Angelina Jolie - Brad Pitt chia tay: Cuộc đời này, có một tình yêu như vậy, đã đủ

14:42 22/09/2016

10 năm hò hẹn và 2 năm nên duyên chồng vợ - thiên tình sử của 'Brangelina' bất ngờ kết thúc.

Với Angelina Jolie, Brad Pitt, họ đã có những mốc đáng nhớ trong cuộc hôn nhân đình đám tầm cỡ toàn cầu của mình. Và dù hôm nay họ chia tay, chúng ta cũng không thể phủ nhận điều đó... Angelina Jolie, Brad Pitt ly hôn, có lẽ là chủ đề mà dân tình bàn tán nhiều nhất hiện nay bởi đây đã từng là một cuộc hôn nhân được quá nhiều người ngưỡng mộ và tôn thờ.

12 năm ấy biết bao nhiêu tình

Yêu nhau 10 năm, cưới nhau 2 năm, có 6 đứa con trong đó 3 đứa là con nuôi, mà họ vẫn đi đến hồi kết. Biết đâu nếu 2 năm về trước, Brad Pitt và Angelina Jolie không làm đám cưới chính thức, thì giờ họ vẫn chưa chia tay. Bởi có một quy luật, một "lời nguyền" của Hollywood rằng: cứ làm đám cưới là sẽ ly hôn. Và cũng có một lý do vui mà thật rằng: Nguyên nhân của mọi cuộc ly hôn là vì... kết hôn.

12 năm bên nhau, Brad Pitt ngày càng phong độ, còn Angelina Jolie thì đã không thể giữ được vẻ trẻ trung xinh đẹp như thời cô còn là tình nhân trên phim trường "Mrs. and Mrs. Smith". Những cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực và buồng trứng chắc chắn đã khiến Angelina mất tự tin vào việc giữ lửa hôn nhân.

Brad dù yêu vợ đến mấy cũng không thể luôn ở cạnh cô để vỗ về an ủi. Và khi Angelia quay cuồng với tham vọng tiến xa trong sự nghiệp làm đạo diễn, cứ thế khoảng cách với Brad xa dần. Mọi người thử nhìn họ xem, còn điều gì mà họ chưa cùng nhau trải qua? Cùng nhau nắm tay vượt mọi dị nghị lúc ban đầu, cùng nhau làm từ thiện, cùng nhau đón con nuôi, cùng nhau xây dựng thương hiệu "gia đình trong mơ" của Hollywood.

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

Đắng cay, hạnh phúc đều đã có đủ. Ngay cả việc cùng nhau sản xuất một bộ phim, họ cũng cùng thực hiện để rồi khi "By The Sea" thất bại tại phòng vé, đôi vợ chồng lại quay sang cãi vã nhau. Liệu có ai đó tin rằng cả Brad và Angelina đều đã mệt mỏi với cuộc hôn nhân này từ lâu. Và họ đã lạc nhau không phải ở chốn đông người, mà ngay tại ngôi nhà mình đang sống.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy từ từ năm 2015 chúng ta không còn được chứng kiến Brad nắm tay Angelina bước đi đầy hạnh phúc, nhìn cô chan chứa yêu thương trên thảm đỏ. Chỉ còn là những cái nắm tay hết sức… giả vờ, chỉ còn là những ánh mắt của hai người bạn đã quá hiểu nhau.

Thì cũng phải thôi, cái kết này cũng như một con thuyền cập bến sau những chặng đường dài. Sau mọi vui buồn trải qua cùng nhau, tình yêu nồng nhiệt phút ban đầu đã phai nhạt, sự quyến rũ mất dần vì bệnh tật, tuổi tác. Cũng không phải quá lời nếu nói rằng, đám cưới 2 năm trước chỉ vì đáp ứng mong muốn của 6 người con mà thôi. Đơn giản là vậy!

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

12 năm gắn bó: Angelina Jolie - Brad Pitt đã làm nên một
thiên tình sử đẹp của Hollywood

12 năm đã là quá dài so với nhan nhản những cuộc hôn nhân chóng vánh của Hollywood. Những minh tinh, tài tử như Brad và Angelina có đầy rẫy những điều không thể hàn gắn, bởi họ đều giỏi, đều tham vọng và đều… bận rộn. Thêm vào nữa, cá tính cộng với cái tôi nghệ sĩ của họ đều quá lớn.

Cuối cùng thì "Brangelina" cũng đã nắm tay nhau đi từ đỉnh cao xuống tới vực sâu hôn nhân. Khi mọi "hỉ-nộ-ái-ố" đã nếm thử, giờ đây giữa họ chỉ còn là "đồng sàng dị mộng", là những gượng gạo sượng sùng. 12 năm trôi qua - chắc có lẽ hai người đã cảm thấy "quá đủ", họ không còn có thể ở lại bên nhau được nữa. Chỉ là kết thúc một cuộc tình thôi mà, chỉ là thêm một con người đi qua đời nhau. Chia tay đâu phải là hết yêu - và tình yêu ấy đâu mất đi, có chăng chỉ là chuyển từ người này qua người khác.

Tình yêu ư, hạnh phúc ư - nó cũng là cuộc sống, nào đâu phải thiên đường!?

"Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có Brad. Anh ấy lịch thiệp và bản lĩnh. Anh ấy sở hữu sự cân bằng tuyệt với những yếu tố gồm cả sự đặc biệt, thông minh, tốt bụng, yêu thương con cái và cũng rất đàn ông", hay "Anh ấy không chỉ là tình yêu, anh ấy là mái ấm" - Angelina nói suốt về Brad như thế. "Angelina rất tuyệt vời... Bên cạnh cô ấy, tôi nhận ra mình có nguồn năng lượng dồi dào hơn tôi nghĩ" - Brad đáp lại người tình.

Hầu hết chúng ta đều có thể tìm trên mạng những câu trích dẫn tình yêu ngọt như đường của Brad và Jolie dành cho nhau như vậy trên mạng. Khi yêu người ta không hối tiếc trao những lời có cánh cho đối phương. Tình yêu của họ được tôn thờ, nâng lên thành biểu tượng. Người hâm mộ có thể thấy một câu chuyện cổ tích trong cặp đôi "Brangelina". Vậy tại sao họ chia tay, điều gì đã ngăn cách họ?

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

Họ đã từng cười với nhau như thế, hạnh phúc cùng nhau như thế

Ngay từ lúc bắt đầu, Angelina và Brad đã không hề có điểm tương đồng. Khi Angelina là con gái của ngôi sao điện ảnh, lớn lên với phố thị cùng lối sống phóng khoáng thì Brad được bố mẹ nuôi dạy chuẩn mực ở vùng nông thôn. Mới tuổi 18, Angelina đã mua được nhà mặt phố ở Los Angeles còn Brad mãi lận đận khi xấp xỉ 40. Hay Angelina cưới lần đầu ở tuổi 20 với lý do "muốn trải nghiệm cảm giác làm vợ người ta", trong khi Brad tuyên bố chỉ kết hôn khi quá tuổi 30. Và lúc chàng tài tử nói lời thề thốt với ngọc nữ Jennifer tại biệt thự xa hoa trong "hôn lễ thế kỉ" cũng gần thời điểm Angelina lần thứ hai đeo nhẫn vào ngón áp út với đám cưới sơ sài trong một nhà thờ nhỏ.

Và không ít người lắc đầu khó hiểu, chẳng biết Brad nghĩ gì khi tự dưng rời bỏ người bạn đời xinh đẹp Jennifer Aniston để ôm vào lòng những đứa trẻ mồ côi với Angelina. 12 năm trôi qua, Brad và Angelina đã chứng minh cho cả thế giới thấy, tiếng sét ái tình ở phim trường "Mr.&Mrs. Smith" không chỉ là thoáng qua. Cuộc tình "Brangelina" đã làm náo động cả Hollywood. Nhưng người ta cảm phục cái cách Brad nhất quyết yêu Angelina mặc cô từng có hai đời chồng và quá khứ đầy tai tiếng, rung động việc anh bảo vệ cô trước những lời công kích "Angelina là kẻ thứ ba xen giữa cuộc hôn nhân của Brad và Jennifer". Và ngay cả khi, bà Smith cắt bỏ ngực - phần nữ tính nhất của người phụ nữ, Brad vẫn ở đó, nói câu: "Vợ tôi đầy gợi cảm".

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

Brad và Angelina sinh ra là dành cho nhau

Sau những sóng gió, công chúng đã thôi còn xét nét cặp đôi Brad Pitt - Angelina, thay vào đó công nhận: Brad và Angelina sinh ra là dành cho nhau. Nhất là khi cả hai không chỉ sống cho riêng mình, mà chung tay trong nhiều hoạt động nhân đạo, đổi thay cuộc sống của hàng triệu người khác. Không có gì ngạc nhiên khi ông bà Smith trở thành biểu tượng của cả thế giới, giữa những cuộc tình chóng vánh chốn showbiz phù hoa. Và người ta tin rằng, dẫu mọi thứ có chuyển dời, tình yêu của họ vẫn kéo dài mãi mãi.

Nhưng có lẽ, nhiều người đã đúng khi nói: "Hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu". 12 năm mặn nồng cạnh nhau, nhưng chỉ 2 năm sau ngày kết hôn, rạn nứt đã bắt đầu. Dù trước đây, khi nhắc về người đàn ông của đời mình, Angelina không giấu nổi hạnh phúc: "Bạn không tin là tồn tại một tình yêu chân thành và duy nhất trên đời ? Vâng, anh ấy đã làm tôi tin vào điều đó". Hay chính Angelina không thoát khỏi lời nguyền của mình khi cả ba lần mặc váy cưới đều chấm dứt bằng đơn ly hôn.

Angelina Jolie,Brad Pitt,Angelina Jolie Brad Pitt ly hôn

Những khoảnh khắc này chắc chỉ còn là quá khứ

Có thể sau này, Brad hay Angelina lại sánh đôi cùng một người khác nhưng khoảng thời gian sống cùng nhau là kí ức đẹp đẽ nhất của mỗi người. Dù tiếc nuối nhưng công chúng phải chấp nhận sự thật, mọi thứ chẳng có gì là vĩnh cửu, tình cảm dù sâu đậm cũng đến lúc không còn chung đôi. Những gì Brad - Angelina dành cho nhau, còn vượt qua lí lẽ của tình cảm nam nữ thông thường. Đó là sự hi sinh, niềm trân trọng và biết buông tay nhau khi không thể nắm chặt. Điều sau cùng, cám ơn Brad - Angelina đã thắp lên niềm tin, cũng có lúc gặp được người vì mình mà thay đổi. Cuộc đời này, có một tình yêu như vậy, đã đủ.

Và cũng cám ơn vì họ đã chia tay. Họ cho thế giới biết rằng: Tình yêu hay hạnh phúc cũng chỉ là những xúc cảm thông thường. Nó diễn ra hàng ngày như biết bao thứ khác, và nó nào đâu phải thiên đường như con người xác thịt hằng mơ tưởng. Nó là cuộc sống, hợp tan là lẽ thường!

Click xem thêm: Chia tay thì đã sao, ít ra Angelina Jolie - Brad Pitt đã từng yêu nhau thế này!

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 19 giờ, 24 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 19 giờ, 25 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 20 giờ, 17 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 21 giờ, 50 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 21 giờ, 50 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Chuyện làng sao - 13 giờ, 34 phút trước

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ...

Kiến thức - 13 giờ, 37 phút trước

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn sẽ cảm thấy không khí thổi ra ngoài ngày...

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng...

Kiến thức - 13 giờ, 38 phút trước

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ...

Kiến thức - 13 giờ, 39 phút trước

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi: Để kho báu giá trị hàng nghìn tỷ nằm...

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Chuyện làng sao - 13 giờ, 39 phút trước

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Chăm sóc sức khỏe - 13 giờ, 39 phút trước

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều vitamin. Ngoài ra, trong y học cổ truyền, người...

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Xài gì - 13 giờ, 20 phút trước

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Kiến thức - 13 giờ, 22 phút trước

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập...

Đời sống số - 14 giờ, 15 phút trước

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền vào nhà, mọi việc sẽ...

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2...

Chuyện làng sao - 14 giờ, 16 phút trước

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan sắc và cuộc sống của nữ ca sĩ xứ...

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 14 giờ, 16 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 14 giờ, 16 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 14 giờ, 16 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 14 giờ, 25 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 15 giờ, 4 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 15 giờ, 5 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 15 giờ, 5 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 17 giờ, 42 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...