Màu sắc mùa xuân rất hoàn hảo cho trang phục! Chỉ cần mặc áo len + váy và quần dài là mọi bộ trang phục sẽ trông thật nữ tính

11:11 10/03/2024

Đó là mùa mà mọi thứ đều hồi sinh, ngay cả không khí cũng thư thái và tươi sáng, ai cũng cần ăn mặc theo dịp, những loại quần áo mùa đông nặng nề, buồn tẻ và nhàm chán nên được thay thế bằng những bộ quần áo mùa đông tươi mới, tươi sáng, ngọt ngào, nhẹ nhàng và nhiều màu sắc sặc sỡ.

Nó tươi tắn và nhanh nhẹn hơn, lãng mạn và nhẹ nhàng hơn, có thể thể hiện tốt hơn sự quyến rũ của mình và có thể dễ dàng mặc trang phục tràn đầy sức sống và sang trọng.

Hãy cùng điểm qua những bộ trang phục mùa xuân đầy màu sắc của các blogger thời trang và xem liệu có yếu tố, mẹo phối đồ nào mà chúng ta có thể học hỏi trong cuộc sống hàng ngày hay không. Một chiếc áo len dệt kim + váy và quần dài là đủ, mỗi bộ trang phục đều rất nữ tính và có thể nâng trang phục của chúng ta lên một tầm cao mới.

1. Độ sáng và độ bão hòa màu chưa cao

Mặc dù mùa xuân đòi hỏi mọi người phải chọn một số phong cách tươi mới hơn, thông minh hơn và tươi sáng hơn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chọn những màu sáng và màu huỳnh quang có độ sáng và độ bão hòa cao, những màu như vậy có yêu cầu cực kỳ cao về màu da và khí chất, điều đó không hề dễ dàng. để kiểm soát, nhưng những món đồ nhiều màu sắc với độ sáng và độ bão hòa không quá cao sẽ thuận lợi hơn cho việc thể hiện sự quyến rũ nhẹ nhàng của chúng ta.

thời trang, trang phục mùa xuân

2. Màu sắc vang lên xuống tăng thêm phong cách thời trang

Trong việc ăn mặc, độ vang và sự kết hợp của màu sắc cũng rất quan trọng, ngay cả một số kiểu dáng, thiết kế đơn giản và cơ bản nhất cũng thường có thể khiến mắt người ta tỏa sáng ngay lập tức bằng cách sử dụng phương pháp tiếng vang màu, và khiến chúng trông đầy tinh tế.

Ví dụ: màu quả mọng này mang hơi hướng cổ điển, trắng và thời trang. Blogger này đã chọn sự kết hợp màu trắng trẻ trung và trẻ trung, ngọt ngào và khí chất, một chiếc áo phông trắng với áo len cổ chữ U màu quả mọng và một chiếc áo sơ mi cổ chữ U màu quả mọng. Váy chữ A màu trắng ở phần thân dưới, thông minh và lãng mạn, đi giày cùng màu với áo len dệt kim, vang lên và xuống, thể hiện sự quyến rũ tốt, tươi mới và ngọt ngào, dịu dàng và hào phóng, và thông minh và thanh lịch hơn, tinh tế và hợp thời trang.

thời trang, trang phục mùa xuân

thời trang, trang phục mùa xuân

3. Màu sắc tương phản hoặc cùng hệ màu để làm nổi bật cảm giác cao cấp của toàn bộ

Khi kết hợp màu sắc, chúng ta có thể chọn màu tương phản hoặc trang phục cùng màu, màu sắc tương phản làm tăng tác động trực quan đến hình dáng tổng thể, thể hiện khí chất cao cấp, tinh tế, gọn gàng và trang nhã.

Những cô gái nhạy cảm hơn trong việc phối màu có thể mạnh dạn thử nghiệm, nếu bạn không đủ nhạy cảm trong việc phối màu và sợ mắc lỗi thì cũng có thể thử mặc kiểu dáng cùng màu sẽ cao cấp và sành điệu hơn mà không mắc lỗi, cho phép bạn dễ dàng khoác lên mình vẻ ngoài cao cấp.

thời trang, trang phục mùa xuân

Màu xám luôn là một màu rất khoan dung và là một màu quá mức điển hình. Màu trung tính mang lại cho người ta cảm giác nhẹ nhàng và mềm mại. Khi bạn không biết nên mặc gì thì màu xám không bao giờ có thể sai. Kiểu dáng dài màu xám nhạt, chiếc váy là dài đến mắt cá chân, khoe vẻ lười biếng và thoải mái, bên ngoài khoác ngoài áo vest màu xám xi măng, dáng suông hơi kém sắc và nhẹ nhàng hơn, còn có đệm vai và thiết kế thắt lưng để khoe đường cong cơ thể. Đồng thời, anh cũng là người nghị lực, có năng lực, trí tuệ, kiên định và hào phóng.

thời trang, trang phục mùa xuân

Ngay cả trong môi trường làm việc nghiêm túc, trang trọng vẫn có thể nhẹ nhàng, ngọt ngào, sự kết hợp giữa tính trang trọng lịch sự của bộ vest và sự lãng mạn ngọt ngào của màu hồng trông cũng rất tươi mới, sạch sẽ, ngọt ngào và không khí. màu xám, rất cao cấp và không quá kén chọn màu da, thay vì chọn áo sơ mi thông thường, tôi chọn vest để mặc bên trong, độc đáo hơn và làm nổi bật đường cong cơ thể.

Kết hợp với vest jacket, vẻ ngoài thông minh, trí tuệ, vững chãi và gọn gàng, phần thân dưới cũng là chân váy chữ A có độ xếp nếp mạnh mẽ, trông thông minh và thanh lịch nhưng lại nhẹ nhàng, đơn giản. bàn chân có tác động nhỏ nhưng được đặt ở phần thân dưới sẽ không lấn át khung cảnh, rất thiết thực và phong cách.

thời trang, trang phục mùa xuân

4. Các vật dụng cá nhân tô điểm khiến bạn nổi bật

Một số món đồ thời trang có cá tính thời trang có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng thường khi mặc những món đồ có thiết kế như vậy, hãy cố gắng chọn những món đồ cơ bản cho những món đồ khác để làm nổi bật điểm nhấn, điều này có thể thể hiện tốt hơn cảm giác thời trang và hình dáng tổng thể. phối hợp và tự nhiên hơn.

Ví dụ như chiếc váy sequin màu bạc này rất tôn dáng và bắt mắt, blogger kết hợp nó với một chiếc áo len màu hồng ngọt ngào, mang lại cảm giác cao cấp thời trang và tinh tế, là trang phục du lịch mùa xuân, nó thực sự rất tuyệt để chụp ảnh.

thời trang, trang phục mùa xuân

Những món đồ mang phong cách cá tính hơn một chút cũng là chìa khóa gây bất ngờ. Vào mùa xuân, nhiệt độ dần tăng lên nên quần áo có xu hướng nhẹ hơn và mỏng hơn, bạn có thể kết hợp một số thiết kế khoét rỗng vào quần áo của mình, điều này không chỉ khiến chúng trở nên thời trang hơn và quyến rũ.

Khí chất tổng thể cũng tăng thêm phần vui tươi, sống động, chiếc áo len rỗng không đều và thiết kế nối các khối màu sặc sỡ khiến nó trở nên uyển chuyển và tinh tế hơn, khiến blogger ngày càng trở nên kỳ quặc, phần thân dưới mặc một chiếc váy màu be. Thông minh và lãng mạn.

thời trang, trang phục mùa xuân

Váy bánh bèo nhiều lớp, blogger trực tiếp thực hiện mix match, áo yếm trắng kết hợp với váy bánh ngọt trắng, thông minh, tinh tế, thanh lịch và lãng mạn, thể hiện sự tinh nghịch và thông minh của cô bé. kết hợp với một chiếc áo len dệt kim màu đen thì thanh lịch hơn một chút, tạo cảm giác nhẹ nhàng, trông đặc biệt thông minh và thanh lịch, tươi tắn và ngọt ngào, được tô điểm bằng những chiếc túi và phụ kiện tóc màu xanh lam, tươi tắn và bắt mắt, và thật là thực sự thích hợp cho mùa xuân.

thời trang, trang phục mùa xuân

Những bộ trang phục đơn giản và thanh lịch, sạch sẽ và sảng khoái luôn đáng để tất cả chúng ta tham khảo, đơn giản, sạch sẽ, sảng khoái và thoải mái không mắc lỗi có thể thể hiện rõ hơn vẻ quyến rũ nhẹ nhàng của chúng ta.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/mau-sac-mua-xuan-rat-hoan-hao-cho-trang-phuc-chi-can-mac-ao-len-vay-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/mau-sac-mua-xuan-rat-hoan-hao-cho-trang-phuc-chi-can-mac-ao-len-vay-va-quan-dai-la-moi-bo-trang-phuc-se-trong-that-nu-tinh-vz88696.html

Bạn nên thử những bộ trang phục màu xanh vào mùa hè, thực sự hấp dẫn và cao cấp, phù hợp với phụ nữ nhiều lứa tuổi

Bạn nên thử những bộ trang phục màu xanh vào mùa hè, thực sự hấp dẫn và cao cấp, phù hợp với...

Thời trang + - 2 ngày, 24 giờ trước

Trong mùa oi bức, bạn nên diện những bộ trang phục màu xanh để khiến mình vừa trẻ trung vừa tạo cảm giác mát mẻ, tràn đầy sức sống.

Mặc đẹp vào mùa hè rất đơn giản! Hãy chuẩn bị 'hai áo một váy' để thanh lịch, tinh tế và ưa nhìn

Mặc đẹp vào mùa hè rất đơn giản! Hãy chuẩn bị 'hai áo một váy' để thanh lịch, tinh tế và ưa...

Thời trang + - 2 ngày, 6 giờ trước

Chỉ cần những món đồ đơn giản như sau đây, bạn sẽ có thể tạo cho mình một phong cách cuốn hút.

Diễn viên nóng nhất 'vũ trụ VFC' gọi tên Thùy Anh: Diện bikini 2 mảnh khoe dáng cực đỉnh, vòng eo 'con kiến' chiếm spotlight

Diễn viên nóng nhất 'vũ trụ VFC' gọi tên Thùy Anh: Diện bikini 2 mảnh khoe dáng cực đỉnh, vòng eo 'con...

Thời trang sao - 3 ngày, 18 giờ trước

Loạt ảnh cực ấn tượng của Thùy Anh đang gây bão cõi mạng.

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Quỳnh Kool lâu lắm mới tung ảnh bikini, phản ứng thế nào khi fan khen 'ngon từ thịt, ngọt từ xương'

Thời trang sao - 3 ngày, 22 giờ trước

Chỉ vài tiếng đăng tải, loạt ảnh nóng bỏng của diễn viên Quỳnh Kool đã hút hơn 12 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận khen ngợi vóc dáng.

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể nổi bật với gam màu khác nhau

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể...

Thời trang + - 3 ngày, 3 giờ trước

Nhiều phụ nữ có thể thường xuyên sử dụng những món đồ đen trắng trong cuộc sống hàng ngày do quan niệm ăn mặc bảo thủ của họ để đảm bảo vẻ ngoài thời...

Nữ ca sĩ trẻ nhất được phong NSND năm 2024 bất ngờ hé lộ đã có bạn trai sau 2 lần đổ vỡ, cần là có mặt ở biệt phủ 8000m2

Nữ ca sĩ trẻ nhất được phong NSND năm 2024 bất ngờ hé lộ đã có bạn trai sau 2 lần đổ...

Chuyện làng sao - 53 phút trước

Cô là nữ nghệ sĩ trẻ nhất được phong tặng danh hiệu NSND lần thứ 10 năm 2024, đời thực, cô trải qua nhiều thăng trầm, lận đận.

'Cơ ngơi bình dân' của Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi: Sơn màu tím, vườn có nhiều loại cây trái

'Cơ ngơi bình dân' của Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi: Sơn màu tím, vườn có nhiều loại cây trái

Nhà Sao - 53 phút trước

Tiết Cương và vợ trẻ sống trong một cơ ngơi cực hoành tráng.

Không phải lúc nào cũng mặc áo phông vào mùa xuân hè. “Áo sơ mi + váy” rất thời trang và thanh lịch

Không phải lúc nào cũng mặc áo phông vào mùa xuân hè. “Áo sơ mi + váy” rất thời trang và thanh...

Thời trang + - 2 giờ, 39 phút trước

Khi mùa thay đổi, chúng ta luôn bận rộn sắp xếp tủ quần áo của mình và chọn ra một số món đồ bền.

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn loài hoa màu xanh bạn yêu thích? Bạn đã nhận được sự bảo vệ thiêng liêng nào trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn loài hoa màu xanh bạn yêu thích? Bạn đã nhận được sự bảo vệ thiêng liêng nào...

Đời sống số - 2 giờ, 39 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loài hoa mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Bước nhảy vọt của Kiến Đỏ - Sức trẻ tạo nên thành công

Bước nhảy vọt của Kiến Đỏ - Sức trẻ tạo nên thành công

Doanh nghiệp - 3 giờ, 51 phút trước

Trên con đường phát triển và thành công, sự đổi mới và tiến bộ liên tục luôn là yếu tố then chốt để giữ vững vị thế của một doanh nghiệp. Kiến Đỏ, một...

'Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam' cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương cỡ 'khủng'

'Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam' cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương cỡ 'khủng'

Hotgirl, hotboy - 3 giờ, 54 phút trước

Sau thời gian dài bên nhau, mới đây cơ trưởng Quang Đạt đã cầu hôn thành công bạn gái là blogger Hà Trúc.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vướng nghi vấn tái hợp khi cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vướng nghi vấn tái hợp khi cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau khi hình ảnh cả hai cùng con trai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Đông Nhi cho ái nữ lên sóng: Ngày càng ra dáng thiếu nữ, hệt 'bản sao nhí' của ba

Đông Nhi cho ái nữ lên sóng: Ngày càng ra dáng thiếu nữ, hệt 'bản sao nhí' của ba

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Ái nữ nhà Đông Nhi khiến khán giả lụi tim với những khoảnh khắc dễ thương hết nấc.

Tài tử 'Titanic' Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Tài tử 'Titanic' Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Truyền thông mới đây đưa tin, Bernard Hill - tài tử đóng 'Chúa tể những chiếc nhẫn' và 'Titanic' qua đời ở tuổi 79.

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trong 3 giây, chồng 'tòm tem' gái lạ sẽ bị 'lộ tẩy' ngay, đừng dại mà nhắn!

2 cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trong 3 giây, chồng 'tòm tem' gái lạ sẽ bị 'lộ tẩy' ngay,...

Xài gì - 3 giờ, 54 phút trước

Khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa là một trong những nhu cầu rất phổ biến của người dùng điện thoại, có 2 cách để khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa, tùy thuộc...

Lê Phương tiết lộ quà khủng tặng sinh nhật chồng, ái nữ gây chú ý vì một chi tiết

Lê Phương tiết lộ quà khủng tặng sinh nhật chồng, ái nữ gây chú ý vì một chi tiết

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Diễn viên Lê Phương đã có những chia sẻ thú vị trong ngày sinh nhật của ông xã.

Sao Việt 6/5: Lâm Bảo Châu mê mẩn một thứ ở bạn gái sau 4 năm yêu nhau; Hoa hậu Thùy Tiên làm nghề gì nếu không đăng quang?

Sao Việt 6/5: Lâm Bảo Châu mê mẩn một thứ ở bạn gái sau 4 năm yêu nhau; Hoa hậu Thùy Tiên...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 37 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 6/5/2024: Qua bình luận, có thể thấy Lâm Bảo Châu rất thích điều này ở Lệ Quyên. Nếu không đăng quang, có lẽ Thùy Tiên sẽ nỗ lực...

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Đây là ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới không lo thiếu việc làm

Kiến thức - 5 giờ, 37 phút trước

Không chỉ có cơ hội việc làm cao sau khi ra trường mà người học ngành này còn có mức thu nhập đáng mơ ước.

Dương Khắc Linh khoe cặp song sinh nay lớn phổng phao, tiết lộ tính cách trái ngược của 2 nhóc tì

Dương Khắc Linh khoe cặp song sinh nay lớn phổng phao, tiết lộ tính cách trái ngược của 2 nhóc tì

Chuyện làng sao - 5 giờ, 3 phút trước

Tính cách của 2 nhóc tỳ song sinh đã được Dương Khắc Linh hé lộ.

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được không? Chỉ cần có 1 loại giấy tờ này là không lo bị phạt

Xây nhà trên đất nông nghiệp có được không? Chỉ cần có 1 loại giấy tờ này là không lo bị phạt...

Kiến thức - 5 giờ, 4 phút trước

Hiện nay, có rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu xây nhà trên đất nông nghiệp. Tuy nhiên, đây là hành động trái quy định của Luật đất đai. Vậy làm thế nào...

Ngọc Huyền, Kim Tử Long hội ngộ Ốc Thanh Vân ở Úc, phủ nhận chuyện diễn ở nhà hàng

Ngọc Huyền, Kim Tử Long hội ngộ Ốc Thanh Vân ở Úc, phủ nhận chuyện diễn ở nhà hàng

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Ngọc Huyền và Ốc Thanh Vân đã có cuộc hội ngộ đầy xúc động khi cùng đi diễn ở Úc.

Bảo Anh khoe cảnh trò chuyện cùng con gái khi chưa tròn 1 tháng tuổi, thừa nhận nghiện ái nữ

Bảo Anh khoe cảnh trò chuyện cùng con gái khi chưa tròn 1 tháng tuổi, thừa nhận nghiện ái nữ

Chuyện làng sao - 5 giờ, 4 phút trước

Ca sĩ Bảo Anh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về ái nữ Misumi của mình.

Hòa Minzy tỏa sáng, xinh đẹp bất chấp camera thường, ghi điểm chỉ bằng một hành động tinh tế với fan

Hòa Minzy tỏa sáng, xinh đẹp bất chấp camera thường, ghi điểm chỉ bằng một hành động tinh tế với fan

VIDEO - 5 giờ, 4 phút trước

Diện chiếc đầm màu hồng nổi bật giúp tôn lên làn da trắng sáng, Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc "cực phẩm", xinh đẹp bất chấp mọi góc...

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'

Khi một người đàn ông đang tìm bạn đời, anh ta sẽ cân nhắc một điều kiện 'gói gọn trong bốn từ'...

Đàn ông yêu - 6 giờ, 42 phút trước

Trong văn hóa hiện đại, khái niệm về hôn nhân và tình yêu đã trải qua nhiều thay đổi, nhưng một số quan niệm truyền thống vẫn còn đóng một vai trò quan trọng...