Sao Việt từng 'cạch mặt' nhau lại bất ngờ làm lành 'như chưa từng có cuộc chia ly'

16:14 05/02/2017

Nhiều cặp đôi sao Việt có những hiềm khích hay những lần đấu khẩu, tuyên bố không nhìn mặt nhau nhưng rồi bất ngờ làm hòa.

Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Lam

Vốn dĩ là những người đồng nghiệp thân thiết, sao Việt Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam trở mặt bởi phát ngôn sốc của nữ diva. Vào năm 2012, khi chương trình The Voice lên sóng với sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ ở vai trò HLV, Thanh Lam từng phát biểu: "Mr Đàm, Hà Hồ thì có gì để dạy người khác?". Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ nổi tiếng còn "mổ xẻ" vấn đề tỉ mỉ hơn: "Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực".

sao Việt, Đàm Vĩnh Hưng Thanh Lam, Mây trắng, Thanh Thảo, Hiền Thục

Sao Việt Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam từng có cuộc khẩu chiến

Phát biểu của Thanh Lam như ngòi nổ, gây nên cuộc khẩu chiến giữa Mr Đàm và Thanh Lam. Mr Đàm viết tâm thư dài để phản bác lại ý kiến của Thanh Lam. Sau đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng tuyên bố chấm dứt quan hệ với đàn chị Thanh Lam - người mà anh từng cho biết là thần tượng của mình. Dư luận tiếc nuối cho một tình cảm tốt đẹp trong showbiz Việt đã bị rạn nứt từ đây.

Tuy nhiên, hai năm sau đó, trong một cuộc họp báo trước thềm show diễn của mình, Mr Đàm kể chuyện anh và Thanh Lam đã hóa giải hiềm khích. Vào đêm nhạc của Phú Quang diễn ra ở Hà Nội, chính Thanh Lam là người chủ động hỏi thăm Mr. Đàm. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi còn nhớ, trong đêm nhạc Phú Quang tại Nhà hát Lớn Hà Nội, thấy tôi vừa đến, chị Lam đã chủ động hỏi "Em ra lúc nào đấy?". Lúc đó, tôi không thể làm một thằng em “mất dạy” hoặc cứng lòng được, tôi bảo "Dạ em mới ra tức thì chị ạ!". Sau đó chúng tôi lại nói chuyện bình thường. Tất nhiên, mối quan hệ chị em không được bình thường như trước. Trong đêm nhạc của bố Thuận Yến, tôi cũng lấy quan hệ của tôi mời tài trợ cho chị ấy. Tôi bay ra Hà Nội tập, rồi bay vào TP.HCM, rồi lại bay ra mà không lấy một cắc nào của chị Lam hết. Thực ra, tôi biết, tính chị Lam cũng “phổi bò” lắm nên chẳng bao giờ giận ai lâu được”.

Mỹ Lệ - Lưu Thiên Hương

Mỹ Lệ và Lưu Thiên Hương cũng từ bạn thân biến thành thù cũng vì phát ngôn lỡ lời. Vào năm 2013, trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", khi Lưu Thiên Hương ngồi ghế giám khảo và Mỹ Lệ tham gia cuộc thi với tư cách người chơi, cả hai đã xảy ra tranh cãi gay gắt và bất đồng quan điểm trong một đêm thi. Theo đó mấu chốt của tranh cãi này là vì Lưu Thiên Hương cho rằng trong màn trình diễn Jazz của Mỹ Lệ và Khương Ngọc có dính chút nhạc Dance.

sao Việt, Đàm Vĩnh Hưng Thanh Lam, Mây trắng, Thanh Thảo, Hiền Thục

Lời nhận xét của Lưu Thiên Hương đã động đến lòng tự ái nghề nghiệp của Mỹ Lệ khi cô cho rằng mình không hề thua kém Lưu Thiên Hương về kiến thức âm nhạc và số năm kinh nghiệm trong nghề. Đáp trả đồng nghiệp, Mỹ Lệ lên tiếng trả lời trên báo chí rằng: "Lưu Thiên Hương nhân danh ai mà đòi dạy tôi?". Tranh cãi này căng thẳng đến mức kéo theo nhiều người trong cuộc và ngoài cuộc có chút ít liên quan phải lên tiếng.

sao Việt, Đàm Vĩnh Hưng Thanh Lam, Mây trắng, Thanh Thảo, Hiền Thục

Nhiều người chắc mẩm rằng mối quan hệ giữa Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ sẽ xấu đi rất nhiều và họ sẽ khó mà nhìn mặt nhau. Thế nhưng mọi thứ lại diễn ra thật bất ngờ. Ngay liveshow tiếp theo, Mỹ Lệ và Lưu Thiên Hương đã giảng hòa trên sân khấu. Sau màn trình diễn của Mỹ Lệ, Lưu Thiên Hương không ngần ngại dành tặng cho đàn chị một điểm 10 cùng lời chia sẻ: “Tôi biết, chắc mọi người đang rất trông chờ phần nhận xét của tôi. Tuy nhiên, tôi là giám khảo và công việc của tôi là đưa ra những nhận xét. Mỗi người đều có những quan điểm riêng. Về phần thi của chị Lệ, đây là một tiết mục sâu lắng, cách hát của chị rất hay, tôi còn có thêm điểm cộng cho chị vì đã chơi nhạc quá tuyệt”. Khi Lưu Thiên Hương vừa dứt lời, Mỹ Lệ cũng bày tỏ về những mâu thuẫn không đáng có đã xảy ra giữa hai người. Cô cũng nói rằng cả hai chỉ tranh luận về vấn đề chuyên môn, còn phía sau cánh gà cả hai vẫn vui vẻ, coi nhau như đồng nghiệp.

Hiền Thục - Tuấn Thăng

Vốn là ca sĩ kín tiếng, Hiền Thục chỉ gây ồn ào lớn nhất là scandal tình cảm cùng Tuấn Thăng vào năm 2000. Khi ấy, cả hai là cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ ăn ý với nhiều sản phẩm chất lượng, mang lại chỗ đứng cho tên tuổi của Hiền Thục. Nhưng rồi đột nhiên trong khoảng năm 2001 - 2004, Hiền Thục gần như "mất tích không dấu vết". Nữ ca sĩ không tham gia bất kì hoạt động nào, không xuất hiện tại các sân khấu ca nhạc và không ra sản phẩm mới. Mãi sau này, Hiền Thục mới chia sẻ đó là quãng thời gian khó khăn với cô. Cô mang bầu bé Gia Bảo. Khi ấy Hiền Thục và Tuấn Thăng đã đính hôn nhưng chưa kết hôn. Hiền Thục từng tâm sự: "Không người đàn bà nào muốn nuôi con một mình. Khi tôi chia tay với Tuấn Thăng, anh ấy nói nếu chia tay thì phải họp báo để báo chí biết chuyện và công khai hai đứa có con với nhau. Lúc đó tôi hoang mang, lo sợ lắm. Tại sao anh ấy có thể bắt tôi phải tổ chức họp báo công bố những chuyện mà thời đó rất tế nhị. Thời điểm đó tôi muốn có tiền nuôi con thì phải đi hát, nhưng có mấy ai muốn xem người đàn bà có con không chồng...". Thậm chí Hiền Thục còn "kể tội" Tuấn Thăng như một người cha vô trách nhiệm, không thăm nuôi con...

sao Việt, Đàm Vĩnh Hưng Thanh Lam, Mây trắng, Thanh Thảo, Hiền Thục

Về phía Tuấn Thăng lại giải thích rằng cả hai chia tay do lúc đó anh quá nghèo, mẹ Hiền Thục khuyên anh nên "buông tay" với cô. Bản thân Hiền Thục cũng đồng ý với quyết định của mẹ. Tuấn Thăng cũng không quên nói rằng có lẽ những tâm sự của Hiền Thục chỉ là chiêu PR, bởi "tiền điện thoại bây giờ rẻ lắm nhưng có ai biết rằng tôi điện rất nhiều lần hỏi thăm đều bị đáp lại bằng những câu chua chát, vậy tôi còn gọi làm gì, tôi không gọi nữa".

5 năm sau cuộc tranh cãi kịch liệt, Hiền Thục bất ngờ đồng ý tham gia chương trình ca nhạc do Tuấn Thăng tổ chức. Trước buổi tập chương trình, Tuấn Thăng còn đích thân chở Hiền Thục đi ăn. Khi đến phòng tập, cả hai vui vẻ chuyện trò như chưa từng xảy ra vấn đề gì. Hiền Thục cũng lên tiếng xác nhận rằng mối quan hệ giữa cô và bố Gia Bảo đã trở nên "dễ chịu". Sự tái hợp này của Hiền Thục và Tuấn Thăng khiến dư luận được một phen hú vía, bởi những xích mích của hai người là quá lớn khiến ai cũng nghĩ rằng họ sẽ mãi mãi không bỏ qua được hiềm khích.

Yến Trang - Thu Ngọc - Ngọc Châu

Sau 10 năm, cuối cùng ca sĩ Yến Trang và các thành viên nhóm Mây Trắng đã hội ngộ cùng nhau vào tối 31/1 (tức mùng 4 Tết) khiến người hâm mộ xôn xao. Thành lập vào năm 2000 gồm Thu Thủy, Anh Thúy, Yến Trang, Thu Ngọc, Ngọc Châu nhưng sau đó Anh Thúy và Thu Thủy lần lượt tách nhóm, Mây Trắng mời Yến Nhi gia nhập. Giữa thời điểm nhóm đang ở đỉnh cao, Yến Trang và Yến Nhi xích mích với Thu Ngọc, Ngọc Châu.

sao Việt, Đàm Vĩnh Hưng Thanh Lam, Mây trắng, Thanh Thảo, Hiền Thục

sao Việt, Đàm Vĩnh Hưng Thanh Lam, Mây trắng, Thanh Thảo, Hiền Thục

Được biết, 10 năm trước tại Hà Nội, Yến Trang và Yến Nhi có cãi nhau với Thu Ngọc và Ngọc Châu. Mới đầu, chỉ là những chuyện vụn vặt nhưng sau đó, mẹ của Thu Ngọc nói với bầu show không cho 4 người xuất hiện cùng nhau vì đã đăng ký diễn cho chỉ 2 người. Đang là một thể thống nhất, Yến Trang không hiểu tại sao lại có chuyện đăng ký diễn bao nhiêu người nên bất hoà từ đó.

Tưởng như mối quan hệ này sẽ mãi mãi không thể hàn gắn thì mới đây các thành viên của nhóm Mây Trắng là Yến Trang, Thu Ngọc, Ngọc Châu bất ngờ đăng ảnh đi ăn cùng nhau trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ Yến Trang còn livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Hiền Thục - Thanh Thảo

Ở thời điểm 2006, mối quan hệ bất hòa của Hiền Thục và Thanh Thảo nổ ra gây xôn xao Vbiz. Quản lý của Hiền Thục lên tiếng "tố" Thanh Thảo luôn trù dập Hiền Thục. Cụ thể của mâu thuẫn là việc Thanh Thảo không thích để Hiền Thục hát ca khúc "Cô đơn mình em" của nhạc sĩ Phương Uyên. Khi được hỏi về vấn đề này, từ đầu đến cuối Thanh Thảo chỉ trả lời rằng: "Thục muốn nói gì tùy cô ấy, tôi không quan tâm". Còn phía Hiền Thục thì khẳng định rằng không muốn gặp mặt Thanh Thảo.

sao Việt, Đàm Vĩnh Hưng Thanh Lam, Mây trắng, Thanh Thảo, Hiền Thục

sao Việt, Đàm Vĩnh Hưng Thanh Lam, Mây trắng, Thanh Thảo, Hiền Thục

Sau 8 năm căng thẳng với nhau, Thanh Thảo lần đầu lên tiếng khen ngợi Hiền Thục khi nữ ca sĩ thành công với ca khúc "Nhật kí của mẹ". Thanh Thảo cũng không ngần ngại viết trên facebook cá nhân về chuyện lùm xùm đã qua. Trong chương trình The Voice Kids, nhạc sĩ Phương Uyên là giám đốc âm nhạc, Thanh Thảo đảm nhận vai trò MC còn Hiền Thục ngồi ghế nóng HLV. Thanh Thảo cho rằng: "Chuyện đã quá cũ, vì thế không nên khơi gợi lại làm gì, đúng sai thì đã hạ hồi phân giải rồi, hãy giữ hòa khí cho các bên. Hiện tại, cả ba cùng hợp tác trong một chương trình, đó là duyên phận". Trước đó, Thanh Thảo cũng nhiều lần mời Hiền Thục tới những sự kiện do công ty cô tổ chức. Cả hai cứ như thế làm hòa và thân thiết với nhau thậm chí còn hơn cả lúc trước.

Thanh Thảo - Trương Quỳnh Anh

Trước khi phát triển sự nghiệp riêng, Trương Quỳnh Anh từng đầu quân cho công ty Thanh Thảo. Cô từng được xem là học trò cưng và là "gà chiến" của Thanh Thảo. Tuy nhiên, vào năm 2009, Thanh Thảo và học trò Trương Quỳnh Anh xảy ra mâu thuẫn lớn khi ca khúc "Đơn côi" của Trương Quỳnh Anh bị tranh chấp. Cả hai lên mặt báo nói rất nhiều về mối bất hòa của mình. Sau đó, Thanh Thảo và Trương Quỳnh Anh tuyên bố không nhìn mặt nhau. Thậm chí, Thanh Thảo còn yêu cầu bầu show nếu mời cô thì không có Trương Quỳnh Anh và ngược lại. Trương Quỳnh Anh cũng từng lên tiếng nói Thanh Thảo chèn ép khiến cô mất show diễn dù đã kí hợp đồng. Thời điểm đó, những tranh cãi của Thanh Thảo và Trương Quỳnh Anh khá gay gắt khiến nhiều người trong giới tiếc thay cho tình cảm thầy - trò của hai người. Trương Quỳnh Anh một thời gian dài còn bị mang tiếng hỗn với người từng nâng đỡ mình.

sao Việt, Đàm Vĩnh Hưng Thanh Lam, Mây trắng, Thanh Thảo, Hiền Thục

sao Việt, Đàm Vĩnh Hưng Thanh Lam, Mây trắng, Thanh Thảo, Hiền Thục

Mãi 5 năm sau, nhân dịp sinh nhật mình (8/3/2014), Thanh Thảo đã tổ chức một đêm nhạc mời nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết. Trương Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện với tư cách khách mời trong đêm nhạc của Thanh Thảo. Họ còn song ca với nhau. Thanh Thảo cho biết việc cô liên tục mời Trương Quỳnh Anh là câu trả lời thiết thực nhất của Thanh Thảo trước hàng loạt tin đồn trước kia, nên cô nghĩ mình cũng không có nghĩa vụ phải giải thích thêm. Về phía Trương Quỳnh Anh, cô cho rằng đây là cơ hội thực sự để nối lại mối thân tình giữa mình và đàn chị.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 11 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Bảo mẫu con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để làm điều này cho cô bé

Chuyện làng sao - 8 giờ, 4 phút trước

Bảo mẫu của con gái Mai Phương chi hẳn 20 triệu để sửa sang phòng ngủ cho cô bé.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 8 giờ, 22 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 26 phút trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 46 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 3 giờ, 37 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 3 giờ, 39 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 3 giờ, 12 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 4 giờ, 49 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 4 giờ, 55 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 11 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 12 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 4 giờ, 15 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 5 giờ, 24 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 30 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 6 giờ, 35 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 6 giờ, 40 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới...

Kiến thức - 7 giờ, 11 phút trước

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới là chí hướng cuộc đời.

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 11 phút trước

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được khen là "cặp đôi vàng" của làng giải trí....

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người...

Kiến thức - 7 giờ, 11 phút trước

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp họa. Nếu bạn không muốn cuộc sống của mình...

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Kiến thức - 8 giờ, 41 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ chăm cháu trong căn hộ chung cư.

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần...

Địa chỉ ăn ngon - 8 giờ, 44 phút trước

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần, quấn quýt bên nhau trong dịp nghỉ lễ dài....

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 8 giờ, 49 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Ngủ mơ bị rụng răng là điềm báo lành hay dữ?

Kiến thức - 8 giờ, 54 phút trước

Giấc mơ răng gãy rụng khá phổ biến, nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì ít người biết.