Angelina Jolie - Brad Pitt chia tay: Cuộc đời này, có một tình yêu như vậy, đã đủ

14:42 22/09/2016

10 năm hò hẹn và 2 năm nên duyên chồng vợ - thiên tình sử của 'Brangelina' bất ngờ kết thúc.

Với Angelina Jolie, Brad Pitt, họ đã có những mốc đáng nhớ trong cuộc hôn nhân đình đám tầm cỡ toàn cầu của mình. Và dù hôm nay họ chia tay, chúng ta cũng không thể phủ nhận điều đó... Angelina Jolie, Brad Pitt ly hôn, có lẽ là chủ đề mà dân tình bàn tán nhiều nhất hiện nay bởi đây đã từng là một cuộc hôn nhân được quá nhiều người ngưỡng mộ và tôn thờ.

12 năm ấy biết bao nhiêu tình

Yêu nhau 10 năm, cưới nhau 2 năm, có 6 đứa con trong đó 3 đứa là con nuôi, mà họ vẫn đi đến hồi kết. Biết đâu nếu 2 năm về trước, Brad Pitt và Angelina Jolie không làm đám cưới chính thức, thì giờ họ vẫn chưa chia tay. Bởi có một quy luật, một "lời nguyền" của Hollywood rằng: cứ làm đám cưới là sẽ ly hôn. Và cũng có một lý do vui mà thật rằng: Nguyên nhân của mọi cuộc ly hôn là vì... kết hôn.

12 năm bên nhau, Brad Pitt ngày càng phong độ, còn Angelina Jolie thì đã không thể giữ được vẻ trẻ trung xinh đẹp như thời cô còn là tình nhân trên phim trường "Mrs. and Mrs. Smith". Những cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực và buồng trứng chắc chắn đã khiến Angelina mất tự tin vào việc giữ lửa hôn nhân.

Brad dù yêu vợ đến mấy cũng không thể luôn ở cạnh cô để vỗ về an ủi. Và khi Angelia quay cuồng với tham vọng tiến xa trong sự nghiệp làm đạo diễn, cứ thế khoảng cách với Brad xa dần. Mọi người thử nhìn họ xem, còn điều gì mà họ chưa cùng nhau trải qua? Cùng nhau nắm tay vượt mọi dị nghị lúc ban đầu, cùng nhau làm từ thiện, cùng nhau đón con nuôi, cùng nhau xây dựng thương hiệu "gia đình trong mơ" của Hollywood.

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

Đắng cay, hạnh phúc đều đã có đủ. Ngay cả việc cùng nhau sản xuất một bộ phim, họ cũng cùng thực hiện để rồi khi "By The Sea" thất bại tại phòng vé, đôi vợ chồng lại quay sang cãi vã nhau. Liệu có ai đó tin rằng cả Brad và Angelina đều đã mệt mỏi với cuộc hôn nhân này từ lâu. Và họ đã lạc nhau không phải ở chốn đông người, mà ngay tại ngôi nhà mình đang sống.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy từ từ năm 2015 chúng ta không còn được chứng kiến Brad nắm tay Angelina bước đi đầy hạnh phúc, nhìn cô chan chứa yêu thương trên thảm đỏ. Chỉ còn là những cái nắm tay hết sức… giả vờ, chỉ còn là những ánh mắt của hai người bạn đã quá hiểu nhau.

Thì cũng phải thôi, cái kết này cũng như một con thuyền cập bến sau những chặng đường dài. Sau mọi vui buồn trải qua cùng nhau, tình yêu nồng nhiệt phút ban đầu đã phai nhạt, sự quyến rũ mất dần vì bệnh tật, tuổi tác. Cũng không phải quá lời nếu nói rằng, đám cưới 2 năm trước chỉ vì đáp ứng mong muốn của 6 người con mà thôi. Đơn giản là vậy!

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

12 năm gắn bó: Angelina Jolie - Brad Pitt đã làm nên một
thiên tình sử đẹp của Hollywood

12 năm đã là quá dài so với nhan nhản những cuộc hôn nhân chóng vánh của Hollywood. Những minh tinh, tài tử như Brad và Angelina có đầy rẫy những điều không thể hàn gắn, bởi họ đều giỏi, đều tham vọng và đều… bận rộn. Thêm vào nữa, cá tính cộng với cái tôi nghệ sĩ của họ đều quá lớn.

Cuối cùng thì "Brangelina" cũng đã nắm tay nhau đi từ đỉnh cao xuống tới vực sâu hôn nhân. Khi mọi "hỉ-nộ-ái-ố" đã nếm thử, giờ đây giữa họ chỉ còn là "đồng sàng dị mộng", là những gượng gạo sượng sùng. 12 năm trôi qua - chắc có lẽ hai người đã cảm thấy "quá đủ", họ không còn có thể ở lại bên nhau được nữa. Chỉ là kết thúc một cuộc tình thôi mà, chỉ là thêm một con người đi qua đời nhau. Chia tay đâu phải là hết yêu - và tình yêu ấy đâu mất đi, có chăng chỉ là chuyển từ người này qua người khác.

Tình yêu ư, hạnh phúc ư - nó cũng là cuộc sống, nào đâu phải thiên đường!?

"Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có Brad. Anh ấy lịch thiệp và bản lĩnh. Anh ấy sở hữu sự cân bằng tuyệt với những yếu tố gồm cả sự đặc biệt, thông minh, tốt bụng, yêu thương con cái và cũng rất đàn ông", hay "Anh ấy không chỉ là tình yêu, anh ấy là mái ấm" - Angelina nói suốt về Brad như thế. "Angelina rất tuyệt vời... Bên cạnh cô ấy, tôi nhận ra mình có nguồn năng lượng dồi dào hơn tôi nghĩ" - Brad đáp lại người tình.

Hầu hết chúng ta đều có thể tìm trên mạng những câu trích dẫn tình yêu ngọt như đường của Brad và Jolie dành cho nhau như vậy trên mạng. Khi yêu người ta không hối tiếc trao những lời có cánh cho đối phương. Tình yêu của họ được tôn thờ, nâng lên thành biểu tượng. Người hâm mộ có thể thấy một câu chuyện cổ tích trong cặp đôi "Brangelina". Vậy tại sao họ chia tay, điều gì đã ngăn cách họ?

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

Họ đã từng cười với nhau như thế, hạnh phúc cùng nhau như thế

Ngay từ lúc bắt đầu, Angelina và Brad đã không hề có điểm tương đồng. Khi Angelina là con gái của ngôi sao điện ảnh, lớn lên với phố thị cùng lối sống phóng khoáng thì Brad được bố mẹ nuôi dạy chuẩn mực ở vùng nông thôn. Mới tuổi 18, Angelina đã mua được nhà mặt phố ở Los Angeles còn Brad mãi lận đận khi xấp xỉ 40. Hay Angelina cưới lần đầu ở tuổi 20 với lý do "muốn trải nghiệm cảm giác làm vợ người ta", trong khi Brad tuyên bố chỉ kết hôn khi quá tuổi 30. Và lúc chàng tài tử nói lời thề thốt với ngọc nữ Jennifer tại biệt thự xa hoa trong "hôn lễ thế kỉ" cũng gần thời điểm Angelina lần thứ hai đeo nhẫn vào ngón áp út với đám cưới sơ sài trong một nhà thờ nhỏ.

Và không ít người lắc đầu khó hiểu, chẳng biết Brad nghĩ gì khi tự dưng rời bỏ người bạn đời xinh đẹp Jennifer Aniston để ôm vào lòng những đứa trẻ mồ côi với Angelina. 12 năm trôi qua, Brad và Angelina đã chứng minh cho cả thế giới thấy, tiếng sét ái tình ở phim trường "Mr.&Mrs. Smith" không chỉ là thoáng qua. Cuộc tình "Brangelina" đã làm náo động cả Hollywood. Nhưng người ta cảm phục cái cách Brad nhất quyết yêu Angelina mặc cô từng có hai đời chồng và quá khứ đầy tai tiếng, rung động việc anh bảo vệ cô trước những lời công kích "Angelina là kẻ thứ ba xen giữa cuộc hôn nhân của Brad và Jennifer". Và ngay cả khi, bà Smith cắt bỏ ngực - phần nữ tính nhất của người phụ nữ, Brad vẫn ở đó, nói câu: "Vợ tôi đầy gợi cảm".

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

Brad và Angelina sinh ra là dành cho nhau

Sau những sóng gió, công chúng đã thôi còn xét nét cặp đôi Brad Pitt - Angelina, thay vào đó công nhận: Brad và Angelina sinh ra là dành cho nhau. Nhất là khi cả hai không chỉ sống cho riêng mình, mà chung tay trong nhiều hoạt động nhân đạo, đổi thay cuộc sống của hàng triệu người khác. Không có gì ngạc nhiên khi ông bà Smith trở thành biểu tượng của cả thế giới, giữa những cuộc tình chóng vánh chốn showbiz phù hoa. Và người ta tin rằng, dẫu mọi thứ có chuyển dời, tình yêu của họ vẫn kéo dài mãi mãi.

Nhưng có lẽ, nhiều người đã đúng khi nói: "Hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu". 12 năm mặn nồng cạnh nhau, nhưng chỉ 2 năm sau ngày kết hôn, rạn nứt đã bắt đầu. Dù trước đây, khi nhắc về người đàn ông của đời mình, Angelina không giấu nổi hạnh phúc: "Bạn không tin là tồn tại một tình yêu chân thành và duy nhất trên đời ? Vâng, anh ấy đã làm tôi tin vào điều đó". Hay chính Angelina không thoát khỏi lời nguyền của mình khi cả ba lần mặc váy cưới đều chấm dứt bằng đơn ly hôn.

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

Những khoảnh khắc này chắc chỉ còn là quá khứ

Có thể sau này, Brad hay Angelina lại sánh đôi cùng một người khác nhưng khoảng thời gian sống cùng nhau là kí ức đẹp đẽ nhất của mỗi người. Dù tiếc nuối nhưng công chúng phải chấp nhận sự thật, mọi thứ chẳng có gì là vĩnh cửu, tình cảm dù sâu đậm cũng đến lúc không còn chung đôi. Những gì Brad - Angelina dành cho nhau, còn vượt qua lí lẽ của tình cảm nam nữ thông thường. Đó là sự hi sinh, niềm trân trọng và biết buông tay nhau khi không thể nắm chặt. Điều sau cùng, cám ơn Brad - Angelina đã thắp lên niềm tin, cũng có lúc gặp được người vì mình mà thay đổi. Cuộc đời này, có một tình yêu như vậy, đã đủ.

Và cũng cám ơn vì họ đã chia tay. Họ cho thế giới biết rằng: Tình yêu hay hạnh phúc cũng chỉ là những xúc cảm thông thường. Nó diễn ra hàng ngày như biết bao thứ khác, và nó nào đâu phải thiên đường như con người xác thịt hằng mơ tưởng. Nó là cuộc sống, hợp tan là lẽ thường!

Click xem thêm: Chia tay thì đã sao, ít ra Angelina Jolie - Brad Pitt đã từng yêu nhau thế này!

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã là 'thánh meme nhí' cực yêu

Trà My Idol ghi lại hành trình lớn lên của quý tử thứ 2 trong sinh nhật 5 tuổi, từ nhỏ đã...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Con trai Trà My Idol ngày càng gây lụi tim vì độ đáng yêu của mình.

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 1 phút trước

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 2 giờ, 49 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 2 giờ, 50 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 3 giờ, 35 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 3 giờ, 47 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 3 giờ, 17 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 3 giờ, 18 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 18 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Kiến thức - 3 giờ, 19 phút trước

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì sao lại như vậy?

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 19 phút trước

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí tự do, không lo nghĩ, không cần phải thức...

 Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 5 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề trẻ không ăn...

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc tiền mua

Có một loại rau từng làm thức ăn cho vật nuôi nay được 'hét giá' đắt như thịt bò, gặp đừng tiếc...

Kiến thức - 4 giờ, 20 phút trước

Vốn là một loại rau mọc dại, được dùng để làm thức ăn cho vật nuôi nhưng nay rau sắng lại trở thành đặc sản được săn lùng.

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 4 giờ, 20 phút trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Truyền hình - 4 giờ, 20 phút trước

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) đã hoàn thành cái kết hạnh phúc...

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Truyền thông Hàn bình chọn tuần qua: YooA là người mặc đẹp nhất, Suhyun là người ăn mặc xấu nhất

Thời trang sao - 4 giờ, 21 phút trước

Mới đây, truyền thông Hàn đưa ra kết quả bình chọn những ngôi sao mặc đẹp nhất và xấu nhất khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 21 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Nóng ruột là điềm gì? Nó tốt hay xấu? Vì sao chúng ta lại bị nóng ruột?

Đời sống số - 4 giờ, 21 phút trước

Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã không ít lần trải qua cảm giác nóng ruột bồn chồn. Giải mã điềm báo nóng ruột sẽ giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi sự...

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Kiến thức - 4 giờ, 22 phút trước

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò lừa đảo mới, người dân hết sức cảnh giác!...