Biết con trai cặp bồ với gái làng chơi, mẹ chồng vét hết tiền tiết kiệm dắt con dâu đi tân trang nhan sắc và đoạn kết sặc sụa

09:02 10/10/2016

Mẹ chồng lên kế hoạch tìm địa chỉ cô bồ của con trai mình, một mặt bà rút hết tất cả tiền tiết kiệm lâu nay của mình quyết định đưa con dâu đi tân trang lại nhan sắc.

Diệu và Lâm kết hôn đã được 4 năm, may mắn thay là chỉ sau một thời gian ngắn cưới nhau thì cả hai có tin mừng. Đến bây giờ thì cậu con trai của Diệu đã được hơn 3 tuổi rồi. Vì gia đình chồng cũng thuộc diện khá giả, nên từ khi sinh cho đến đó bây giờ Diệu nghe lời chồng ở nhà chăm con làm nội trợ. Thấy chồng nói như vậy nên cô cũng suy nghĩ rồi quyết định nghe theo chồng, vậy nhưng ở nhà chăm lo gia đình nấu nướng đủ các kiểu thì Diệu vẫn sắp xếp thời gian để buôn bán nhỏ này nọ để kiếm thêm thu nhập.

Số Diệu cũng sướng hơn nhiều phận làm dâu khác khi về làm dâu đã được bố mẹ chồng thương như con ruột của mình. Nói là làm mấy việc nhà nhưng có khi sáng ngủ dậy mẹ chồng đã làm hết việc cho con dâu. Vì thế Diệu cũng biết cách ăn ở với mẹ chồng cho phải đạo. Bố mẹ chồng của Diệu là cán bộ công chức bây giờ thì về hưu an nhàn chăm con cháu thôi nên bà cũng hiểu và cảm thông cho con dâu.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự, Mẹ chồng - con dâu, Con trai ngoại tình

Chồng con..anh ấy..có người phụ nữ khác bên ngoài rồi. Con phát hiện được từ tuần trước,
nhưng giữ trong lòng không dám nói ra( ảnh minh họa )

Nói về cuộc sống hôn nhân của Diệu và Lâm thì ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ cô khi có một người chồng yêu thương vợ con nhiều như thế. Vậy nhưng có lẽ mọi sự không thể nói trước được. Nếu như trước đây Diệu dáng dấp cao ráo 3 vòng đẫy đã thì sau khí sinh con thì cơ thể cô xuống sắc hẳn, nhưng mà biết như thế cô cũng không muốn thay đổi với cái suy nghĩ là dù mình có như thế nào thì chồng vẫn yêu mà không thay đổi. Hơn nữa cô cũng không thấy chồng mình chê gì mình cả nên cô vẫn cứ có sao để vậy.

Chính vì với suy nghĩ như thế nên đến khi vô tình trong một lần đọc trộm được tin nhắn của chồng thì Diệu như muốn chết ngất không dám tin vào mắt mình. Lâm ngoại tình đó là một việc không thể chấp nhận được. Đã thế cô càng không tin được chồng mình lại qua lại với gái làng chơi…Diệu lướt qua tin nhắn thì thấy chồng mình cũng đã cặp bồ qua mắt cô được một thời gian rồi vậy mà cô không biết gì. Bản thân chồng cô cũng không để lộ như nhiều người chồng khác như đi gái về rồi chán vợ nhưng ở đây Lâm vẫn chiều chuồng cô như thường chính vì thế mà cô không thể ngờ cuối cùng điều mình sợ hãi nhất cũng xảy ra.

Biết chuyện tày đình đó của chồng nhưng cô không dám nói ra mọi chuyện, vì cô sợ nếu chồng biết được thì anh sẽ công khai đi theo cô ta luôn vì dù sao cô ta cũng xinh đẹp hơn Diệu của hiện tại bây giờ. Mỗi lúc nằm cạnh chồng cô lại ám ảnh chồng mình đang ôm ấp cô bồ kia khiến Diệu không tài nào ngủ được. Cô nảy sinh bao nhiêu là kế hoạch nào là lấy số điện thoại cô bồ kia để nói chuyện cho ra lẽ, hay là bung lụa nói cho chồng một trận ra trò rồi chuyện đi đến đâu thì kệ, nếu có tan nát gia đình thì cũng đành chịu. Vậy nhưng cuối cùng cô nghĩ cách nào cũng không khả thi vì nếu như thế người hưởng lợi không ai khác chính là cô bồ kia.

Kể từ khi phát hiện ra chồng ngoại tình nhưng âm thầm chịu đựng nên đôi lúc làm việc cô sơ ý, có hôm mẹ chồng hỏi đi hỏi lại cũng không thấy cô trả lời mà mặt mày cứ bần thần, đôi mắt thâm đên vì mất ngủ. Thế rồi sáng hôm đó sau khi chồng Diệu đi làm thì mẹ chồng có gọi Diệu vào để nói chuyện.

- Mấy hôm nay con làm sao vậy. Không được khỏe hay vợ chồng con có xích mích gì à.

Thấy mẹ chồng hỏi Diệu một mực bảo không có chuyện gì vì cô cũng không muốn để bà lo lắng về việc chồng mình có người đàn bà khác bên ngoài. Thế nhưng khi mà mẹ chồng cô cứ hỏi đi hỏi lại thì lúc này không kiềm chế được nữa, Diệu khóc nức nở nói trong nước mắt lưng tròng.

- Mẹ à con khổ lắm, bao năm con vì chồng vì con nhưng cuối cùng anh ấy lại lừa dối con bao lâu nay.

- Rốt cuộc thằng Lâm nó đã làm gì con.?

- Chồng con..anh ấy..có người phụ nữ khác bên ngoài rồi. Con phát hiện được từ tuần trước, nhưng giữ trong lòng không dám nói ra. Vì con sợ nếu làm to chuyện thì anh Lâm sẽ đến với người phụ nữ đó mất.

- Cái gì…sao nó dám đối xử với vợ con như thế cơ chứ.

Nói rồi Diệu ôm lấy mẹ chồng mà khóc nức nở. Giữ được bình tĩnh một lát mẹ chồng khuyên Diệu tạm thời cứ giữ bí mật này đã rồi bà sẽ giải quyết mọi chuyện đâu vào đó. Kể từ khi phát hiện bí mật đó nhiều lần ngồi vào bàn cơm tối mẹ chồng nhiều lúc nói bóng gió vè việc nếu trong nhà có người ngoại tình thì bà sẽ không để yên. Để ý sắc mặt lúc đó của Lâm thì anh hơi choáng váng trước câu nói đó… Mẹ chồng bắt đầu lên kế hoạch tìm địa chỉ của cô bồ mà con trai mình đang cặp, mặt khác bà quyết định rút hết tất cả tiền tiết kiệm lâu nay của mình quyết định đưa Diệu đi tân trang lại nhan sắc.

Ban đầu Diệu một mực từ chối vì cô làm gì dám nhận số tiền ấy của mẹ chồng. Nhưng ý bà đã quyết nên Diệu đành nghe theo. Cầm số tiền đó mẹ chồng lên lịch sắp xếp cho con dâu mình lịch trình tập yoga để lấy lại vóc dáng lại tốt cho sức khỏe. Sau rồi bà khuyến khích Diệu nên yêu lấy bản thân mình hơn, sắm sửa những bộ quần áo đẹp nhất. Mẹ chồng Diệu còn tìm một địa chi Spa uy tín để cuối tuần co dâu đến chăm sóc da mặt, thư giãn cơ thể.

- Con chỉ cần chăm chỉ làm theo nhưng gì mẹ nói thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó.

Có mẹ chồng tâm lý, lại một mực suy nghĩ cho con dâu Diệu hạnh phúc lắm cô nghe lời mẹ mình cố thực hiện để níu giữ tổ ấm này. Phải công nhận là một thời gian tập luyện đi làm đẹp và có chế độ ăn đúng khoa học nên chẳng mấy chốc mà Diệu lấy lại được nét đẹp như thời con gái của mình. Khỏi phải nói thì Lâm cũng nhận ra được sự thay đổi của mình một cách ngoạn mục. Anh không dám tin đó chính là cô vợ sề của mình nữa, lắm lúc anh còn có suy nghi bây giờ trông vợ mình ăn đứt mấy cô người mẫu bên ngoài.

Thấy chồng mình như vậy Diệu cũng vui lắm, cô thầm nghĩ chắc bây giờ anh sẽ đá luôn cô bồ để về với vợ con. Nên cô bàn với mẹ chồng mọi việc như thế này là tốt lắm rồi. Vậy nhưng mẹ chồng Diệu một mực khăng khăng phải xử lý tận gốc con bồ của Lâm để cô ta và chồng Diệu có một bài học nhớ đến chết..

Quả thực là đúng như mẹ chồng nói dù là Lâm thời gian gần đây có chăm chỉ đi làm rồi về nhà luôn không la cà như những lần trước nhưng sau một lần mẹ chồng thuê người theo dõi thì vẫn phát hiện ra Lâm vẫn còn chưa dứt khoát với cô nhân tình kia. Thế là bà lập kế hoạch để mọi việc ra ngô ra khoai.

Hôm đó mẹ chồng nói với Diệu sẽ đi bắt quả tang để dằn mặt cô bồ kia. Trước đó bà nói dối với con trai mình là bà và Diệu sẽ đi gặp mặt mấy bà bạn của mẹ nên tối mới về. Lúc đó đang là ngày nghỉ chủ nhật nên Lâm sung sướng lắm vì anh nghĩ có vợ đẹp rồi nhưng nếu qua lại với bồ nữa thì càng tuyệt nên anh cũng cố tỏ vẻ mệt mỏi bảo hôm đó sẽ ngủ nướng cả ngày nhưng tất nhiên sẽ hẹn cô bồ mà đi du hí.

Mẹ chồng và Diệu nói là đi gặp bạn nhưng đã ngồi chờ trong xe taxi để đi theo Lâm đến chỗ cô nhân tình. Đúng như mẹ chồng dự liệu thì ngay sau khi thấy vợ mình ra ngoài thì 15 phút sau Lâm ăn mặc bảnh bao hí hửng lái xe đi đến chỗ bồ. Cuối cùng thì đi được tầm 20 phút thì Diệu như chết đúng khi thấy chồng mình ôm hôn cô bồ vào nhà nghỉ. Lúc đó Diệu định xuống để đánh cho cô ta một trận nhưng mẹ chồng ngăn lại vì nếu manh động thì mọi chuyện vỡ ra hết.

Sau khi thấy Lâm và cô bồ trong nhà nghỉ thì lúc này mẹ chồng và Diệu bước theo sau đợi khoảng 10 phút sau khi thấy con trai ôm bồ vào phòng nghỉ thì lúc này mẹ chồng đẩy cửa bước vào. Khỏi phải nói Lâm hốt hoảng như thế nào, đang trong thế thượng phong trên cô bồ Lâm giật nẩy cả người ngã xuống chân giường ú ớ.

Tình yêu, Hạnh phúc gia đình, Tâm sự, Mẹ chồng - con dâu, Con trai ngoại tình

Diệu bước ra khiến Lâm đang há hốc cả miệng ( ảnh minh họa )

- Mẹ..sao mẹ lại ở đây…

- Tại sao anh lại hỏi mẹ câu đấy, anh mới là người phải trả lời cho mẹ biết tại sao anh lại ở đây chứ._ Mẹ chồng Diệu bỉnh thản đáp lại.

Đang lúc Lâm hốt hoảng vì anh nghĩ mình đã qua mặt mà không ai biết. Đang chưa biết nói gì với mẹ thì lúc này đứng sau cánh cửa Diệu bước ra khiến Lâm đang há hốc cả miệng. Lâu giờ anh biết vợ mình có thay đổi hẳn về nhan sắc nhưng không ngờ bây giờ Diệu trông nóng bỏng với bộ váy xẻ sâu ngực, cô nhân tình sexy của Lâm bây giờ cũng không là gì so với Diệu.

- Tôi không ngờ anh lại đối xử với mẹ con tôi như vậy. Tôi ở nhà cung phụng anh vậy mà anh…

- Em à, anh van em. Xin em hãy tha cho anh lần nay, anh chỉ trót dại…

Không để cho Lâm nói hết câu, mẹ chồng lạnh lùng bước đến giơ tờ giấy từ mặt Lâm và tuyên bố.

- Từ nay anh có thể thoải mái mà đi với ả kia. Coi như tôi không có đứa con hèn hạ như anh.

Lúc này Lâm chạy đến hết ôm chân mẹ lại đến níu váy vợ xin tha thứ. Thực ra mẹ chồng bà chỉ đang cố hù dọa cho Lâm hú vía và lần sau không dám ho he đi với gái nữa. Bà chỉ đang cứng rắn dạy cho nhân tình của con tra một bài học về việc cướp chồng của người khác thì lãnh hậu quả như thế nào. Thế rồi Lâm bỏ mặc cô bồ ngồi khóc lóc một mình để ôm quần áo chạy theo mẹ và vợ về nhà. Lúc này Diệu vô cùng hả dạ và khâm phục cách xử lý của mẹ chồng cô.

>> Biết bạn thân tòm tem với chồng, tôi cặp kè với chồng cô ta 30 ngày cho bõ ghét nào ngờ lại có kết cục không thể tin được

Theo Motthegioi.vn
Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần phải ngại ngùng

Tại sao một số phụ nữ thèm muốn tình dục? Nó có thể mang lại 3 lợi ích, đàn ông không cần...

Tâm sự - 4 ngày, 23 giờ trước

Trong xã hội hiện đại ngày nay, quan hệ tình dục không chỉ là một hoạt động sinh lý bình thường mà còn được coi là một phần quan trọng của sức khỏe và...

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Điểm mấu chốt mà bạn không thể chịu đựng được trong hôn nhân là gì?

Yêu - 6 ngày, 3 giờ trước

Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người đều có những giới hạn và ranh giới riêng không thể bị phá vỡ. Đây không chỉ là những vấn đề về tính cách mà còn liên...

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên nào trước?

Nam nữ hẹn hò, khi nào là thời điểm thích hợp để ra mắt bố mẹ và nên gặp bố mẹ bên...

Yêu - 18.04.2024

Khi nào là thời điểm thích hợp để một cặp đôi yêu nhau quyết định ra mắt bố mẹ sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu? Nên đến nhà gái hay nhà trai...

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?

Sự nữ tính thực chất là gì mà khiến đàn ông bị ám ảnh? Đàn ông muốn gì ở sự nữ tính?...

Yêu - 15.04.2024

Đàn ông thích mẫu phụ nữ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn rất đa dạng, nhưng nếu bạn hỏi họ có thích phụ nữ có phẩm chất “nữ tính” không? Khả năng...

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Nếu giữa vợ chồng có 3 dấu hiệu sau thì duyên phận đã hết, rồi người thương cũng hóa người dưng

Yêu - 15.04.2024

Tục ngữ có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Thật là một cơ duyên hiếm hoi khi hai người gặp nhau, yêu nhau rồi trở...

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 29 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 29 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 3 giờ, 54 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 3 giờ trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 3 giờ, 1 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 3 giờ, 6 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 3 giờ, 6 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 4 giờ, 4 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 6 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 6 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 4 giờ, 6 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 5 giờ, 49 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 20 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 20 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ...

Du lịch Việt - 5 giờ, 21 phút trước

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài này. Nó sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ...

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với...

Kiến thức - 5 giờ, 21 phút trước

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con gái thay vì cả con trai lẫn con gái....

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Đời sống trẻ - 5 giờ, 22 phút trước

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Để đạt được điều...

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Thời trang + - 5 giờ, 23 phút trước

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Yêu - 5 giờ, 23 phút trước

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn cảnh của vợ chồng mình.