Kết thúc lấp lửng, fan Tuổi Thanh Xuân ngờ vực phim sẽ có phần 2

08:32 24/04/2015

Ngay khi kết thúc tập cuối cùng, bộ phim Forever Young – Tuổi Thanh Xuân đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ phía khán giả và cư dân mạng.

Những khán giả cùng đồng hành với bộ phim Forever Young – Tuổi Thanh Xuân suốt thời gian qua có lẽ khó mà hài lòng được với kết thúc mở của bộ phim. Sau bao ngày tháng trông chờ, hi vọng, vun vén, cuối cùng khán giả bộ phim đã phải đón nhận cái kết quá hụt hẫng và phũ phàng: Linh (Nhã Phương) quyết định không chọn ai trong hai chàng trai Junsu (Kang Tae Oh) và Khánh (Hồng Đăng). Sau khi tập 36 vừa dứt, trên trang fanpage của phim lập tức nổ ra nhiều phản ứng khác nhau. Đa phần người xem tỏ ra bức xúc với nhiều lời cảm thán: "Uổng công mấy tháng trời xem phim", "Một cái kết nhạt nhẽo cho một bộ phim lãng xẹt", "Em xin lỗi chứ cái kết nhạt toẹt"...

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh

Mở đầu tập 36, sau khi nói chia tay với Junsu, vì quá đau đớn mà Linh không thể đứng vững. Khánh đã phải đưa cô về. Junsu và Sung Jae (Lee Kyu Bok) đã nói chuyện với nhau sau cuộc gặp với Linh tại đám cưới củaMai (Kim Tuyến) và Ji Yong (Shin Jae Ha). Sung Jae nhận ra rằng trong suốt 5 năm qua, dù Junsu chưa từng bao giờ nhắc đến Linh, tỏ ra đã quên hết mọi chuyện nhưng thực sự lại không như vậy.

Junsu nói với Sung Jae: “Hóa ra, tớ chưa từng quên cô ấy. Linh nói khi ở bên tớ, cô ấy không thấy hạnh phúc. Chính cậu cũng nói là tình yêu của tớ và Linh chỉ toàn nước mắt và cãi vã. Nếu đã là duyên phận, thì không cần cố gắng thì mọi chuyện vẫn sẽ suôn sẻ. Nhưng tớ nghĩ không phải như vậy, chuyện gì muốn thành công cũng cần có sự cố gắng. Trong tình yêu, thì cần cả hai người nỗ lực cùng nhau, một khi đã không muốn nỗ lực nữa, thì cũng là lúc tình yêu sẽ kết thúc…”.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh

Trong cuộc nói chuyện với cô bạn gái thân, Linh cũng thể hiện việc muốn quên và chấm dứt mối tình với Junsu. Linh cho biết Khánh là một người đàn ông bao dung, anh chưa từng cáu giận mà luôn cảm thông với cô. Linh nhớ lại khoảng thời gian khi còn học ở bên Hàn Quốc, nhớ lại những lần cãi vã với Junsu, thời gian qua đi, cô dần cảm thấy quý mến và dành tình cảm cho Junsu.

Linh cũng cho biết khi hai người đi chơi ở Đà Nẵng là khoảng thời gian cô không thể quên được. Nhưng giờ Linh tự cho rằng bản thân cần lý trí mà không được dựa vào cảm xúc, không được yếu đuối. Cô không thể bỏ mọi thứ để sang Hàn Quốc, không thể khiến bố mẹ cảm thấy thất vọng. Việc Linh rời xa Junsu vì cô cũng không lường được Junsu là một ngôi sao nổi tiếng và là một vì sao cô không thể với tới được. Linh nghĩ rồi có lúc nào đó cô sẽ phải ân hận vì quyết định này vì cô rất yêu anh, nhưng cô sẽ cố gắng làm tất cả để quên.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh

Linh đến chùa cầu an và chủ động hẹn gặp Khánh. Đây cũng là nơi hai người vô tình gặp lại nhau sau 5 năm. Linh cho biết cô không muốn làm Khánh đau khổ thêm nữa, cô cảm ơn anh đã chăm sóc và quan tâm đến mình trong thời gian vừa qua. Linh muốn bắt đầu lại từ đầu với Khánh và coi như đây là lần đầu tiên hai người gặp lại nhau.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh

Bạn thân của Linh đã gửi cho Junsu hộp đồ lưu giữ những kỷ vật tình yêu của hai người. Khi nhìn thấy hộp đồ này, Junsu đã nghĩ rằng việc Linh gửi lại anh những món đồ này là vì cô đã quyết định dứt khoát muốn chia tay. Junsu chạy đến trước nhà Linh, tay cầm hộp đựng tất cả những vật kỷ niệm của hai người mà Linh lưu giữ. Anh gọi điện cho cô và nói trong nước mắt: "Anh có thể bỏ tất cả vì em. Anh không cần làm ca sỹ cũng được. Anh ở đây cũng được. Em hãy nói cho anh biết đi, anh làm như thế có được không?" Đáp lại lời anh là câu từ chối của Linh: "Junsu, thời gian trôi qua rồi. Em nghĩ là... mình quên nhau đi. Anh hãy sống ở Hàn Quốc thật tốt nhé". Không thể làm gì, Junsu để hộp đồ kỷ niệm ở cửa và thất thểu bỏ đi.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh

Người anh đến gặp chính là đạo diễn Khánh, tình địch của mình. Đây cũng là lần đầu tiên hai người thẳng thắn nói chuyện với nhau. Junsu đau đớn khi cho rằng giữa anh và Linh đã kết thúc. Junsu nói với Khánh: "Tôi từng tin chắc chắn sẽ gặp lại cô ấy nhưng lúc này có lẽ đã kết thúc thật rồi. Lần đầu tiên tôi nhận ra Linh cũng cười khi ở bên anh, Linh đã nói cô ấy cảm thấy an toàn khi ở bên anh nên tôi luôn tự trách mình vì sao đã làm Linh thấy không hạnh phúc. Linh nói thời gian trôi qua, mọi thứ sẽ ổn, 5 năm, 10 năm nữa trôi qua, ký ức sẽ nhạt phai, nhưng dù thời gian bao lâu thì tình yêu của tôi dành cho Linh sẽ không mất đi, dù Linh đã chọn anh thì chuyện tôi với cô ấy yêu nhau sẽ không bao giờ thay đổi".

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh

Khi họ nói chuyện với nhau thì những kỷ niệm giữa ba người bỗng ùa về. Khánh nhớ lại những khoảnh khắc hồi còn ở Hàn Quốc, Linh đã thích Junsu như thế nào. Cô đã sẵn sàng bỏ anh lại ven đường để nhảy lên xe đi chơi cùng Junsu. Cô cũng bỏ quên anh ở trước cửa rạp chiếu phim, để ở bên Junsu. Có lẽ anh đã hiểu ra: tình yêu không thể khiên cưỡng, nhất là nghe những câu nói của Junsu: "Tôi đã từng khóc, từng cười cùng cô ấy, cho dù là cảm xúc nào đi nữa thì tôi cũng không bao giờ hối hận, tình yêu và tuổi trẻ của tôi đã dành cho Linh, tôi lo Linh sẽ khóc khi ở một mình và đau lòng khi Linh không hạnh phúc".

Trong buổi họp báo ra mắt phim, Junsu một lần nữa thể hiện ca khúc From my heart. Khi nhìn thấy ánh mắt mà Linh và Junsu dành cho nhau, Khánh đã hiểu ra mọi chuyện. Anh đã chia sẻ ý nghĩa về cái kết của phim, đồng thời đó cũng chính là lời Khánh muốn nói với Linh và Junsu: “Tình yêu luôn đến khi ta không ngờ đến, tình yêu đến như duyên phận, khiến ta hạnh phúc như có cả thế giới, và tình yêu luôn khiến chúng ra rơi vào tuyệt vọng. Nhưng dù hạnh phúc hay khổ đau thì tất cả chúng ta đều không hối hận vì đã yêu, điều quan trọng nhất không phải ta đã chọn ai mà ta đã yêu như thế nào. Tình yêu đơn phương, tình yêu có sự hi sinh, tình yêu có cả hai người, tất cả đều đáng trân trọng, bởi quan trọng nhất chúng ta đã nhận ra sự thật tình yêu tha thiết dành cho nhau”.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh
Cho đến cuối phim, Khánh với ghi lại chút điểm với khán giả khi công bố cái kết của Moonlight Sonata
cũng chính là cái kết của tuổi Thanh Xuân.

Khi Linh đến tặng Hoa cho Khánh và Junsu, Khánh đã bất ngờ giới thiệu Linh là bạn gái của Junsu trước các phóng viên. Anh cũng nhắc lại những kỷ niệm đẹp, những kỷ niệm về tuổi trẻ, tuổi thanh xuân đã có cùng với những người bạn Việt Nam và Hàn Quốc. Dù đã có những chuyện gì xảy ra đi nữa, nhưng điều cuối cùng còn đọng lại vẫn là những ký ức đẹp nhất, trong sáng nhất về tình bạn của mọi người.

Cũng có người bày tỏ lời cảm ơn tới đạo diễn Tuổi Thanh Xuân vì đã để Khánh xử lý tình huống như vậy. Anh cho biết Junsu sang Việt Nam đóng phim chính là để tìm Linh. Không những thế, cô còn là bạn thân của anh. Với tuyên bố này, coi như Khánh chính thức rút lui khỏi câu chuyện tình tay ba rắc rối kéo dài gần như suốt bộ phim.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh

Junsu và Miso (Shin Hae Sun) cũng đã chính thức làm lành với nhau. Họ vẫn là những người bạn thân, không có gì có thể chia cắt sau 10 năm chơi với nhau. Thực sự cũng nhiều người mủi lòng khi thấy Miso hỏi Junsu: "Nếu cậu không gặp Linh trong đời, liệu cậu có yêu tớ không?". Tuy nhiên, câu trả lời hài hước của Junsu, thực sự không thể không làm Miso mỉm cười: "Chơi với nhau 10 năm rồi, sao có thể yêu nhau được. Cậu thử yêu Sung Jae xem?". Trong cuộc nói chuyện này, Junsu cũng khẳng định với Miso tình yêu không hề thay đổi của anh dành cho Linh: "Nếu Linh cần thời gian suy nghĩ thì tớ có thể chờ, chờ bao lâu cũng được... Linh chắc chắn sẽ quay lại. Tớ không dễ dàng từ bỏ đâu". Với câu nói lấp lửng này, nhiều người nghi ngờ Tuổi Thanh Xuânsẽ tiếp tục còn có tiếp phần 2 để giải quyết dứt điểm chuyện tình tay 3 giữa những nhân vật chính.

Tuổi Thanh Xuân, Forever Young, Nhã Phương, Kang Tae Oh
Với lời thoại lấp lửng của Junsu ở tập cuối, nhiều khán giả mơ hồ đoán rằng Tuổi Thanh Xuân
sẽ còn có phần 2.

Như vậy, bộ phim Tuổi Thanh Xuân đã chính thức kết thúc. Vào cuối tập 36, hai diễn viên chính của phim là Kang Tae Oh và Nhã Phương cũng đã có những lời nhắn gửi đến khán giả. Kang Tae Oh cho biết dù kết thúc phim có thể sẽ không làm hài lòng được tất cả mọi người nhưng "điều quan trọng nhất là tất cả chúng ta đã có một khoảng thời gian đầy cảm xúc với Linh, Junsu, Khánh và các nhân vật khác. Biết đâu chúng ta sẽ gặp lại nhau trong phần 2 của phim". Trong khi đó, Nhã Phương gửi lời cảm ơn đến Kang Tae Oh đã hỗ trợ cho cô rất nhiều trong thời gian làm việc cùng nhau.

Theo Baodatviet.vn
Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 4 ngày, 24 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn...

Kiến thức - 55 phút trước

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E, không cholesterol và ít carbohydrate có thể mang lại...

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội...

Đời sống trẻ - 55 phút trước

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng mặt.

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao...

Chuyện làng sao - 56 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi. Nam ca sĩ Quang Bình từng là huyền thoại...

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee...

Truyền hình - 56 phút trước

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Chuyện làng sao - 56 phút trước

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.

 Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Chăm sóc sức khỏe - 1 giờ, 22 phút trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình) nổi lên như...

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ...

Đời sống trẻ - 2 giờ, 48 phút trước

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di truyền, chăm sóc cá nhân và một nền văn...

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy......

Kiến thức - 2 giờ, 6 phút trước

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng tấm kính trong suốt để ngăn cách giữa phòng...

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 21 phút trước

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Đúng ngày sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên có động thái đặc biệt liên quan đến đối phương

Chuyện làng sao - 2 giờ, 22 phút trước

Kỳ Duyên đã bất ngờ thả tim vào bài đăng của Minh Triệu.

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Thiều Bảo Trâm bênh vực nửa kia khi cư dân mạng nói điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 22 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm có động thái gây chú ý sau khi bị phát hiện hẹn hò bạn trai kém tuổi.

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng,...

Đời sống số - 4 giờ, 56 phút trước

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ, không cần phải lo lắng về tiền bạc. Một...

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại...

Kiến thức - 4 giờ, 13 phút trước

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư...

Tin trong ngày - 4 giờ, 21 phút trước

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự kiến cho công trình vào khoảng 4.810 tỷ đồng....

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 24 phút trước

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt được tác dụng này? Trên thực tế, để đạt...

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Xài gì - 12 giờ, 48 phút trước

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn tiền điện ở gia đình bạn trong mùa hè....

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện...

Đời sống số - 12 giờ, 51 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con...

Kiến thức - 12 giờ, 57 phút trước

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng ta đã quen với tiếng kêu như vậy và...

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Chuyện làng sao - 13 giờ, 59 phút trước

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.