Hoa hậu – Nghề của tiền tài danh vọng nhưng cũng lắm rủi ro

21:41 10/08/2016

Danh hiệu Hoa hậu vừa danh giá lại vừa kiếm được nhiều tiền tài danh vọng. Thế nhưng, nó là cuộc chơi không dành cho những kẻ yếu bóng vía bởi tính rủi ro cao.

Hoa hậu Việt Nam xưa chỉ đơn thuần là đẹp và khôn

Cứ cách hai năm một lần, cả nước lại rộn ràng hướng về ngày hội sắc đẹp lớn nhất và có lịch sử lâu đời, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Còn nhớ, cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1988 do báo Tiền Phong khởi xướng, sáng lập. Đối tượng tham dự là tất cả các thiếu nữ trên toàn Việt Nam đáp ứng đủ điều kiện ghi trong thể lệ dự thi. Với tư cách cuộc thi Hoa hậu quốc gia lớn và quan trọng, Hoa hậu Việt Nam đăng quang là ứng cử viên được lựa chọn để đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới. Các người đẹp khác lọt vào vòng chung kết cuộc thi cũng là những ứng cử viên có chất lượng cho các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

Người đầu tiên nắm giữ danh hiệu này là Hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

Các thế hệ Hoa hậu đời đầu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Điểm qua các gương mặt Hoa hậu Việt Nam thế hệ trước, công chúng vô cùng hài lòng và thỏa nguyên bởi họ không chỉ sở hữu sắc đẹp, tài năng mà còn là trí tuệ và cách ứng xử không ngoan hiếm có. Có thể điểm qua một vài Hoa hậu Việt Nam đến giờ vẫn là niềm tự hào của cuộc thi này như: Bùi Bích Phương, Nguyễn Diệu Hoa, Hà Kiều Anh, Nguyễn Thu Thủy, Phan Thu Ngân, Nguyễn Thiên Nga, Nguyễn Thị Huyền… Đa phần những người đẹp này đều có một sự nghiệp thành công cùng một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chính những tấm gương này đã trở thành một lớp hào quang đầy ma lực thôi thúc những nhan sắc mặn mà của thế hệ sau đến với con đường thi nhan sắc vì danh vọng và tiền tài. Trải qua thời gian, Hoa hậu Việt Nam không còn là một cuộc thi “sạch” và công tâm mà nó trở thành một cuộc chạy đua của kim tiền. Không phải ai đẹp ai thông minh nhất đoạt giải mà là ai nhiều tiền nhất. Trường hợp của thí sinh Nguyễn Thị Thành vừa rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 là một điển hình. Cô được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhất cuộc thi. Vậy mà vẫn phải rút lui với lí do: "Em không nhiều tiền bằng người ta". Nhiều thông tin cho thấy, người đẹp này đã bị chèn ép đến mức phải bỏ cuộc.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong những năm qua vướng phải nhiều scandal về tư cách đạo đức hoặc trình độ học vấn của Hoa hậu; những tố cáo về sự lũng đoạn, dàn xếp kết quả... giữa các ông bầu phía sau cuộc thi để người của mình đoạt giải nhằm đánh bóng tên tuổi khiến danh tiếng, chất lượng của “Hoa hậu Việt Nam” tụt dốc nghiêm trọng.

Nghề dễ kiếm tiền, kiếm chồng danh giá nhất mọi thời đại

Có một thực trạng không biết nên vui hay buồn trong những năm trở lại đây của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, các Hoa hậu sau khi đội lên đầu chiếc vương miện danh giá cũng đồng nghĩa với việc mở ra con đường tấn công vào làng giải giải trí Việt một cách ồn ào nhất. Ngoại trừ hai trường hợp Hoa hậu Việt Nam 1996 Thiên Nga và Hoa hậu Việt Nam 2002 Nguyễn Mai Phương, tất cả các Hoa hậu khác đều trở thành "người của showbiz".

Vào thập niên 90, đã bắt đầu rộ lên trào lưu Hoa hậu đóng phim, chụp ảnh, làm người mẫu, ca sĩ. Điển hình như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sở hữu nhan sắc “vạn người mê” tìm đường Nam tiến để đóng phim, chụp ảnh bìa cho báo, tạp chí, ảnh lịch…. Hay một Hoa hậu kiêu sa như Hà Kiều Anh cũng nghiễm nhiên đảm nhận vị trí vedette trong các chương trình thời trang từ nhỏ tới lớn. Từ những năm sau đó, những Hoa hậu đàn em như: Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Nguyễn Cao Kì Duyên… cũng có được một vị trí sang chảnh trong showbiz Việt. Lẽ tất nhiên, con đường họ đi cũng không khác các đàn chị là bao, vẫn là đóng phim, làm người mẫu và mở rộng thị trường hoạt động hơn là các buổi event hay đại diện hình ảnh cho các thương hiệu. Trở thành một khách mời tại một event quả là dễ dàng. Với giá cát-xê không tính bằng tiền Việt mà tính bằng tiền đô. Các Hoa hậu chỉ có nhiệm vụ ăn mặc trang phục lộng lẫy, tạo dáng trên thảm đỏ để cánh phóng viên chụp ảnh đưa tin. Sáng mai, trên khắp các mặt báo đầy rẫy những cái tít hoành tráng như: Hoa hậu A xinh như nữ hoàng góp mặt trong sự kiện, hay Hoa Hậu B khoe ba vòng hoàn mỹ đốt cháy mọi ánh nhìn…

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

Hoa hậu Hà Kiều Anh

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khi còn trẻ

Cũng từ những sự kiện lớn nhỏ ấy, các Hoa hậu lại tiếp tục tìm được các hợp đồng quảng cáo, các hợp đồng đại diện hình ảnh cho thương hiệu đẳng cấp. Điểm qua những cái tên như: Đặng Thu Thảo, Phạm Hương... cũng đủ mường tượng ra hình ảnh của họ đang phủ sóng kín cả khung giờ quảng cáo trên tivi, trên những banner quảng cáo chạy trên màn hình led của các tòa nhà, treo trên các trục đường lớn...

Không quá khó hiểu khi những cô gái có nhan sắc ở thành thị và đặc biệt là vùng nông thôn heo hút đều muốn tìm đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như một cách đổi đời nhanh chóng và hiệu quả. Thậm chí, nếu thua keo này, các người đẹp sẽ tiếp tục bày keo khác, chinh chiến đến khi đạt kết quả mới thôi. Từ nhu cầu đó, hàng loạt cuộc thi sắc đẹp từ cấp vùng miền đến tầm quốc gia được khởi xướng vô tội vạ. Và bạn sẽ không khó để bắt gặp người quen trong các cuộc thi sắc đẹp này.

Điển hình cho việc “có công mài sắt, có ngày nên kim” là Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang. Cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2004 lại ra về tay trắng. Đến năm 2005, cô lại dự thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh nhưng cũng không có kết quả gì. Một năm sau đó, cô quay trở lại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 tiếp tục giấc mộng Hoa hậu. Cuối cùng cũng chỉ ở top 10. Không bỏ cuộc, Hương Giang đăng kí dự thi Hoa hậu châu Á, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu, và sau đó được cử đi thi Hoa hậu Thế giới 2009. Chỉ đến khi cô gái Hải Dương làm nên kì tích tại đấu trường danh giá này, hào quang mới tỏa sáng trên đầu cô. Ngay khi trở về nước, vô số lời mời tham dự event, các hợp đồng quảng cáo và giá cát-xê của Hương Giang cũng tăng lên con số ngất ngưỡng.

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

Hương Giang

Một minh chứng sắc nét hơn nữa là trường hợp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Con đường tiến thân bằng cuộc thi sắc đẹp của cô cũng kì công không kém Hương Giang. Phạm Hương liên tục tham dự các cuộc thi người mẫu vì sở hữu chiều cao lí tưởng như: Vietnam Next Top Model, F-Idol đến Nữ hoàng trang sức, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thể thao quốc tế và Hoa hậu Hoàn vũ. Từ một người mẫu vô danh, không tên tuổi, chỉ với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương nghiễm nhiên bước lên hàng sao. Cô tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế dù không đoạt giải nhưng vẫn trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam. Danh phong “Hoa hậu quốc dân” cũng theo Phạm Hương từ đây. Thu nhập có được từ chiếc vương miện của Phạm Hương đủ để cô tự tin “tôi không cần đại gia”.

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

Phạm Hương

Sau một thời gian kiếm tiền miệt mài với danh hiệu sắc đẹp danh giá, những người đẹp Việt bắt đầu mơ về hạnh phúc gia đình hay nói đúng hơn là điểm dừng viên mãn, tròn trịa nhất. Và tất nhiên, các đấng phu quân của Hoa hậu không thể là người đàn ông bình thường với cuộc sống vừa đủ. Họ chắc chắn phải là những đại gia, thiếu gia lắm của nhiều tiền mới đủ sức cung phụng cho những cô vợ đầy kiêu hãnh và nổi tiếng của mình. Hoa hậu Hà Kiều Anh trở thành phu nhân của một doanh nhân với cơ ngơi triệu đô… Đến thế hệ đàn em cũng không hề kém cạnh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang hạnh phúc bên “soái ca” là doanh nhân trẻ tuổi điển trai Trung Tín, Hoa hậu lắm thị phi Kỳ Duyên cũng cặp kè một thiếu gia giàu sụ…

Nghề không dành cho những người đẹp yếu bóng vía

Không có nghề nào dễ kiếm tiền và kiếm chồng đại gia như Hoa hậu nhưng cũng không có nghề nào lắm điều tiếng thị phi và áp lực như nghề này. Nhất là đối với những cô gái chân dài, dung nhan xinh đẹp nhưng lại thiếu một cái đầu lạnh, tỉnh táo, đầy tính toán khôn ngoan.

Khi trở thành Hoa hậu, đời tư và cách sống của những người này bị săm soi không thua gì giới diễn viên, ca sĩ hay người mẫu. Điều họ cần học đầu tiên chính là đối mặt với scandal sao cho bản lĩnh. Một thựcc tế đáng buồn cho thấy những cô nàng Hoa hậu có sắc nhưng kém tài luôn “gieo gió tạo sóng” khủng khiếp nhất.

Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung từng là tâm bão chỉ trích khi đăng kí dự thi Hoa hậu mà chưa có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông. Điều đáng nói hơn là khi lật lại học bạ của Thùy Dung thì công chúng quá ngao ngán bởi học lực không chỉ tệ mà hạnh kiểm còn bị xếp loại khá của cô nàng. Ngay sau đó, Thùy Dung quần là áo lượt dự kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông nhưng số điểm mà cô đạt được thấp không thể tưởng.

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương cũng có thời gian bị dư luận lên án vì hành vi gian dối. Người đẹp này đã kết hôn trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tại Mỹ. Sự việc chỉ vỡ lở khi hôn nhân của người đẹp và đại gia bất động sản trục trặc, cặp người đẹp - đại gia đưa nhau ra tòa vào đầu năm 2014. Cũng vì scandal này mà Hoa hậu Diễm Hương phải bỏ dở vai diễn điện ảnh, bị cấm diễn trên toàn quốc một thời gian và suýt bị tước vương miện. BTC cuộc thi cũng ra văn bản cảnh cáo cô.

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

Diễm Hương

Mai Phương Thúy cũng gặp không ít thị phi khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Thời gian đầu sau khi đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy bị chê về cách ăn mặc, lúc giản đơn khi thì “sến súa”. Người đẹp bị nghi vấn phẫu thuật vòng một, bị cho là ăn nói thiếu lễ phép trong quảng cáo về dầu gội… Nhưng có lẽ sự cố về bộ ảnh “Nét đẹp xuân thì” khiến hình ảnh của Hoa hậu này mất điểm nhất. Năm 2012, khi bộ ảnh ra mắt đã gây xôn xao dư luận khi một số bức ảnh Mai Phương Thúy mặc áo quá mỏng, tạo dáng chưa phù hợp. Có ý kiến khắt khe cho rằng, Hoa hậu làm hỏng hình ảnh duyên dáng của tà áo dài Việt Nam. Thậm chí, có người còn đòi “tước vương miện” Hoa hậu của Thúy. Tuy nhiên, BTC Hoa hậu Việt Nam 2006 cho rằng Mai Phương Thúy chưa vi phạm đạo đức, chưa vi phạm quy chế quá nặng đến mức phải tước vương miện.

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

Hình ảnh gây tranh cãi của Mai Phương Thúy

Đỉnh điểm nhất của tai tiếng không ai khác chính là đương kim hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Có thể nói, Kỳ Duyên là Hoa hậu thị phi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Ngay từ khi đăng quang cô đã bị chê bai thậm tệ vì nhan sắc quá dừ, quá tầm thường. Tiếp sau đó là chuỗi ngày mệt mỏi của cô gái trẻ khi phải đối mặt với đủ tai bay vạ gió như: trốn học đi sự kiện, lộ dáng ngủ hớ hênh trên máy bay, đi sự kiện muộn cả giờ liền, hút thuốc trong quán café, bị chụp lại khoảnh khắc say xỉn trên phố…. Đương kim Hoa hậu vừa bị ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam cảnh cáo và không cho đồng hành với các sự kiện quan trọng của cuộc thi như một Hoa hậu phải làm.

hoa hậu việt nam, hoa hậu, hoa hậu kỳ duyên, hoa hậu mai phương thúy, sao Việt

Rõ ràng, xét về tuổi đời, Kỳ Duyên còn quá nhỏ, quá non nớt để chuẩn bị cho mình một phong thái an nhiên, học một cách sống lành mạnh và điều đáng trách hơn cả là những người thân, những bạn bè quanh cô không chuẩn bị cho cô kiến thức, trải nghiệm cuộc sống và tâm lí vững vàng trong cách xây dựng hình ảnh.

Gia đình, bạn bè cứ thấy con mình đẹp, cháu mình xinh là khuyến khích đăng kí tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Việc đoạt được vương miện, việc có được danh hiệu người phụ nữ đẹp nhất Việt Nam vốn dĩ sẽ rất tự hào. Thế nhưng, đi kèm với vinh quang là áp lực tâm lí, áp lực đối mặt với dư luận và những biến cố sẵn sàng xảy ra. Kỳ Duyên đã làm gì trước scandal ngoài việc xin lỗi? Gia đình Kỳ Duyên có thể làm gì để bảo vệ cô con gái bé nhỏ, vừa bước vào ngưỡng trưởng thành đã bị dư luận chỉ trích nặng nề? Sau những sự việc đáng xấu hổ ấy, chiếc vương miện Hoa hậu dù vẫn đội trên đầu Kỳ Duyên nhưng hào quáng của nó đã tan như bọt biển vì trong lòng công chúng không hè công nhận cô.

Từ sự việc Kỳ Duyên, cũng đặt ra một vấn đề trong cách tổ chức của ban tổ chức các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Nếu như ở nước ngoài, người đăng quang sau cuộc thi phải ký kết văn bản rõ ràng với ban tổ chức về những trách nhiệm giữ gìn hình ảnh, phải sống và chịu sự quản lý của ban tổ chức trong những năm đương nhiệm thì ở Việt Nam hoàn toàn không. Còn ở Việt Nam, các Hoa hậu sau khi đăng quang không có ký kết bằng văn bản chặt chẽ về việc giữ gìn hình ảnh cũng như phải trả lại vương miện nếu vi phạm ký kết. Sau cuộc thi, các Hoa hậu cũng hoạt động tự do, không người quản lý chuyên nghiệp nên thường xuyên để xảy ra những sự cố phản cảm, bị lên án gay gắt.

Kết:

Hoa hậu là đại diện của sắc đẹp và trí tuệ. Nó là nghề danh giá, lắm hào quang, tiền tài và danh vọng nhưng đi kèm theo nó là những rủi ro khó lường trước. Ngoài yếu tố cần thiết, cần có thêm cái đầu lạnh, chiến lược và không ngoan cộng với sự từng trải ở độ tuổi chính muồi hãy dấn thân vào con đường hoa hồng ấy. Nếu không điều chờ đón bạn sẽ là nước mắt lẫn đắng cay.

>> Tân Hoa hậu bị 'đá xéo' là giả tạo, giả vờ diễn

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 10 giờ, 41 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 10 giờ, 42 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 30 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 14 giờ, 32 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 10 giờ, 51 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 13 giờ, 51 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 13 giờ, 59 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 13 giờ, 30 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 14 giờ, 30 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 14 giờ, 32 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 14 giờ, 33 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 39 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 14 giờ, 30 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 15 giờ, 31 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 15 giờ, 4 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 16 giờ, 41 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 16 giờ, 47 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 16 giờ, 3 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 16 giờ, 5 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 16 giờ, 8 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Kiến thức - 17 giờ, 16 phút trước

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau.

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 23 phút trước

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không có tiền đồ.

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại...

Kiến thức - 17 giờ, 27 phút trước

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình....

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Truyền hình - 18 giờ, 33 phút trước

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.