Lê Hoàng The Men: 'Bạn gái tôi còn hiền hơn Ngọc Trinh'

12:27 16/11/2013

"Điều tôi quan tâm hàng đầu bây giờ là công việc, gia đình, sự ổn định và quan trọng là bạn gái của tôi rất hiền lành", thành viên nhóm nhạc chia sẻ.

Ngày xưa tôi cũng đào hoa như Tiến Dũng

Gần đây, The Men tạo được sức hút hơn bởi những câu chuyện bên lề như Tiến Dũng bỏ bạn gái, Lê Hoàng dính nghi án có con dù chưa kết hôn..., đây là chiêu trò tạo chú ý của nhóm hay chuyện đời tư của các anh vô tình bị phát hiện?

- Suốt 4 năm qua, khán giả quan tâm đến The Men chỉ ở mặt âm nhạc, không hay biết gì đến hình ảnh của nhóm. Bây giờ, mọi người đã biết đến chúng tôi nhiều hơn và bản thân chúng tôi cũng quan trọng hình ảnh riêng hơn nên những gì người hâm mộ tò mò, thắc mắc về đời sống, chuyện tình cảm suốt thời gian qua, chúng tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ. 

- Các anh không lo ngại việc để lộ chuyện có bạn gái hot girl...  sẽ khiến hình ảnh nhóm trở nên tiêu cực trong mắt người hâm mộ và mất đi lượng fan nữ?  

- Khi The Men chấp nhận để mọi người biết về mình nghĩa là chúng tôi sẽ không giấu diếm bất cứ điều gì. Việc Tiến Dũng quen ai, chia tay ai, Lê Hoàng có bạn gái như thế nào là chuyện rất bình thường. Chúng tôi không có điều gì để che giấu và không quan tâm lắm đến việc mọi người nghĩ đó là cách xây dựng hình ảnh không tốt. Nguyên nhân là từ khi gia nhập showbiz đến giờ, chúng tôi được biết đến, yêu mến bởi giọng hát, các ca khúc chứ không phải chuyện bên lề. Bây giờ, chúng tôi chỉ chia sẻ để mọi người hiểu, quan tâm và yêu mến nhóm hơn.

- Phản ứng của The Men ra sao khi nhiều người nhận xét việc công khai đời tư là chiêu trò rẻ tiền?

- Trước giờ khán giả thắc mắc chuyện bạn gái, cuộc sống của The Men nhưng nhóm không tiết lộ, bây giờ nhóm quyết định nói ra khiến mọi người nghĩ đó là chiêu trò thôi. Chúng tôi muốn fan thấy được hình ảnh đời sống bình thường của nhóm, không có mục đích gì khác.

Trong khi bạn bè cùng lứa đều có gia đình, sinh con và ổn định cuộc sống, anh có cảm thấy áp lực?

- Tuy tuổi của từng thành viên trong nhóm được xem là già, nhưng tuổi đời của nhóm chỉ có 4 năm. The Men mong rằng tuổi của nhóm sẽ được dài hơn, đến khi nào khán giả không còn yêu thích nhóm nữa sẽ dừng lại, chúng tôi có tham vọng duy trì nhóm đến 10 hay 15 năm nữa.

Còn việc lấy vợ là duyên số, một khi duyên số đến chúng tôi sẽ theo, không áp đặt thời gian phải là 2-3 năm sau. Có thể năm sau nhóm lần lượt công bố thông tin cưới vợ thì sao (cười lớn). Tuy nhiên, chuyện riêng tư là riêng tư, chúng tôi vẫn cống hiến hết mình cho các sản phẩm âm nhạc.


Lê Hoàng và Việt Huê.

- Hiện tại, anh đang quen với hot girl - diễn viên Việt Huê, điều gì làm cho tình cảm của cả hai gắn bó trong nhiều năm như vậy, trong khi Tiến Dũng được xem là "thay người yêu như thay áo"?

- Tôi nghĩ vấn đề nằm ở độ tuổi. Khi người đàn ông đã ở tuổi nhất định họ sẽ không còn bon chen, ham hố và thích sự thay đổi như ngày còn trẻ. Cách đây 3 năm, tôi cũng như Dũng, thích cô này cô kia, quen người này nghĩ đến người kia. Thế nhưng khi tôi qua 30 tuổi, tôi bắt đầu có suy nghĩ khác. Điều tôi quan tâm hàng đầu bây giờ là công việc, gia đình, sự ổn định và quan trọng là bạn gái của tôi rất hiền lành, cô ấy thậm chí còn hiền hơn cả... Ngọc Trinh (cười lớn). Nhiều người nói "thay người yêu như thay áo" là do tính cách chỉ đúng một phần, thời điểm và độ tuổi cũng có tác động rất lớn đến tâm lý và quyết định của người đàn ông.

- Hiền như Ngọc Trinh là hiền kiểu gì?

- Tôi từng đọc được chia sẻ của cô ấy trên báo là chỉ biết quanh quẩn ở nhà, hiếm khi ra đường và dành thời gian chăm sóc cho người yêu. Việt Huê ngoài thời gian ở phim trường để đảm nhận vai trò diễn viên, cô ấy cũng ít khi ra đường bù khú với bạn bè. Như vậy có thể nói là rất hiền không?


Vài hình ảnh bạn gái hot girl của Lê Hoàng. Việt Huê từng lọt vào top 5
cuộc thi Miss Teen 2010.

- Khi anh bằng tuổi của Tiến Dũng hiện giờ, anh có tình sử dày dặn như vậy không?

- Không thể so sánh tôi và Dũng được, nhưng tôi cũng quen nhiều người, thuộc tuýp thích rất nhiều cô nhưng tôi biết đâu là điểm dừng và không để ai bị tổn thương.

- Anh đã có dự định xa hơn với Việt Huê chưa?

- Hiện tại, tôi và Huê đã yêu nhau gần 3 năm. Tương lai chúng tôi chưa biết trước điều gì sẽ xảy ra, nhưng một điều chắc chắn là tôi đã nghĩ đến "gia đình và những đứa trẻ" với cô ấy.


Lê Hoàng.

Không lên báo nhưng show rất nhiều

- The Men thường hợp tác cùng các hot girl, trong khi nhóm chia sẻ chỉ tạo chú ý bằng ca khúc hay, giọng hát tốt, nhưng nhóm vẫn phải mời các cô gái trẻ trung, xinh đẹp, có ngoại hình nóng bỏng, thậm chí là... yêu các cô gái này để làm nóng cho sản phẩm của mình. Điều này có mâu thuẫn không?

- Bây giờ chúng tôi nói có hay không, khán giả sẽ không thể kiểm chứng hay biết thực hư việc mời hot girl ra sao, yêu như thế nào. Vì vậy, tôi nghĩ nên để các cô gái lên tiếng sẽ thú vị hơn. Tuy nhiên, tôi xin khẳng định một điều là trước giờ The Men rất kín tiếng, nhưng bây giờ chúng tôi đã mở lời, chắc chắn thông tin đó là thật.

- Trong 4 năm hoạt động, The Men đã và chưa làm được điều gì? Mục tiêu lớn nhất của nhóm là gì?

- Điều chúng tôi đạt được trong 4 năm qua là sự yêu quý của khán giả. Dù thời gian qua hình ảnh của The Men ở phương diện truyền thông, truyền hình đều rất ít, nhưng các show diễn luôn đông người đến xem. Có thể nói, chúng tôi đắt show nhất trong các nhóm nhạc, giá cát-xê cũng cao nhất.

Còn điều chưa đạt được trong thời gian qua và The Men muốn làm luôn trong năm nay là hình ảnh. Nhóm muốn hình ảnh của mình sẽ xuất hiện nhiều hơn, khán giả biết đến nhiều hơn. Sang năm 2014, nhóm sẽ thực hiện liveshow riêng để tri ân người hâm mộ mà suốt thời gian qua chưa làm được.

- Đối với ca sĩ, việc có nhiều show diễn là sự thành công lớn, vì sao The Men thời gian qua không chú trọng hình ảnh nhưng vẫn đắt show, bây giờ đang đắt show lại muốn mất thời gian để đẩy mạnh hình ảnh?

- Chúng tôi quan niệm là nếu bạn gặp một người và có sự yêu thích đối với người đó, nhưng bạn không tiếp xúc, không chơi với họ để hiểu tính cách, ưu điểm của họ, bạn sẽ không bao giờ có sự gắn bó lâu dài. Vì vậy, việc đẩy mạnh hình ảnh của The Men ở đây là tạo sự gần gũi với người hâm mộ, để họ gắn bó lâu dài và ở bên cạnh mình lâu hơn.

- Việc thực hiện liveshow có phải là chiêu cuối cùng của nhóm bởi The Men lo lắng các nhóm nhạc mới, trẻ trung hơn và hát hay hơn xuất hiện thay thế vị trí của mình?

- Khi The Men xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên đã được xem là nhóm nhạc già hơn hẳn các nhóm khác. Dòng nhạc chúng tôi theo đuổi cũng riêng biệt, khác với các nhóm khác. Vì vậy, sau này hay hiện tại có nhiều nhóm xuất hiện, chúng tôi vẫn đi theo con đường mình đã chọn từ đầu là không ảnh hưởng đến người khác, không chiếm thị phần của người khác, chỉ tham vọng là trong thời gian tới sẽ chinh phục thêm nhiều người hơn.

- Nhiều ca sĩ, nhóm nhạc muốn thực hiện liveshow phải đầu tư tiền tỷ, bán nhà, cầm cố tài sản. The Men không phải là nhóm hát quá nổi đình nổi đám cũng như không có sự hậu thuẫn, vậy các anh có gì để "bán"?

- Trong 4 năm đi hát, nhóm chưa thực hiện chương trình nào lớn nên cũng tiết kiệm được một số tiền đủ thực hiện liveshow. Chúng tôi không bán nhà hay cầm cố tài sản để thực hiện show quy mô, hoành tráng với kinh phí vài tỷ đồng, nhưng chúng tôi sẽ làm trong khả năng của mình như 500-600 triệu đồng. Ông bà mình có câu "khéo ăn thì no, khéo co thì ấm", chúng tôi sẽ làm trong khả năng và vẫn mang đến một chương trình chất lượng cho người hâm mộ.

- Ngoài dự định thực hiện liveshow, kế hoạch tiếp theo của các anh là gì?

- The Men luôn lên kế hoạch ít nhất 1 năm. Năm sau chúng tôi sẽ thực hiện album vol.4, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 3 hoặc 4. Sau đó, album acoustic gồm những bài của nhóm và các ca sĩ khác hát trong 15 năm trở lại, đảm bảo người nghe sẽ thích.

Chúng tôi có quan điểm là làm sản phẩm phải thật tốt, thật hoàn hảo mới cho ra mắt khán giả, còn không sẽ không gửi đến mọi người một "đứa con tinh thần" chưa đạt điểm 10. Điển hình là trước đây chúng tôi từng thực hiện album nhạc Hoa, đây là thể loại nhiều ca sĩ đã thực hiện, nhưng nhóm vẫn phát hành 3.000 bản và trong chưa đến 1 năm đã bán sạch dù thời điểm cách đây 1 năm rất khó bán đĩa.

Theo Tri Thức
Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 22 giờ, 47 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 47 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 10 giờ trước

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều kém may mắn về đường tình cảm.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 10 giờ trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 10 giờ trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch...

Chuyện làng sao - 9 giờ, 8 phút trước

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 44 phút trước

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 46 phút trước

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Chuyện làng sao - 11 giờ, 47 phút trước

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 48 phút trước

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 49 phút trước

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Đời sống số - 11 giờ, 55 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Chăm sóc sức khỏe - 11 giờ, 57 phút trước

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả này cực tốt cho sức khỏe, giúp tăng tuổi...

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng...

Làm sao - 11 giờ, 57 phút trước

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng không? Nếu không tin, hãy làm theo cách dưới...

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và...

Kiến thức - 11 giờ, 57 phút trước

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó", vậy có phải con người kết hôn...

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 42 phút trước

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những tổn hại không đáng có cho sức khỏe. Kiến...

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô...

Kiến thức - 14 giờ, 42 phút trước

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân hàng. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn...

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ...

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 42 phút trước

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm; còn miếng măng thì giòn giòn, không chê vào...

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Chuyện làng sao - 14 giờ, 43 phút trước

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Kiến thức - 14 giờ, 43 phút trước

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình hay không? Xem đàn ông tiêu tiền, ta cũng...

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền...

Đời sống số - 14 giờ, 25 phút trước

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người là khác nhau, đặc biệt đối với những người...

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 14 giờ, 26 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 14 giờ, 26 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 26 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 14 giờ, 26 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.