Hoàng Thùy Linh: 'Nếu chạm đến danh dự gia đình tôi thì sẵn sàng đón nhận thất bại đi'

09:21 06/06/2016

Ngay sau buổi ra mắt MV 'I'm gonna break', Hoàng Thùy Linh đã có những trải lòng về sản phẩm âm nhạc mới cùng những thắc mắc về mối quan hệ tình cảm cùng Vĩnh Thụy.

Chào Hoàng Thùy Linh, bạn đã mất bao lâu để thực hiện ý tưởng MV "I'm gonna break" này?

Khá lâu. Ngay sau khi The Remix kết thúc tôi đã ấp ủ kế hoạch thực hiện MV này. Tuy nhiên, tôi phải đợi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư rồi chờ ê kíp tạo ra hình ảnh phù hợp và là thế mạnh của tôi lẫn chị Thư.

Ai là người nghĩ ra ý tưởng MV "I'm gonna break", Hoàng Thùy Linh hay đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư?

Khi hợp tác với một người nào đó, tôi luôn hi vọng có được sự sáng tạo, sự mới mẻ của họ. Vì mình quá lãnh đạo họ thì vô tình mình áp đặt lên họ quá nhiều. Ngay từ đầu, tôi để chị Uyên Thư tự sáng tạo và sau đó tôi sẽ góp ý để cả hai cùng xây dựng sản phẩm tốt hơn.

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt MV mới "I'm gonna break"

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Trong MV có cảnh Hoàng Thùy Linh hôn Vĩnh Thụy, bạn cảm giác như thế nào về cảnh quay đó?

Tất cả mọi thứ thuộc về công việc đều mang cảm xúc của công việc. Không thể nào nhầm lẫn cảm xúc giữa công việc và cuộc sống. Khi có sự tách biệt trong cách nghĩ như thế, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Bật mí là tôi và Vĩnh Thụy không có hôn thật đâu, do góc máy đánh lừa thi giác đấy. Chỉ có cảnh hôn trán là thật vì trong MV, cảnh đấy có sự chứng kiến của giới truyền thông.

Tại sao bạn quyết định mời Vĩnh Thụy tham gia MV, trong khi bạn biết cả hai đang dính nghi án yêu nhau? Phải chăng bạn muốn mượn chuyện tình cảm để PR sản phẩm mới?

Công sức của MV này là cả một ê kíp hàng trăm người. Biết bao nhiêu mồ hôi, thời gian, tiền bạc đã đổ vào đây. Tôi không muốn và cũng không thể vì bản thân mình mà đổ công đổ bể tâm huyết của bao nhiêu người. Tôi cũng không cần một câu chuyện như thế để PR cho sản phẩm của mình. Vì thế, tôi đã thẳng thắn nói với các anh chị phóng viên báo chí, tôi không muốn tít bài ngày mai lại là chuyện tình cảm của tôi. Tôi muốn nó nói về MV của tôi, sự đổi mới trong hình ảnh của tôi, về công việc của tôi... Đó là lí do tôi không muốn trả lời bất kì câu hỏi nào về chuyện tình cảm trong buổi họp báo. Tôi hiểu, trong ngành giải trí, ngoài các ấn phẩm nghệ thuật thì đời sống tình cảm của người nghệ sĩ sẽ được công chúng quan tâm rất mực. Đó cũng là một trong những niềm vui của tôi.

Như mọi người đã biết, từ trước đến nay, từ chuyện công việc, gia đình, scandal… tôi luôn chọn cách đối mặt chứ không sợ gì cả. Nếu muốn nói chuyện tình cảm, tôi vẫn có thể đối mặt lúc mọi người không còn nhầm lẫn giữa sự cống hiến trong công việc và việc chia sẻ tình cảm cá nhân. Chắc chắn bạn cũng khó chịu khi bị ai đó nói mượn chuyện đời tư để làm nổi bật thành quả lao động của bạn đúng không? Tôi muốn mọi người tập trung nhìn sự nỗ lực của tôi cùng cả ê kíp, những vấn đề ngoài lề hãy đặt nó đúng thời điểm để công bằng hơn cho người nghệ sĩ.

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Hoàng Thùy Linh nói không muốn nói về chuyện tình cảm nhưng trong MV, chính bạn lại đánh đố mối quan hệ giữa bạn và Vĩnh Thụy. Vì sao?

Tôi chỉ đang quay lại một bộ phim của khán giả nói về tôi. Nó chỉ là một trải nghiệm vui ở cuối MV để mọi người thấy sự thật nó là như thế, mọi người nghĩ như thế đó.

Thời điểm bạn ra MV cũng là thời điểm Vĩnh Thụy làm host của “The Face” khó tránh việc bị nghi ngờ chiêu trò PR. Vì sao bạn không dời thời điểm ra mắt sớm hơn?

Có những điều chúng ta không bao giờ ngờ trước. Tôi đã ấn định trước là MV phải ra thời điểm này, còn Vĩnh Thụy lại vô tình có một vai trò mới ở thời điểm này. Tôi nghĩ nếu mọi người nghĩ một cách tích cực thì đây giống như một sự tình cờ cộng hưởng. Nếu tính toán được mọi thứ diễn ra như thế nào thì mọi người đều có thể có được bàn tính như ý cho tương lai. Rõ ràng, có những sự kiện đến vào những thời điểm mình không hể nào đoán được. MV đâu phải chuẩn bị một hai hôm là có thể ra mắt. Tôi đã phải thực hiện từ rất lâu và chờ thời điểm ra mắt. Nó có thể ra mắt sớm hơn nhưng có rất nhiều sự kiện xã hội diễn ra nên tôi phải chờ thời điểm thích hợp nhất. Đó là lí do vì sao mọi người hiểu lầm.

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Hoàng Thùy Linh chia sẻ rằng, đến MV này, bạn mới dám diễn nhiều hơn trước ống kính. Vậy khoảng thời gian trước, điều gì khiến bạn ngại ngần?

Tôi phải tiết chế rất nhiều chỉ đơn giản là tôi chưa hiểu bản thân mình muốn gì, hoặc là hiểu nhưng chưa tới. Giờ đây, tôi muốn nói lên con người của tôi, tư duy của tôi nhiều hơn. Muốn nói lên những điều mà trong cuộc sống ai cũng phải đắn đo suy nghĩ lựa chọn giữa cách mà người khác muốn bạn sống như thế nào và bản thân mình thực sự muốn sống như thế nào. MV này cũng nói lên rằng, bản thân mỗi chúng ta đều là một cá thể đặc biệt, chúng ta luôn biết lắng nghe, thấu hiểu nhưng chúng ta phải biết lựa chọn điều gì khiến chúng ta thoải mái và dễ chịu nhất. Nếu không thể bỏ ra khỏi đầu niềm đam mê thì tại sao lại không bắt tay vào làm thay vì trì hoãn nó suốt. Chính vì thế, MV này của tôi mạnh mẽ hơn những MV trước.

Trong MV này khán giả sẽ thấy một Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ, nổi loạn và hơi dữ. Bạn đang muốn mượn MV để nói lên một phần cá tính ẩn giấu của bạn?

Tôi nói lên khía cạnh của tất cả con người. Không phải chúng ta là chính trị gia, nhà báo… thì chúng ta khác nhau đâu. Chúng ta đều có cách giải tỏa sự bức xúc rất giống nhau nhưng có người dám nói ra còn có người lại không. Bạn giống người khác thì tại sao lại đi chê bai và giả vờ thế này hay thế nọ?

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Đây cũng là điều Hoàng Thùy Linh bức xúc khi mọi người xăm soi bạn quá?

Tôi cảm ơn vì mọi người xăm soi tôi quá nhiều. Tôi đã có quá nhiều trải nghiệm để hiểu ai muốn tốt cho mình và ai không. Chính vì thế, khi đó ai đó nói điều gì với tôi thì bản thân tôi có thể tự sàng lọc. Tôi không bao giờ để bụng những người nói xấu tôi hay ghét tôi. Bởi ghét hay thương đều giúp tôi phát triển và hoàn thiện mình hơn. Tôi muốn những sản phẩm tôi làm ra hay từ cách tôi thể hiện trong công việc sẽ khiến mọi người suy nghĩ tích cực hơn, phải sống lạc quan và làm việc hết mình hơn. Tôi muốn mỗi người gặp tôi đều có cuộc sống tốt đẹp và phát triển hơn.

Sau khi vượt qua những điều kinh khủng nhất, khó khăn nhất trong cuộc sống đã giúp Hoàng Thùy Linh có được bản lĩnh sống vững vàng như hiện tại?

Chưa chắc những gì tôi đã trải qua trong quá khức là kinh khủng nhất, tệ hại nhất vì tương lai không ai nói trước được điều gì. Đối với tôi, tôi cảm thấy mình quá may mắn. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ bản thân mình lại có nhiều người quan tâm, yêu thương và theo dõi sự nghiệp, cuộc sống của tôi, yêu thích những ca khúc của tôi, chờ đợi những sản phẩm mới của tôi. Tại sao phải nghĩ bản thân không may mắn trong khi thực tế tôi đã quá may mắn như vậy? Có lẽ, vì suy nghĩ và lối sống tích cực của tôi mà những người thân hay những người bạn ở cạnh tôi đều cảm thấy vui và tiếp thêm nguồn năng lượng sống. Những chuyện tôi trải qua không có vấn đề gì. Đó chỉ là giai đoạn đấu tranh tâm lí trong quá trình trưởng thành giữa điều người ta nói và điều mình thực sự muốn. Khi chúng ta còn quá trẻ thì chúng ta cần phải học hỏi, trau dồi và trải nghiệm để tiếng nói của chúng ta có trọng lượng và thuyết phục hơn với xã hội. Bản thân tôi đã chứng minh được điều đó.

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Bản thân Hoàng Thùy Linh nhận xét như thế nào về Vĩnh Thụy?

Vĩnh Thụy là một người rất vui vẻ, rất tâm lí. Bình thường, tôi ít khi nào hỏi về những vấn đề khác, chỉ khi trao đổi về công việc với nhau, đưa kịch bản ra, Vĩnh Thụy cảm thấy đây cũng là những trăn trở của mình. Anh ấy cũng phải lựa chọn giữa điều này điều nọ. Đó là tiếng nói đồng cảm của cả hai khi nhìn thấy một kịch bản phù hợp và quyết định thực hiện.

Nói thật, khi mời một người bạn của mình như Vĩnh Thụy tham gia dự án nào đó của mình, tôi thấy rất áp lưc. Vì nếu tốt thì không sao, còn không tốt lại thiệt thòi cho người bạn của mình.

Vậy chính xác mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy là gì?

Chúng tôi là bạn bè.

hoàng thùy linh, nữ ca sĩ hoàng thùy linh, hoàng thùy linh vĩnh thụy, sao Việt

Nhiều người trong showbiz chọn cách giấu chuyện tình cảm, nếu tìm được một nửa kia của mình, Hoàng Thùy Linh sẽ công khai chứ?

Tôi để tự nhiên trả lời. Nếu tôi hạnh phúc thì tại sao phải giấu nhưng cũng không có nghĩa là tôi phải kêu toáng lên.

Mẫu phụ nữ xinh đẹp, thông minh, mạnh mẽ và bản lĩnh như Hoàng Thùy Linh sẽ khiến phái mạnh hơi sợ. Vậy làm sao mới có thể chinh phục được bạn?

Tôi đơn giản lắm. Khi tôi có thế mạnh thì người đối diện cũng có thế mạnh của họ. Chúng ta nên nhìn vào những thế mạnh của nhau mà sống. Bản thân tôi không bao giờ tự mãn vì những điều mình có.

Những câu chuyện cũ từ nhiều năm trước có khi nào khiến bạn buồn?

Tôi nghĩ ngày hôm nay là một ngày quá mới, quá vui thì không nên nói về những gì quá cũ.

Có bao gờ cảm thấy có lỗi với bố mẹ khi một khoảng thời gian dài làm họ cảm thấy lo lắng?

Tôi không thể nào có được một Hoàng Thùy Linh ở hiện tại nếu không có gia đình và ba mẹ tâm lí như thế. Đối với tôi, nguồn động viên tinh thần là điều vô cùng lớn lao.

Bố mẹ chưa bao giờ trách cứ hay mắng mỏ tôi điều gì. Chính điều đó làm tôi cảm thấy danh dự của tôi và danh dự của gia đình tôi là trên tất cả. Ai có thể nói tôi thế nào cũng được nhưng nếu chạm đến danh dự của tôi và gia đình tôi thì họ sẵn sàng đón nhận thấy bại đi.

Cảm ơn Hoàng Thùy Linh rất nhiều. Chúc bạn luôn thành công!

>> Dù công khai hôn Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy vẫn khẳng định là bạn bè

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 6 giờ trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ...

Chuyện làng sao - 1 ngày, 9 giờ trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui danh tính, cô nàng có phản ứng khá hài...

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Chuyện làng sao - 1 ngày, 10 giờ trước

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin đồn

Hội bạn thân mới của showbiz đi chơi lễ: S.T Sơn Thạch bị soi chi tiết giữ kẽ này với tình tin...

Chuyện làng sao - 3 giờ, 4 phút trước

Giữa lúc lộ loạt hint hẹn hò rộ lên, S.T Sơn Thạch tiếp tục bị soi khi đang du lịch với "tình tin đồn".

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải là mê tín

Bất kể gia đình có tiền hay không, có 4 loại giày nên vứt đi càng sớm càng tốt. Đây không phải...

Kiến thức - 4 giờ, 59 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều có vài đôi giày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giày khác nhau và chất lượng cũng không đồng đều. Bất kể...

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã già!

Nếu bạn trên 40 tuổi mà cơ thể có những triệu chứng này, bất kể giới tính thì nghĩa là bạn đã...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 59 phút trước

Dù là đàn ông hay đàn bà, sau khi bước qua tuổi 40, cơ thể có thể suy nhược dần, da có thể chảy xệ, nhăn nheo, tóc có thể dần dần suy yếu....

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Tổ tiên có câu: Nhà có mối phải bán! Mối có hại cho phong thủy không?

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 59 phút trước

Nói chung, người mua sẽ không mua nhà có mối sau khi biết chuyện, còn muốn bán nhà có mối cũng không dễ bán nếu diệt được mối, dù bạn vẫn có thể ở...

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?...

Đời sống trẻ - 4 giờ, 27 phút trước

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với học sinh trung học phổ thông (THPT), việc tìm...

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn đang làm điều này

Thói quen rửa bát có thể dẫn đến chẩn đoán ung thư cho cả gia đình? Bác sĩ khuyên: Nhiều người vẫn...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 39 phút trước

Dưới đây là sai lầm khi rửa bát làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, rất nhiều người vẫn làm hàng ngày nhưng không hề hay biết.

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi khám và điều trị càng sớm càng tốt

Bất kể nam hay nữ, nếu có hai triệu chứng ở cánh tay thì rất có thể là ung thư, nên đi...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 56 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường bỏ qua những dấu hiệu cơ thể gửi đến cho đến khi chúng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt, hai triệu chứng ở cánh tay có...

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ rệt, có người vẫn trẻ trung như thiếu nữ

So sánh ngoại hình của các nữ chính phim Hàn từ năm 2000 đến 2018: Có người ngoại hình thay đổi rõ...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 3 phút trước

Sau nhiều năm, những nữ thần Hallyu thế hệ đầu tiên hiện tại ra sao? Chúng ta hãy xem bên dưới!

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành giáo sư, cuộc sống bây giờ thế nào?

'Siêu thần đồng' Trung Quốc - Đào Triết Hiên: IQ vượt cả Einstein, 8 tuổi đỗ Đại học, 24 tuổi trở thành...

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Đào Triết Hiên (Terence Tao) - người từng được mệnh danh là thần đồng của Trung Quốc, đã thể hiện trí thông minh phi thường với điểm số 760 trong kỳ thi SAT khi...

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự riêng tư, hãy nhớ tắt nó đi!

99% mọi người không biết 3 cài đặt nguy hiểm nhất trên điện thoại di động của mình! Để bảo vệ sự...

Xài gì - 5 giờ, 10 phút trước

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, điện thoại di động không chỉ là công cụ giao tiếp mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống...

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Váy này từ 18 đến 80 tuổi đều mặc được, sao nữ nào cũng có, bạn có chưa?

Thời trang + - 6 giờ, 4 phút trước

Chiếc váy đen, vốn dĩ là biểu tượng của sự thanh lịch và giản dị, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người, từ người bình thường...

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Lan Phương tự tin diện đồ tắm ôm sát hậu sinh nở, sắc vóc mẹ bỉm hiện tại thế nào?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 6 phút trước

Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài khi cho con ăn dặm

Chuyện làng sao - 6 giờ, 12 phút trước

Khánh Thi bị cư dân mạng nhắc nhở chuyện để móng tay dài khi chăm con.

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc đời này?

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn chiếc kẹp tóc nào bạn thích nhất? Ai sẽ không bao giờ quên bạn trong cuộc...

Đời sống số - 7 giờ, 49 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc kẹp tóc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình...

Chuyện làng sao - 7 giờ, 30 phút trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Chuyện làng sao - 7 giờ, 30 phút trước

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream trò chuyện cùng khán giả.

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng...

Kiến thức - 8 giờ, 39 phút trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều người, sự an toàn và tiện lợi khi gửi...

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

6 loại 'cây tốt cho sức khỏe', đặt một chậu trong phòng khách giúp hút mùi, giải phóng oxy

Đời sống số - 8 giờ, 55 phút trước

Những loại cây sau đây có thể đặt trong phòng khách vừa đẹp lại giúp làm sạch không khí.

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây hại cho cơ thể

Đậu phụ có giá trị dinh dưỡng cao nhưng 3 người này nên ăn càng ít càng tốt, vì có thể gây...

Chăm sóc sức khỏe - 8 giờ, 55 phút trước

Đậu luôn chiếm một vị trí rất quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe câu “đậu rau xanh giữ hòa”.

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng và phất lên nhanh chóng

Sau khi bắt đầu mùa hè, vận may của ba con giáp sẽ bùng nổ, bạn có thể kiếm tiền dễ dàng...

Đời sống số - 8 giờ, 55 phút trước

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào mùa hè, ba con giáp sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và giá trị gấp đôi....