6 bộ phim đồng tính học đường đáng xem nhất của Thái Lan

10:11 01/08/2016

Đề tài đồng tính lấy bối cảnh học đường bằng những rung cảm đầu đời luôn là thế mạnh của các nhà sản xuất phim Thái Lan khi nắm bắt được tâm lý của giới trẻ.

The love of Siam

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

"The love of Siam" khá thành công khi khai thác đề tài đồng tính học đường

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến “The love of Siam” đầu tiên khi đề cập đến những bộ phim đồng tính học đường của Thái Lan. Bởi đây cũng chính là tác phẩm đã giúp nền điện ảnh Thái khai quật ra “Hoàng tử lai’ Mario Maurer và giúp anh bén duyên với sự nghiệp diễn xuất cho đến nay.

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

Chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy đau khổ, dằn dặt của hai chàng trai từ
những cảm xúc trong trẻo của những cậu học trò đến khi trưởng thành với những rào cản
đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện tình của hai cậu bạn thân bắt nguồn từ những năm tháng còn học chung trường là Tong do Mario Maurer đóng và Mew do Witwisit Hiranyawongkul đóng. Bộ phim lấy đề tài nhạy cảm này đã từng gây sốt một thời gian khá dài không chỉ tại Thái Lan mà còn ở nhiều nước Châu Á, cũng được xem là bộ phim đưa ra được tiếng nói cho những người thuộc giới tính thứ ba một cách nhẹ nhàng nhất.

Yes or No

Đến thời điểm hiện tại, tuy có số lượng lớn phim đồng tính ra mắt tại Thái Lan nhưng không có nhiều phim đồng tính nữ được khán giả đón nhận và tạo được làn sóng mạnh mẽ như thành công của “Yes or No”. Câu chuyện của phim là sự gặp gỡ của hai cô bạn được xếp ở chung phòng trong ký túc xá đại học. Trong đó có Pie do nữ diễn viên Aom Sucharat Manaying thủ vai là đại diện cho khá nhiều cô gái xinh đẹp, thu hút nhưng lại cực kỳ ác cảm với các cô nàng tomboy.

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

Thế nhưng cô nàng lại được xếp ở chung phòng với Kim do Tina Supanart Jittaleela đóng có ngoại hình không khác gì một chàng trai. Từ việc khó chịu đến giữ khoảng cách tuyệt đối với Kim, dần dà Pie cũng nhận ra những điều tốt từ cô bạn kỳ lạ nhưng lạ có nội tâm ấm áp, đơn thuần này. Trải qua hàng loạt đấu tranh tư tưởng lẫn tình cảm, cả hai dần hiểu ra tình cảm thật sự dành cho nhau và tiếp tục cuộc hành trình thuyết phục phụ huynh chấp nhận tình yêu của họ.

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

Tình yêu trải qua nhiều khó khăn, cái nhìn của các bạn học trong lớp cũng như rào cản từ gia đình đã giúp “Yes or no” chiếm được cảm tình của khán giả bằng sự chân thật, nhẹ nhàng đủ để người xem đồng cảm trước cảm xúc của họ. Cuối cùng thì tình yêu trong sáng và sự dũng cảm đối diện với tình yêu đích thực vẫn sẽ luôn chiến thắng.

Love Sick

“Love Sick” là bộ phim đồng tính lấy bối cảnh học đường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng tại Thái Lan xoay quanh hai ngôi trường cấp 3, trong đó một trường dành cho nam sinh còn một dành cho nữ sinh. Cốt truyện là những rung động đầu đời của tuổi học trò đầy ngây thơ, hồn nhiên nhưng cũng lắm phức tạp, rắc rối đan xen. Nhân vật mấu chốt của câu chuyện là hai chàng trai Phun do White thủ vai và Noh do Captain đảm nhận.

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

Trong đó anh chàng Phun đang là bạn trai của Aim, một hotgirl của trường nữ sinh. Đồng thời, Noh cũng vướng phải sự theo đuổi kịch liệt của Yuri. Mối quan hệ của hai chàng trai tưởng chừng không liên quan gì tới nhau này lại được gắn kết bởi em gái của Phun là Pang – Một hủ nữ chính hiệu. Để tránh khỏi sự áp đặt hẹn hò từ cha mình, Phun đành nhờ sự giúp đỡ của Noh đóng kịch thuyết phục Pang giúp anh.

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

Tuy nhiên, “phim giả diễn thật, tình giả yêu thật”, cả hai dần chìm đắm trong thứ tình cảm mới lạ mà quên mất thỏa thuận của mình. Những rung động trong sáng, chân thật của hai chàng trai này sẽ giúp khán giả có cái nhìn đa chiều, tích cực hơn về tình cảm đồng tính. Bộ phim đã ra mắt season 2 và vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt bởi dàn diễn viên hợp vai, ăn ý, cốt truyện mạch lạc.

Tuổi nổi loạn

Không chỉ đề cập đến những vấn đề tiêu cực của học đường như bạo lực, yêu sớm mà cả vấn đề tình yêu đồng tính cũng được đưa vào series phim học đường đình đám của Thái Lan này. Ba phần của bộ phim này đều chiếm được cảm tình của khán giả và gây cơn sốt tại nhiều nước lân cận. Dù có nhiều ý kiến trái chiều về nội dung của phim nhưng không thể phủ nhận “Tuổi nổi loạn” đã đồng loạt vạch trần hết những gì tuổi mới lớn thường gặp phải mà chẳng biết hỏi ai hay cũng chẳng dám nói cùng ai.

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

Song song đó cũng là những vấn đề bất cập hiện ra rõ nét của một cuộc sống ngày càng hiện đại khiến giới trẻ càng mắc nhiều sai lầm đáng để phụ huynh hay nhà trường, cũng như các bạn trẻ chiêm nghiệm. Nổi bật nhất là sự băn khoăn về giới tính của hai chàng trai Phu do Juthawut Pattarakhumphol đóng và Thi do Sedthawut Anusit đóng đã được biên kịch lồng ghép một cách khá tinh tế nhưng cũng đầy ám muội.

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

Tuy chỉ là một gia vị thêm vào cho một bộ phim chứa đựng nhiều vấn đề của tuổi mới lớn nhưng ở trong nó vẫn cho chúng ta thấy được cảm xúc khá chân thật, đôi khi đau khổ, day dứt của những cậu học trò đang dần trưởng thành và chưa có đủ chín chắn để xác định giới tính, tình cảm đích thực của bản thân dễ gây ra những sai lầm.

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

Đặc biệt là thái độ của người lớn đối với hành động “khai thật” của con cái trước tâm trạng rối như tơ vò cần người gỡ rối trong bộ phim này bằng câu nói an ủi của mẹ Phu: “Đối với mẹ thì dù con có thế nào, mẹ vẫn sẽ luôn bên cạnh con” đã thật sự thức tỉnh nhiều bậc phụ huynh.

My Bromance

Câu chuyện của “My Bromance” là một câu chuyện đầy nước mắt của hai chàng trai cùng sống chung một nhà dưới danh nghĩa là anh em nhưng sâu hơn đó là một tình yêu đầy đau khổ. Họ vừa phải đối diện với rào cản trong chính lòng mình còn phải đứng trước thử thách lớn từ gia đình, định kiến xã hội dù chỉ là những cậu học sinh trung học. Hai nhân vật chính của câu chuyện phức tạp này là Golf do Fluke đóng và Bank do Sripinta Pongsatorn đóng là anh em không cùng huyết thống nhưng sống cùng nhau trong một mái nhà.

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

Tuy nhiên, cả hai có tính cách vô cùng trái ngược nhau khi Golf vì thiếu tình thương từ nhỏ mà luôn dễ nổi giận thì Bank lại vô cùng hiền lành, ngoan ngoãn và chu đáo. Vì đột nhiên có đứa em trai từ trên trời rớt xuống mà Golf càng dễ nổi cáu với Bank, thế nhưng chính sự hiểu chuyện của đứa em trai bất đắc dĩ này mà cả hai dần phải lòng nhau lúc nào không hay.

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

Cả hai trái tim cô đơn bắt đầu sưởi ấm cho nhau tạo nên một tình yêu trong sáng, nhẹ nhàng và đầy nhân văn. Kết cấu chặt chẽ, sự day dứt của cái kết đọng lại trong lòng khán giả đã giúp “My Bromance” được xem là sự nối ngôi đầy tự hào cho thành công của “The love of Siam”

Make it right

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

“Make it right” là bộ phim đồng tính lấy bối cảnh học được hot nhất màn ảnh Thái thời gian gần đây. Nội dung phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thái Lan xoay quanh các mối quan hệ bạn bè, yêu đương của các cô cậu học trò tuổi mới lớn mà đặc biệt là những rung động kỳ lạ, khó thể định nghĩ giữa hai cậu bạn cùng giới. Cặp đôi chính của phim là Fuse do Peak thủ vai và cậu bạn cùng trường Tee do Boom thủ vai.

phim đồng tính, phim đồng tính học đường, phim thái, sao Thái

Phim với bối cảnh học đường, có nhiều tình tiết hài hước, hồn nhiên đã đưa khán giả
đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của các cô cậu tuổi mới lớn
vừa có đau buồn, vừa có vui tươi.

Cả hai trong một lần Fuse thất tình, uống say đã xảy ra quan hệ trong khi Fuse đang có bạn gái là Jeans. Cuối cùng tạo nên cục diện chuyện tình tay ba Fuse – Jeans – Tee đầy rắc rối khiến Fuse nhiều lần bối rối. Ngoài sự phức tạp trong tâm trạng của cặp đôi chính, phim còn có nhiều cặp đôi phụ khá đáng yêu như tình cảm mãnh liệt mà Frame do Ohm thủ vai dành cho cậu bạn học giỏi nhất lớp Book do Toey thủ vai sau khi biết cậu bạn mình hay chọc ghẹo là gay.

Click xem 10 mỹ nam Thái lột xác thần kỳ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Vũ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Những sao nữ Hàn được cho sẽ là người kế nhiệm bộ ba huyền thoại Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo

Những sao nữ Hàn được cho sẽ là người kế nhiệm bộ ba huyền thoại Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun...

Toàn cảnh - 4 ngày, 16 giờ trước

Dưới đây là những nữ diễn viên thế hệ trẻ đang được người hâm mộ ca ngợi là "Tae - Ji - Hye mới" của làng giải trí Hàn Quốc.

Top 10 mỹ nhân đẹp nhất 'Tây Du Ký' (1986): Hạnh Tiên hoa yêu xếp thứ ba, Hằng Nga chỉ có thể đứng thứ tư, đây mới là người đứng đầu

Top 10 mỹ nhân đẹp nhất 'Tây Du Ký' (1986): Hạnh Tiên hoa yêu xếp thứ ba, Hằng Nga chỉ có thể...

Truyền hình - 4 ngày, 20 giờ trước

Không chỉ có nội dung diệt trừ yêu quái trên đường đi Tây Trúc thỉnh kinh, "Tây Du Ký" còn khiến bao người mê mẩn bởi dàn mỹ nữ sắc nước hương trời.

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Park Min Young đều chung số phận dính 'bom xịt' khi đóng cặp với mỹ nam ít tuổi hơn

Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Park Min Young đều chung số phận dính 'bom xịt' khi đóng cặp với mỹ...

Truyền hình - 07.05.2024

Bất chấp sự nổi tiếng và sức hút to lớn, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc do 3 nữ diễn viên này đóng chính không phải lúc nào cũng được coi là ăn...

Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim

Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim

Toàn cảnh - 06.05.2024

Lý Hải và các diễn viên trong đoàn phim Lật mặt 7 được tặng cả mâm cua tại rạp phim ngay tại Cà Mau.

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn 'phim giả tình thật'

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn 'phim giả tình thật'

Truyền hình - 05.05.2024

Bằng chứng hẹn hò của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được tìm thấy trong tập đặc biệt “Nữ hoàng nước mắt”.

Ô tô bị phạt nguội nhưng đã sang tên, ai sẽ là người chịu trách nhiệm đóng phạt?

Ô tô bị phạt nguội nhưng đã sang tên, ai sẽ là người chịu trách nhiệm đóng phạt?

Kiến thức - 1 giờ, 14 phút trước

Xe ô tô đã sang tên nhưng khi đi đăng kiểm mới phát hiện bị phạt nguội do lỗi của chủ cũ, vậy ai sẽ là người phải đóng phạt?

Phải mất 5 lần đổi căn hộ tôi mới nhận ra rằng '4 tầng' này ngày càng trở nên tiện nghi hơn, chúng thực sự là 'tầng vàng'

Phải mất 5 lần đổi căn hộ tôi mới nhận ra rằng '4 tầng' này ngày càng trở nên tiện nghi hơn,...

Mẫu nhà đẹp - 1 giờ, 14 phút trước

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực, nhiều gia đình đang rục rịch tìm kiếm cơ hội sở hữu một ngôi nhà mới. Câu hỏi đặt...

Hà Đức Chinh khoe ảnh bụng bầu của vợ, muốn làm một việc cho con trai Hòa Minzy nhưng bị nữ ca sĩ từ chối

Hà Đức Chinh khoe ảnh bụng bầu của vợ, muốn làm một việc cho con trai Hòa Minzy nhưng bị nữ ca...

Hotgirl, hotboy - 1 giờ, 15 phút trước

Trước lời đề nghị của cầu thủ Hà Đức Chinh, ca sĩ Hòa Minzy đã thẳng thừng từ chối.

Bạn muốn hẹn hò: Ly hôn chồng sau 20 năm chung sống, cô giáo U45 được hai con hộ tống đi hẹn hò

Bạn muốn hẹn hò: Ly hôn chồng sau 20 năm chung sống, cô giáo U45 được hai con hộ tống đi hẹn...

VIDEO - 1 giờ, 15 phút trước

Mong rằng sẽ có một cái kết đẹp cho cô giáo, người đã từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ.

Kiểu tóc ngắn phổ biến dành cho phụ nữ là đây! Thật thời trang và khác biệt, nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ

Kiểu tóc ngắn phổ biến dành cho phụ nữ là đây! Thật thời trang và khác biệt, nếu bạn thích thì đừng...

Tóc đẹp - 2 giờ, 42 phút trước

Trong những năm gần đây, một số kiểu tóc ngắn đã được lòng nhiều chị em nhờ vẻ đẹp độc đáo và trẻ trung.

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

Dù sân vườn có rộng đến đâu cũng đừng trồng 3 loại cây này vì ảnh hưởng đến sức khỏe, đây mới là 3 loại nên trồng!

Dù sân vườn có rộng đến đâu cũng đừng trồng 3 loại cây này vì ảnh hưởng đến sức khỏe, đây mới...

Phong thủy - 2 giờ, 42 phút trước

Trồng cây không chỉ để làm đẹp mà còn giúp ngôi nhà trở nên tiện nghi và may mắn hơn. Theo phong thủy, chọn đúng loại cây sẽ có thể giúp cho gia đình...

Giữa cơn sốt vàng điên đảo, chuyên gia chỉ 1 loại tài sản có giá trị, tạo thu nhập ổn định và ngừa lạm phát: Rất quen thuộc với người Việt

Giữa cơn sốt vàng điên đảo, chuyên gia chỉ 1 loại tài sản có giá trị, tạo thu nhập ổn định và...

Kiến thức - 2 giờ, 42 phút trước

Theo công ty quản lý tài sản Nuveen, đầu tư vào đất nông nghiệp có thể là biện pháp phòng ngừa lạm phát tốt hơn vàng.

Thảm đỏ khai mạc LHP Cannes 2024: Củng Lợi, Quan Hiểu Đồng khoe sắc cực đỉnh, sao nam làm lố chiếm spotlight

Thảm đỏ khai mạc LHP Cannes 2024: Củng Lợi, Quan Hiểu Đồng khoe sắc cực đỉnh, sao nam làm lố chiếm spotlight...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 42 phút trước

Thảm đỏ khai mạc LHP Cannes năm nay quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, xuất hiện lộng lẫy với váy áo sang trọng.

Về quê xây nhà thì nên thiết kế như thế này để sau này không hối hận nhé!

Về quê xây nhà thì nên thiết kế như thế này để sau này không hối hận nhé!

Mẫu nhà đẹp - 2 giờ, 1 phút trước

Bây giờ chúng ta về quê xây nhà không còn đơn giản như việc xây nhà để ở nữa. Với việc mức sống được cải thiện, mọi người đều mong muốn ngôi nhà của...

Lòng đỏ trứng gà màu càng đậm càng bổ dưỡng, có đúng không? Rất nhiều người đã hiểu sai

Lòng đỏ trứng gà màu càng đậm càng bổ dưỡng, có đúng không? Rất nhiều người đã hiểu sai

Làm sao - 2 giờ, 2 phút trước

Màu sắc của lòng đỏ trứng gà liệu có quyết định đến chất lượng dinh dưỡng của quả trứng, hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

Sao Việt 15/5: Rộ tin Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi; Phía Mỹ Tâm phản hồi thông tin nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương

Sao Việt 15/5: Rộ tin Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi; Phía Mỹ Tâm phản hồi thông tin nhận nuôi...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 3 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/5/2024: Nghi vấn Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi, giống 'Nữ hoàng nội y' như đúc lập tức gây xôn xao. Phía ca sĩ Mỹ Tâm...

Ngành học rất dễ xin việc, có thu nhập cao nhưng ít người quan tâm, nó là ngành đang dần trở thành xu hướng

Ngành học rất dễ xin việc, có thu nhập cao nhưng ít người quan tâm, nó là ngành đang dần trở thành...

Kiến thức - 2 giờ, 3 phút trước

Nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh và học sinh trong việc chọn lựa ngành học thích hợp hoặc đang thịnh hành để đảm bảo tương lai cho con cái là điều phổ...

Con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung đăng ảnh của mẹ vào 8 năm trước, nói một câu nghe xót xa

Con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung đăng ảnh của mẹ vào 8 năm trước, nói một câu nghe xót...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung đăng loạt ảnh hiếm cách đây 8 năm của mẹ nhân ngày đặc biệt ở Mỹ.

Tuấn Hưng lên tiếng về việc bà xã từng đóng MV cho Duy Mạnh, Hương Baby cũng chia sẻ rõ quan điểm

Tuấn Hưng lên tiếng về việc bà xã từng đóng MV cho Duy Mạnh, Hương Baby cũng chia sẻ rõ quan điểm...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Chia sẻ của Tuấn Hưng cùng Hương Baby đã thu hút nhiều sự chú ý.

Pông Chuẩn 'bóc phốt' Diệp Lâm Anh chuyên đi trễ, Đàm Thu Trang được Cường Đô La công khai thể hiện tình cảm

Pông Chuẩn 'bóc phốt' Diệp Lâm Anh chuyên đi trễ, Đàm Thu Trang được Cường Đô La công khai thể hiện tình...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

Màn hội ngộ của Pông Chuẩn, Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang khiến khán giả thích thú.

'Thằng Cò' của Đất Phương Nam đăng ảnh kết hôn, thực hư ra sao?

'Thằng Cò' của Đất Phương Nam đăng ảnh kết hôn, thực hư ra sao?

Chuyện làng sao - 3 giờ, 36 phút trước

"Thằng Cò" của Đất Phương Nam là Phùng Ngọc đã đăng ảnh kết hôn lên trang cá nhân.

Thủy Tiên tiết lộ cuộc sống sau một tháng mất tích khỏi mạng xã hội, khoe luôn cơ ngơi cực đỉnh

Thủy Tiên tiết lộ cuộc sống sau một tháng mất tích khỏi mạng xã hội, khoe luôn cơ ngơi cực đỉnh

Chuyện làng sao - 3 giờ, 37 phút trước

Ca sĩ Thủy Tiên vừa có chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội sau một tháng mất tích.

Thực vật mọc đầy ở Việt Nam, cứ nghĩ là cây dại bình thường nhưng ở nước ngoài bán hơn nửa triệu/kg

Thực vật mọc đầy ở Việt Nam, cứ nghĩ là cây dại bình thường nhưng ở nước ngoài bán hơn nửa triệu/kg...

Kiến thức - 3 giờ trước

Nếu bắt gặp giống cây thấp bé, lá có nhiều gân như thế này thì bạn đừng bỏ qua mà hãy hái chúng về ngay nhé!

Nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' mang tiếng bỏ vợ con: Nay sống cô độc ở Mỹ, nghề nghiệp bấp bênh

Nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' mang tiếng bỏ vợ con: Nay sống cô độc ở Mỹ, nghề nghiệp bấp bênh...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 1 phút trước

Từng là gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt, Hoàng Anh nay không còn hào quang như xưa vì lùm xùm ly hôn với vợ cũ.

Mùa hè nhiều người thường treo 1 túi ngải cứu ở đầu giường, biết được lý do ai cũng lập tức làm theo

Mùa hè nhiều người thường treo 1 túi ngải cứu ở đầu giường, biết được lý do ai cũng lập tức làm...

Làm sao - 3 giờ, 1 phút trước

Ngải cứu là một trong những loại rau quen thuộc đối với người Việt, nó có rất nhiều công dụng.