Các bà vợ phản ứng ra sao khi bị sao nổi tiếng 'cướp chồng'

13:32 16/02/2016

Mặc dù được yêu mến nhưng một số sao nổi tiếng lại 'giành giật' chồng của người khác. Cùng tìm hiểu xem phản ứng của các bà vợ thế nào khi bị sao nổi tiếng cướp chồng.

Truyền thông lâu lâu lại ầm ĩ vụ sao nổi tiếng cướp chồng của phụ nữ khác hay nàng diễn viên nào đó làm tan tành hạnh phúc một gia đình đề huề con cái. Đôi khi tình yêu là điều rất khó lý giải, nó làm người trong cuộc thăng hoa nhưng cũng có thể khiến cho họ trở nên mù quáng. Không ai biết trước việc "cướp" bạn đời của phụ nữ khác rồi sẽ gặp phải kết quả thế nào, bởi thế nhiều người đã không ngần ngại dấn thân vào con đường này. Và sự việc sẽ càng trở nên "lùm xùm" khi người đi tranh giành tình yêu lại chính là các ngôi sao. Bên cạnh đó, phản ứng của các bà vợ khi bị sao nổi tiếng cướp chồng cũng là điều khiến nhiều người quan tâm.

Cathy Lynn Vũ và Ngô Thanh Vân

Với vai diễn thành công trong bộ phim Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Ngô Thanh Vân cùng Johnny Trí Nguyễn đã trở thành cặp diễn viên hoàn hảo nhất trên màn ảnh Việt. Sự xuất hiện liên tục bên nhau của cặp đôi này làm dấy lên những tin đồn thổi về mối quan hệ "phim giả tình thật", nhất là sau khi Trí Nguyễn công khai chuyện ly hôn với vợ. Lần đầu tiên tiết lộ với báo chí về nguyên nhân thực sự khiến gia đình tan vỡ, Cathy Lynn Vũ - vợ cũ Trí Nguyễn nói, chồng cô là người trăng hoa và chính sự có mặt của Ngô Thanh Vân đã đẩy anh ra khỏi gia đình hạnh phúc với vợ cùng hai con gái.

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Thái độ lạnh lùng của Johnny cộng thêm sự xuất hiện ngày càng dày đặc
giữa anh và sao nổi tiếng Ngô Thanh Vân chính là những vết dao đầu
tiên cứa vào cuộc hôn nhân tưởng như sẽ hạnh phúc mãi mãi của
Cathy Lynn Vũ

Vợ Trí Nguyễn cho biết có lẽ do cô đã quá chiều chồng nên "đánh mất" lúc nào không hay. Tuy nhiên, trong vụ "án tình" liên quan đến "Đả nữ" Ngô Thanh Vân, Cathy Lynn Vũ xử sự khá nhún nhường. Cô từng email cho Ngô Thanh Vân với nội dung: "Nếu thực sự hai người yêu nhau, Cathy sẽ không đứng ngay chính giữa, Cathy sẽ bước lui một bước". Có người xúi Cathy làm tới, nhưng cô chỉ muốn bình yên và bảo vệ thanh danh cho chồng. Trước tâm sự của Cathy Lynn Vũ, Ngô Thanh Vân hầu như giữ im lặng đồng thời không quên khẳng định "mối quan hệ thật sự giữa chúng tôi trước đây luôn luôn rõ ràng, là bạn diễn, là đồng nghiệp, là nghệ sĩ trực thuộc chung một công ty quản lý""hoàn toàn tốt đẹp như nó vốn dĩ".

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Sau đó, Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân cũng không còn xuất hiện bên nhau

Kiều My và Phi Thanh Vân

Tháng 9/2013, showbiz từng rộ lên thông tin "Mỹ nhân dao kéo" Phi Thanh Vân bị một người phụ nữ tên Kiều My tố cáo ngoại tình với chồng mình, gây tan vỡ gia đình cô. Khi vướng "án tình", Phi Thanh Vân cũng không chịu để yên khi xới tung lên làm cho câu chuyện thêm om sòm. Chính vì thế, "bên nguyên" là bà bầu Kiều My đã đâm đơn kiện Phi Thanh Vân. Cả hai sau đó đã đăng đàn lên nhiều báo chí, lời qua tiếng lại thậm chí là xỉa xói, giễu cợt nhau. Kiều My còn cho biết Phi Thanh Vân từng đe dọa cô. Kiểu "xử" nhau đanh đá, chát chúa như vậy của "Người đẹp dao kéo" đã bị thiên hạ cho là không đẹp và dĩ nhiên là mất điểm. Còn Kiều My sau đó cũng không chiếm thế thượng phong.

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Kiều My cho biết, giọng ca da nâu cặp kè với chồng cô khiến gia đình tan nát,
đứa con trong bụng có nguy cơ mất cha

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

"Người đẹp dao kéo" và bà bầu Kiều My nhiều lần lời qua tiếng lại trên báo chí.
Thậm chí Kiều My còn tiết lộ bị Phi Thanh Vân đe dọa

Christina DanOscar và Thanh Hằng

Nàng "Kiều thị" xinh đẹp của Mỹ nhân kế cũng không thoát khỏi scandal giật chồng khi bị một nữ Việt kiều tên Christina DanOscar lên tiếng tố cáo ầm ĩ trên Facebook cá nhân hồi tháng 9/2013.

Chỉ trong một thời gian ngắn, nữ Việt kiều Canada này đã liên tiếp tung nhiều "bằng chứng" chứng tỏ Thanh Hằng đang "quyến rũ" chồng mình. Theo Christina chia sẻ, cô bắt đầu nghi vấn mối quan hệ bất chính của chồng với chân dài đình đám Việt Nam từ hồi tháng 4/2013 khi đọc tin tức về việcThanh Hằng tham dự một sự kiện với chồng mình.

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Một phụ nữ Việt kiều Canada tên là Christina DanOscar tố cáo siêu mẫu dan
díu với chồng cô

Chưa hết, Christina còn tố Thanh Hằng và chồng liên tục cặp kè bên nhau trong mọi sự kiện từ Nam ra Bắc và những chiếc xe người mẫu sử dụng đều là của ông xã mình.

Trước đó, nữ Việt kiều Canada cho biết đã từng nhắn tin "nói chuyện riêng" với Thanh Hằng nhưng không được chân dài hợp tác. Chính vì vậy, cô mới quyết định "tung hê" câu chuyện lên mặt báo.

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Người phụ nữ Việt kiều còn công khai khá nhiều tin nhắn giữa cô và Thanh
Hằng với nội dung chất vấn về mối quan hệ bất chính

Vợ đại gia Kim cương và Hồ Ngọc Hà

Trong thời gian qua, thông tin Hồ Ngọc Hà cặp kè cùng "người tình" đại gia nhanh chóng tràn lan trên cộng đồng mạng và trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Khi sự việc đang đến mức cao trào, vợ đại gia "quyết chiến" tới cùng thì bỗng nhiên, trên trang cá nhân của cô này đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý. Theo đó, trong bức ảnh có câu: "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà dành cho chính mình".

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Có vẻ như vợ của vị đại gia đã quyết định tha thứ cho chồng và người phụ nữ
bị nghi là Hồ Ngọc Hà

Có vẻ như vợ của vị đại gia đã quyết định tha thứ cho chồng và người phụ nữ bị nghi là Hồ Ngọc Hà. Đồng thời, người phụ nữ này cũng quyết định sẽ quên đi mọi chuyện để cho tâm hồn thanh thản hơn. Tuy nhiên, quyết định đột ngột này của vợ đại gia đã tạo nên "luồng sóng" dữ dội và rất nhiều người đặt ra câu hỏi nghi vấn.

Đầu tiên, có lẽ đó chính là sự mâu thuẫn trong mối quan hệ với chị dâu. Trong khi vợ đại gia Kim cương khẳng định giữa hai người vẫn còn tình cảm, chưa ly hôn thì chị gái của người đàn ông này lại "phản pháo" rằng mối quan hệ em trai cô và vợ đã chấm dứt, họ đã ly hôn và không còn chung sống với nhau nữa.

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Chân dung vợ đại gia tha thứ cho Hồ Ngọc Hà vì tội "giật chồng"

Ngay khi bài viết của chị gái đại gia Kim cương được tiết lộ, vợ của người đàn ông này đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Đi kèm với đó vợ đại gia còn đăng những bức ảnh vợ chồng cô vui vẻ đi du lịch với nhau từ tháng 8/2014 như một lời bác bỏ. Có lẽ vì thế, vợ đại gia không muốn lời ra tiếng vào. Nếu làm quá lên, người phụ nữ này có thể vừa "mất chồng", vừa mất mối quan hệ với nhà chồng và mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn.

Tuy nhiên mới đây nhất, loạt ảnh Hồ Ngọc Hà cặp kè với đại gia kim cương tại Thái Lan đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Được biết, Hồ Ngọc Hà đã cùng đại gia đi mua sắm ở trung tâm thương mại Siam Paragon ở Bangkok, Thái Lan.

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Sau khi những hình ảnh này lan truyền lên mạng, vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng lên tiếng. Vợ đại gia không ngại ngần ví "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình mình với loài "đỉa". Sau tất cả, vợ đại gia đã gần như bất lực vì không chịu được áp lực từ dư luận. Cô chấp nhận chịu thua và "nhường chồng" cho tình địch:"Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo". Những lời lẽ mỉa mai sâu cay của vợ đại gia đã nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

Hoàng Anh và Kim Tuyến

"Chuyện trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã thông" - câu nói ấy có vẻ đúng khi áp dụng với chính câu chuyện của gia đình diễn viên Huy Khánh - doanh nhân Hoàng Anh.

Trong khi nhân vật chính là Huy Khánh bận túi bụi với những dự án của mình thì chính vợ anh đã tiết lộ thông tin cho báo chí rằng chồng mình đang cặp kè với nữ diễn viên Kim Tuyến. Hơn nữa, Hoàng Anh đã dùng những từ ngữ cay độc ám chỉ Kim Tuyến đang tâm phá hoại hạnh phúc gia đình của cô.

Hoàng Anh – vợ cũ của Huy Khánh từng tiết lộ với báo giới thông tin chồng
mình đang cặp kè cùng với Kim Tuyến

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Đến khi cả hai nhân vật chính là Huy Khánh và Kim Tuyến biết được thông tin thì sự việc đã lùm xùm trên mặt báo. Khi đó, trong một bài trả lời phỏng vấn của mình, Huy Khánh cũng chính thức thừa nhận mối quan hệ với Kim Tuyến tuy nhiên, anh cho biết mình chỉ đến với cô sau khi chia tay vợ cũ.

Mọi chuyện tưởng chừng như kết thúc thì khoảng giữa tháng 1/2016, Hoàng Anh tiếp tục đăng tải lên trang cá nhân bài viết mà diễn viên Kim Tuyến đã chia sẻ. Kèm theo đường link mà cô đăng tải, Hoàng Anh tỏ ra bức xúc, dùng nhiều lời lẽ khá nặng nề khi cho rằng Kim Tuyến đang lợi dụng những scandal trong quá khứ để quảng bá cho bản thân. Dòng trạng thái của cô nhận được không ít sự quan tâm, bình luận từ bạn bè.

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Một trong những status mới nhất của Hoàng Anh được cho là đang ám chỉ
Kim Tuyến

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Một bình luận cho rằng có lẽ Kim Tuyến đang lợi dụng bài viết, khơi lại chuyện
cũ để quảng bá cho phim ảnh của mình

Quỳnh Trâm và Andrea

Sau khi chia tay với mẫu Tây Andrea, Baggio nhanh chóng tiến tới với Quỳnh Trâm. Tuy nhiên, mối quan hệ cũ đã khiến Baggio nhiều lần phải muối mặt vì đòn ghen của cô vợ xinh đẹp.

Lần đầu tiên là khi Andrea bị Yanbi đánh đập vào đầu tháng 9/2013. Khi đó, Baggio đã viết trên trang cá nhân những dòng chữ đầy bóng gió như sau: "Ta nói trên đời này có nhiều người biết mình đau khổ nhưng vẫn cứ thích lao đầu vào... Dù là bạn hay tình cũ thì cũng tiếc thương cho sự ngu muội, thôi thì con đường em chọn nên em phải chịu.

Những cố gắng giúp đỡ của mọi người xung quanh không khai sáng được não của em. Chính em đang sống theo kiểu để mọi người chán ghét em đấy. Đừng cầu xin thêm bất kỳ sự quan tâm của bất kỳ ai nữa nếu em không lớn được, hay em muốn mọi người phải hy sinh vì cái não phẳng của em?".

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Ngay lập tức, những chia sẻ của Baggio khiến Quỳnh Trâm nổi cơn ghen tuông. Cô tức giận: "Nếu những ai vẫn còn vương vấn người cũ thì cứ ngồi đấy mà vấn vương, yêu thêm người mới làm gì cho mệt mình và khổ người ta". Tuy nhiên, vụ việc này cũng nhanh chóng chìm xuống bởi sự nhường nhịn của Baggio trong mối quan hệ với cô gái xinh đẹp.

Những tưởng sau đám cưới, Quỳnh Trâm sẽ chín chắn hơn trong suy nghĩ và hành động nhưng cô vẫn tiếp tục đẩy người chồng nổi tiếng vào chỗ dở khóc dở cười khi tố anh vụng trộm với Andrea.

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

Sau đó, khi Andrea giận dữ lên tiếng thì cũng chính là lúc Baggio đứng ra giải thích thay vợ. Theo lời anh, đó chỉ là những lời thiếu suy nghĩ khi say xỉn. Tuy nhiên, điều đáng nói là khi sự việc đã đi quá xa, Quỳnh Trâm vẫn chưa có ý dừng lại.

Sự việc lùm xùm cũng nhanh chóng kết thúc với tiếng nói của cả ba nhân vật chính. Tuy nhiên những ảnh hưởng đến tinh thần và danh dự chắc chắn sẽ theo họ đến suốt đời.

sao nổi tiếng,phản ứng của các bà vợ khi bị cướp chồng,sao nổi tiếng cướp chồng

2 lần ghen tuông làm bẽ mặt chồng của hot girl Quỳnh Trâm

10 ngôi sao nổi tiếng thế giới có bàn chân xấu tệ

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Chuyện làng sao - 1 ngày, 3 giờ trước

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 4 giờ trước

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4 cô con gái tài sắc hơn người.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 2 giờ, 43 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 2 giờ, 44 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 44 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 2 giờ, 45 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 2 giờ, 45 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 2 giờ, 45 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 45 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 3 giờ, 31 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 3 giờ, 46 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 3 giờ, 46 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 46 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 3 giờ, 47 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 47 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 3 giờ, 47 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp trên mọi phương diện, lộc tràn vào túi đếm không xuể

Tử vi tuần mới (29/4 - 5/5): top 3 con giáp làm gì cũng thuận lợi, quý nhân giúp đỡ, tốt đẹp...

Kiến thức - 3 giờ, 50 phút trước

Top 3 con giáp dưới đây đúng tuần mới này (29/4 - 5/5) tới vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc.

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bật mí điện ảnh - 4 giờ, 46 phút trước

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể bỏ lỡ với những ai yêu thích điện ảnh...

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Khi mua trứng nên chọn trứng to hay nhỏ? Cô bán gà lỡ miệng nói ra... đừng mua nhầm nữa nhé

Kiến thức - 4 giờ, 27 phút trước

Khi nói đến nguyên liệu rẻ và chất lượng cao, bạn nghĩ đến điều gì đầu tiên? Tôi nghĩ đó là trứng.

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư' bất động sản

Chi tiết quy hoạch khu đô thị 94 ha trong phân khu sông Hồng ở Bắc Từ Liêm, đón 'sóng đầu tư'...

Kiến thức - 4 giờ, 27 phút trước

Nhìn về tương lai gần, khi được xây dựng đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực quận Bắc Từ Liêm.