Cứ nói showbiz thị phi, thử một lần nhớ lại những câu chuyện này để thấy ấm tình nghệ sĩ!

21:57 12/10/2016

Dẫu nhiều thị phi rối rắm nhưng showbiz Việt vẫn còn nhiều lắm những tình nghệ sĩ nồng ấm. Mỗi khi khó khăn, họ lại dang rộng vòng tay giúp đỡ nhau để vượt qua hoạn nạn.

Showbiz Việt là một thế giới của sự hào nhoáng, xa hoa và sức hút vô hình nhưng mãnh liệt của sự nổi tiếng. Đằng sau những điều mĩ miều ấy lại là vô số những scandal ồn ào, phức tạp khiến người trong cuộc dở khóc dở cười, người ngoài cuộc tò mò không dứt. Áp lực của những scandal đó đôi khi khiến nghệ sĩ phải thốt lên rằng: “Showbiz Việt sao mà thị phi rối rắm đến thế làm mọi người mệt mỏi không thở nổi”. Có lẽ, trước những va chạm và thử thách có phần nghiệt ngã đã khiến họ quên rằng, showbiz Việt chẳng khác cuộc sống đời thật là bao, có sóng gió, có thị phi, có người ghen kẻ ghét nhưng vẫn có những tấm lòng nhân ái, biết đùm bọc sẻ chia những khi hoạn nạn khốn khó. Bản thân nghề nghiệp buộc họ phải cạnh tranh để sinh tồn trong lòng khán giả, để đứng vững với thời gian. Điều này không đồng nghĩa với việc họ quên đi tình đồng nghiệp, tình nghĩa anh em.

Tôi còn nhớ khi ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh mắc phải căn bệnh hiểm nghèo vào năm 2012. Nam ca sĩ thật sự tự trọng, dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn vẫn âm thầm chữa trị và nỗ lực sống tốt. Các đồng nghiệp của anh khi hay tin đã không chần chừ bắt tay nhau hành động để giữ lại một nghệ sĩ chân chính trước lưỡi hái của tử thần. Nghệ sĩ Việt trong Nam ngoài Bắc bỗng chốc như một "đại gia đình". Họ tổ chức những đêm nhạc quyên góp, vận động các quỹ từ thiện… Những đêm nhạc tại các phòng trà, đêm nhạc từ thiện kêu gọi ủng hộ của các nghệ sĩ lớn như: Mr Đàm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Đông Nhi... Đến cả những nghệ sĩ mà chính Wanbi Tuấn Anh cũng không hề thân thiết cũng chung tay tìm kiếm được một khoảng tiền hỗ trợ anh chữa trị bệnh, kéo dài sự sống. Trong mỗi đêm nhạc đó, không chỉ người nhà của Wanbi Tuấn Anh mà cả khán giả cũng bật khóc vì nghĩa cử quá cao đẹp và tình đồng nghiệp tình bạn bè ấm áp, đùm bọc nhau bằng tất cả mọi thứ có được.

showbiz Việt, sao Việt, Minh Thuận, Lê Công Tuấn Anh, Wanbi Tuấn Anh

Các nghệ sĩ trong showbiz Việt chung tay giúp Wanbi Tuấn Anh chữa trị bệnh

Không riêng trường hợp của Wanbi Tuấn Anh. Đến năm 2013, “họa mi núi rừng” Siu Black cũng rơi vào hoàn cảnh khốn khó giữa những món nợ chồng chất đến mức bị chủ nợ truy đuổi mọi ngõ ngách. Dư luận lên án cô thậm tệ. Vậy mà những người bạn của cô, những anh chị em cùng đứng chung sân khấu đã không bỏ rơi cô. Họ nắm lấy tay cô và kéo khỏi bờ vực. Nữ ca sĩ Phương Thanh đã đại diện cho các anh chị em nghệ sĩ để điều đình cùng các chủ nợ giúp Siu có thể đi hát mà kiếm tiền trả nợ. Không chỉ thế, Phương Thanh còn đứng ra làm đêm nhạc quyên góp giúp đỡ cho cô. Bạn thấy đó, trong cuộc sống đời thường, người ta thường giúp nhau lời nói chứ mấy ai giúp được tiền bạc. Khi bạn sướng nhiều người ve vuốt nhưng khi bạn khổ, ai ở lại bên bạn và giang tay giúp đỡ bạn thì mới biết ai bạn ai bè. Tôi nhớ thật rõ, đêm nhạc ủng hộ Siu, hình ảnh một Phương Thanh cứ nắm chặt tay người bạn, che chở cho bạn khỏi những ánh mắt kì thị và sự phẫn nộ của chủ nợ, một Siu Balck nghẹn ngào, bật khóc nức nở nép vào bạn mình để tìm chút yên bình. Cứ thế, đêm nhạc diễn ra trong nước mắt của khán giả lẫn những nghệ sĩ có mặt hôm đó.

showbiz Việt, sao Việt, Minh Thuận, Lê Công Tuấn Anh, Wanbi Tuấn Anh

Dường như số phận luôn gieo những nỗi buồn và sự bất hạnh lên những người nghệ sĩ tài hoa. Một tin buồn nữa lại ập tới làng giải trí Việt khi người mẫu - diễn viên Duy Nhân mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng vào tháng 10/2014. Nam nghệ sĩ vừa mới cưới vợ và tích góp được số tiền nhỏ để hưởng tuần trăng mật cùng vợ thì nhận được tin dữ. Số tiền cỏn con ấy không thể đủ trang trải chi phí điều trị quá lớn. Ai có thể giúp đỡ anh duy trì sự sống và có niềm tin vào cuộc đời? Chỉ có thể là những đồng nghiệp, những bạn bè trong ngành giải trí. Tình nghệ sĩ một lần nữa được khơi dậy. Một đêm nhạc từ thiện do các nghệ sĩ chung tay tổ chức để quyên góp ủng hộ và tấm lòng hảo tâm của các nghệ sĩ thân thiết được gửi tới Duy Nhân. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ Lệ Quyên… đã đích thân đứng ra thực hiện đêm nhạc “Tình nghệ sĩ” tại các phòng trà để quyên góp tiền cho Duy Nhân và một số nghệ sĩ khác mắc bệnh hiểm nghèo chữa bệnh. Nghệ sĩ Gia Bảo, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc cũng kêu gọi các đồng nghiệp góp tiền góp sức để tổ chức một chương trình ca nhạc kịch hoành tráng tại sân khấu Trống Đồng giúp đỡ cho Duy Nhân. Các nghệ sĩ khác cũng lên tiếng kêu gọi các mạnh thường quân cứu giúp cho người anh, người em, người bạn của mình. Nhờ sự đoàn kết, “lá lành đùm lá rách” mà Duy Nhân có thể được chữa trị ở bệnh viên tốt nhất trong một thời gian dài. Đó cũng là liều thuốc tinh thần mạnh mẽ để nam người mẫu chiến đấu với căn bệnh những ngày tháng cuối cùng.

showbiz Việt, sao Việt, Minh Thuận, Lê Công Tuấn Anh, Wanbi Tuấn Anh

showbiz Việt, sao Việt, Minh Thuận, Lê Công Tuấn Anh, Wanbi Tuấn Anh

Gần đây nhất, trước sự ra đi của nam ca sĩ - diễn viên Minh Thuận, tình nghĩa của những người nghệ sĩ dành cho nhau lại được tôn vinh lần nữa. Hẳn khó ai có thể quên hình ảnh của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng không quản ngại mưa gió để dành cả buổi tối tới tang lễ, tổ chức một đêm liveshow đầu tiên và cuối cùng cho Minh Thuận trước khi linh cữu của anh được đem đi hỏa táng. Họ nhớ về Minh Thuận, động viên gia đình anh và động viên nhau vượt qua sự mất mát quá lớn này.

showbiz Việt, sao Việt, Minh Thuận, Lê Công Tuấn Anh, Wanbi Tuấn Anh

showbiz Việt, sao Việt, Minh Thuận, Lê Công Tuấn Anh, Wanbi Tuấn Anh

Và mới đây, trong đám tang sau 20 năm ngày mất của nam tài tử Lê Công Tuấn Anh. Mặc khán giả nhớ hay quên, những người bạn từng đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi cùng anh như: Lê Tuấn Anh, Trịnh Kim Chi, Phước Sang… đều tề tựu đông đủ. Đẹp làm sao cái khoảnh khắc người thì quét dọn lau chùi mộ phần, người thì cắm hoa bày mâm quả để ngày giỗ của người bạn tứ cố vô thân ấy ấm cúng hơn. Họ đứng đó mặc niệm thật lâu và ôm nhau khóc khi chợt nhớ về những kỉ niệm xưa. Tôi chợt nghĩ, với một người bình thường, dù quyền cao chức trọng mấy, nhưng khi đã về đất mẹ thì còn mấy ai nhớ đến ngày giỗ của anh ngoài gia đình? Bạn bè đôi khi bận rộn công việc và cuộc sống cũng hiếm ai nhớ để đến đông đủ thế này. Mọi người hay nói cái nghề diễn bạc lắm, nghệ sĩ cũng bạc lắm. Ừ, có thể bạc ở chỗ sớm nổi chóng tàn, khán giả chóng nhớ chóng quên. Tuy nhiên, cái tình nghệ sĩ yêu thương nhau chưa bao giờ vơi.

showbiz Việt, sao Việt, Minh Thuận, Lê Công Tuấn Anh, Wanbi Tuấn Anh

Không phải chỉ gắn bó, yêu thương nhau trong những lúc khốn khó. Người nghệ sĩ còn dũng cảm đứng lên bảo vệ nhau. Ở đời thực, bạn không quá khó để thấy những trường hợp đạp lên bạn mình để hưởng lợi, hay thấy bạn mình sa cơ thất thế thì được dịp nói xấu và dìm người ta xuống tận cùng để thỏa lòng đố kị. Showbiz Việt cũng có nhưng không phải là hết thảy. Vẫn có vô số nghệ sĩ chân chính biết đứng về lẽ phải và bảo vệ danh dự cho bạn bè đồng nghiệp của mình mà không sợ vạ lây hay liên lụy. Bạn có còn nhớ khi Hà Hồ rơi vào cảnh “giữa muôn trùng vây” bị chỉ trích là người thứ ba? Giữa hoàn cảnh mệt mỏi căng thẳng ấy, dư luận tẩy chay kịch liệt là thế, vẫn có một Trấn Thành, một Đàm Vĩnh Hưng… dám đứng ra nói lời công bằng cho cô. Họ không bênh bạn mình thái quá nhưng họ biết chỉ ra cái tốt của Hà và xin dư luận cho cô cơ hội để chứng minh bản thân. Hay trong ngày giỗ của Lê Công Tuấn Anh, người yêu cũ của anh là Minh Anh, cái người bị công chúng cho là tội đồ trong cái chết của anh suốt 20 năm dài cũng có mặt. Chính Lê Tuấn Anh, người bạn thân của Lê Công đã thẳng thắn giải oan cho Minh Anh thoát khỏi cái án “sát nhân” phải đau đớn dằn vặt gánh suốt thời gian dài đằng đẵng. Dư luận lại rung động và cảm thương cho người phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi và đau khổ ấy.

showbiz Việt, sao Việt, Minh Thuận, Lê Công Tuấn Anh, Wanbi Tuấn Anh

Minh Anh nức nở trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh

Vậy đó, tình nghệ sĩ trong showbiz Việt luôn ấm áp, cảm động như thể những người có chung huyết thống và luôn tồn tại bất cứ khi nào. Không thể phủ nhận showbiz Việt luôn có nhiều chiêu trò lợi dụng từ thiện để PR tên tuổi hoặc những kiểu hạ bệ, chà đạp nhau để nổi tiếng khiến khán giả mất lòng tin. Nhưng điều đó không đồng nghĩa tình yêu thương chân thành không tồn tại. Nó vẫn luôn hiện hữu trong mỗi trái tim người nghệ sĩ. Bởi dẫu thế nào đi nữa, họ vẫn cùng nhau ăn cơm của "Tổ nghề", cùng nhau tôn vinh nghệ thuật mỗi ngày. Và sẽ mãi gắn bó yêu thương nhau viết thêm nhiều câu chuyện cảm động và ấm áp mang đếm hi vọng của khán giả mỗi khi nhìn về thế giới showbiz đầy rẫy thị phi.

>> Nhìn những món quà này, bạn sẽ biết vì sao mỹ nhân Việt tích cực khoe quà chồng tặng dù bị chửi

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 2 giờ, 44 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 2 giờ, 44 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 2 giờ, 44 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 2 giờ, 19 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 2 giờ, 20 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 2 giờ, 20 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 20 phút trước

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca,...

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 10 phút trước

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 3 giờ, 10 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 3 giờ, 11 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 11 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 3 giờ, 11 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 3 giờ, 12 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 37 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 3 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 4 giờ, 3 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 4 giờ, 21 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 36 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.