quê quê ngượng ngùng cũng góp phần giúp Ngọc Trinh lột tả về con người mình một cách thật nhất.

Diễn xuất của Ngọc Trinh là một điểm thu hút khán giả đến rạp. Đừng nhìn vẻ ngu ngơ và đơ đơ của Ngọc Trinh mà nghĩ cô không biết diễn nhé. Trinh diễn có hồn hẳn hoi. Những phân đoạn đầu phim kể về cuộc sống nghèo khổ, bị cái nghèo ám ảnh của gia đình Ngọc Trinh sẽ lấy nước mắt của nhiều khán giả. Một cô bé Ngọc Trinh đi chân đất phụ bưng bún riêu để kiếm tiền giúp gia đình. Cảnh cha cô (do diễn viên Công Ninh đóng) tát Bích, chị gái cô vì không muốn con gái đi lấy chồng Đài Loan. Rồi ít phút sau ngồi bên hiên nhà nhìn mưa rơi, ông lại hối hận hỏi: "Có đau không con?”… Người xem như quặn lòng trước nỗi đau của một gia đình bị cám nghèo dằn vặt và cố vươn lên bằng mọi cách. Ngọc Trinh diễn khá tốt những cảnh khi còn ở quê, bên gia đình. Đôi mắt tròn xoe ngây thơ cứ ngấn ngấn lệ mang đến cảm giác tủi nhục thực sự cho khán giả ngồi trước màn ảnh rộng. Người mẫu không quá khó khăn để thể hiện một phần bản thân cô trên màn ảnh. Cô thoải mái, tự nhiên ở chất giọng quê nghèo đặc sệt người miền Tây, ở phong thái khi quê mùa, khi kiêu sa, quyến rũ. Những phát ngôn gây sốc kiểu "Không tiền cạp đất mà ăn" được đưa vào tình huống phim để người xem thấy thông cảm cô hơn. Tuy nhiên, đúng như cô nói: “Vì diễn về cuộc đời em nên em có cảm xúc. Còn đánh giá em diễn tốt không thì phim khác mới biết”.

Ngọc Trinh,Nữ hoàng nội y ngọc trinh, vòng eo 56, sao việt

Một Ngọc Trinh hiền lành và chân quê được khắc họa rõ trong phim

Điểm hấp dẫn và cũng là điểm sáng của phim chính là câu chuyện tình của Ngọc Trinh và vị đại gia. Cô quen anh khi diễn ở quán bar. Cũng như những đại gia khác, anh nghĩ chỉ cần bỏ ra 5000 hoặc thậm chí 30.000 USD là có thể ngủ với cô một đêm để thỏa mãn dục vọng. Nhưng anh đã lầm, Trinh không làm gái. Lời từ chối thẳng thừng của cô khiến vị đại gia bị choáng, khiến đàn chị trong nghề nghĩ cô “lắm chiêu” giở trò làm eo làm sách qua mặt mình và quyết tâm đánh dằn mặt. Vị đại gia từ tò mò tìm hiểu về Trinh và hẹn gặp cô với đủ mọi quà cáp đắt tiền. Càng gần cô, anh càng hiểu và yêu cô vì cô ngây thơ, chất chất và rất ngoan. Anh làm cô rung động bằng tình cảm chân thành. Anh mua nhà mua xe, cho cô một cuộc sống như bà hoàng. Cô lên đời nhờ làm người yêu của đại gia là anh. Đúng như Ngọc Trinh nói: “Anh cho tình yêu, sự nâng niu nhưng anh cũng cướp đi của em tất cả, niềm tin và hi vọng”. Cô nghẹn ngào khi phát hiện ra anh có vợ con. Cô muốn chia tay. Và anh níu kéo. Cô biết mình ở kèo dưới nên phải chấp nhận. Kết phim, Ngọc Trinh đứng im nhìn về chân trời xa nhưng không biết cuộc đời mình sẽ viết tiếp thế nào.

Nhiều người hỏi bạn có tin Ngọc Trinh yêu một người suốt 7 năm liền hay chỉ là xạo? Tôi tin bởi nhìn cái cách Trinh hôn bạn diễn trong phim một cách gượng gạo, xấu hổ, chả có miếng từng trải nào. Tôi cũng tin câu chuyện tình lãng mạn giữa Trinh và đại gia là có thật. Câu nói của Trinh như đánh động vào lòng tất cả những người con gái đã yêu và đang yêu một người đàn ông chân chính: “Anh có biết em yêu anh lúc nào không? Không phải vì những món quà đắt tiền đâu. Em yêu anh vì anh nói anh xây nhà cho ba mẹ em. Người đàn ông yêu mình lo cho mình là điều bình thường, nhưng người đàn ông tốt là người vì yêu mình nên lo cho cả gia đình mình."

Ngọc Trinh,Nữ hoàng nội y ngọc trinh, vòng eo 56, sao việt

Ngọc Trinh,Nữ hoàng nội y ngọc trinh, vòng eo 56, sao việt

Mối tình Ngọc Trinh và đại gia là điểm hút khán giả. Câu chuyện tình cũng giải thích lí do
vì sao cô đổi đời và phản bác tin đồn làm gái

"Vòng eo 56" - Phim chọn bối cảnh tốt, mang đến những khung hình đẹp. Nhạc phim hay, nhất là ca khúc "Ngày em xa quê" của nhạc sĩ Việt Anh tạo sự cộng hưởng lớn về mặt cảm xúc. Gam màu mà đạo diễn mang vào phim luôn có sự sóng đôi giữa sáng và tối, trong đó gam màu sáng nhỉnh hơn cho thấy góc nhìn lạc quan về cuộc sống của êkíp. Đó cũng là những gì Ngọc Trinh thể hiện sự tôn trọng khán giả khi mang đến cho họ một bộ phim chỉn chu.

Như những phim khác, "Vòng eo 56" cũng có nhiều hạt sạn. Sự đổi đời của nhân vật tên Trinh diễn ra quá nhanh, quá chóng vánh chỉ từ sự si mê của một anh chàng đại gia sẵn sàng chi tiền không tiếc tay cho người đẹp. Điều này khiến cho việc đổi đời của nhân vật Trinh chỉ nằm trong số cá biệt may mắn, không thể nào là mẫu số chung cho nỗ lực vươn lên của những con người nghị lực.

Ngọc Trinh,Nữ hoàng nội y ngọc trinh, vòng eo 56, sao việt

Ngọc Trinh,Nữ hoàng nội y ngọc trinh, vòng eo 56, sao việt

Phim bị cho là tô hồng cuộc đời "Nữ hoàng nội y" và hơi phi thực tế

Phim bị rơi vào tình trạng lơ đãng vì mạch phim đều đều. Nhiều chi tiết có phần phi thực tế như; cảnh Ngọc Trinh bị đàn chị trong giới ức hiếp nhưng vẫn ngoan ngoãn cam chịu, hay khi cô bị phóng viên từ chối phỏng vấn một hoa hậu ao làng như mình, cô chỉ biết khóc… Đó dường như không phải Ngọc Trinh. Nếu cô yếu đuối thế thì đã khó tồn tại nổi trong giới showbiz ồn ào và nghiệt ngã này. Giá như Ngọc Trinh trong phim sẵn sáng đáp trả những người hại cô, dữ dằn và đanh đá hơn bằng những thủ đoạn, chiêu trò thì phim sẽ đời và đã hơn rất nhiều.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 15 giờ, 29 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 17 giờ, 9 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 9 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 17 giờ, 9 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 9 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 31 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 7 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 9 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 10 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 11 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 12 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 6 giờ, 18 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 19 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 6 giờ, 19 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 9 giờ, 5 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 9 giờ, 5 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 9 giờ, 5 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 9 giờ, 5 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 9 giờ, 6 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 10 giờ, 48 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 10 giờ, 48 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 48 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 48 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 10 giờ, 48 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.