Vậy làm thể nào để các chòm sao này tự nguyện bỏ cuộc và buông tha cho bạn? Hiểu rõ tính cách đặc trưng của từng chòm sao sẽ giúp bạn có cách đúng đắn để cắt đuôi hiệu quả.

Bạch Dương

Sự kiên nhẫn của Bạch Dương thường có giới hạn nhất định. Hãy tìm cách biến mất khỏi cuộc sống của chàng càng nhanh càng tốt, thời gian trôi qua, chàng Bạch Dương tính tình nóng vội sẽ quên bạn từ lúc nào không hay.

Kim Ngưu

Muốn dứt bỏ Kim Ngưu cứng đầu cố chấp là điều không dễ dàng, họ sẽ không nghe hay chấp nhận bất cứ lý do chia tay nào của bạn. Cách tốt nhất hãy chọc giận họ, khiến cho mối quan hệ trở nên lạnh nhạt và xa cách dần sẽ là điều khiến chàng Kim Ngưu bỏ cuộc. 


Trở nên quá quắt, chọc giận họ là cách tốt nhất để chàng tự động rời xa bạn

Song Tử

Chàng trai Song Tử luôn có hứng thú với những điều mới lạ, có tính kích thích sự hiếu kỳ của họ. Hãy tỏ ra bản thân là người nhàm chán, đơn điệu là cách đơn giản nhất để họ tự động rời xa bạn.

Cự Giải

Chàng trai thích ôm ấp kỉ niệm xưa sẽ luôn bám theo bạn bởi nuối tiếc quá khứ đẹp đẽ của hai người, hãy trở nên tàn nhẫn và tuyệt tình nhất có thể để giúp chàng tỉnh giấc mộng đẹp và nhận ra rằng, bạn của hiện tại không còn là người chàng yêu trong quá khứ nữa.

Sư Tử

Chỉ cần bạn khiến bản thân trở nên chán ghét, vụng về hay buông thả khiến Sư Tử cảm thấy mất mặt trước bạn bè, họ sẽ tự nhiên tìm cách rời xa bạn nhanh thôi. 


Chàng trai Sư Tử rất sợ mất mặt trước bạn bè

Xử Nữ

Chàng trai Xử Nữ luôn lý trí tỉnh táo xử lý vấn đề. Vì vậy bạn chỉ cần nói chuyện thẳng thắn về mối quan hệ hiện tại của cả hai, chàng sẽ bình tĩnh và chấp nhận chia tay trong hòa bình.

Thiên Bình

Luôn sợ gây tổn thương đến người khác, chàng trai Thiên Bình dù đã hết tình cảm với bạn vẫn không bao giờ chủ động nói lời chia tay, nhưng họ cũng không cam tâm bị bỏ rơi. Thế nên, dù bạn có bỏ trốn tận chân trời góc bể, họ vẫn sẽ có cách tìm ra bạn.  


Trốn tránh không phải là cách đối phó với chàng trai si tình Thiên Bình đâu nhé!

Hãy trở nên lạnh nhạt hoặc thờ ơ với Thiên Bình, đợi đến khi họ không thể chịu đựng được tình trạng chiến tranh lạnh thêm nữa, chàng sẽ chấp nhận rời xa bạn.

Nhân Mã

Là người theo chủ nghĩa lạc quan, Nhân Mã sợ nhất những người suốt ngày ủ rũ buồn bã. Thế nên họ sẽ không thể chịu đựng được cảnh suốt ngày trông thấy bạn cằn nhằn, bộ dạng thất thểu của bạn xuất hiện trước mặt họ. Đó là cách nhanh nhất để Nhân Mã chán ghét và tự động biến mất khỏi cuộc đời bạn.

Ma Kết

Chàng trai Ma Kết không bao giờ tha thứ cho sự dối trá, phản bội. Chỉ cần bạn nói rõ mối quan hệ của cả hai thất bại không phải do người thứ ba gây ra, họ sẽ bình thản chấp nhận sự thật, để bạn ra đi. 


Chàng trai Ma Kết sẽ bình tĩnh chia tay trong hòa bình

Bảo Bình

Chàng trai Bảo Bình không thích sự ép buộc, miễn cưỡng trong tình yêu. Chỉ cần bạn cắt đứt liên lạc, biến mất trong vài tuần, chàng sẽ tự động hiểu rằng mối quan hệ của cả hai sẽ chấm dứt từ đây.

Song Ngư

Lãng mạn như chàng trai Song Ngư sợ nhất những cô gái bê bối, lòng dạ xấu xa. Khi bạn phơi bày những tính cách xấu xí khiến chàng cảm thấy như đang bên cạnh ác quỷ, chàng sẽ bỏ trốn nhanh hơn bạn nghĩ đấy.