Hot girl Diễm Hằng: “Bạn trai ngoại quốc giúp tôi vượt qua khủng hoảng”

08:30 19/09/2014

Diễm Hằng – cô nàng diễn viên của “Nhật ký Vàng Anh” ngày nào đã dần ổn định lại cuộc sống sau những sóng gió vừa qua, cô nàng cũng tìm được một tình yêu khiến cuộc sống của mình đẹp hơn.

Những khán giả yêu mến series phim sitcom đầu tiên dành cho tuổi teen của Việt Nam “Nhật ký Vàng Anh” chắc hẳn sẽ nhớ Diễm Hằng – cô nàng diễn viên teen rất được yêu mến ngày ấy bởi ngoại hình xinh xắn cùng lối diễn xuất lí lắc, đáng yêu. Với giới trẻ ngày ấy, Diễm Hằng cũng là hot girl đình đám và thường xuyên xuất hiện nổi bật trong các hoạt động của cộng đồng teen.

Bẵng đi một thời gian, Diễm Hằng gần như mất tích khỏi làng giải trí, cuộc sống cá nhân của cô nàng trở thành ẩn số lớn với lượng fan đông đảo bấy giờ. Đầu năm 2014 vừa rồi, sau nhiều năm “lặn mất tăm”, Diễm Hằng xuất hiện tại một sự kiện với vẻ ngoài đượm buồn, khác hẳn nét nhí nhảnh người ta vẫn thấy. Cô nàng bộc bạch về những thăng trầm mình phải vượt qua, chuyện bị phá sản, vỡ nợ, chuyện cô và mẹ phải thuê nhà ở và kiếm tiền vất vả trang trải cuộc sống, chuyện từ một diễn viên nổi tiếng trở thành cô gái nghèo chìm ngập trong nợ nần…


Hình ảnh trong sự xuất hiện trở lại gần đây nhất của Diễm Hằng có chút đượm buồn.

Mới đây, những ai quan tâm tới Diễm Hằng ắt hẳn sẽ nhận ra những chuyển biến tích cực trong cuộc sống của cô nàng, những status vui vẻ và hạnh phúc bắt đầu nhen nhóm trở lại trên trang cá nhân. Đặc biệt là sự xuất hiện của một anh chàng ngoại quốc điển trai trong những tấm hình cực thân mật. Hỏi ra mới biết, đó chính là bạn trai của Diễm Hằng. Nàng “cựu” hot girl cũng nhận lời chia sẻ về cuộc sống hiện tại đã ổn định và tích cực hơn sau những cố gắng.

Chào Diễm Hằng, cuộc sống hiện tại của bạn thế nào sau những biến cố lớn trong cuộc sống xảy ra thời gian vừa rồi?

Có thể nói cuộc sống của tôi bây giờ đơn giản hơn trước nhiều, ý tôi là trong cách suy nghĩ và hành động của mình cũng như thái độ sống. Tôi hạnh phúc và bằng lòng với những gì mình đang tạo dựng và sẽ có trong tương lai. Tôi thay đổi theo từng ngay một cách chắc chắn hơn và ý thức hơn về cuộc sống. Trước tôi vó thể tham gia và tranh luận các vấn đề liên quan đến mình hoặc xã hội , còn bây giờ tôi chọn cách quan sát và tập chung việc của mình, đặc biệt là sức khoẻ và một cái đầu tỉnh táo.

Nhưng thấy Diễm Hằng gần đây không còn nhí nhảnh, vui tươi như ngày nào nữa, đặc biệt là đôi mắt luôn đượm buồn?

Chắc mọi người vẫn nhớ đến Diễm Hằng của “Nhật ký Vàng Anh” và hình ảnh nhí nhảnh của những phim sau đó. Thời điểm đó đến bây giờ cũng đã gần 10 năm, không riêng gì tôi mà tất cả các diễn viên trong phim đó đều đã trưởng thành và có người đã lập gia đình. Với tuổi tác và công việc trong xã hội hiện tại thì tôi có thể vẫn là người vui vẻ. Bản chất tôi là người thích sự hài hước nhưng nhí nhảnh thì chắc không còn hợp nữa. Mọi thứ đều thay đổi theo thời gian mà, đôi mắt của tôi từ bé nhìn đã buồn vì thế tôi luôn phải sống thật vui vẻ.


Diễm Hằng giờ đây đã trưởng thành và gợi cảm hơn nhiều.

Công việc chính của Diễm Hằng bây giờ là gì?

Tôi cũng quay trở lại hoạt động nghệ thuật được khoảng nửa năm, nhưng với một cách nhẹ nhàng chứ không ồn ào. Tôi đang đóng một vài phim sitcom sẽ chiếu rải rác trên truyền hình từ giờ tới cuối năm. Ngoài ra tôi tham gia chụp hình, cũng như làm diễn viên trong phim ngắn online, truyền hình và một số sự kiện khác.

Thời gian còn lại tôi dành cho những đam mê của mình là vẽ tranh, nấu ăn, viết sách, thể thao…

Sau nhiều năm vắng bóng trên phim trường, khó khăn lớn nhất của bạn khi quay trở lại với môn nghệ thuật thứ 7 là gì?

Tôi nhớ quãng thời gian đầu quay lại tôi bị mất thăng bằng với nhiều vấn đề trong showbiz và phim ảnh. Tôi là người thích nghi môi trường sống khá nhanh khi cần thiết nên một thời gian tôi có thể nắm bắt được tinh thần cũng như môi trường.

Việc tên tuổi đã không còn “phủ sóng” mạnh mẽ như ngày nào có khiến Diễm Hằng khó khăn hơn trong việc tìm kiếm các cơ hội để phát triển trong điện ảnh không?

Theo cách tôi nghĩ thì cái gì cũng phải có duyên và sự phù hợp. Trái với sự khó khăn thì tôi lại cảm thấy nhẹ nhàng. Trong tháng 10 tôi có hợp tác với một số bạn diễn nước ngoài sản xuất bộ phim võ thuật 45 phút, một bộ phim chúng tôi muốn đề cao về sức khỏe và hình thể. Thế thì có thể thấy rằng nghề diễn vẫn ưu ái tôi đấy chứ!

Nhiều người ngỡ ngàng khi thấy Diễm Hằng chụp những bộ hình nóng bỏng và gợi cảm đó, phải chăng bạn muốn xây dựng hình tượng mới cho bản thân?

Hình tượng mà tôi muốn gây dựng trong mắt mọi người không đi theo thiên hướng là sexy hay nóng bỏng. Mà cái tôi hướng tới là một hình ảnh khoẻ khoắn, săn chắc và đẹp vừa đủ của một người phụ nữ trưởng thành. Tôi không chủ ý gây dựng hình tượng sexy trong tất cả các bộ ảnh.

Nhưng rõ ràng khách quan mà nói thì việc “khoe” vòng 1, vòng 3 không phải là thế mạnh của Diễm Hằng mà?

Bạn đã xem bộ ảnh của một người phụ nữ trung niên với các nếp nhăn và cô ấy vẫn luôn tự tin với chính mình khi “show” sự thật đấy cho thế giới biết chưa? Vì thế vòng 1 hay 3 không quyết định được cái đẹp tổng thể của người phụ nữ đâu. Tôi muốn ghi lại hình ảnh khi mình còn trẻ và tôi hy vọng mình có thể hoàn thiện hơn cái đẹp về tâm hồn.

Nhắc tới công việc nhiều quá rồi, nói một chút về tình cảm đi. Người đàn ông ngoại quốc mà Diễm Hằng hay chia sẻ trên trang cá nhân có phải bạn trai hiện tại của bạn?

Chúng tôi đang trong thời gian tìm hiểu. Bạn tôi kinh doanh trong lĩnh vưc nhà hàng.

Thấy Diễm Hằng hay chia sẻ những dòng stt hạnh phúc trước mỗi tấm hình chụp chung của 2 người, phải chăng bạn đang “fall in love” lắm?

Status facebook đôi khi tôi cũng viết theo ngẫu hứng thôi ý mà (cười). Dẫu sao thì trước khi chính thức hẹn hò, anh ấy cũng là một người bạn của tôi nữa. Chúng tôi hợp nhau trong suy nghĩ, ăn uống và thái độ sống. Anh ấy à một người đàn ông trưởng thành mà tôi luôn tin tưởng để trao đổi những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.








Diễm Hằng và bạn trai hiện tại. Cô nàng rất hay chia sẻ
những khoảnh khắc hạnh phúc này trên trang cá nhân.

Nói như vậy có phải anh ấy là người giúp đỡ bạn vượt qua những sóng gió trong cuộc sống?

Anh ấy là một người lịch sự và đối xử tốt với mọi người, tôi cũng không ngoại lễ. Ở bên cạnh một người như vậy, tôi luôn có một chỗ dựa tinh thần tốt để nghĩ lạc quan hơn trong công việc và cuộc sống. Vậy nếu nói anh ấy đã giúp tôi vượt qua khủng hoảng thì cũng đúng ở một khía cạnh nào đó.

Có một người bạn trai khá giả, bạn có được quyền “dựa dẫm” vào kinh tế của bạn trai?

Tôi thích sự độc lập về tài chính.

Nhưng nếu nói bạn hoàn toàn tự lập về tài chính thì nghe có chút… khó tin, vì dù sao người đàn ông nào cũng muốn mang lại cho bạn gái mình cuộc sống tốt đẹp mà?

Nghe có vẻ khó tin nhưng tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ, lần mò tất cả những gì có khả năng kiếm được ra tiền từ lúc tôi khó khăn và ngay cả thời gian này. Tôi bán quần áo, bán đồ ăn, làm đồ cưới và bây giờ là làm bánh. Tôi làm tất cả những gì có thể để duy trì cuộc sống và nuôi đam mê, tương lai của mình. Bạn trai tôi mang lại cho tôi những giá trị cao hơn giá trị đồng tiền để tôi được hạnh phúc.



Diễm Hằng đã khi nào nghĩ đến một đám cưới chưa?

Tôi xin được giữ bí mật về điều này nhé.

Cảm ơn Diễm Hằng về những chia sẻ thú vị vừa rồi!

Mask online
Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Đời sống trẻ - 1 ngày, 2 giờ trước

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến...

Đời sống trẻ - 1 ngày, 4 giờ trước

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu chuyện về sự nỗ lực và không từ bỏ...

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!...

Đời sống trẻ - 1 ngày, 8 giờ trước

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Đời sống trẻ - 2 ngày, 20 giờ trước

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn...

Đời sống trẻ - 2 ngày, 23 giờ trước

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy...

Kiến thức - 1 giờ, 22 phút trước

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Chuyện làng sao - 1 giờ, 22 phút trước

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.

 Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Làm đẹp+ - 2 giờ, 31 phút trước

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn ra vào ngày 04/05/2024, tại Hà Nội. Sự kiện...

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Dương Triệu Vũ nói về lý do Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

'Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải...

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

'Đi ngủ đúng vào 3 đêm này, tự rút ngắn tuổi thọ', lời tổ tiên nhắc nhở ngụ ý đêm nào?

Kiến thức - 2 giờ, 11 phút trước

Theo lời người xưa thì đây là những giấc ngủ làm giảm tuổi thọ nhất, nghe lý giải vẫn còn nhiều ý đúng.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Chuyện làng sao - 2 giờ, 11 phút trước

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng 'dễ thở' hơn rất nhiều

Mẹo dùng quạt vừa mát lại ít tốn điện trong mùa hè nóng bức, làm theo sẽ thấy hóa đơn tiền điện...

Làm sao - 4 giờ, 47 phút trước

Không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả. Dưới đây là những mẹo sử dụng quạt điện giúp hóa đơn tiền điện nhà bạn...

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ lễ 30/4 này

3 khu khoáng nóng đẹp như ở Nhật ngay gần Hà Nội, 'chữa lành' cả tâm hồn lẫn sức khỏe dịp nghỉ...

Du lịch Việt - 4 giờ, 48 phút trước

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), khách du lịch ngày càng có xu hướng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch...

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

AI khôi phục lại diện mạo thật của Tây Thi, và cô xứng đáng là một trong tứ đại mỹ nhân!

Kiến thức - 4 giờ, 58 phút trước

Trong suốt lịch sử nhân loại, truyền thuyết đẹp đẽ về Tây Thi luôn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và niềm khao khát của vô số người.

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 4 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ đào nào là tốt nhất? Bạn đã đạt được những phước lành gì trong cuộc đời...

Đời sống số - 4 giờ, 26 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một quả đào mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát...

Kiến thức - 5 giờ, 30 phút trước

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot của Pháp. Số lượng bài chơi phù hợp với...

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo sọc này để trông trẻ trung và thoải mái hơn?

Nếu bạn mặc quá nhiều áo sơ mi và muốn thay đổi sở thích, tại sao không thử qua những chiếc áo...

Thời trang + - 5 giờ, 3 phút trước

Áo kẻ sọc luôn mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động nhất.

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư...

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt dự án lớn trong tương lai gần.

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Kiến thức - 6 giờ, 39 phút trước

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần...

Kiến thức - 6 giờ, 39 phút trước

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột mịn được tạo ra bởi các cơ quan sinh...

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời...

Tóc đẹp - 6 giờ, 39 phút trước

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến rũ đến tóc thẳng trong sáng, phái đẹp có...

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Kiến thức - 6 giờ, 39 phút trước

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ngay cả việc đi lên vạch này cũng...