Những nữ diễn viên lộ vòng một gây bão làng phim Việt

17:01 30/07/2013

Lộ vòng 1 của diễn viên nữ đang là một chiêu PR khá hiệu quả của làng phim Việt trong thời gian gần đây.

Chi Pu trong phim Thần tượng

Thần tượng là dự án phim đầu tay của vợ chồng đạo diễn Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh, qui tụ dàn sao trẻ và tài năng như Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Vĩnh Thuỵ, Phạm Quỳnh Anh, Chí Tài, Phương Thanh, Quang Thắng…Đặc biệt dự án này còn qui tụ nhiều hot girl, hot teen hai miền Nam Bắc như Chi Pu, Cường Seven, Harry Lu…

Là một hot girl đình đám nhất hiện nay chính vì thế sự tham gia của Chi Pu vào dự án điện ảnh này nhận được nhiều kì vọng và sự chú ý của khán giả. Có lẽ chính vì thế nên cô cũng làm một “con bài” chủ lực để Quang Huy PR cho phim của mình.

Mới đây một tấm ảnh lộ ngực của Chi Pu phát tán lên mạng ngay lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao. Vốn đã quen với hình ảnh trong sáng, thân thiện và dễ gần chính vì thế sự “đột phá” này đã khiến nhiều fan của Chi Pu khá sock và thất vọng. Thậm chí nhiều người còn ném đá cô không thương tiếc.

Màn ảnh việt,Phim Việt,Cảnh nóng phim việt,Chi Pu,Angela Phương Trinh

Màn ảnh việt,Phim Việt,Cảnh nóng phim việt,Chi Pu,Angela Phương Trinh
Hình ảnh Chi Pu lộ ngực gây xôn xao khi tham gia một cảnh quay trong phim mới

Tuy nhiên cũng ngay sau đó hot girl sinh năm 1993 này đã lên tiếng cho rằng tấm hình lộ ngực mới được phát tán kia là do cô bị chụp trộm và đây hoàn toàn không phải chủ đích của bản thân Chi Pu cũng như đoàn làm phim.

Về phía đạo diễn Quang Huy, anh cũng khẳng định đây là một sự cố không mong muốn và gửi lời xin lỗi đến Chi Pu cũng như giới truyền thông.

Mặc dù cả Chi Pu và Quang Huy đều khẳng định đây là sự cố ngoài ý muốn nhưng vẫn có í kiến cho rằng đây là một siêu “dùng ngực” PR của đoàn làm phim Thần tượng. Dù mang lại nhiều ý kiến trái chiều nhau nhưng rõ ràng sau sự cố này không thể phủ nhận dự án phim đầu tay của Quang Huy đã thu hút được sự chú ý đáng kể.

“Siêu vòng một” Hoàng Oanh trong Bẫy cấp 3

Bẫy cấp 3 là phim kinh dị thứ 2 của Lê Văn Kiệt sau Ngôi nhà trong hẻm. Bộ phim này cùng số phận với Bụi đời Chợ Lớn đã không qua được “ải” kiểm duyệt của Hội đồng duyệt phim Quốc gia.

Mặc dù không được ra rạp song suốt một thời gian Bẫy cấp 3 hâm nóng các diễn đàn phim, các trang mạng và mạng xã hội bởi những chiêu PR khá hoàn hảo. Trong đó không thể không kể đến chiêu “khoe ngực” của nữ chính Hoàng Oanh – thí sinh từng gây sốt tại VNNTM 2010 bởi vòng một quá khổ, vượt cả Elly Trần và Thủy Top.

Màn ảnh việt,Phim Việt,Cảnh nóng phim việt,Chi Pu,Angela Phương Trinh
Hoàng Oanh là chiêu câu kéo hot nhất của Bẫy cấp 3.

Không hề dấu giếm ý định dùng vòng một của Hoàng Oanh để làm công cụ đắc lực PR dự án điện ảnh này, đoàn làm phim Bẫy cấp 3 đã chủ động liên tục tung ra những bộ ảnh gây tò mò khán giả, trong đó vòng một của Hoàng Oanh được khai thác triệt để. Đặc biệt hơn, Bẫy cấp 3 đã táo bạo tung  ra một clip tắm nude của kiều nữ này và đã ngay lập tức gây xôn xao trong dư luận. Chiêu PR hiệu quả này đã khiến Bẫy cấp 3 nhận được sự chú ý lớn trong dư luận xã hội. Tuy vậy bộ phim này đã không qua được cửa kiểm duyệt vì nhiều yếu tố bạo lực và sex.

Tuy không được ra rạp song bộ phim này cũng có thể coi là một “sản phẩm” thành công với riêng bản thân Hoàng Oanh vì đã khiến tiếng tăm của cô “nổi như cồn” và từ đó cô cũng được biết đến với biệt danh “người đẹp ngực khủng”.

Phạm Linh Đan trong Chơi vơi

Phạm Linh Đan, nữ diễn viên Pháp gốc Việt từng giành giải Cesar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2006, đã có những cảnh lộ ngực khá táo bạo khi tham gia Chơi vơi, bộ phim nhựa thứ 2 của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sau Sống trong sợ hãi.

Bộ phim xoay quanh mối tình đồng tính của của Cầm (Linh Đan thủ vai) và Duyên (Hải Yến đóng) cùng những mối quan hệ bên lề khá rắc rối. Từng gây sốt với những cảnh nóng và lộ da thịt trong Sống trong sợ hãi nên đạo diễn Bùi Thạc Chuyên tiếp tục lấy sex làm gia vị và “phương tiện câu khách” choChơi vơi.

Màn ảnh việt,Phim Việt,Cảnh nóng phim việt,Chi Pu,Angela Phương Trinh
Pha lộ ngực đầy nghệ thuật của Linh Đan và Hải Yến

Khai thác yếu tố sex khá nghệ thuật và tinh tế, ngay khi chưa ra mắt, Chơi vơi đã gây được sự chú ý với khán giả và giới truyền thông khi liên tục rò rỉ những hình ảnh khá nóng và gây tò mò, đặc biệt là cảnh nóng lộ ngực khá táo bạo khi tắm của Linh Đan và Hải Yến. Đoàn làm phim cũng liên tục lên báo và tiết lộ nhiều chi tiết về cảnh nóng trong phim. Hai chiêu PR hiệu quả này đã khiến Chơi vơi nhận được sự chú ý suốt quá trình quay và làm hậu kì.

Đến khi ra mắt, những cảnh nóng trong phim, đặc biệt là của Linh Đan và Hải Yến, đã góp phần tạo nên thành công vang dội của Chơi vơi. Có thể nói đây là một trong những bộ phim nghệ thuật Việt khai thác yêu tố sex thành công và tinh tế nhất mà không mang lại sự phản cảm. Tác giả Stephen Holden đã bình luận về Chơi vơi trên tờ New York Time: “Chơi vơi là sự thăm dò tinh tế và u sầu những cảm giác bất an về tình ái và sự thức nhận đầy hoang mang”.

Ngọc Hiền trong Không cân sức

Không cân sức là phim điện ảnh gây được tiếng vang hiếm hoi trong sự nghiệp diễn viên khá lận đận của Kanhee Ngọc Hiền. Đây cũng là một trong những bộ phim tâm lí xã hội cộp mác 18+ nhận được sự chú ý lớn từ phía truyền thông và khán giả.

Là một tác phẩm thuộc dòng phim tâm lí – xã hội – hình sự nhưng Không cân sức tràn ngập những cảnh nóng bỏng giữa Ngọc Hiền, Quốc Cường và Hàn Thái Tú. Ngay trước khi ra rạp, bộ phim này đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ bởi những hình ảnh nóng bỏng rò rỉ trong suốt quá trình quay. Tuy vậy sock nhất trong quá trình quảng bá của Không cân sức phải kể đến tấm poster chính thức với tấm lưng trần lộ vòng một hấp dẫn của nữ chính Ngọc Hiền. Sự táo bạo của nhà sản xuất khi đưa hình ảnh này lên poster đã nhận được sự phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ và truyền thông.

Màn ảnh việt,Phim Việt,Cảnh nóng phim việt,Chi Pu,Angela Phương Trinh
Ngọc Hiền trong Không cân sức và poster của phim.

Nhìn nhận lại nội dung của Không cân sức có thể khẳng định đây không phải là một bộ phim xuất sắc về cốt truyện, bố cục và diễn xuất của diễn viên. Tuy nhiên chiêu PR “lộ ngực” hiệu quả của nhà sản xuất đã giúp bộ phim này tạo được hiệu ứng đám đông tốt và thu về doanh thu khá.

Mặc dù cách thức PR này được coi chiêu câu khách và không xứng đáng với một dự án phim được đầu tư nhiều như “bom tấn”. Nhưng có thể khẳng định, nó chính là chiêu quảng bá cứu cánh cho một sản phẩm còn thiếu sót khá nhiều về nội dung và hình thức như Không cân sức. Và chính nó cũng là một điểm nhấn hiếm hoi trong nghiệp diễn nhiều chông chênh và lận đận của Ngọc Hiền.

Angela Phương Trinh trong Biết chết liền

Biết chết liền tiếp tục là một bộ phim hài – kinh dị mang đậm chất… nhảm của đạo diễn “bạc tỷ” Lê Bảo Trung. Mặc dù có dàn diễn viên khá ăn khách là những ngôi sao Hạng A của Vbiz như Trang Trần, Angela Phương Trinh, hai thành viên nhóm V.Music, Chí Tài… song Biết chết liền cũng vẫn phải vận dụng đến chiêu quảng “lộ ngực” để câu kéo sự chú ý của truyền thông và khán giả trước khi lên sóng.

Và “con bài” chủ lực để câu kéo truyền thông của Biết chết liền chính là Angela Phương Trinh – nữ hoàng tuổi teen rắc rối của Vbiz. Ngoài những cảnh “đụng chạm” và tình tứ khá… thô với Sơn Ngọc Minh và Lilly Luta, Angela Phương Trinh không ngại lộ ngực để quảng bá cho phim mới của mình bằng một cảnh tắm khá táo bạo và nóng bỏng. Và tất nhiên chiêu câu khách này đã tỏ ra hiệu quả trông thấy khi khắp các diễn đàn, trang mạng bàn tán về Biết chết liền và trông đợi ngày ra rạp.

Màn ảnh việt,Phim Việt,Cảnh nóng phim việt,Chi Pu,Angela Phương Trinh
Pha lộ ngực khi tắm của Phương Trinh được coi là chiêu quảng bá thành công nhất
trước khi ra rạp của Biết chết liền.

Tất nhiên ai cũng phải thừa nhận rằng Biết chết liền không phải là một bộ phim… quá dở. Tuy nhiên sự thiếu logic và vô lí trong nhiều tình tiết vẫn khiến nhiều khán giả khó tính không ngại gắn mác rằng đây là một bộ phim nhảm, thậm chí… thảm họa. Nhưng Biết chết liền vẫn là một bộ phim thành công về mặt doanh thu và kết quả đó đến khá nhiều từ chiêu PR lộ ngực của “nữ hoàng thị phi” Angela Phương Trinh.

Để một bộ phim điện ảnh thành công, quá trình quảng bá trước khi ra rạp đóng vai trò quan trọng. Nếu như ở Hollywood và những nền điện ảnh phát triển, quá trình quảng bá này diễn ra lâu dài và bài bản thì ở Việt Nam nó vẫn chưa thật sự có chiều sâu và chuyên nghiệp.

Tư duy ăn xổi còn ảnh hưởng khá lớn đến các êkip làm truyền thông cho phim, từ đó câu kéo sự chú ý của truyền thông và khán giả bằng cảnh nóng, thậm chí là lộ ngực của nữ chính là một chiêu trò quảng bá, mặc dù khá rẻ tiền và bị ném đá, nhưng vẫn được sử dụng triệt để trong nền điện ảnh Việt Nam thời gian gần đây.

Dù bị ném đá khá nhiều nhưng không thể phủ nhận đây là một chiêu PR khá hiệu quả, thậm chí là cứu cánh của cả một bộ phim, là điểm nhấn giúp nhà sản xuất thu về được lợi nhuận. Chính vì thế xem ra, chiêu quảng bá này sẽ vẫn tiếp tục nở rộ trong tương lai gần.

Theo Baodatviet.vn
Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 4 ngày, 24 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 11 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 37 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 2 giờ, 37 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 2 giờ, 54 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 10 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 11 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 4 giờ, 45 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 10 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 13 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 12 giờ, 36 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 12 giờ, 40 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 12 giờ, 46 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 13 giờ, 48 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.

 Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc những ngày cuối thai kì gây chú ý

Hà Anh tung bộ ảnh bầu bí ở tuần 35: Ái nữ đầu lòng hôn bụng mẹ cực tình cảm, sắc vóc...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 50 phút trước

Hà Anh vẫn rất xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì.

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 52 phút trước

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi dụng Harry Lu.

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 19 phút trước

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự nghiệp của cô hiện sa sút thảm hại.

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 20 phút trước

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới.

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Hotgirl, hotboy - 15 giờ, 12 phút trước

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm nhìn những "bộ cánh" đặc sắc, phá cách qua...