Sắp đẻ nhưng bạn trai biệt tích, tôi thuê anh bán bún chả về ra mắt bố mẹ và màn xuất hiện gây choáng khiến cả nhà tôi 1 phen kinh ngạc

14:42 06/11/2016

Anh đóng giả làm bố đứa bé trong bụng em về ra mắt họ hàng nhà em 2 ngày nhé. Em thuê anh trong 2 ngày, tiền bún chả 1 ngày anh bán được bao nhiêu thì em sẽ trả gấp đôi.

Trong đầu rõ ràng là luôn tự nhủ bản thân mình không được tin vào lời hứa hẹn của bất kỳ người đàn ông nào. Vì khi yêu thì thề non hẹn biển nhưng đến khi mình thông báo một phát ” Anh ơi em có thai rồi” thì y như rằng chỉ nhận lại được mấy câu phũ. Nhiều người đàn ông tuy không ra gì thật nhưng ít ra lúc bạn gái mình mang bầu anh ta còn đưa ra quyết định ngay lúc đó để bạn gái còn biết xoay sở. Chứ như tôi bây giờ thì chỉ có nước chết.

Chuyện là tôi trải qua mối tình 3 năm với anh sinh viên kỹ thuật, lúc yêu tôi cháy hết mình và chỉ chung thủy với một mình anh ta. Có khối chàng trai tốt hơn Lâm ( tên anh ta ) nhưng chẳng hiểu sao tôi lại đâm đầu vào con người khốn nạn đội lốt trí thức như hắn. Vậy nhưng yêu mà nó mù quáng lắm, cứ người ta nói gì cũng tin. Dù trước đó xác định yêu chỉ dừng mức trong sáng còn hơn là sẽ không chấp nhận, nhưng chẳng hiểu anh ta dẻo mỏ giỏi thuyết phục hay tôi ngu ngốc nữa mà chỉ sau có 5 tháng tôi đã tự nguyện dâng hiến cho anh ta đời con gái của mình. Vậy nhưng được lần một thì thể nào chẳng có lần hai, mà đến khi tôi không đồng ý thì anh ta lại cứ giở cái trò cũ ra trách móc tôi không yêu anh ta nên mới giữ gìn như thế. Vì nghĩ cũng sẽ lấy nhau nên tôi cứ nhắm làm bừa mà chẳng suy nghĩ gì thêm nữa.

Và rồi kết quả của sự ngu ngốc đó chính là tôi biết tin mình có thai 2 tháng, lúc đó tôi hoảng loạn vô cùng. Vì nếu nếu bố mẹ biết thì không biết giấu mặt vào đâu, mà nếu bỏ đứa bé thì tôi lại không đành lòng. Tôi báo tin cho bạn trai mình biết việc có thai để tính đến chuyện cưới xin trước khi bụng bầu vượt mặt. Lúc đầu tôi cũng hơi lo vì Lâm nói ra trường đi làm ổn định đã rồi cưới, nhưng giờ có bầu rồi thì làm sao mà chờ được. Cứ tưởng anh ta sẽ kịch liệt phản đối, nào ngờ.

- Em lo gì chứ. Có bầu thì cưới lẹ rồi sinh con thôi. Đằng nào mình chả cưới nhau thì quan trọng gì sớm tối nữa.

Tình yêu, Hạnh phúc, Tâm sự, Bạn trai sở khanh

( ảnh minh họa )

Nghe được câu đó tôi đã an tâm hơn nhiều, vì những ngày tháng sau đó anh ta vẫn quan tâm tôi rất nhiều. Tôi ốm nghén gì thèm ăn gì anh cũng mua cho, duy chỉ có một việc là mỗi lần tôi đề cập đến chuyện hai đứa về quê anh để bàn bạc và nói chuyện với bố mẹ an cho cưới thì Lâm đều chần chừ bảo cứ thư thả rồi nói. Trong khi bạn trai ậm ừ thì tôi cũng khổ sở không kém vì chuyện tôi có thai bố mẹ ở quê vẫn chưa biết gì cả, biết mình mà thúc giục quá thì mọi việc chỉ có tệ. Nên tôi cũng đành nín nhịn trông cậy cả vào bạn trai mình.

Đến lúc cái thai được hơn 8 tháng thì tôi không thể chờ đợi thêm được nữa, tôi đành phải thúc giục anh ta về quê xin ý kiến bố mẹ. Vì tôi hối thúc nhiều quá nên anh ta cũng đành đồng ý nhưng một hai bảo tôi không được đi theo để anh ta về hỏi ý kiến trước rồi sẽ đón tôi về sau. Trước khi đi anh ta vui vẻ lắm, dặn dò tôi đủ thứ, cũng chính vì thế mà tôi hoàn toàn không có chút gì nghi ngờ về âm mưu mà anh ta đã lên kế hoạch sẵn. Phải đến tận khi hơn 1 tuần không liên lạc được với anh ta nữa thì tôi mới tá hỏa nghĩ mình bị lừa, tôi dại đến mức mà yêu nhau được khá lâu nhưng địa chỉ cụ thể của anh ta ở đâu thì tôi lại không hề hay biết. Tự trấn an mình bằng việc cố chờ đợi thêm mấy ngày nữa. Nhưng đến tận hơn 15 ngày mà anh ta vẫn biệt tăm tích, lúc này tôi biết mình thật sự đã bị lừa. Lúc đó tôi đau khổ lắm, nếu như không có đứa con trong bụng thì tôi đã tự kết liễu cuộc đời mình rồi.

Suốt thời gian mang bầu bố mẹ tôi suốt ngày gọi điện bảo về quê, lúc đó tôi cũng tính là sẽ đợi Lâm xin ý kiến bố mẹ anh ta xong xuôi thì hai đứa về nhà tôi để nói rõ sự thật. Lúc đó tuy bụng to nhưng ít ra còn có người chịu trách nhiệm , vậy mà giờ thì anh ta bỏ mặc tối với cái bụng chình ình. Mấy lần nghĩ cứ liều về dập đầu xin bố mẹ tha thứ rồi làm mẹ đơn thân cũng được. Nhưng nghĩ lại thì ở quê tôi người ta xói mói đủ điều, tôi mà làm thế chỉ có bôi tro chát trấu vào mặt gia đình mình.

Đang hết kế sách thì tôi bỗng nhớ đến anh bán bún chả đầu ngõ mà tôi vẫn hay ăn. Anh đó chưa có bạn gái lại không vướng bận gì gia đình, thế là tôi đánh liều thuê anh ta giả làm bạn trai mấy ngày về ra mắt gia đình cho xong xuôi đã rồi tính tiếp. Ở nhà nói thì mạnh mồm lắm nhưng đến khi ra tận nơi lại không dám mở mồm thế nào.

- Em cần anh giúp gì ạ. Sao đứng ngẩn tò te thế này?

- Hả? À…cho em một suất bún chả nhé _ Tôi sợ chưa dám đặt vấn đề

- Em vừa ăn cách đây 30 phút thôi mà? Không lẽ giờ lại ăn nữa.

- Ơ cái anh này. Anh bán bún mà không muốn khách ăn là sao chứ. Thích thì ăn thôi mà.

Sợ bị anh bún chả biết tỏng ý định nên tôi cứ cắm cúi mà ăn, vừa ăn vừa nhìn xung quanh xem khách họ về hết chưa để nhờ vả cái chuyện làm bạn trai hờ cho đỡ ngại. Thế nhưng ngồi đấn gần cả 2 tiếng mà khách cứ nơm nớp vào quán, lấy hết can đảm tôi tiến lại gần thì thầm.

- Em có chuyện muốn nhờ anh giúp. Nếu anh đồng ý thì sáng nào em cũng ăn bún chả của anh.

- Chuyện gì vậy hả cô bầu. Nhanh nhanh không chứ anh bận lắm đấy nhé.

- Anh đóng giả làm bố đưa bé trong bụng em về ra mắt họ hàng nhà em 2 ngày nhé. Em cầu xin anh đừng từ chối, vì bây giờ em không còn cách nào nữa hết.

- Bố đứa trẻ thực sự đâu rồi.

- Anh ta đá mẹ con em rồi bỏ đi biệt tăm rồi. Cứ coi như em thuê anh trong 2 ngày nhé, tiền bún 1 ngày anh bán được bao nhiêu thì em sẽ trả gấp đôi cho anh.

- Anh…

Lúc anh bún chả có ý định từ chối thì bỗng dưng tôi bật khóc, thật sự nếu anh ấy từ chối thì tôi chẳng biết trông cậy vào ai cả. Cũng may là sau khi nge hết câu chuyện của tôi thì anh đồng ý giúp. Sợ anh sẽ đổi ý lúc nào không hay nên tôi quyết định sẽ về quê sớm hơn dự định, ban đầu thì đáng ra tôi và bạn trai hờ sẽ về cùng về hà tôi một lần nhưng vì muốn thông báo trước cho bố mẹ mình đỡ sốc nên sau đó tôi quyết định để anh bún chả ở lại nhà nghỉ một đêm rồi hôm sau đến nhà tôi sớm.

Tình yêu, Hạnh phúc, Tâm sự, Bạn trai sở khanh

( ảnh minh họa )

Thú thực biết là mình đi thuê người ta thật nhưng tôi cũng không biết liệu khi bố mẹ tôi thấy bạn trai của con trong bộ dạng anh bán bún chả thì ông bà sẽ sốc ra sao nữa. Và rồi điều gì đến cũng sẽ đến, sau khi vừa thấy tôi bước vào nhà với cại bụng bầu vượt mặt mẹ tối đã suýt ngất xỉu còn bố tôi thì lặng người không nói được câu gì. Tôi hiểu những gì mà bố mẹ mình đang trải qua, tối hôm đó bố mẹ nói chuyện nhẹ nhàng lắm…nên lúc đó tôi đã có ý nghĩ là sẽ nói ra sự thật cho bố mẹ nghe vì tôi không muốn lừa dối. Vậy nhưng trong lúc tôi đang định nói ra hết sự thật thì bỗng có một đàn ông bảnh bao, lịch sự bước vào. Phải đến tận 1 phút tôi ngớ người mới dám nhận ra người đàn ông trưởng thành kia chính là anh bún chả. Thật sự quá bất ngờ, lâu giờ chỉ biết đến bộ dạng lếch thếch của anh không ngờ bây giờ anh lại lịch thiệp đến thế.

- Con chào hai bác, đáng nhẽ ra con phải đến chào hỏi hai bác sớm hơn chứ không phải để đến tận bây giờ. Con mong hai bác bỏ quá cho con.

- Cậu là…_ Mẹ tôi ấp úng

- Dạ thưa bác cháu là bạn trai của em Trang ( tên tôi ) ạ. Cháu xin lỗi vì để đến hôm nay mới dám mở lời về xin hai bác cho cháu cưới Trang làm vợ ạ. Cháu hứa sẽ chăm sóc cho Trang chu đáo.

Lúc nghe anh bán bún chả nói câu đó mà tôi ngớ người phải một lúc lâu mới tỉnh. Tôi nhớ rõ ràng là đã nói chỉ cần anh ta ra mắt thôi chứ không nhắc gì đến cưới xin.

- Anh điên rồi sao? Em có dặn anh phải nói thế đâu. Anh làm thế này giết em rồi đấy..

- Anh biết mình đang làm gì mà. Em khỏi lo đi…nếu em muốn thì có thể làm bà chủ bún chả mà. Anh tình nguyện đồng ý _ Anh bán bún mỉm cười.

Nghe câu đó mà cứ tưởng tôi đang nằm mơ, chẳng lẽ anh ấy bao dung đến mức chấp nhận một người con gái như tôi. Vậy nhưng tôi cũng phải cảm ơn anh bún chả nhiều vì đã giúp đỡ tôi vượt qua cửa ai khó khăn này. Anh đã cứu tôi khỏi một bàn thua trống thấy. Tôi cũng không rõ là anh thương hại tôi hay điều gì chỉ biết ra đến tận lúc hợp đồng thuê bạn trai hờ kết thúc nhưng anh bún chả vẫn rất tốt với tôi. Thậm chí anh còn nói đợi tôi sinh xong sẽ thực hiện lời đã hứa với bố mẹ tôi. Liệu tôi có được hạnh phúc ấy không?

>> Yêu nhau 12 năm nhưng khi người yêu nói: “Đám cưới em mời người khác làm bố nhé, anh sợ bố em khiến người khác dị nghị” thì đây là câu trả lời của cô gái

Theo Motthegioi.vn
Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng sẽ không bao giờ dám bắt nạt họ

Bạn có để ý không? “Ba loại” con dâu này có địa vị đặc biệt cao trong nhà chồng, bố mẹ chồng...

Tâm sự - 3 ngày, 21 giờ trước

Nhiều người cho rằng mẹ chồng, con dâu từ xưa đã là thiên địch, không có cách nào điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi tâm trí họ tiếp tục cởi mở, ngày càng có...

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có...

Yêu - 5 ngày, 11 giờ trước

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì để đáp lại sự tận tâm...

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 6 ngày, 19 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 21.04.2024

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay' hết nấc

Minh Tú tung thêm ảnh cưới bên hôn phu người Đức: Ông xã điển trai ngời ngời, cô dâu tháng 4 'slay'...

Chuyện làng sao - 48 phút trước

Loạt ảnh cưới của Minh Tú bên Chris đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Đời sống số - 3 giờ, 48 phút trước

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con giáp may mắn nhất.

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Bảng xếp hạng các cường quốc vàng thế giới đã được công bố. Nước nào có lượng vàng lớn nhất?

Kiến thức - 3 giờ, 48 phút trước

Kể từ khi con người học cách khai thác quặng, con người đã khai thác được khoảng 208.874 tấn vàng, khoảng 2/3 trong số đó được khai thác sau năm 1950.

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Hãy ngừng đặt 4 thứ này dưới máy điều hòa, gia đình bạn sẽ sống lâu hơn ít nhất 10 năm!

Kiến thức - 3 giờ, 49 phút trước

Ngày nay, có thể nói máy điều hòa là thiết bị điện thông dụng nhất trong mỗi gia đình, nếu không có máy điều hòa thì không biết chúng ta sẽ sống sót qua...

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn và học cách thực hiện các phép trừ trong cuộc sống

Cách tốt nhất để một người sống ở nơi làm việc là mua ít quần áo hơn, ăn ít đồ ăn hơn...

Kiến thức - 3 giờ, 52 phút trước

Đừng tranh cãi, đừng khoe khoang, đừng ôm hận, đừng ghen tị, đừng gây thù hận.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được...

Đời sống số - 13 giờ, 43 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 44 phút trước

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều kém may mắn về đường tình cảm.

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Chuyện làng sao - 13 giờ, 45 phút trước

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 13 giờ, 46 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ...

Đàn ông yêu - 13 giờ, 55 phút trước

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi giữa đại dương cuộc đời, có lúc sánh bước...

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn...

Khỏe đẹp - 16 giờ, 55 phút trước

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú, với tư cách là đặc điểm sinh dục thứ...

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ...

Đời sống số - 16 giờ, 3 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị...

Địa chỉ ăn ngon - 17 giờ, 34 phút trước

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm thiu sẽ rất lãng phí. Vậy phải làm sao?...

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 17 giờ, 34 phút trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 17 giờ, 36 phút trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Chuyện làng sao - 17 giờ, 38 phút trước

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Chăm sóc sức khỏe - 17 giờ, 43 phút trước

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để cơ thể thơm ngát mà không tốn tiền, bạn...

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Kiến thức - 18 giờ, 34 phút trước

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác.