Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ may mắn đường tài vận, Sửu cẩn thận với tiểu nhân

20:37 04/03/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/3/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý sẽ có những chuyển biến tích cực. Chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh tiến triển tốt, lợi nhuận đều đều.

Tiền tài tăng trưởng khá ổn định, nhiều người còn có lộc bất ngờ. Vận trình của bản mệnh khá suôn sẻ nhưng không vì thế mà bản mệnh lười biếng, ngược lại bản mệnh còn cày cuốc cả ngày nghỉ. Nhiều người có thể thử vận may bằng cách săn hàng giảm giá hoặc mua vé số.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 5/3/2024

Kiếp Tài nhắc nhở tuổi Sửu cẩn thận với tiểu nhân trong công việc, nhất là những bạn mới đi làm. Có điềm cạnh tranh bẩn trong kinh doanh, nên đề phòng kẻ xấu giả mạo ở trên mạng xã hội làm ảnh hưởng tới uy tín của bạn gây dựng bấy lâu nay.

Tương Phá lâm vận, có điềm mất tiền do phá dỡ nhà cửa, sửa sang lại mộ phần, di chuyển tìm mộ thất lạc hoặc cho người khác vay tiền. Bên cạnh đó, Sửu cũng nên là người nắm rõ tài chính trong gia đình để không bị hao hụt tiền bạc, trong gia đạo có người tiêu hoang, quá phóng khoáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Dần

Ngày 5/3 chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ về tài chính đối với những người tuổi Dần. Họ có thể nhận được những cơ hội thăng tiến quan trọng tại nơi làm việc, điều này sẽ giúp mức lương và địa vị thăng hạng.

Ngoài ra, việc những người tuổi Dần tham gia vào các hoạt động đầu tư hoặc quản lý tài chính vào ngày này cũng vô cùng có lợi và những quyết định của thường có thể mang lại những lợi ích không ngờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão không được như ý. Bản mệnh hay vướng phải những tình huống éo le, khó xử, đau đầu. Nếu vượt qua được thời gian thử thách này thì tương lai sắp tới của bản mệnh sẽ vô cùng tươi sáng.

Chuyện tài lộc dễ có thất thoát mà bản mệnh lại phát hiện quá muộn. Nhiều người chỉ cần sai một li là đi cả ngàn dặm, khó lấy lại được tiền. Hôm nay, mọi sự bất cẩn của bản mệnh sẽ phải trả giá bằng tiền mặt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Thìn

Thìn dễ hao tài tốn của, vì vậy bạn cần đặc biệt chú ý đến những dự án đầu tư trong ngày. Việc của bản thân làm chưa xong thì đừng ôm thêm việc của người khác về làm dù thù lao được trả có lớn đến đâu, hôm nay bạn càng tham việc thì càng dễ đánh mất cơ hội lớn.

Tự Hình nhập cục nên tuổi Thìn có tinh thần bất ổn, không cảm nhận được hạnh phúc trong ngôi nhà mình đang ở. Nhiều người ở xa quê cảm thấy tủi thân và u sầu do không tìm được người để chia sẻ tâm trạng, hay bị người khác lợi dụng ăn hiếp, nói những lời khó nghe.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 5/3/2024

Thứ 3 ngày 5/3/2024, Tuổi Tỵ chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, con giáp này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của Tuổi Tỵ trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Ngọ

Là con giáp may mắn nên đường tài vận của tuổi Ngọ rất suôn sẻ. Lộc làm ăn trời cho không dễ dàng mà có được, bản mệnh nên cố gắng để không bỏ lỡ. Bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, biết tiết kiệm thì sau này sẽ ấm no hơn người.

Vận tình duyên của tuổi Ngọ tốt lên là nhờ bản mệnh giỏi ngoại giao, biết đối nhân xử thế. Nhìn chung mọi dự định đều diễn ra suôn sẻ, bản mệnh có thời gian để nghỉ ngơi, hẹn hò. Hôm nay, người trong nhà có thể tụ tập cùng nhau nấu ăn vui đùa để đỡ căng thẳng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Mùi

Kiếp Tài lâm vận nhắc nhở tuổi Mùi phải luôn nghiêm túc và nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn đừng thay mặt bất cứ ai để đưa ra quyết định có ảnh hưởng lớn tới công việc của họ trong thời gian này.

Sự ghen tuông quá đà của bạn có thể sẽ khiến mối quan hệ của bạn và nửa kia gặp rất nhiều rắc rối. May mắn là trong lúc tâm trạng không ổn thì Mùi vẫn còn người thân sát cánh kề bên sẻ chia khó khăn và thấu hiểu cho sự bất thường trong tính cách của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Thân

mọi thứ Tuổi Thân làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Tuổi Thân nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 5/3/2024

Tuổi Dậu có được may mắn hơn người, gom hết may mắn về phía mình. Con giáp này buôn bán đắt khách, lại hay được người lạ ủng hộ. Bản mệnh luôn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, bản thân có thời gian để thư giãn.

Bản mệnh tự tin hơn trong chuyện tiền bạc. Ngày này dễ có lộc ăn uống, mua sắm, quà cáp, bản mệnh cứ hoan hỉ đón nhận. Con giáp này cũng dè dặt hơn trong việc chi tiêu phòng lúc ốm đau, không cần liên lụy nợ nần tới ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Tuất

Tỷ Kiên lâm vận nhắc nhở Tuất đừng tin tưởng bất cứ ai trong ngày này kẻo bị người ta đâm sau lưng lúc nào không biết. Trong công việc, bạn hãy là người quyết định xem mình nên làm gì tiếp theo và đừng lơ là để sau này phải hối tiếc.

Tài lộc cũng bất ổn do Tương Xung cục ám hại. Hôm nay không thích hợp cho việc dấn thân vào bài bạc, đỏ đen, kinh doanh để kiếm tiền. Điềm báo có trộm cắp, cướp giật, khi đi đường nên cất ví tiền và điện thoại cẩn thận, đi ra khỏi nhà thì nên khóa cửa cẩn thận khi không có người trông coi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 5/3/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Tuổi Hợi trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Bù lại đường tài lộc của Tuổi Hợi trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Con giáp này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-532024-tuoi-ngo-may-man-duong-tai-van-s.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-532024-tuoi-ngo-may-man-duong-tai-van-suu-can-than-voi-tieu-nhan-vz88390.html

“Mùng 1 tháng 5 âm lịch, không cho mượn ba thứ kẻo gặp xui xẻo”! 3 thứ không được cho mượn là gì?

“Mùng 1 tháng 5 âm lịch, không cho mượn ba thứ kẻo gặp xui xẻo”! 3 thứ không được cho mượn là...

Đời sống số - 6 giờ, 21 phút trước

Trong giao tiếp giữa các cá nhân, việc mượn đồ là một hành vi phổ biến, đặc biệt là ở các làng quê, việc hàng xóm mượn đồ của nhau lại càng phổ biến...

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/6/2024: Tuổi Dậu gặt hái không ít thành công, Tý chịu nhiều điều xui xẻo

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/6/2024: Tuổi Dậu gặt hái không ít thành công, Tý chịu nhiều điều xui...

Đời sống số - 7 giờ, 14 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp, thứ 5 ngày 6/6/2024.

Mâm cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5/5/2024 đẹp mắt nhất, chuẩn bị đầy đủ sẽ được Tổ tiên ban lộc

Mâm cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5/5/2024 đẹp mắt nhất, chuẩn bị đầy đủ sẽ được Tổ tiên ban lộc

Đời sống số - 10 giờ, 47 phút trước

Không cần quá khéo tay chỉ cần đầy đủ nguyên liệu, hương hoa, phẩm vật là có thể chuẩn bị được mâm cúng Tết Đoan Ngọ 2024 đẹp mắt.

Tại sao bàn thờ cạnh cửa sổ lại bị phạm đại kỵ phong thủy? Nghe Tổ tiên dặn để biết câu trả lời

Tại sao bàn thờ cạnh cửa sổ lại bị phạm đại kỵ phong thủy? Nghe Tổ tiên dặn để biết câu trả...

Đời sống số - 10 giờ, 47 phút trước

Một trong những lý do có thể kể đến là bàn thờ đặt cạnh cửa sổ sẽ bị ánh sáng ngoài trời chiếu vào, bị gió tạt vào làm tổn hại phong thủy.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn chọn giỏ trái cây nào để gửi tặng người thân? Liệu bạn có được đánh giá là người khéo léo trong mắt người thân?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn chọn giỏ trái cây nào để gửi tặng người thân? Liệu bạn có được đánh giá là...

Đời sống số - 10 giờ, 48 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một giỏ hoa quả mà bạn thấy ưng ý nhất để tặng người thân. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nghẹn ngào báo tin tang sự của gia đình, Trương Quỳnh Anh cùng dàn sao Việt chia buồn

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nghẹn ngào báo tin tang sự của gia đình, Trương Quỳnh Anh cùng dàn sao...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Tin buồn của gia đình Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khiến nhiều người xót xa.

Lam Trường tặng vợ kém 17 tuổi xế hộp bạc tỷ

Lam Trường tặng vợ kém 17 tuổi xế hộp bạc tỷ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 40 phút trước

Ca sĩ Lam Trường đã chi mạnh tay để mua quà tặng cho vợ trẻ của mình.

Thổi kèn điêu luyện bản hit của Sơn Tùng, Dương Hoàng Yến khiến tất cả trầm trồ vì quá đa tài

Thổi kèn điêu luyện bản hit của Sơn Tùng, Dương Hoàng Yến khiến tất cả trầm trồ vì quá đa tài

VIDEO - 6 giờ, 41 phút trước

Với làn hơi dài, khỏe khoắn cộng với khả năng thổi kèn điêu luyện, Dương Hoàng Yến đã thể hiện trọn vẹn ca khúc Chắc ai đó sẽ về một cách đầy mượt mà....

Midu đã chịu khoe cận mặt chồng là thiếu gia tập đoàn giàu có trong bộ ảnh cưới ngọt như mía lùi

Midu đã chịu khoe cận mặt chồng là thiếu gia tập đoàn giàu có trong bộ ảnh cưới ngọt như mía lùi...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 41 phút trước

Diễn viên Midu đã chia sẻ bộ ảnh cưới với diện mạo rõ nét của chồng.

“Mùng 1 tháng 5 âm lịch, không cho mượn ba thứ kẻo gặp xui xẻo”! 3 thứ không được cho mượn là gì?

“Mùng 1 tháng 5 âm lịch, không cho mượn ba thứ kẻo gặp xui xẻo”! 3 thứ không được cho mượn là...

Đời sống số - 6 giờ, 21 phút trước

Trong giao tiếp giữa các cá nhân, việc mượn đồ là một hành vi phổ biến, đặc biệt là ở các làng quê, việc hàng xóm mượn đồ của nhau lại càng phổ biến...

Thiều Bảo Trâm gây chú ý với nhan sắc khác lạ giữa nghi vấn dao kéo, nay chủ động công khai bạn trai

Thiều Bảo Trâm gây chú ý với nhan sắc khác lạ giữa nghi vấn dao kéo, nay chủ động công khai bạn...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 13 phút trước

Thiều Bảo Trâm nay chủ động công khai bạn trai khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/6/2024: Tuổi Dậu gặt hái không ít thành công, Tý chịu nhiều điều xui xẻo

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/6/2024: Tuổi Dậu gặt hái không ít thành công, Tý chịu nhiều điều xui...

Đời sống số - 7 giờ, 14 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp, thứ 5 ngày 6/6/2024.

Gà luộc trực tiếp trong nước, bảo sao vừa dai vừa tanh! Muốn da giòn thịt mềm thì phải làm đủ 3 bước sau

Gà luộc trực tiếp trong nước, bảo sao vừa dai vừa tanh! Muốn da giòn thịt mềm thì phải làm đủ 3...

Địa chỉ ăn ngon - 10 giờ, 40 phút trước

Điều tôi muốn chia sẻ với các bạn hôm nay là: “Gà luộc luộc trực tiếp trong nước, chẳng trách là già và tanh!” Nếu bạn muốn da giòn và thịt mềm thì 3...

Mâm cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5/5/2024 đẹp mắt nhất, chuẩn bị đầy đủ sẽ được Tổ tiên ban lộc

Mâm cúng Tết Đoan Ngọ mùng 5/5/2024 đẹp mắt nhất, chuẩn bị đầy đủ sẽ được Tổ tiên ban lộc

Đời sống số - 10 giờ, 47 phút trước

Không cần quá khéo tay chỉ cần đầy đủ nguyên liệu, hương hoa, phẩm vật là có thể chuẩn bị được mâm cúng Tết Đoan Ngọ 2024 đẹp mắt.

Tại sao bàn thờ cạnh cửa sổ lại bị phạm đại kỵ phong thủy? Nghe Tổ tiên dặn để biết câu trả lời

Tại sao bàn thờ cạnh cửa sổ lại bị phạm đại kỵ phong thủy? Nghe Tổ tiên dặn để biết câu trả...

Đời sống số - 10 giờ, 47 phút trước

Một trong những lý do có thể kể đến là bàn thờ đặt cạnh cửa sổ sẽ bị ánh sáng ngoài trời chiếu vào, bị gió tạt vào làm tổn hại phong thủy.

Đi khám sức khỏe ở tuổi U60, tôi tự hào khoe ngày nào cũng đi bộ 1 giờ sau bữa tối, ai ngờ bị bác sĩ 'mắng'

Đi khám sức khỏe ở tuổi U60, tôi tự hào khoe ngày nào cũng đi bộ 1 giờ sau bữa tối, ai...

Chăm sóc sức khỏe - 10 giờ, 47 phút trước

Tự tin rằng thói quen đi bộ sau khi ăn là tốt cho sức khỏe nhưng người đàn ông dưới đây đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ khi bác sĩ chỉ ra tác...

Phụ nữ càng tàn nhẫn ở ba khía cạnh này thì đàn ông càng coi bạn như báu vật

Phụ nữ càng tàn nhẫn ở ba khía cạnh này thì đàn ông càng coi bạn như báu vật

Yêu - 10 giờ, 48 phút trước

Nhiều người so sánh phụ nữ với nước. Họ cho rằng phụ nữ phải dịu dàng như nước thì mới lấy được lòng đàn ông. Tuy nhiên, ở ngoài đời, những người phụ nữ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn chọn giỏ trái cây nào để gửi tặng người thân? Liệu bạn có được đánh giá là người khéo léo trong mắt người thân?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn chọn giỏ trái cây nào để gửi tặng người thân? Liệu bạn có được đánh giá là...

Đời sống số - 10 giờ, 48 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một giỏ hoa quả mà bạn thấy ưng ý nhất để tặng người thân. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu...

Hành động sơ xuất của con khi thi lớp 10, khiến phụ huynh phải 'cầu cứu' trong group hơn 220k follow! Bài học cho các thí sinh mùa thi

Hành động sơ xuất của con khi thi lớp 10, khiến phụ huynh phải 'cầu cứu' trong group hơn 220k follow! Bài...

Đời sống trẻ - 11 giờ, 7 phút trước

Mới đây, một vị phụ huynh đã đăng tải bài viết trong nhóm phụ huynh có hơn 220k thành viên nhằm mục đích tìm kiếm sự giúp đỡ cho con mình.

Mùng 1 tháng 5 âm lịch thắp hương vào khung giờ nào đẹp nhất?

Mùng 1 tháng 5 âm lịch thắp hương vào khung giờ nào đẹp nhất?

Đời sống số - 11 giờ, 10 phút trước

Chuyên gia phong thủy cho rằng, để lựa chọn giờ cúng mùng 1 phù hợp với thời gian rảnh của gia đình thì gia chủ có thể tham khảo khung giờ này.

Sau ngày 6 tháng 6, ba con giáp sẽ xoay chuyển tình thế và mang lại vận may dồi dào, tha hồ đếm tiền sái tay

Sau ngày 6 tháng 6, ba con giáp sẽ xoay chuyển tình thế và mang lại vận may dồi dào, tha hồ...

Đời sống số - 12 giờ, 40 phút trước

Sau ngày 6 tháng 6, những điều tốt lành sẽ đến theo từng cặp, quý nhân sẽ đến thăm bạn, tài lộc sẽ vào nhà và ba con giáp sẽ đạt được nhiều điều....

Tại sao đầu tỏi không nảy mầm ở siêu thị mà vài ngày sau khi mua về nhà lại nảy mầm?

Tại sao đầu tỏi không nảy mầm ở siêu thị mà vài ngày sau khi mua về nhà lại nảy mầm?

Kiến thức - 12 giờ, 40 phút trước

Đối với nhiều người, đặc biệt là những ai thường xuyên nấu ăn, tỏi là một gia vị không thể thiếu trong bếp. Không chỉ giúp khử mùi tanh mà còn làm tăng hương...

Từ tháng 6/2024: 6 trường hợp sẽ bị thu hồi GPLX, nếu vi phạm điều này sẽ không được cấp bằng trong 5 năm

Từ tháng 6/2024: 6 trường hợp sẽ bị thu hồi GPLX, nếu vi phạm điều này sẽ không được cấp bằng trong...

Kiến thức - 12 giờ, 40 phút trước

Người có hành vi vi phạm phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và không được cấp giấy phép lái xe trong thời hạn 5 năm, đó là một trong những quy định mới...

Ba loại nước yêu thích của cây lưỡi hổ, không phải tốm kém tiền mà lá vẫn xanh và nhiều nụ đâm chồi!

Ba loại nước yêu thích của cây lưỡi hổ, không phải tốm kém tiền mà lá vẫn xanh và nhiều nụ đâm...

Kiến thức - 12 giờ, 41 phút trước

Khi trồng cây lưỡi hổ, bạn nên sử dụng loại nước để tưới sẽ giúp cây xanh tốt và có nhiều chồi.

Tuyệt đối không làm 4 việc này sau khi ăn tối để tránh nguy cơ đột quỵ, hãy cẩn thận, nó liên quan đến tính mạng đấy!

Tuyệt đối không làm 4 việc này sau khi ăn tối để tránh nguy cơ đột quỵ, hãy cẩn thận, nó liên...

Chăm sóc sức khỏe - 12 giờ, 41 phút trước

Hãy ghi nhớ 4 việc tránh làm sau khi ăn tối nhằm hạn chế tối đa các mối nguy đối với cơ thể, đặc biệt là nguy cơ đột quỵ xảy ra.