Các chiêu lừa tình của đàn ông có vợ

13:40 23/05/2011

Giàu lòng trắc ẩn và dễ rủ lòng thương là đức tính tốt đẹp của phụ nữ. Nhiều gã đàn ông đã viết nên những vở bi kịch mà nhân vật chính là anh ta với cuộc hôn nhân bất hạnh.


Ảnh minh họa

Giả bộ còn độc thân đã là chiêu lừa "xưa như Diễm" và chỉ áp dụng với mấy cô nàng quá khờ khạo. Đàn ông có vợ ngày nay cao tay hơn. Họ chẳng hề giấu phận đã đeo nhẫn mà vẫn tán được các cô gái trẻ bằng các cách phổ biến sau:

1. Đóng vai người đàn ông hoàn hảo

Đây là những người đàn ông "cao thủ". Họ tiếp cận phụ nữ từ tốn, tế nhị chứ không vồ vập, lộ liễu. Nhờ đó, họ che đậy được bản chất đam mê sắc dục của mình.

Nhiều người trong số nhóm đàn ông này là những anh chàng thông minh, tài giỏi. Họ cuốn hút nữ giới bằng cách bộc lộ tối đa thế mạnh và "sự tốt đẹp" của mình. Chẳng hạn, chứng tỏ mình là người năng động, nhạy bén trong công việc; thể hiện mình là anh chàng tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác; hoặc tỏ ra ga lăng, quan tâm đến chị em phụ nữ...

Mọi ưu điểm trên không chỉ phô bày trực tiếp với "con mồi" mà còn được chứng minh gián tiếp với những người xung quanh. Qua đó, họ làm "con mồi" phải ngưỡng mộ. Mà khoảng cách từ sự ngưỡng mộ cho đến lúc đổ gục là vô cùng ngắn ngủi. Khi này, chỉ đi thêm vài đường cơ bản thì họ hạ gục hẳn "con mồi".

Và cuối cùng, "định mệnh", "số phận run rủi", "hoàn cảnh xô đẩy", cùng với một hai lời hát kiểu "ước gì mình gặp nhau lúc anh chưa ràng buộc..." là cách biện hộ tuyệt vời nhất, khiến các cô gái cam lòng dâng hiến.

2. Đóng vai kẻ bất hạnh

Giàu lòng trắc ẩn và dễ nhủ lòng thương là điểm chung của phụ nữ. Nắm được đặc tính này, nhiều gã đàn ông đã tự viết nên một vở bi kịch mà nhân vật chính là anh ta với cuộc hôn nhân bất hạnh. Những lời tâm tình "kinh điển" sẽ là: "Anh không yêu vợ mà chỉ cưới do gia đình bắt buộc", "Bọn anh đã hết yêu nhau chẳng qua sống vì con cái", "Vợ anh kiếm nhiều tiền hơn nên coi thường chồng", "Anh từng bị vợ cắm sừng và không sao quên được nỗi đau này"... Sẽ có vô số nỗi đau được dựng lên để khiến người khác phải đồng cảm.

Có thể ban đầu, các cô gái không muốn dính dáng, thậm chí là muốn chạy xa những gã trai này (vì họ đã có vợ). Song, đứng trước nỗi đau của anh ta, họ lại mềm lòng hoặc họ sợ "kẻ bất hạnh" thêm tổn thương nên đã đứng lại, ban phát một chút lòng thương, bằng cách đồng ý ở bên chia sẻ, động viên anh ta vượt qua cơn đau buồn.

Tiếc thay, trái tim người phụ nữ vốn yếu đuối. Thêm nữa, ranh giới giữa tình yêu và tình thương trong họ thường mờ nhạt, để rồi cuối cùng, họ bị gã trai kia chinh phục lúc nào không hay.

3. Đóng vai kẻ đi tìm tri kỉ

Đây cũng là những gã đàn ông rất thông minh. Họ đổ tiếng ác cho vợ mình là không quan tâm, không chăm sóc, không hiểu chồng,... để hợp lí hóa việc tìm đến với bạn - một cô gái đang độc thân bằng lí do khá dễ chịu: "Kiếm người bạn để tâm sự, chia sẻ và cho lời khuyên".

Vậy là ngày ngày, anh ta "buôn" với bạn cả tá câu chuyện vụn vặt của gia đình mình (chủ yếu là kể tội vợ), rồi làm ra vẻ rất cần lời tư vấn của bạn. Được "tín nhiệm" như vậy, nên đáp lại bạn cũng nhiệt tình khuyên nhủ, giúp đỡ. Có qua có lại, bạn bắt đầu thổ lộ những điều thầm kín với anh ta. Cứ như thế cho đến một ngày, bạn chợt nhận ra mình đã quá quen với sự có mặt của anh ta trong cuộc sống. Bạn cảm thấy hai người thực sự là "tri kỉ" của nhau rồi. Điều đó đồng nghĩa bạn đã "sập bẫy".

Có lẽ, hành động tất yếu của bạn lúc này là ngã vào lòng anh ta và đổ mọi tội lỗi lên "người vợ vô tâm" kia.

4. Đóng vai người đàn ông cô đơn

Một số anh chàng có cuộc hôn nhân trục trặc thật sự, đời sống vợ chồng cũng rất lạnh nhạt. Tuy nhiên do nhiều điều ràng buộc hoặc vì một lí do nào đó, họ vẫn xác định rằng: Không bao giờ ly hôn.

Đã không ly hôn tức là sẽ không có chuyện tái hôn, vậy mà những đàn ông này lại ích kỉ tìm đến các cô gái độc thân - kẻ đang nuôi hi vọng về một mái ấm gia đình.

Đã có vợ nên nhóm "cô đơn nửa vời" này đương nhiên rất sành sỏi trong việc nắm bắt tâm lý và tán tỉnh phụ nữ. Ngoài ra, so với mấy anh chàng trai tơ, nguồn kinh tế của họ thường dồi dào hơn. Thêm nữa, vì cuộc sống hôn nhân không êm đềm nên quĩ thời gian của họ khá thoải mái do vợ "không thèm" quản lí. Đó là những cơ sở để nhóm "cô đơn nửa vời" dễ dàng chinh phục các cô gái.

Nhưng phái nữ đã quá ngây thơ khi trao thân cho một kẻ mà trên giấy tờ vẫn là chồng người khác. Bằng chứng là nhiều người đã phải té ngửa khi phát hiện bồ mình không yêu vợ nhưng thỉnh thoảng vẫn "qua lại" với vợ, thậm chí còn "tòi " ra thêm một đứa con. Đau khổ hơn là khi đề cập đến chuyện ly hôn thì anh ta lảng tránh, tìm đủ cách trì hoãn. Chỉ đến lúc như thế, các cô gái mới hiểu ra rằng, chính mình mới là kẻ cô đơn thực sự.

5. Đóng vai gã dại gái

Có lực về kinh tế, nên không cần vòng vo hay bịa chuyện, nhóm đàn ông này cưa gái bằng vật chất và kiểu giả vờ ngu ngốc.

Họ thường tự nhận mình theo chủ nghĩa típ-phờ-nờ (tức là "tôi yêu phụ nữ"), là những kẻ đa tình, có thể cùng lúc say mê nhiều người phụ nữ và sẵn sàng lăn xả vì "một nửa thế giới".

Khi đã chọn bạn là đối tượng nhắm đến, với chiếc ví luôn dày cộp, họ có thể làm cho bạn rơi vào ảo tưởng cảm thấy mình được cung phụng như bà hoàng (đưa đến những nhà hàng sang trọng, tặng nữ trang, quần áo đắt tiền, đáp ứng mọi yêu cầu bạn đưa ra...), còn anh ta đã có vợ nhưng vẫn mãi chỉ là một tên dại gái ngu ngốc, là cái mỏ vàng vô tận. Và nếu bạn nghĩ "chả mất gì của bọ", rồi tự tin đào cái mỏ kia thì tức là bạn đã mắc bẫy. Chắc chắn đến một ngày, bạn sẽ phải lòng kẻ ngu ngốc giả tạo đó.

Tóm lại, lời khuyên bổ ích cho phái nữ là: Với những người đàn ông có vợ, bạn không được phép cho anh ta bất kì cơ hội nào làm thân với mình, dù là nhỏ nhất!

Bưu điện Việt Nam
Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Bật mí điện ảnh - 5 ngày, 5 giờ trước

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón phim này sẽ có phần 3 hay ngoại truyện....

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương...

Truyền hình - 17.04.2024

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt...

Bật mí điện ảnh - 17.04.2024

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá tuyệt đẹp - Cảng cá Mỹ Tân, Ninh Thuận...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Truyền hình - 16.04.2024

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận là nữ thần cổ trang. Thế nhưng điều không...

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?...

Bật mí điện ảnh - 15.04.2024

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng trở lại màn ảnh khiến nhiều người bất ngờ....

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp...

Kiến thức - 1 giờ, 30 phút trước

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay...

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng...

Chuyện làng sao - 2 giờ, 39 phút trước

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành danh rực rỡ với bản hit "Xe đạp ơi"....

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

5 đối tượng được Quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh không giới hạn, là những ai?

Kiến thức - 3 giờ, 44 phút trước

Theo BHXH Việt Nam, quy định hiện nay có một số nhóm đối tượng được quỹ BHYT chi trả 100% chi phí khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Xem...

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

3 cánh cửa chứa đầy kho báu trên thế giới nhưng 'không thể mở được', vì sao?

Kiến thức - 3 giờ, 25 phút trước

Bạn có biết rên thế giới, có 3 cánh cửa được mệnh danh là 'không thể mở được' dù ai cũng biết ẩn chứa bên trong là rất nhiều kho báu.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn nhiều, bé sẽ càng thông minh hơn và đứng đầu trong mọi môn học

Sẽ thật đáng tiếc nếu không cho con bạn ăn món này! Bổ sung trí não và tăng trí nhớ, càng ăn...

Địa chỉ ăn ngon - 3 giờ, 29 phút trước

Trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, việc lựa chọn thực phẩm không chỉ cần đảm bảo vệ sinh an toàn, thơm ngon mà còn phải chú trọng đến giá trị dinh...

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết lộ tất cả

Hồi đó Trần Quán Hy nổi tiếng đến mức nào? Chụp ảnh cùng nhiều sao nữ, nụ cười và ánh mắt tiết...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 30 phút trước

Trần Quán Hy từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hông Kông, là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng. Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái...

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia đình

Làm cách này để khử sạch độc tố trong măng, sắn: Người nội trợ đặc biệt phải nhớ kẻo hại cả gia...

Chăm sóc sức khỏe - 4 giờ, 31 phút trước

Chế biến măng, sắn cần chú ý kỹ thuật để khử độc, nếu không có thể sẽ làm hại cả gia đình bạn.

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chương Tử Di: Hối hận ly hôn là do ám ảnh đàn ông chứ không phải vì lấy Uông Phong

Chuyện làng sao - 4 giờ, 55 phút trước

Vào tháng 10/203, người hâm mộ toàn châu Á dậy sóng trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Trên trang cá nhân, 2...

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Sản phẩm hot - 4 giờ, 2 phút trước

Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể...

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều này, hãy nói với gia đình bạn!

Đừng đặt 3 thứ này bên cạnh bộ định tuyến, nếu không tốc độ mạng sẽ chậm, sau khi đọc được điều...

Xài gì - 4 giờ, 2 phút trước

Bạn nên tránh đặt những vật dụng này gần bộ định tuyến để tránh ảnh hưởng đến tín hiệu mạng.

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Tuổi già đây là ba thứ đáng quý nhất, một số người chỉ hiểu rõ khi đã nằm trên giường bệnh

Kiến thức - 4 giờ, 7 phút trước

Bước vào độ tuổi xế chiều ngoài nỗi cô đơn thì người cao tuổi còn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh. Khi đó, thứ gì mới là điều quan trọng nhất?...

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay: Người điêu đứng, người sống trong nhung lụa

Chuyện làng sao - 4 giờ, 8 phút trước

Cuộc sống đối lập của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay khiến ai nấy chạnh lòng.

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Kiến thức - 5 giờ, 5 phút trước

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những đặc điểm dưới đây để tránh xa.

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông'...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 7 phút trước

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự chú ý của khán giả. Quan Tú Mị là...

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên...

Chăm sóc sức khỏe - 5 giờ, 7 phút trước

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Kiến thức - 5 giờ, 7 phút trước

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Kiến thức - 5 giờ, 8 phút trước

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà,...

Kiến thức - 6 giờ, 50 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 21 phút trước

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm, Triệu Bản Sơn thu về hàng chục triệu USD...

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Chăm sóc sức khỏe - 6 giờ, 22 phút trước

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.