Đang được thương, sao Việt bỗng 'ăn gạch' vì chơi dại nhắc lại chuyện quá khứ

21:54 31/08/2016

Các sao Việt này phải nhận cả đống 'gạch đá' vì bị cho là đang cố tình 'ăn mày dĩ vãng' hoặc lợi dụng người khác để đánh bóng tên tuổi.

Quá khứ vốn dĩ là câu chuyện đã chìm vào quên lãng, thế nhưng chỉ vì một khoảnh khắc không khéo léo khi lật lại kí ức mà những sao Việt dưới đây đã phải gánh chịu hậu quả nặng nề: bị chê bai, “ném đá”, thậm chí là bị kêu gọi nhau tẩy chay vì tính chất nghiêm trọng của sự việc.

Thương Tín: Bị tẩy chay vì không đáng mặt đàn ông khi viết hồi kí kể xấu người yêu cũ

Nhắc đến Thương Tín hẳn khán giả ai cũng ngưỡng mộ về một thời hào quang lừng lẫy của ông với các vai diễn trên màn ảnh như: "Biệt động Sài Gòn", "Ván bài lật ngửa"... Thế nhưng tuổi về già, nam tài tử một thời lại chật vật với gánh nặng mưu sinh khi phải chăm lo cho vợ trẻ và cô con gái nhỏ chưa đầy 5 tuổi của mình. Để kiếm tiền, Thương Tín đã quyết định trở lại màn ảnh rộng vì tài sản tiêu tan hết sau những tháng ngày ăn chơi trác tán. Ông muốn ghi nhớ lại những chặng đường đời đầy thăng trầm cay đắng đã qua và để kiếm thêm thu nhập bằng cách thực hiện cuốn hồi ký "Thương Tín – Một đời giông bão”.

sao Việt, Nhã Phương, Hương Giang Idol, Thái Thùy Linh

Trải qua nhiều sóng gió, sao Việt Thương Tín hiện đang sống bên vợ và con gái

Thế nhưng, ngay khi quyển sách này vừa phát hành cũng đồng nghĩa với việc hình tượng của tài tử đình đám một thời sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng. Nhiều độc giả bức xúc đặt câu hỏi, sau khi đọc hồi ký này là liệu Thương Tín có đáng mặt đàn ông khi kể ra những chuyện rất thiếu tế nhị: Diễm My từng tặng ông đến 80 chiếc quần lót và dùng 3,4 năm mới hết; Hồng Nhung - một cô ca sĩ gốc Hoa chuyên hát nhạc sôi động từng lén ông đi phá thai 5 lần... Vẫn cảm thông rằng hồi ký là ghi lại những chuyện có thật mà trước đó nhiều sao khác đã làm, nhưng nếu nó ảnh hưởng đến đời sống của người khác thì quyển hồi ký này liệu có còn giá trị?

sao Việt, Nhã Phương, Hương Giang Idol, Thái Thùy Linh

Gia đình Thương Tín hiện tại

Thái Thùy Linh: Bị ghét vì tự nhận "chảnh" trong quá khứ

Một gương mặt điển hình cho việc nhận chỉ trích từ dư luận khi cố tình khơi lại quá khứ là nữ ca sĩ Thái Thùy Linh. Khi nói về quá trình Nam tiến của các ca sĩ đất Bắc, Thái Thùy Linh luôn là cái tên nổi bật với ý chí vươn lên cũng như độ “chất” miễn bàn vì giọng ca. Cô tự hào vẫn sống tốt bao năm qua bằng nghề hát, một trong những lí do để cô quyết định đi theo nghiệp ca hát cũng là vì muốn kiếm tiền phụ giúp gia đình. Thế nhưng nữ ca sĩ lại bị "ghét" tột độ khi khẳng định bản thân rất khó tính và chảnh, không phải bất cứ show nào cũng hát nên tự khiến bản thân bị giới hạn tài chính đi nhiều.

sao Việt, Nhã Phương, Hương Giang Idol, Thái Thùy Linh

Thái Thùy Linh chia sẻ: “Có chỗ có trả bao nhiêu tôi cũng không muốn đến. Có người nói tôi chảnh. Và tôi cũng nghĩ nếu tôi dễ tính hơn một chút thì chắc đã kiếm được nhiều tiền hơn rất nhiều rồi”.Tất nhiên việc "nghèo" mà "chảnh" của Thái Thùy Linh đã để lại trong lòng khán giả không ít hoang mang và khó chịu.

Kiều Trinh: Bị "ném đá" vì cố tình gây chú ý khi kể về việc làm “gái quán bar”

Kiều Trinh là nữ diễn viên phụ khá được chú ý trong các phim nổi tiếng như: "Mùa len trâu" và "Bi đừng sợ" từng có cuộc đời lận đận đúng nghĩa đen.

sao Việt, Nhã Phương, Hương Giang Idol, Thái Thùy Linh

Sau thời gian ly hôn người chồng vũ phu, cô đưa con nhỏ lên Sài Gòn làm thợ may. Sau khi công ty may hết việc, cô xin vào làm việc ở một quán bar. Trái với dự tính rằng nếu được nhận thì cũng không làm, cô đã quyết định dấn thân vào nghề bị mang tiếng này. Cũng trong ngày đầu tiên đi làm cô đã được mời đi khách với giá 2.000 USD. Tất nhiên cô cười nói “No, thank you".

sao Việt, Nhã Phương, Hương Giang Idol, Thái Thùy Linh

Sau này cô vẫn thường xuyên nhận được những “lời mời khiếm nhã”. Nếu một cô gái bị người đàn ông “ngỏ lời” như thế thì có thể coi là mình bị xúc phạm nhưng với những người phục vụ ở quán bar thì thấy đó là bình thường. “Tất cả những người đàn ông bước vào bar đều nghĩ rằng tiền có thể làm được tất cả”, nữ diễn viên chia sẻ.

Tuy nhiên, việc nhắc lại chuyện không mấy vui trong quá khứ không khiến công chúng có cái nhìn đồng cảm hơn với nữ diễn viên. Ngược lại, họ quay sang khó chịu và nghi ngờ cô cố tình gây chú ý để nổi tiếng khi diễn xuất không gây ấn tượng bằng việc chịu cởi trên màn ảnh.

Tim: Bị chỉ trích khi kể chuyện "vượt rào" cùng Minh Hằng

Năm 2008 bài hát "Một vòng trái đất" do ca sĩ Tim và Minh Hằng thể hiện được đông đảo khán giả yêu thích và nhanh chóng đưa tên tuổi của cả hai lên hàng ngũ ngôi sao ca nhạc trẻ. Tuy nhiên hình ảnh về một cặp đôi song ca mới chưa thực sự tỏa sáng thì nhiều người bất ngờ khi Tim tuyên bố rời khỏi công ty.

Sau khi rời bỏ công ty độc quyền, Tim không thể đứng chung sân khấu cùng Minh Hằng nữa, tuy nhiên trong các bài phỏng vấn thì gần như chưa bao giờ Tim thôi nhắc đến cô bạn xinh đẹp này. Sau một thời gian khá dài theo đuổi kiện tụng, Tim chính thức quay trở lại với công ty nhưng chưa được bao lâu anh lại bị chính công ty cũ của mình lên tiếng khi cho rằng chàng ca sĩ này có những hành động khiếm nhã với Minh Hằng.

sao Việt, Nhã Phương, Hương Giang Idol, Thái Thùy Linh

Những tưởng khi mối quan hệ đã ở dưới mức tình bạn thì người ta sẽ không còn muốn nhắc đến nhau nhưng với Tim thì khác thậm chí anh không ngần ngại bộc lộ chuyện "vượt rào" với Minh Hằng và khẳng định những chia sẻ của anh là chân thành: “Tim đang cố gắng sống thật nhất và trả lời tất cả những câu hỏi xem thử mình có vượt qua được dư luận lần này không…”. Tuy nhiên cách sống thật của nam ca sĩ khiến bất cứ ai cũng phải giật mình.

Điều này càng khiến nhiều người có cái nhìn ác cảm và muốn loại Tim ra khỏi showbiz Việt bởi anh không đáng mặt đàn ông khi cố tình lợi dụng tên tuổi Minh Hằng để nổi tiếng giữa lúc sự nghiệp xuống dốc.

Hương Giang Idol: Bị ghét khi lấy quá khứ để bào chữa sai lầm

Vừa qua, thông tin MV mới được gắn mác 18+ của Hương Giang Idol bị Cục nghệ thuật biểu diễn “sờ gáy”. Nữ ca sĩ chuyển giới đã có những trải lòng chính thức về chuyện này trên trang facebook cá nhân của mình. Cô chia sẻ: “Nhiều lúc mình cũng tự hỏi biết bao nhiêu cô gái khác thể hiện sự quyến rũ của mình qua các bức hình, qua các sản phẩm âm nhạc, các bộ phim tại sao không có vấn đề gì, không ai báo cáo, chẳng ai phản hồi nhưng đến mình thì lại trở thành một điều nhạy cảm. Thế rồi mình lại mỉm cười chấp nhận nó như một điều rất tự nhiên, vì mình là Hương Giang và mình có một quá khứ đặc biệt!”.

sao Việt, Nhã Phương, Hương Giang Idol, Thái Thùy Linh

Khi nghệ sĩ tung ra một sản phẩm có chứa những nội dung “nhạy cảm”, chính bản thân người đó đã phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận những luồng dư luận trái chiều từ phía khán giả. Ấy thế mà Hương Giang lại cho rằng mình bị “ném đá” là vì quá khứ chứ không phải do nội dung sản phẩm, khiến nhiều khán giả khó lòng chấp nhận.

Nhã Phương: Bị tố “giả nghèo khổ” để khiến khán giả thương hại

Cách đây không lâu, trên nhiều trang báo mạng đồng loạt đăng tải bài viết về gia cảnh đặc biệt của diễn viên Nhã Phương và việc cô từng suýt tự tử khi bị mẹ ruột lạnh nhạt. Theo những thông tin này cho biết, Nhã Phương sinh ra trong một gia đình nghèo khó có 5 người con, cô là con gái thứ ba. Bố cô làm giáo viên và thu nhập từ đồng lương dạy học đã nuôi lớn 5 chị em Nhã Phương. Riêng mẹ cô thì làm rẫy và bán hàng rong.

sao Việt, Nhã Phương, Hương Giang Idol, Thái Thùy Linh

Ngay khi vừa đăng tải, bài viết đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thương cảm cho cuộc sống thiếu thốn từ thuở nhỏ của Nhã Phương lại có người lại chỉ trích nữ diễn viên “giả nghèo khổ” bởi sự thật gia đình cô không hề khó khăn đến mức như vậy. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Nhã Phương bức xúc đến mức phải lên tiếng trên trang cá nhân để tự "minh oan" cho mình.

>> Bí ẩn cuộc sống mỹ nhân Việt 2 lần đăng quang Hoa hậu

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 3 giờ, 39 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 3 giờ, 40 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 3 giờ, 15 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 3 giờ, 15 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 15 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 6 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 4 giờ, 7 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 4 giờ, 7 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 33 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 5 giờ, 58 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 5 giờ, 59 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 5 giờ, 16 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 6 giờ, 32 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.