Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều chuyện đau đầu

18:25 04/05/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/5/2024.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Tý

Tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý cần phải tránh thái độ độc đoán, bắt người khác làm theo ý mình. Để công việc được tiến triển hiệu quả hơn, bạn nên dành cho người khác cơ hội để thể hiện bản thân. Con giáp này cần phải hiểu rằng dù tự tin đến mấy hay gặt hái thành tích cao đến đâu thì bạn cũng không nên tự biến mình thành một kẻ kiêu ngạo, ích kỷ, luôn muốn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý mà lại không biết lắng nghe.

Thủy khắc Hỏa khuyên người đã có đôi có cặp cần phải chân thành trò chuyện với nhau nhiều hơn, giấu mọi chuyện trong lòng chỉ khiến đôi bên ngày càng xa cách, thậm chí nảy sinh hiểu lầm, nghi ngờ không đáng có mà thôi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Sửu

Chủ Nhật 5/5/2024, tuổi Sửu không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Sửu cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/5/2024

Tương Hình ám hại, người tuổi Dần nên cẩn thận với những người tỏ vẻ nhiệt tình với mình. Ngày này bạn không nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo những lời nịnh nọt hoặc dụ dỗ của người khác.

Người làm kinh tế không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh. Bản mệnh cần thêm thời gian để kiểm chứng thông tin và chuẩn bị đầy đủ thêm các yếu tố nhân lực vật lực, nếu quá vội vàng, bạn có thể rơi vào cảnh tốn tài hao của.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Mão

Cục diện Tương Phá nhắc nhở người tuổi Mão cần phải chi tiêu một cách tiết kiệm và lý trí hơn, không nên đưa ra những quyết định đầu tư hoặc chi tiêu quá vội vã. Tốt nhất, hãy luôn kiểm tra hầu bao của mình trước khi đưa ra quyết định gì.

Các công việc của bản mệnh cũng sẽ không tiến triển thuận lợi trong ngày này. Thậm chí, kẻ xấu còn tác oai tác quái khiến rắc rối liên tiếp xảy ra. Bạn cần bình tĩnh và kiên nhẫn trong cách ứng xử, nếu không càng dễ rơi vào bẫy của tiểu nhân.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, tuổi Thìn nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/5/2024

Chính Ấn tương trợ, người tuổi Tỵ đạt được những thành tích đáng mừng trên phương diện sự nghiệp vào ngày này. Bản mệnh đã luôn chăm chỉ, nghiêm túc trong những nhiệm vụ được giao, nhờ vậy mà bạn hoàn thành vừa nhanh chóng vừa đạt kết quả cao.

Với người làm lãnh đạo, bạn thể hiện được tầm nhìn xa trông rộng và sự quyết đoán của mình nên nhận được sự tin tưởng và khâm phục của nhân viên cấp dưới. Bạn có thể đưa tập thể phát triển nhanh chóng.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Ngọ

Cục diện Tự Hình kích động, người tuổi Ngọ cần phải chú ý giữ mối quan hệ với đồng nghiệp, đừng cư xử quá mức bốc đồng, dễ gây ác cảm cho người khác, đến khi bạn gặp khó khăn thì không có ai giúp đỡ.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải hoàn thành công việc đúng thời gian quy định, chớ nên lười biếng tìm cách kéo dài thời gian. Khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần phải chú ý đến những tiểu tiết bởi đôi khi tiểu tiết quyết định thành bại.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Thân

Dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày Chủ nhật này. Đối phương có thể truyền dạy cho bạn nhiều bài học quý, hãy khiêm tốn học hỏi, bạn sẽ áp dụng được vào tương lai.

Hỏa khắc Kim, tiếc rằng phương diện tình cảm của con giáp này lại không được như ý. Bạn cảm thấy những hi sinh, cố gắng của mình cho gia đình không được ghi nhận, mọi người coi những điều bạn làm là hiển nhiên.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Dậu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 5/5/2024

Hỏa khắc Kim, mối quan hệ của người tuổi Dậu và nửa kia có vẻ khá bình lặng, thậm chí có dấu hiệu ngày càng phai nhạt. Đôi bên đều cần phải quan tâm đến đối phương nhiều hơn nữa, đừng lấy bận rộn làm lý do để thờ ơ. Người độc thân nhận được khá nhiều sự chú ý đến từ người khác phái, chính vì thế mà bạn trở nên trăng hoa, thiếu nghiêm túc. Nếu bây giờ bạn làm tổn thương người khác thì tương lai, rất có thể bạn sẽ phải chịu tổn thương tương tự.

Kiếp Tài cản trở, con giáp này dễ bị mất phương hướng trong công việc, nhất là với những ai đang chập chững bước vào lĩnh vực mới. Bạn có thể hỏi ý kiến của những người đi trước, không cần phải một mình chịu đựng mọi việc.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Tuất

Cục diện xấu trong tử vi ngày 5/5/2024 khiến tuổi Tuất phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong Chủ Nhật này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024 của tuổi Hợi

Cchịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi dễ gặp mâu thuẫn, xích mích với mọi người xung quanh. Bạn nên chú ý hơn đến cách hành xử của mình, đừng khiến những mối quan hệ tốn công gây dựng bao lâu nay rạn nứt.

Thủy khắc Hỏa, chuyện tình cảm cũng chẳng yên bình hơn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng xa cách, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện. Hãy tìm cách khắc phục tình trạng này, nếu bạn còn quý trọng những gì mình đang có.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-552024-tuoi-than-co-co-hoi-gap-go-qu.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-chu-nhat-ngay-552024-tuoi-than-co-co-hoi-gap-go-quy-nhan-tuat-doi-mat-nhieu-chuyen-dau-dau-vz93737.html

Tết Đoan ngọ: Người miền Bắc thích dùng mận để diệt sâu bọ mà không dùng loại quả khác, vì sao?

Tết Đoan ngọ: Người miền Bắc thích dùng mận để diệt sâu bọ mà không dùng loại quả khác, vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 35 phút trước

Trong ngày Tết Đoan ngọ (5/5 Âm lịch), người miền Bắc quan niệm, mận là loại trái cây tốt nhất để giết sâu bọ.

'Sinh ngày cát tường', nếu bạn sinh vào một trong sáu ngày âm lịch này thì càng lớn tuổi thì càng có nhiều phước lành!

'Sinh ngày cát tường', nếu bạn sinh vào một trong sáu ngày âm lịch này thì càng lớn tuổi thì càng có...

Đời sống số - 4 giờ, 45 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, thời điểm sinh thường mang nhiều ý nghĩa, thậm chí một số ngày còn được coi là ngày tốt lành, báo hiệu sự may mắn, phước lành.

Tổ tiên dặn: 'Thà cho mượn nhà làm đám tang, chứ không cho mượn nhà làm đám cưới', tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Thà cho mượn nhà làm đám tang, chứ không cho mượn nhà làm đám cưới', tại sao?

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Câu nói này nếu chỉ nghe qua sẽ thấy nghịch lý nhưng người xưa hoàn toàn có lý do.

Tết Đoan Ngọ thường ăn thịt vịt, nhưng có nên dâng thịt vịt lên ban thờ thắp hương?

Tết Đoan Ngọ thường ăn thịt vịt, nhưng có nên dâng thịt vịt lên ban thờ thắp hương?

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Dịp Tết Đoan Ngọ, thịt vịt trở thành món ăn chính nên có nhiều gia đình cũng bày vịt ở mâm cỗ cúng cùng với bánh, hoa quả, cơm rượu nhưng không phổ biến....

Ở Việt Nam, đây sẽ là 4 ngành học 'hái ra tiền' trong tương lai

Ở Việt Nam, đây sẽ là 4 ngành học 'hái ra tiền' trong tương lai

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Trong tương lai gần, có 4 ngành học được dự đoán sẽ lên ngôi và hái ra tiền, cha mẹ thông minh nên định hướng cho con sớm.

Tết Đoan ngọ: Người miền Bắc thích dùng mận để diệt sâu bọ mà không dùng loại quả khác, vì sao?

Tết Đoan ngọ: Người miền Bắc thích dùng mận để diệt sâu bọ mà không dùng loại quả khác, vì sao?

Kiến thức - 4 giờ, 35 phút trước

Trong ngày Tết Đoan ngọ (5/5 Âm lịch), người miền Bắc quan niệm, mận là loại trái cây tốt nhất để giết sâu bọ.

5 kiểu nhà đại cát, tụ lộc: Ai sở hữu sẽ vô cùng hạnh phúc viên mãn, giàu có suốt đời

5 kiểu nhà đại cát, tụ lộc: Ai sở hữu sẽ vô cùng hạnh phúc viên mãn, giàu có suốt đời

Phong thủy - 4 giờ, 35 phút trước

Một ngôi nhà “đại cát’ sẽ mang đến vận may, tài lộc cho gia chủ. Vậy ngôi nhà có đặc điểm gì có thể tạo được vận khí tốt, giúp cho gia chủ ăn...

'Sinh ngày cát tường', nếu bạn sinh vào một trong sáu ngày âm lịch này thì càng lớn tuổi thì càng có nhiều phước lành!

'Sinh ngày cát tường', nếu bạn sinh vào một trong sáu ngày âm lịch này thì càng lớn tuổi thì càng có...

Đời sống số - 4 giờ, 45 phút trước

Trong văn hóa truyền thống, thời điểm sinh thường mang nhiều ý nghĩa, thậm chí một số ngày còn được coi là ngày tốt lành, báo hiệu sự may mắn, phước lành.

Tổ tiên dặn: 'Thà cho mượn nhà làm đám tang, chứ không cho mượn nhà làm đám cưới', tại sao?

Tổ tiên dặn: 'Thà cho mượn nhà làm đám tang, chứ không cho mượn nhà làm đám cưới', tại sao?

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Câu nói này nếu chỉ nghe qua sẽ thấy nghịch lý nhưng người xưa hoàn toàn có lý do.

Tết Đoan Ngọ thường ăn thịt vịt, nhưng có nên dâng thịt vịt lên ban thờ thắp hương?

Tết Đoan Ngọ thường ăn thịt vịt, nhưng có nên dâng thịt vịt lên ban thờ thắp hương?

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Dịp Tết Đoan Ngọ, thịt vịt trở thành món ăn chính nên có nhiều gia đình cũng bày vịt ở mâm cỗ cúng cùng với bánh, hoa quả, cơm rượu nhưng không phổ biến....

Hát cùng một bài dân ca, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường ai hơn ai?

Ở Việt Nam, đây sẽ là 4 ngành học 'hái ra tiền' trong tương lai

Ở Việt Nam, đây sẽ là 4 ngành học 'hái ra tiền' trong tương lai

Kiến thức - 4 giờ, 47 phút trước

Trong tương lai gần, có 4 ngành học được dự đoán sẽ lên ngôi và hái ra tiền, cha mẹ thông minh nên định hướng cho con sớm.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc lá rơi nào? Bạn có thể gặp bất ngờ gì trong năm nay?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc lá rơi nào? Bạn có thể gặp bất ngờ gì trong năm nay?

Đời sống số - 4 giờ, 48 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc lá mà bạn thấy. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Công chúa Ba Tư xinh đẹp đến mức nào? Người ta kể rằng 145 người đã cầu hôn cô và 13 người đàn ông đã tự sát vì cô? Ngoại hình thật lộ ra

Công chúa Ba Tư xinh đẹp đến mức nào? Người ta kể rằng 145 người đã cầu hôn cô và 13 người...

Kiến thức - 5 giờ, 50 phút trước

Trong xã hội Trung Quốc cổ đại, định nghĩa về cái đẹp đã có nhiều lần chuyển biến lớn. Vào thời nhà Đường, người ta tôn vinh “lấy béo làm đẹp”, coi thân hình...

Mang tất đi ngủ có thể làm giảm chứng ngáy ngủ, nhiều người không biết

Mang tất đi ngủ có thể làm giảm chứng ngáy ngủ, nhiều người không biết

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 53 phút trước

Một số chuyên gia về giấc ngủ cho rằng mang tất khi đi ngủ có thể làm giảm chứng ngáy.

'Thiên vương Hong Kong' Lưu Đức Hoa chặt đẹp tình cũ của Song Hye Kyo cả phần nhìn lẫn độ chung tình

'Thiên vương Hong Kong' Lưu Đức Hoa chặt đẹp tình cũ của Song Hye Kyo cả phần nhìn lẫn độ chung tình...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 53 phút trước

Mặc dù hơn Lee Byung Hun đến 9 tuổi nhưng Lưu Đức Hoa không hề kém cạnh đàn em đến từ Hàn Quốc.

Làm việc 10 năm đủ tiền tiêu cả đời, người muốn về hưu sớm cần học ngay

Làm việc 10 năm đủ tiền tiêu cả đời, người muốn về hưu sớm cần học ngay

Kiến thức - 5 giờ, 54 phút trước

Muốn về hưu sớm thì đây là những điều bạn cần làm ngay. Điều này giúp bạn có tiền để tận hưởng tuổi già thoải mái, không phải lo nghĩ về tiền bạc.

Á hậu Huyền My công khai ảnh bên 'người mình yêu', thành công chống ế trước tuổi 30?

Á hậu Huyền My công khai ảnh bên 'người mình yêu', thành công chống ế trước tuổi 30?

Hoa Hậu - 5 giờ, 54 phút trước

Loạt ảnh Á hậu Huyền My check in bên người đàn ông giấu mặt khiến nhiều người tò mò.

Thiều Bảo Trâm thừa nhận thẩm mĩ mũi?

Thiều Bảo Trâm thừa nhận thẩm mĩ mũi?

Chuyện làng sao - 6 giờ, 33 phút trước

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm xuất hiện với chiếc mũi lạ hoắc.

Xoài Non nhập viện, Xemesis có động thái 'hàn gắn'

Xoài Non nhập viện, Xemesis có động thái 'hàn gắn'

Hotgirl, hotboy - 6 giờ, 34 phút trước

Sau tất cả, phải chăng Xoài Nonvà Xemesis sẽ hàn gắn, quay về bên nhau?

Có một cây quý hiếm tồn tại hơn 60 triệu năm trên trái đất chỉ mọc ở vùng núi cao, có gì đặc biệt mà được bảo tồn?

Có một cây quý hiếm tồn tại hơn 60 triệu năm trên trái đất chỉ mọc ở vùng núi cao, có gì...

Kiến thức - 6 giờ, 35 phút trước

Chẳng phải ai cũng có cơ duyên ngắm được loại hoa này nở. Màu hoa trắng tinh khiết như cánh bồ câu nhưng lại có sức hút lạ lùng với du khách.

Lót giấy bạc trong nồi chiên không dầu có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Lót giấy bạc trong nồi chiên không dầu có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Xài gì - 6 giờ, 35 phút trước

Nhiều gia đình có thói quen dùng giấy bạc lót nồi chiên không dầu khi làm các món nướng, nhưng việc này liệu có nên hay không?

Hát cùng một bài dân ca, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường ai hơn ai?

Hát cùng một bài dân ca, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường ai hơn ai?

VIDEO - 6 giờ, 35 phút trước

Nếu Phương Mỹ Chi dung hòa được cả về mặt cảm xúc lẫn kỹ thuật, giúp ca khúc trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn thì Hồ Văn Cường lại khiến khán giả...

Mai Tài Phến lên tiếng chuyện hay show ủng hộ Mỹ Tâm: 'Phến cũng như fan cuồng'

Mai Tài Phến lên tiếng chuyện hay show ủng hộ Mỹ Tâm: 'Phến cũng như fan cuồng'

Chuyện làng sao - 6 giờ, 5 phút trước

Diễn viên Mai Tài Phến thừa nhận mình là fan cuồng của Mỹ Tâm khi luôn đi xem show của đàn chị.

Sao Việt 9/6: 'Điểm trừ' trong hôn lễ của Midu; Nam diễn viên Việt lên chức bố chỉ 5 tháng sau đám cưới

Sao Việt 9/6: 'Điểm trừ' trong hôn lễ của Midu; Nam diễn viên Việt lên chức bố chỉ 5 tháng sau đám...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 7 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/6/2024: Trong khoảnh khắc tại bữa tiệc mới được Midu đăng tải, một số cư dân mạng đã thắc mắc vì một chi tiết nhỏ về chú rể....

Con dâu thực hiện được '3 không' này thì mối quan hệ với bố mẹ chồng và các thành viên trong gia đình nhất định sẽ tốt đẹp

Con dâu thực hiện được '3 không' này thì mối quan hệ với bố mẹ chồng và các thành viên trong gia...

Tâm sự - 6 giờ, 9 phút trước

Mối quan hệ giữa nàng dâu và gia đình chồng xưa nay luôn được coi là khó hòa hợp. Mối quan hệ này có những đặc thù riêng nhưng khách quan mà nói thì...