Những cô nàng yêu cái đẹp nên thử ba món đồ vừa thời trang, cao cấp vừa mới mẻ này

11:37 08/05/2024

Nếu bạn là phụ nữ đã tích lũy được một số kinh nghiệm nhất định trong việc ăn mặc thì bạn phải hiểu nguyên tắc quần áo “tốt, không quá nhiều”, những món đồ cất trong tủ cần chú ý hơn đến giá trị thời trang.

Ba phong cách được giới thiệu dưới đây có thể được sử dụng thường xuyên trong mùa hè, nhanh chóng và dễ dàng mang lại hình ảnh cao cấp nổi bật hơn.

1. Kết hợp áo sơ mi linh hoạt

Trang phục mùa hè thực ra không hề phức tạp. Đôi khi bạn có thể nhanh chóng tạo nên diện mạo hàng ngày chỉ với một bộ quần áo và quần dài.

Những lý do khiến áo sơ mi được ưa chuộng trong mùa hè cũng rất đơn giản. Thứ nhất, chất liệu vải có cảm giác mát mẻ và phù hợp hơn với nhiệt độ của mùa này. Thứ hai, nó có họa tiết thời trang nổi bật và có thể phù hợp với phụ nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, thứ ba là ý nghĩa thiết kế linh hoạt và có thể thay đổi, sẽ không bao giờ giới hạn mọi người trong một phong cách ăn mặc duy nhất.

thời trang, thời trang hè

Một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt như thế này về mặt trực quan có thể mang lại vẻ ngoài thanh lịch và năng động, đồng thời trông rõ ràng và có thể chỉnh sửa vẻ ngoài rạng rỡ hơn.

Thay vì kết hợp với quần tây, một chiếc váy trắng có thể phù hợp hơn khi kết hợp với kiểu áo sơ mi. Nó có thể tạo nên vẻ ngoài đầy khí chất trong mùa hè và có tác dụng nâng màu rất tốt.

thời trang, thời trang hè

Cách mặc "áo + váy" dễ gây chú ý hơn khi thời tiết nắng nóng. Và bên cạnh phong cách nhẹ nhàng thì phong cách retro cũng rất được ưa chuộng.

Ví dụ, trong bộ trang phục trong hình, dù là áo sơ mi kẻ sọc hay váy nâu, chúng đều là những yếu tố đặc trưng của phong cách retro. Khi trang phục trên và dưới được kết hợp với màu tối và sáng, bạn không có. phải lo lắng về phong cách quá mờ và ảnh hưởng đến sự sang trọng khi chơi của bạn.

thời trang, thời trang hè

Quần và váy không chỉ hoàn toàn khác nhau về kiểu dáng mà còn có những yêu cầu khác nhau về hình dáng cơ thể. Trong số đó, quần thường thể hiện thái độ khắt khe hơn đối với đường chân.

Vì vậy, tốt nhất các bạn nữ nên mặc quần rộng trước để duy trì tác dụng chỉnh sửa cơ thể. Bằng cách này, dù kết hợp với áo sơ mi sọc hay áo không tay đều có thể thể hiện vẻ ngoài thoải mái và thời trang.

2. Áo vest rất ngầu

So với áo sơ mi, áo vest sẽ tạo vùng da hở cao hơn và mang lại hiệu ứng mặc mát mẻ hơn nên chúng cũng là một trong những kiểu áo được nhiều tín đồ thời trang thường mặc trong mùa hè.

thời trang, thời trang hè

Việc để lộ làn da chắc chắn là quan trọng hơn vào mùa hè, giống như trang phục trong hình trên vì quần denim ống rộng có họa tiết nặng nề nên vẻ ngoài chắc chắn sẽ tạo thêm chút xỉn màu. Lúc này, bạn cần dựa vào vùng da hở do vest xanh nhạt tạo ra để mang lại hiệu ứng mát mẻ hơn về mặt thị giác.

thời trang, thời trang hè

Và bởi vì thiết kế của áo vest rất đa dạng nên có thể đáp ứng các sở thích ăn mặc khác nhau của các bạn nữ. Ví dụ, những người thích phong cách cổ tích thanh lịch có thể mặc áo yếm và váy như trong hình, thể hiện một cách hoàn hảo vẻ ngoài tinh tế. Nó có một sức quyến rũ nhẹ nhàng và thể hiện khí chất tốt.

thời trang, thời trang hè

Tuy nhiên, kiểu thiết kế để lộ quá nhiều da thịt này cũng sẽ kén đường nét cơ thể. Có lẽ các nàng béo vẫn còn ngần ngại và chưa dám thử dễ dàng trong mùa hè.

Vậy thì bạn cũng có thể thử chiếc áo vest này với thiết kế cổ POLO. Thiết kế sọc xanh đậm tạo cảm giác mới mẻ hoàn toàn. Phần váy được thiết kế không đều bên dưới cũng có thể nâng cao đáng kể cảm giác nhận diện cá nhân của bạn.

3. Váy hoa đầy khí chất

Lý do tại sao váy hoa có thể được tái sử dụng trong mùa hè là vì chúng tạo cảm giác không khí, giúp các bạn nữ dễ dàng có được khía cạnh lãng mạn và tươi sáng hơn.

thời trang, thời trang hè

Nói chung, vì các yếu tố hoa văn sẽ khiến quần áo trông cồng kềnh hơn nên cảm giác này cần được cân bằng với các thiết kế khác. Chất liệu vải là phần dễ bắt đầu hơn. Bạn có thể thử chọn những loại vải nhẹ nhàng và trang nhã trước tiên.

thời trang, thời trang hè

thời trang, thời trang hè

thời trang, thời trang hè

Ví dụ, chiếc váy trong hình được làm bằng voan, rất phù hợp với chất liệu vải mùa hè, rất nhẹ và mỏng, có thể mang lại cảm giác mát mẻ rõ rệt cả về thị giác lẫn xúc giác, đồng thời khi kết hợp với họa tiết hoa, nó cũng có thể thể hiện sự nhanh nhẹn đầy đủ.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nhung-co-nang-yeu-cai-dep-nen-thu-ba-mon-do-vua-thoi-trang-cao-cap-v.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nhung-co-nang-yeu-cai-dep-nen-thu-ba-mon-do-vua-thoi-trang-cao-cap-vua-moi-me-nay-vz93975.html

Lệ Quyên khoe nhẹ số đo vòng 2 khiến dân tình 'mắt chữ O mồm chữ A'

Lệ Quyên khoe nhẹ số đo vòng 2 khiến dân tình 'mắt chữ O mồm chữ A'

Thời trang sao - 2 ngày, 2 giờ trước

Lệ Quyên có chia sẻ về hình thể khiến dân tình bất ngờ.

Á hậu Phương Nhi ghi điểm với gu thời trang tinh tế

Á hậu Phương Nhi ghi điểm với gu thời trang tinh tế

Thời trang sao - 6 ngày, 23 giờ trước

Từ sau khi giành danh hiệu đến hiện tại, Á hậu Phương Nhi đã thử diện những item đa dạng, nhiều màu sắc nhưng điểm chung là đều rất thanh lịch, tinh tế và...

NTK Hientje giới thiệu BST túi xách “3 sắc, 3 độ” bảo vệ môi trường

NTK Hientje giới thiệu BST túi xách “3 sắc, 3 độ” bảo vệ môi trường

Thời trang + - 6 ngày, 2 giờ trước

Tại sự kiện chúc mừng NTK Quỳnh Paris nhận sắc phong Tiến sĩ danh dự, NTK túi xách Hientje kết hợp ra mắt giới mộ điệu thời trang BST túi xách 3 sắc độ...

Hãy nghe tôi nói, 'những chiếc áo vest nhỏ' rất được ưa chuộng trong mùa hè này. Chúng rất đa năng và linh hoạt, và trông rất thời trang khi mặc như thế này!

Hãy nghe tôi nói, 'những chiếc áo vest nhỏ' rất được ưa chuộng trong mùa hè này. Chúng rất đa năng và...

Thời trang + - 7 ngày, 23 giờ trước

Khi mùa hè đến, bạn có thể nghĩ đến việc mặc gì khác ngoài áo phông? Phụ nữ thời trang và trang nhã đương nhiên không sẵn sàng chấp nhận những chiếc áo phông...

Phụ nữ 40 tuổi dù có bao nhiêu quần áo, thì cũng không nên bỏ qua “áo sơ mi + quần ống rộng” để trông thon gọn và thanh lịch hơn

Phụ nữ 40 tuổi dù có bao nhiêu quần áo, thì cũng không nên bỏ qua “áo sơ mi + quần ống...

Thời trang + - 27.05.2024

Hầu hết phụ nữ không cần phải cố tình tạo ra những hiệu ứng cầu kỳ khi tạo kiểu cho trang phục hàng ngày của mình, điều quan trọng nhất là tạo ra vẻ...

Mua thịt lợn ở chợ Việt, chỉ cần nhìn 7 điểm này là biết thịt sạch hay bẩn

Mua thịt lợn ở chợ Việt, chỉ cần nhìn 7 điểm này là biết thịt sạch hay bẩn

Kiến thức - 58 phút trước

Khi đi mua thịt lợn nếu có dấu hiệu dưới đây có thể đã bị ôi, mang mầm bệnh hay lợn ăn tăng trọng, chất tạo nạc, cần tránh mua.

4 loại cây xanh chịu bóng tốt nhất, có thể phát triển đẹp ngay cả khi trong nhà có một chút ánh sáng!

4 loại cây xanh chịu bóng tốt nhất, có thể phát triển đẹp ngay cả khi trong nhà có một chút ánh...

Kiến thức - 59 phút trước

Trong quá trình trồng hoa hàng ngày, ngoài vấn đề thông gió và nhiệt độ thường ảnh hưởng đến người trồng hoa thì điều kiện ánh sáng cũng là một yếu tố rất quan...

Phương Oanh kể về hành trình 'bỉm sữa', thừa nhận điều này khi nhắc đến cặp song sinh

Phương Oanh kể về hành trình 'bỉm sữa', thừa nhận điều này khi nhắc đến cặp song sinh

Chuyện làng sao - 59 phút trước

Vì các con còn rất non nớt nên diễn viên Phương Oanh cẩn thận trong quá trình chăm sóc.

Maya gây xôn xao với cái tên “Lan cực phẩm” từ phim đến đời thực

Maya gây xôn xao với cái tên “Lan cực phẩm” từ phim đến đời thực

Làm đẹp+ - 1 giờ, 1 phút trước

Không chỉ gây xôn xao với vai diễn chị gái “cực phẩm” đầy cá tính trong bộ phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi”, diễn viên Maya còn thu hút sự quan tâm của...

Dàn nóng của điều hòa hàng ngày phơi nắng, mưa có cần che chắn không? Làm sai nhiều việc chẳng trách điều hòa có vấn đề

Dàn nóng của điều hòa hàng ngày phơi nắng, mưa có cần che chắn không? Làm sai nhiều việc chẳng trách điều...

Kiến thức - 1 giờ, 29 phút trước

Điều hòa là một thiết bị không thể thiếu trong gia đình nhiều người, khi bảo trì, nhiều người thường chỉ vệ sinh bộ lọc mà bỏ qua việc vệ sinh dàn nóng của...

Sao Việt 4/6: Thực hư thông tin Ngọc Trinh tham gia Miss Grand Vietnam 2024; Hà Anh Tuấn tụt huyết áp và suýt ngã trên sân khấu

Sao Việt 4/6: Thực hư thông tin Ngọc Trinh tham gia Miss Grand Vietnam 2024; Hà Anh Tuấn tụt huyết áp và...

Chuyện làng sao - 1 giờ, 30 phút trước

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/6/2024: Sự xuất hiện bất ngờ của Ngọc Trinh tại địa điểm tổ chức họp báo Miss Grand Vietnam 2024 khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn....

Siêu mẫu Hà Anh khoe cận mặt con trai sau hơn hai tuần chào đời, quý tử nhận bão tim vì quá đáng yêu

Siêu mẫu Hà Anh khoe cận mặt con trai sau hơn hai tuần chào đời, quý tử nhận bão tim vì quá...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 47 phút trước

Khoảnh khắc cực yêu của quý tử nhà siêu mẫu Hà Anh đang gây sốt cõi mạng.

Xôn xao thông tin Karik từng hẹn hò hot girl nổi tiếng An Tây, chính chủ phản ứng thế nào?

Xôn xao thông tin Karik từng hẹn hò hot girl nổi tiếng An Tây, chính chủ phản ứng thế nào?

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Thông tin Karik hẹn hò An Tây đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Sinh nhật tròn 1 tuổi của con Bảo Anh, con gái Trường Giang gây chú ý vì quá xinh xắn

Sinh nhật tròn 1 tuổi của con Bảo Anh, con gái Trường Giang gây chú ý vì quá xinh xắn

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Bảo Anh đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi cho con gái. Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã đưa con gái Destiny đến dự.

Nhạc sĩ Trần Tiến đã có hành động quyết liệt khi vướng tin đồn chê bai Đàm Vĩnh Hưng 'hát chán'

Nhạc sĩ Trần Tiến đã có hành động quyết liệt khi vướng tin đồn chê bai Đàm Vĩnh Hưng 'hát chán'

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Nhạc sĩ Trần Tiến đã tự quay clip để nói về tin đồn thất thiệt rằng mình chê Đàm Vĩnh Hưng "hát chán, thiếu tôn trọng tác giả".

Bảo Thy tiết lộ điều bất ổn trong sinh nhật, ông xã và con trai cũng xuất hiện chúc mừng

Bảo Thy tiết lộ điều bất ổn trong sinh nhật, ông xã và con trai cũng xuất hiện chúc mừng

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Tối qua (3/6), Bảo Thy đã đón sinh nhật hoành tráng bên gia đình và bạn bè.

Ý nghĩa tên con gái của Mai Phương, một chi tiết chi thấy có ba hợp pháp

Ý nghĩa tên con gái của Mai Phương, một chi tiết chi thấy có ba hợp pháp

Chuyện làng sao - 2 giờ, 48 phút trước

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái của cô vẫn được Phùng Ngọc Huy chu cấp và bảo mẫu nuôi dưỡng. Một chi tiết cho thấy cô bé có ba hợp pháp và...

Học sinh xuất sắc là gì? Khác biệt thế nào với danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiêu biểu?

Học sinh xuất sắc là gì? Khác biệt thế nào với danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiêu biểu?

Kiến thức - 4 giờ, 45 phút trước

Cuối năm học, nhiều phụ huynh khoe con đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Vậy danh hiệu học sinh xuất sắc nghĩa là gì?

Mùa hè, hãy phơi khô loại cỏ có vị ngọt gấp 300 lần đường mía nhưng tốt cho sức khỏe, đặc biệt người già

Mùa hè, hãy phơi khô loại cỏ có vị ngọt gấp 300 lần đường mía nhưng tốt cho sức khỏe, đặc biệt...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 53 phút trước

Loại cỏ này giúp hạ đường huyết, cứu tinh cho người giảm cân, rất nên sử dụng đặc biệt trong mùa hè.

Sau 35 tuổi, ba con giáp sẽ giàu có và may mắn, có thể đạt được thành công, càng đi xa càng có triển vọng

Sau 35 tuổi, ba con giáp sẽ giàu có và may mắn, có thể đạt được thành công, càng đi xa càng...

Đời sống số - 4 giờ, 59 phút trước

Bắt đầu từ tháng sau, vận may sẽ tỏa sáng, tài lộc ập đến, ba con giáp sẽ phản công thành công.

“Bốn cây vào nhà thì nhà tan nát, mọi người suy vong”. Tốt nhất không nên trồng bốn loại cây này trong nhà. Đây không phải là mê tín!

“Bốn cây vào nhà thì nhà tan nát, mọi người suy vong”. Tốt nhất không nên trồng bốn loại cây này trong...

Kiến thức - 4 giờ, 2 phút trước

Ước tính rất nhiều cư dân mạng sẽ cảm thấy khó tin khi nhìn thấy danh hiệu này, thậm chí là bị sốc: Loại cây nào uy lực đến mức có thể khiến một...

Ăn phở gà vắt chanh liệu có nên? Lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia

Ăn phở gà vắt chanh liệu có nên? Lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 15 phút trước

Nhiều người có thói quen khi ăn phở đặc biệt là phở gà thường vắt chanh vào, nhưng điều này liệu có nên.

Cuộc sống của nhiều sao Việt bỏ hào quang sang trời Tây lập nghiệp: Người bị trầm cảm, người qua đời không được gặp mẹ lần cuối

Cuộc sống của nhiều sao Việt bỏ hào quang sang trời Tây lập nghiệp: Người bị trầm cảm, người qua đời không...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 16 phút trước

Tìm cuộc sống ở nơi chân trời mới nhưng ít ai biết rằng nhiều sao Việt đang phải chật vật mưu sinh hoặc có cái kết chẳng ai mong muốn.

Vợ chồng MC Đức Bảo đón con đầu lòng, dàn sao chúc mừng

Vợ chồng MC Đức Bảo đón con đầu lòng, dàn sao chúc mừng

Chuyện làng sao - 11 giờ, 24 phút trước

Tối 3/6, trên trang cá nhân, MC Đức Bảo hạnh phúc thông báo tin vợ chồng anh vừa đón con gái đầu lòng chào đời.

Nên lắp đặt vị trí điều hòa trong nhà và phòng ngủ ở đâu để tốt cho sức khỏe? 90% các nhà đang làm sai

Nên lắp đặt vị trí điều hòa trong nhà và phòng ngủ ở đâu để tốt cho sức khỏe? 90% các nhà...

Kiến thức - 12 giờ, 52 phút trước

Máy điều hòa là thiết bị quan trọng để làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Hầu hết các gia đình sẽ lắp đặt điều hòa ở phòng khách và...