Thúy Diễm: ‘Sẽ cưới Lương Thế Thành vào năm sau’

10:21 21/07/2015

Thúy Diễm đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn và cuộc sống khi tham gia phim ‘Nhịp sinh tử’. Thúy Diễm cũng tiết lộ, cô và Lương Thế Thành sẽ đám cưới vào năm sau.

Phim “Nhịp sinh tử” là một bộ phim quay rất là khó, bối cảnh phần lớn diễn ra ở bãi rác, vựa ve chai. Vậy chị cảm thấy như thế nào khi phải diễn xuất ở những môi trường đó?

Phim “Nhịp sinh tử” là một bộ phim có kịch bản lạ so với những bộ phim cùng thể loại. Từ trước đến giờ Diễm chưa từng đóng vai nào khó nhằn và cực khổ như vậy. Cá tính nhân vật khác hoàn toàn so với tính cách những vai diễn trước đây mà Diễm từng đóng như tiểu thư, ủy mị, nhẹ nhàng hoặc những vai gai góc, sắc sảo. Chưa có vai nào mà Diễm bụi đời, phong trần và đàn ông như vậy. Vai diễn để lại ấn tượng rất sâu đậm đối với Diễm.

Thúy Diễm, diễn viên Thúy Diễm, bạn gái Lương Thế Thành, Lương Thế Thành hạnh phúc bên bạn gái, Thúy Diễm - Lương Thế Thành sẽ cưới năm sau

Vai Quỳnh Nga trong “Nhịp sinh tử” có tương đồng hay liên quan đến một phần tính cách ngoài đời của chị không?

Không giống một tí nào của Diễm hết. Ở ngoài Diễm rất là bánh bèo, nhẹ nhàng chứ không đàn ông như vậy. Khi thủ vai Quỳnh Nga này thì Diễm đã phải lấy tất cả khí chất đàn ông trong con người của mình để hoàn thành tốt vai diễn. Tướng đi thì cũng phải đàn ông, khệnh khạng và bất cần một tí, còn thực tế ở ngoài thì yểu điệu thục nữ.

Để thích nghi với vai diễn “đàn ông” này có quá khó với chị không?

Thật ra mỗi ngày Diễm ráng cải thiện nó một chút. Thoại cũng vậy, khi diễn với bạn diễn thì phải cố gắng, thoại nói ra phải tự nhiên hơn. Hành động cũng phải mạnh mẽ, dứt khoát hơn. Nhất là những cảnh hành động, rượt đuổi nhau trong phim cũng gây khó khăn với Diễm. Trong phim có phân đoạn nhân vật Quỳnh Nga chở phế liệu bằng xe cub đi bán nhưng thật thì Diễm chạy xe máy rất là yếu. Nhưng khi hóa thân vào Quỳnh Nga thì đòi hỏi Diễm phải vững tay lái. Đã thế còn phải đèo thêm ba gác to phía sau, mà bối cảnh lại rất phức tạp, toàn là dốc trong những bãi rác. Mỗi khi phải diễn trong những cảnh đó, ngay cả Diễm và đạo diễn đều rất hoang mang. Vì chiếc xe trong phim đã quá cũ, cái thắng khá là yếu nên cũng té mấy lần, hên là không bị xe đè lên, chứ không chỉ có nước gãy chân thôi.

Trong phim có đoạn chị đánh nhau với giang hồ Quốc Cường để dành địa bàn rồi nhảy xuống cầu. Không biết chị có biết bơi hay không mà khi dám nhảy xuống sông mà lại không có đồ bảo hộ gì hết?

Phân đoạn đó cũng có máu liều tí xíu vì Diễm bơi rất yếu và sợ côn trùng với mấy con ghê ghê trong nước. Mà nước ở đây lại rất dơ vì nằm trong khu vực bãi rác. Để đảm bảo tiến độ nên Diễm cũng nhắm mắt, nhắm mũi nhảy xuống. Không những một lần mà nhảy tới 2 lần lận, xong rồi phải tự bò lên bờ chứ không có ai xuống dưới cứu như những bộ phim khác. Không những thế khi nhảy xuống còn phải nhô đầu lên để chửi bạn diễn nên nước vô bụng hết mấy ngụm.

Thúy Diễm, diễn viên Thúy Diễm, bạn gái Lương Thế Thành, Lương Thế Thành hạnh phúc bên bạn gái, Thúy Diễm - Lương Thế Thành sẽ cưới năm sau

Tạo hình của Thúy Diễm trong phim mới

Phải thường xuyên ngồi ngoài nắng, bãi rác. Ban đầu chị có cảm thấy khó chịu khi tiếp xúc với môi trường đó không?

Đoàn phim thường hay nói với nhau là phim này có một cái đặc sản đó là toàn rác. Khi tham gia phim Diễm có một kỷ niệm là bị viêm giác mạc. Vì khi diễn cùng với các em nhỏ thì các em nghịch ngợm đã làm rác bay vào mắt Diễm, nên mắt bị mờ đi, đỏ và sưng. Bác sĩ bảo không cho quay phim và trang điểm trong một tuần.

Diễm có sợ bị xấu hay đen hơn không khi diễn ngoài nắng?

Đa số những bối cảnh của phim đều diễn ra ở ngoài trời nắng chang chang, không có một bóng cây nào che hết. Vì vậy nắng cũng là một đặc sản gắn liền với vai diễn Quỳnh Nga nên trường hợp đen da thì không thể tránh khỏi. Lúc đầu khi mới tham gia phim thì Diễm cần phải makeup, hóa trang cho đen da, nhưng gần cuối phim thì lại không cần vì da đã đen tự nhiên (Cười).

Chị với anh Quốc Cường đã đóng chung nhiều phim chưa?

Có, nhưng cũng cách đây hơn 6 năm rồi. Đó là bộ phim “Vàng trong Cát”. Trong phim hai anh em sóng đôi cùng với nhau, thành người yêu rồi sau đấy kết duyên nên vợ chồng. Còn lần này lại tương phản hoàn toàn. Đa phần là những cảnh quay chửi bới, đánh nhau. Mới đầu Diễm cảm thấy cũng gượng gạo, buồn cười vì hai anh em khá thân nhưng sau đó diễn xuất của cả hai cũng dần tự nhiên hơn.

Chị nhận xét như thế nào về anh Cường và lối diễn xuất cũng như tính cách ngoài đời?

Ở ngoài đời hay trong phim thì anh cũng thuộc tuýp đàn ông menly, mạnh mẽ. Trên phim trường anh Cường rất biết cách kết hợp ăn ý cùng bạn diễn, tôn bạn diễn lên và cũng chịu khó trao đổi để cả 2 có thể hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn nhất.

Thúy Diễm, diễn viên Thúy Diễm, bạn gái Lương Thế Thành, Lương Thế Thành hạnh phúc bên bạn gái, Thúy Diễm - Lương Thế Thành sẽ cưới năm sau

Gần đây trên mạng xã hội chị có đăng một vài tấm hình diện váy cưới. Phải chăng chị sắp có tin vui về chuyện hôn nhân?

Chuyện cưới xin rồi cũng sẽ đến, không sớm thì muộn. Nhưng trong khoảng thời gian này Diễm sẽ dành toàn bộ sức lực cho công việc và những vai diễn sắp tới. Vì sau khi kết hôn, thời gian Diễm dành cho gia đình chắc chắn cũng không nhỏ.

Liệu đám cưới của chị có diễn ra ngay trong năm nay hay ở một mốc thời gian khác?

Bí mật, nhưng Diễm tạm thời bật mí là có thể sang năm sau. Khi thiên thời, địa lợi, nhân hòa và Diễm cũng hoàn thành xong những dự định về công việc của bản thân.

Chị muốn đám cưới sẽ diễn ra như thế nào?

Là phái yếu, con gái thì ai cũng mơ mộng những gì lãng mạn, đẹp đẽ và hoành tráng nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Nhưng Diễm lại thực tế hơn, tùy theo giai đoạn và khả năng kinh tế mà đám cưới sẽ diễn ra như thế nào. Và quan trọng hơn là Diễm có thể tìm thấy một người đàn ông đáng để tin tưởng mà mình có thể nương nhờ, dựa vào bờ vai vững chải trong suốt quãng đời còn lại.

Thúy Diễm, diễn viên Thúy Diễm, bạn gái Lương Thế Thành, Lương Thế Thành hạnh phúc bên bạn gái, Thúy Diễm - Lương Thế Thành sẽ cưới năm sau
Ảnh cưới của Thúy Diễm và Lương Thế Thành

Thời gian hiện tại Diễm dành phần lớn để giải quyết bộn bề công việc của mình. Nên chắc chắn quỹ thời gian mà chị dành cho người đàn ông của mình sẽ bị thu hẹp không ít. Chị làm cách nào để có thể cân bằng mọi thứ mà không bị ảnh hưởng quá nhiều đến khoảng thời gian riêng tư của hai người?

Phần vì tính chất công việc, khi vừa mở mắt thì Diễm đã phải trang điểm rồi vội vàng phóng xe ra trường quay, di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm kia tới tối mịt mới trở về nhà. Người đàn ông của Diễm thì cũng bận rộn không kém. Nên khi có thời gian để dành cho “nửa kia” thì cả 2 đều rất trân trọng và tận tưởng từng giây từng phút, từng khoảnh khắc khi cả hai được ở bên nhau. Ông bà xưa có câu: “lạt mềm buộc chặt”, yêu xa thì khoảng cách địa lý cũng không bằng “xa cách lòng”. Dù không được gần nhau nhưng Diễm và người yêu đều luôn nhớ về nhau. Có thể là ngày nào cũng giáp mặt với nhau sẽ gây cảm giác ngấy!

Khi đóng phim thì chắc chắn chị cũng phải va chạm không ít thì nhiều với các bạn diễn nam. Nhất là trong những phim gần đây, chị tiếp xúc với rất nhiều bạn diễn nam điển trai phong độ. Liệu chuyện “phim giả tình thật” có thể xảy ra hay không?

Cá nhân mình phân biệt rất rạch ròi xúc cảm trong phim và đời thật. Ví dụ khi diễn cảnh hôn, mọi người trong phim trường cảm thấy rất đạt, như một cặp đôi thật thụ. Nhưng thật sự thì Diễm không đặt tình cảm cá nhân lấn át vào sâu trong nhân vật, đó vẫn chỉ là diễn xuất. Và trong phim trường, khi có hàng chục con mắt chòng chọc nhìn vào mình thì tuyệt nhiên không có “feelling” để nảy sinh tình cảm được (Cười lớn).

Diễm cùng với Lương Thế Thành gặp nhau khi nào?

Diễm cùng với người yêu đã từng diễn chung với nhau rất nhiều trước khi tính đến chuyện yêu đương. Nhưng cả hai cũng đã phải gặp sự cam go, thử thách khá nhiều trước khi đến được với nhau. Nhất là sự đồng điệu giữa hai tâm hồn nữa.

Ấn tượng đầu tiên của Diễm về “người ấy”?

Lúc đó Diễm và anh ấy cùng đóng chung một bộ phim, cảm giác ban đầu là ngưỡng mộ! Trước khi tham gia nghiệp diễn thì Diễm chưa qua bất kỳ trường lớp nào hết nên khi được “người ấy” chỉ bảo tận tình, thị phạm về cách diễn, cộng hưởng với tính cách, cách đối nhân xử thế của anh thì Diễm rất mực ngưỡng mộ.

Thúy Diễm, diễn viên Thúy Diễm, bạn gái Lương Thế Thành, Lương Thế Thành hạnh phúc bên bạn gái, Thúy Diễm - Lương Thế Thành sẽ cưới năm sau

Cảm ơn Thúy Diễm đã chia sẻ! Chúc bạn có thêm nhiều vai diễn hay và hạnh phúc bên bạn trai.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Truyền hình - 21 giờ, 53 phút trước

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Truyền hình - 22 giờ, 19 phút trước

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 3 ngày, 22 giờ trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt...

Truyền hình - 4 ngày, 22 giờ trước

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee Kyung.

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 7 ngày, 21 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 11 giờ, 53 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 54 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 11 giờ, 3 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 14 giờ, 3 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 14 giờ, 11 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 15 giờ, 42 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 15 giờ, 42 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 15 giờ, 44 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 15 giờ, 46 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 15 giờ, 51 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 16 giờ, 42 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không...

Xài gì - 16 giờ, 44 phút trước

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất trong nhà bạn?

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Kiến thức - 16 giờ, 17 phút trước

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ không chỉ rạng rỡ mà còn có thể đưa...

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye...

Truyền hình - 17 giờ, 54 phút trước

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con...

Kiến thức - 17 giờ, 60 phút trước

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy rằng một gia đình tốt đẹp, có cha yêu...

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm...

Chuyện làng sao - 17 giờ, 16 phút trước

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 17 phút trước

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm chí còn có “bãi cỏ bí mật” ở vùng...

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Chuyện làng sao - 17 giờ, 20 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.