Có thật chuyện 'Ngoài mẹ, Đàm Vĩnh Hưng cũng chung tay cờ bạc gây nợ' như đồn đoán?

11:26 16/01/2017

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những góc khuất phía sau ánh hào quang mà khán giả chưa bao giờ được biết về món nợ 20 tỷ và mối quan hệ tình cảm với Dương Triệu Vũ.

"Mình muốn người ta thương mình, mang ơn mình thì “chơi” cho tới luôn"

Chào Đàm Vĩnh Hưng, vì sao tết này anh không ra đĩa nhạc xuân mà thay vào đó là một MV nhạc trẻ?

Với công nghệ mới phát triển ồ ạt như hiện nay, CD không bán được nữa. Thị trường băng đĩa của Việt Nam lẫn hải ngoại đều chết. Khán giả xem và nghe trên laptop, điện thoại di động, Ipad... Tôi làm đĩa nhạc xuân chỉ bán được một mùa thôi. Thật sự rất khó. Trào lưu bây giờ là đánh từng bài từng bài và tôi đã chọn giải pháp chung này. Bên cạnh đó, hình ảnh trong MV Vì anh là soái ca cũng khá vui, dễ thương, gần gũi hơn với khán giả. Soái ca không nhất thiết phải đẹp trai ngất ngây, không cần phải là anh hùng mà đó chỉ là những người bình thường nhưng có lòng chính nghĩa, dùng sự dũng cảm của mình bênh vực lẽ phải trước những bất công trong xã hội.

MV của anh có tên là “Vì anh là soái ca”. Tạo hình trong MV đúng chuẩn “soái ca”. Vậy ngoài đời, anh có thấy mình là một “soái ca” không?

Tôi là một người biết người biết ta. Khi thấy cái không phù hợp với mình, tôi sẽ tránh ra ngay. Khi quyết định làm điều gì thì dù có đau thương, tôi cũng sẽ chấp nhận vì đó là lựa chọn của tôi. Tôi thấy mình đến tuổi này là một “soái ca” cũng được. Ở những hạng mục của “soái ca, có thể tôi không đảm bảo 100% nhưng bù lại tôi cũng có những thứ khác như một chút ngoại hình đẹp trai, một chút ga lăng, luôn mang niềm vui đến cho mọi người... Tôi chấp một người đàn ông 45 tuổi nào có ngoại hình trẻ trung như tôi. Tôi tự tin nói rằng: “Vì anh là soái ca”.

đàm vĩnh hưng, mr. đàm, dương triệu vũ, sao viet, Vì anh là soái ca

MV này được đầu tư rất hoành tráng. Anh có thể cho biết chi phí của MV không?

Con số đầu tư của MV này gần 500 triệu. Đó là chưa tính những thiết bị đặc biệt, 60 bộ đồ vest chỉnh chu, 60 bộ đồ jeans ngầu, các diễn viên quần chúng, các diễn viên thế thân cho Ngọc Thanh Tâm... để làm nên sự hoàn hảo của MV.

Trong MV có xuất hiện hình ảnh Hà Hồ và Cường Đô La, anh khó khăn khi mời hai nhân vật này vào MV của mình không khi trước đây họ có những rạn nứt?

Thật ra để mời Cường Đô La cũng không quá khó khăn. Đến tôi cũng hơi ngạc nhiên. Khi tôi mở lời thì ngay lập tức Cường đồng ý ngay. Cường nói với tôi, Cường chỉ xuất hiện duy nhất trong MV của tôi trong cuộc đời này của Cường. Ngoài ra, không một ai có đủ khả năng lên tiếng. Vì Cường nể tôi, thần tượng tôi.

MV “Vì anh là soái ca” của Đàm Vĩnh Hưng

MV của anh quay ở phố đi bộ, quy tụ những ngôi sao hot nhất hiện nay... Đây là những điều rất hiếm có được trong làng giải trí khi một ca sĩ tự thực hiện một sản phẩm âm nhạc. Mọi người sẽ nghĩ không có điều gì Đàm Vĩnh Hưng không làm được, riêng anh nghĩ sao?

Mọi người thương thì nói vậy nhưng những người ghét sẽ càng ghét tôi thêm. Ở đâu trong cuộc sống, trong xã hội nào cũng vậy, “nhất thế, nhì thân”. Bản thân tôi đã có những đóng góp cho thành phố như hát trong dịp tết hay khánh thành đường hoa trên phố đi bộ sắp tới... Chưa bao giờ tôi nói đến chuyện lương bổng, phục vụ là chủ yếu. Tất nhiên, các cơ quan ban ngành cũng thấy được sự tích cực của tôi nên cũng bật đèn xanh, hỗ trợ lại cho tôi. Hơn nữa, sản phẩm mới của tôi cũng ca ngợi thành phố đang rất phát triển, rất hiện đại, rất đẹp, rất văn minh, làm đẹp cho bộ mặt của thành phố.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đóng phụ hoạ trong MV của anh. Vậy cát sê của họ bao nhiêu?

Làm sao mà tính được. Rất khó. Chủ yếu là cái tình dành cho nhau. Tôi đã từng làm liveshow và nhiều sản phẩm âm nhạc nên tôi rất hiểu những khó khăn, những điều cần tính toán tỉ mỉ trong quá trình làm. Vì thế, khi được mời vào liveshow của em út, tôi cũng tự mua vé máy bay đến địa điểm tổ chức để tập tành. Mình muốn người ta thương mình, mang ơn mình thì “chơi” cho tới luôn, chứ cầm mấy chục triệu, một trăm triệu làm gì. Số tiền đó mình kiếm được mà đúng không? Làm vậy nó mất đi cái tình. Show của Tuấn Hưng, tôi cũng bay ra. Show của Thanh Lam, tôi cũng bay ra. Anh chị em chơi với nhau đến giờ phút này xác định rõ có những chỗ không phải chỗ kiếm tiền, kiếm cái tình với nhau.

đàm vĩnh hưng, mr. đàm, dương triệu vũ, sao viet, Vì anh là soái ca

đàm vĩnh hưng, mr. đàm, dương triệu vũ, sao viet, Vì anh là soái ca

Anh vừa nói người ghét sẽ ghét anh hơn nhưng dường như anh chưa bao giờ sợ bị ghét?

Đúng là tôi chưa bao giờ sợ bị ghét. Bởi vì người ta đã ghét rồi, mình có nói cách mấy cũng vậy. Người ta đã thương rồi thì kiểu gì cũng thương đến cùng. Tôi không muốn thay đổi và cũng không cần ăn mày tình cảm. Có nhiều người hồi xưa thấy tôi trên tivi là chuyển kênh liền. Bây giờ, họ lại chính là người nghe tôi hát nhiều nhất. Ngay cả anh Điền hồi xưa cũng có ưa tôi đâu. Vậy mà, cuối cùng, anh lại là người thương tôi nhất. Có nhiều trường hợp kì lạ vậy đó. Nhiều người chưa gặp tôi bao giờ nhưng hay phán cho tôi tội này tội kia. Nhìn tôi hơi ngông nghênh thì nghĩ tôi ăn chơi, dễ sợ lắm. Ít ai biết rằng, tôi có nhiều thứ “không” như: không vũ trường, không cafe, bia rượu, thuốc lá, không hút chích... Tôi sống rất lành mạnh. Tô tự hào vì điều đó ở bản thân. Khi đến vũ trường hát xong là tôi về liền, không bao giờ ở lại chơi.

Thông thường, liveshow của những ca sĩ khác chỉ có thể tỉ mỉ ở một vài khía cạnh nào đó, nhưng Diamond show của anh trong năm vừa qua lại tỉ mỉ đến từng chi tiết như chọn từng đôi giày, từng phụ kiện, cách trình diễn... Nghệ sĩ đầu tư để thực thực một MV để đời là cần thiết nhưng bên cạnh đó cũng phải làm sao cân bằng với việc kinh doanh?

Mọi người nhìn thấy và tôi cũng không hề nói sai nói xạo một chút nào. Áo quần, bông tai, găng tay, hoa... của diễn viên không một cái nào được phép lặp lại, diễn xong là bỏ luôn. Chỉ có cơ thể của họ là còn nguyên để mặc trang phục khác vào diễn tiếp. Tôi muốn như vậy để mọi người thấy sự đầu tư của tôi đúng nghĩa. Mua một cái danh tiếng khó lắm. Tiến tốt, tiếng thơm còn khó hơn nhiều. Chính tôi và người bạn thân đã qua các nước lựa từng cái vòng đeo tay, từng cái hoa tai... vừa chi tiết lại vừa nhiều. Nhưng khi ráp sân khấu, các vũ công nhảy bị văng ra nên phải hạn chế bớt. Có những bộ trang phục tôi thấy đẹp quá nên mua về. Vậy mà khi lên sân khấu lại không ăn nhập, không hài hoà với tổng thể màu sắc đành cất đi, làm ngay bộ khác. Đến giờ, nhà tôi vẫn cũng cả đống đồ chưa dùng, làm một liveshow khác vẫn được. Tất cả chỉ vì mình muốn làm đẹp nhất tốt nhất.

Tôi biết bản thân có sự hỗ trợ lớn từ các nhà tài trợ, từ các anh chị, các doanh nghiệp lớn thành đạt. Mọi người luôn hỗ trợ tôi hết mình trong mọi dự án. Cái gì mà đụng đến tên tuổi của mình, kèm theo uy tín của mình cũng phần nào làm cho chất lượng và chỗ đứng của sản phẩm họ tăng thêm một bậc trong lòng khán giả. Cái thương của họ dành cho tôi nhiều hơn cái họ phải đánh đổi điều gì đó là sự thật. Tôi phải kiếm tiền cả đời cho đến khi nào mình không còn sức hát thì thôi. Chứ đầu tư theo kiểu cào cấu, bào mòn tên tuổi của mình, tôi không thể chấp nhận. Mở miệng ra cứ nói quy mô, hoành tráng mà thực chất lại không có gì cả. Khán giả bây giờ đâu phải dễ lừa dối. Báo chí còn khó khăn hơn, còn dễ sợ hơn nữa. Tôi nhìn thấy được hết. Tôi biết mình phải trung thực, không thể nói hươu nói vượn được. Bây giờ người ta có cơ hội để xem nhiều thứ, bản thân mình làm không ra hồn, người ta sẽ cười vào mặt mình.

Số tiền 12 tỉ đầu tư cho một liveshow là lớn lắm chứ. Nhưng mình không làm thì ở đâu ra số tiền đó. Nhà tài trợ thấy mình làm đàng hoàng mới yên tâm cung cấp tiền cho. Cái kiểu nói khơi khơi mà không làm gì chỉ làm một lần duy nhất, không bao giờ có lần thứ hai.

Khó ai hiểu cảm giác bị lừa bị chính mẹ ruột và nợ cũ chưa trả nợ mới đã đến nhà đòi

Mọi người luôn nghĩ anh rất nhạy trong việc đẩy hình ảnh và sản phảm âm nhạc đúng thời điểm. Vậy chọn thời điểm này để ra MV “Vì anh là soái ca” phải chăng anh đang chớp thời cơ tên tuổi đang hot với những scandal vừa qua?

Sai. Kế hoạch này của tôi đã có từ rất lâu. Chuyện của gia đình tôi tới một thời điểm quá bức xúc, không chịu nổi nữa trong khi đã cố ém bao nhiêu năm nay, người ta tới hoành hành, ném đồ đạc vào nhà mình thì ngay đêm đó tôi cố trấn an bản thân. Sáng hôm sau, tôi tự hỏi bản thân mình đã suy ghĩ chín chắn hay chưa thêm lần nữa, có chắc chắn cần làm không? Tôi tự trả lời rằng: “Phải làm”. Không thể nào chờ đợi nữa vì lòng tin đã không còn. Giáng sinh, tết nhất đến nơi rồi mà cứ phải sống trong cảnh giả tạo hoài, thật sự không chịu nổi nữa. Và bản thân tôi tại sao phải chịu cuộc sống như thế?

Tôi đã dự định bùng nổ nhiều năm trước đấy rồi. Tôi cũng sợ lắm chứ. Nếu mọi người biết chuyện gia đình mình sẽ nhục nhã nên cố dằn. Tôi không muốn cuộc sống của mình trở nên dơ bẩn, chủ nợ đến nhà đòi nợ hoài. Tôi phải chạy gấp đi bán hột xoàn, bán xe hơi giải quyết liền Xong, họ thấy dễ quá cứ làm tiếp. Cứ thế, nhiều người nghĩ sẽ nắm lấy điều đó mà gây áp lực cho tôi. Mấy chục chủ nợ tới nhà ngồi đợi tôi, doạ sẽ cho nhà báo đến quay phim chụp ảnh. Tôi không cần ai phải nói, tôi sẽ tự mình lên tiếng chuyện của mình.

Các bạn có hiểu cảm giác vừa trả dứt khoản nợ này xong đã có khoản nợ khác kéo đến đòi. Cứ liên tục như thế làm sao mà chịu nổi. Con số hơn hai mươi tỉ là của nhiều năm trước đây, chưa tính bây giờ. Tôi hiểu tiền của ai cũng là xương máu. Tiền của tôi tự dưng mất tôi cũng phải tức chứ. Tôi nghĩ bản thân phải có cách nói chuyện với người ta đàng hoàng. Một lần cuối cùng tôi sẽ ngồi nói chuyện và chọn giải pháp thoả thuận với họ thế nào cho hợp lí.

Mọi người có trải qua cảm giác bị gạt chưa? Ai gạt? Chính mẹ ruột của mình gạt hết lần này đến lần khác. Nhiều người lên tiếng chỉ trích giáo dục tôi này nọ. Họ có ở hoàn cảnh của tôi đâu, có gặp chuyện như tôi đâu. Cứ sống như thế mấy chục năm liệu có ai sống nổi?

đàm vĩnh hưng, mr. đàm, dương triệu vũ, sao viet, Vì anh là soái ca

đàm vĩnh hưng, mr. đàm, dương triệu vũ, sao viet, Vì anh là soái ca

Hình như đây là lần đầu tiên khán giả thấy anh khóc nhiều như thế?

Mọi người cứ nghĩ tôi lộng lẫy, xa hoa, ăn uống thoải mái... Mọi thứ đều tốt đẹp hào nhoáng. Họ đâu thấy những góc khuất. Cuộc đời tôi làm phim chắc mấy chục tập còn chưa hết. Mỗi một giờ, một ngày là một kịch bản. Nhiều thứ khủng khiếp đã trải qua mới hình thành nên một Đàm Vĩnh Hưng như thế này. Đến giây phút hiện tại, tôi không còn biết ngạc nhiên với bất kì điều gì. Sự chịu đựng ở trong tôi quá lâu và đã đến lúc cần giải phẫu khối ung thư này đi. Tôi phải tự cứu bản thân mình, cứu cả gia đình mình. Tôi không thể sống nhờ vào hi vọng mơ hồ, sống kiểu đạo đức giả. Cái hiếu đó là cái hiếu ngu. Không chịu nhìn nhận vấn đề một cách thực tế, văn minh. Sống tự lừa gạt bản thân, sống cổ lỗ sĩ.

Sau khi làm cho ra ngô ra khoải mọi thứ, anh đối diện với mẹ mình như thế nào?

Đến giờ này, tôi vẫn chưa nói chuyện với mẹ. Mẹ tôi vẫn ở chung nhà và có người nhà chăm sóc.

Chuyện nợ nần cả chục năm nay làm anh không dám yêu một ai. Nhưng vẫn có nhiều người yêu và sẵn sàng chấp nhận ở bên người mình yêu khi khó khăn?

Tôi phải kiếm tiền khắp nơi. Một tháng mấy trăm triệu lo đủ thứ. Mình lo chuyện gia đình mình chưa xong, còn thời gian đâu mà lo cho người ta. Bây giờ, tình yêu lãng mạn, yêu nhau uống nước lạnh là xưa lắc xưa lơ rồi. Sự giữ chân đối phương phải có qua có lại. Đó là sự tự nguyện thôi nhưng vẫn phải làm cho người ta cảm thấy hạnh phúc từ sự quan tâm, lo lắng, chăm sóc, mua sắm, quà tặng. Đừng nghĩ là lợi dụng mà hãy nghĩ là mang đến niềm vui cho người yêu.

Bên ngoài, có nhiều thông tin đồn đãi rằng, ngoài mẹ anh thì anh cũng là người chung tay cờ bạc để gây nên một số nợ khá lớn. Điều này có thật?

Tôi không sống dơ bẩn như thế. Tôi làm thì việc gì tôi không dám nhận. Tiền tôi làm ra tôi có quyền xài mà. Miệng lưỡi người đời thêu dệt toàn điều bậy bạ.

Mối quan hệ tình yêu với Dương Triệu Vũ chỉ là ngộ nhận

Có tin đồn về mối quan hệ tình tay ba giữa anh, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ. Anh hãy một lần lên tiếng về vấn đề này?

Bậy bạ. Vũ bị ngộ nhận, gây chú ý thôi. Đối với các học trò, thí sinh hay anh em đồng nghiệp tôi đều cưng như con. Tôi chăm sóc đến tận răng, muốn mua gì tôi cũng chiều. Thí sinh đi thu âm tôi cũng đi theo xem hát ổn không. Khi đi hát, bị đàn anh tên tuổi giành bài, tôi cũng đứng ra chửi lộn đòi công bằng cho tụi nhỏ. Bạn nghĩ đi, ngôi sao có nhiều bài lựa chọn, tụi nhỏ có một bài để thu âm để đi hát. Tự nhiên ra ngoài đó giành bài để tụi nhỏ chới với, không biết hát gì. Tôi luôn bênh vực bạn bè, người thân của mình.

Vũ cũng không ngoại lệ. Tôi mang ơn anh Linh quá nhiều. Gia đình anh Linh cũng nhận tôi là con. Tôi là người đưa Vũ về Việt Nam, dắt Vũ đi hát thì tôi phải có trách nhiệm. Vũ có xấu, có dở, tôi cũng là người bị mang tiếng đầu tiên. Tôi phải chăm sóc yêu thương Vũ.

Thế nhưng, bài phỏng vấn của Dương Triẹu Vũ sẽ làm công chúng dễ hiểu lầm. Anh nghĩ sao?

Vũ bị cuốn theo câu hỏi và không khống chế mạch cảm xúc của mình. Vũ chưa đủ bản lĩnh để bước qua cái bẫy đó.

đàm vĩnh hưng, mr. đàm, dương triệu vũ, sao viet, Vì anh là soái ca

đàm vĩnh hưng, mr. đàm, dương triệu vũ, sao viet, Vì anh là soái ca

Anh không nghĩ những hành động chăm sóc yêu thương của mình khiến cả nữ lẫn nam đều thích nên dẫn đến hiểu lầm chứ đâu chỉ riêng bài phỏng vấn của Dương Triệu Vũ?

Ai muốn hiểu sao thì hiểu thôi. Lời đồn về giới tính của tôi có từ bao nhiêu năm nay rồi. Tôi không ngại gì hết. Khán giả của tôi yêu tôi đâu phải vì những điều vụn vặt này.

Sau bài phỏng vấn đó, anh có gọi điện trách Dương Triệu Vũ?

Tôi có copy link bài báo và gửi qua cho Vũ. Tôi nói: “Ê thằng điên, đọc đi nè”. Vũ cười ha ha và nói: “Tôi muốn gây chú ý”. Tôi bảo Vũ rằng, thiếu gì trò để làm tự nhiên làm kì cục vậy? Tin nhắn vẫn còn, tôi không chửi mắng gì Vũ cả. Anh Hoài Linh càng không quan tâm mấy chuyện này.

"Cuối năm 2017, tôi sẽ công bố người yêu"

Sau sóng gió đã qua và sản phẩm âm nhạc lẫn liveshow được khán giả đón nhận, năm nay cũng ở tuổi 45 rồi, anh đã nghĩ đến một mái ấm gia đình với những đứa trẻ chưa?

Lúc trước, tôi nói nhưng thực hiện chưa xong. Người hiểu thì không sao, người không hiểu lại nói mình nổ. Tôi xin phép không nói. Cuối năm 2017 này, mọi người sẽ thấy cho chắc ăn hơn.

Người yêu của anh ở nước ngoài sẽ về ăn tết Đinh Dậu này với anh chứ?

Đúng vậy (cười tươi).

Anh làm việc với cường độ ghê gớm, mỗi đêm chỉ ngủ vài tiếng. Vì sao mình có nhiều thứ rồi lại tiếp tục nỗ lực quá nhiều như vậy?

Tôi thấy nhiều câu chuyện, nhiều trường hợp ngủ quên trên chiến thắng. Họ cứ vậy hoài mà không có gì mới thì làm sao khán giả đón nhận được. Tôi đúng là người của “giải trí”. Đã làm giải trí thì phải biết thay đổi, đổi mới. Nền âm nhạc Việt Nam xuất hiện quá nhiều trào lưu, nhân tố mới. Các bạn trẻ làm được quá nhiều thứ hấp dẫn, văn minh mà ở tuổi các bạn tôi chưa làm được. Chẳng lẽ mình cứ ngồi ì đó hoài để người ta xếp mình vào lớp kì cựu lão làng. Tôi không làm được. Tôi muốn làm việc, tôi thích làm việc và tôi bị nghiện công việc. Tôi thấy mình vẫn còn khoẻ lắm và làm được nhiều việc hơn. Sức khoẻ tôi ra sao tôi là người rõ nhất. Thêm vào đó, tôi thấy mình bị cả nể nhiều. Chương trình mình không nhận thì ban tổ chức sẽ bị làm khó làm dễ. Tôi luôn đặt mình vào trường hợp của người khác để nghĩ. Người ta cần mình mới gọi đến mình. Người ta đâu kêu mình đến làm không công, có trả tiền đàng hoàng. Không nên làm eo làm xách với người ta quá nhiều để khi mình ngã xuống còn có người đỡ mình.

đàm vĩnh hưng, mr. đàm, dương triệu vũ, sao viet, Vì anh là soái ca

đàm vĩnh hưng, mr. đàm, dương triệu vũ, sao viet, Vì anh là soái ca

Giáng sinh rồi anh để nhà cửa buồn bã hoang tàn quá. Tết này, anh sẽ trang trí lại nhà để vui xuân đón tết chứ?

Không luôn. Tôi yêu Giáng sinh nhất. Đợt nào tôi cũng mua mấy thùng đồ về trang trí. Năm nay là năm lạ lắm. Không ai dám chơi 100 ông già Noel to đùng với nhiều kiểu khác nhau, cực lung linh. Tôi bỏ ra 150 triệu dựng hang đá, vườn hoa hồng mới làm... tôi giận lên, tôi bỏ hết. Tôi không sống giả dối được. Trong nhà đang có chuyện đau buồn, ai cũng xót tiền xót bạc hết. Tự nhiên tôi bày ra cho mọi người chụp hình. Ngay lập tức, mọi người sẽ nghĩ rằng, mẹ tôi mang tiền cho tôi xài. Người ta sẽ ùn ùn kéo đến chửi bới tôi thì còn mặt mũi đâu.

Tôi cũng muốn cho người nhà tôi một bài học nhớ đời. Đã hành động thì phải gánh chịu hậu quả. Tôi phải có biện pháp xử lí triệt để và nghiêm ngặt nhất. Tôi đúng nghĩa tự hào vì mình là một “minh quân”. Người nhà hay người ngoài đều như nhau. Với tôi chỉ có đúng hay sai. Mẹ tôi là điển hình. Mẹ tôi nói sai với nhân viên bình thường ở công ty tôi thôi. Tôi cũng lôi ra ánh sáng, ba mặt một lời để khỏi đôi chối, khỏi nói bậy bạ. Người ta nể và không có ý nghĩ xấu với mình.

Bản thân anh còn có mục tiêu nào muốn phấn đấu trong tương lai không?

Hiện nay, Lào, Campuchia, Trung Quốc... biết đến tôi khá nhiều. Tôi muốn mình có một liveshow đi vòng quanh Châu Á. Liveshow đến nước nào sẽ hát được ít nhất ba bài tiếng của nước đó thì người ta mới hiểu. Nếu như trẻ lại mười tuổi, tôi sẽ còn làm được nhiều chuyện lớn lao, độc đáo hơn.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 15 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Đời sống số - 2 giờ, 45 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách của họ. Vì vậy, đối với nhiều người việc...

 50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Kiến thức - 2 giờ, 60 phút trước

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn...

Làm sao - 2 giờ, 60 phút trước

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không thông qua cách "đổi giá lấy lượng". Thực tế,...

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 60 phút trước

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị ước tính hàng trăm tỷ đồng.

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm...

Kiến thức - 2 giờ trước

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng mong đợi.

Cùng hát một ca khúc nhạc trẻ, Hoài Lâm và Quang Lê ai hơn ai?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Ngày tốt đi viếng mộ năm 2024 là những ngày nào?

Kiến thức - 2 giờ trước

Khi đi viếng mộ phải chọn ngày âm lịch thích hợp để cúng tế, việc chọn ngày tốt theo con giáp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chúng ta. Trong văn...

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Chuyện làng sao - 2 giờ, 15 phút trước

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, tài lộc dễ vào nhà

Cây xoài trồng trước nhà, có nên không? Đây là vị trí trồng cây xoài giúp luồng khí âm - dương lưu...

Phong thủy - 3 giờ, 41 phút trước

Cây xoài trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Nếu trồng cây xoài ở đúng vị trí sẽ giúp luồng khí âm - dương lưu thông tốt, may mắn và...

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay phim nhạy cảm bất hợp pháp, được trả tự...

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Chuyện làng sao - 3 giờ, 41 phút trước

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 56 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ hoàng dù ở tuổi 49.

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Hầu hết các loài động vật đều nằm sấp khi ngủ, tại sao con người lại nằm ngửa?

Kiến thức - 3 giờ, 56 phút trước

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó để trả lời đấy! Muốn biết, mời bạn tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Bộ ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, lộ khoảnh khắc 'môi kề môi' cực tình

Hotgirl, hotboy - 4 giờ, 32 phút trước

Cận kề ngày cưới, full bộ ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được công bố. Nhan sắc cô dâu trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen.

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng mắc ung thư não

'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Người 2 lần đổ vỡ hôn nhân, kẻ có chồng...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 39 phút trước

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp, khả năng diễn xuất khá tốt nhưng cả Chae Rim lẫn Kim Jung Hwa đều phải chịu những sóng gió trong cuộc sống đời tư.

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang độc thân'

Thanh Hương lần đầu xuất hiện hậu tuyên bố ly hôn, đính chính về chuyện có mối quan hệ mới: 'Tôi đang...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của VFC, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bên cạnh đó cô cũng đính chính chuyện bị hiểu nhầm là...

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi dự tiệc

Sao Việt 19/3: Cậu ruột Hòa Minzy trèo lên cây để nghe cháu hát; Ngọc Trinh khoe lưng trần gợi cảm khi...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 19/3/2024: Khi biểu diễn ở hội làng, Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người thân. Ngọc Trinh khoe sắc hậu được hưởng án...

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ nghi vấn đã đính hôn giữa ồn ào chuyện tình 'tay 3'

Han So Hee trở về Hàn sau chuyến du lịch với bạn trai, tự tin khoe nhẫn ở ngón áp út rộ...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 40 phút trước

Sau chuyến du lịch ở Hawaii, nữ diễn viên Han So Hee trở về Hàn Quốc với phong thái trái ngược hoàn toàn với Ryu Jun Yeol.

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực...

Kiến thức - 4 giờ, 3 phút trước

Thiết kế cực nhỏ này lại có vai trò tối quan trọng, không thể thiếu trên mọi chiếc máy bay.

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

'Không chôn mười ngôi mộ, con cháu sẽ thịnh vượng', tại sao chúng ta không thể chôn mười nơi?

Kiến thức - 4 giờ, 4 phút trước

Trong văn hóa truyền thống của chúng ta, việc chọn lựa địa điểm an táng cho người thân đã mất luôn được tiến hành một cách cẩn thận, tránh xa những nơi không lành....

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão hóa lẫn ung thư

Nấu cơm bằng loại nước này sẽ tốt hơn nhiều so với nước lọc: Giúp tim mạnh khỏe, ngừa được cả lão...

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 36 phút trước

Có một cách nấu cơm rất bổ dưỡng và được khuyên dùng đó là nấu cơm bằng nước trà xanh.