Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024: Tuổi Tuất tài lộc vượng phát, Thân mất đi nhiều mối quan hệ

20:22 15/04/2024

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 16/4/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Tý

Tý được Tam Hội nâng đỡ nên công việc khá suôn sẻ và êm đẹp. Ngày này bạn nên làm thêm việc kiếm thu nhập hoặc đi học thêm một kỹ năng mới. Có thể ý tốt của bạn sẽ làm khách hàng lung lay, kỹ năng thao túng tâm lý khách hàng của Tý rất đỉnh.

Tiền bạc khởi sắc nhờ Thực Thần tương trợ. Nguồn tiền của bạn khá dồi dào, Tý rất giỏi xoay xở nên chẳng mấy khi túng thiếu. Nhiều người bỗng dưng có lộc ăn uống, đang chán thì lại có người đến mời đi ăn, cho quà xốc lại tinh thần.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Sửu

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 16/4/2024

Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Tuổi Sửu đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp tuổi Sửu thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Dần

Tam Hợp khai mở may mắn cho đường công danh của Dần trong ngày này, bạn được trao cơ hội để bứt phá trong công việc. Bên cạnh đó, những người làm trong ngành thủy hải sản, buôn bán lương thực hoặc đồ gia dụng, sắt thép ngày này cũng sẽ nhận được nhiều lộc hơn cả mong đợi.

Tiền bạc dồn về tay nhờ Thiên Tài dẫn lối. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có điềm báo tài lộc đổ về nhà nhiều hơn thường lệ. Ngày đẹp có lợi cho những bạn muốn mở hàng kinh doanh, đi đền cầu may mắn hoặc thỉnh bàn thờ Thổ Địa thì rất có lộc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Mão

Tam Hợp cục trợ vận nên Mão nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong công việc. Bản mệnh nhìn nhận mọi khó khăn ở góc độ tích cực hơn, vì thế nên mọi chuyện được giải quyết êm đẹp. Nhiều bạn nhận được sự giúp đỡ từ những người đi trước, bạn tiến bộ rất nhanh.

Mộc - Thủy tương sinh nên Mão khá thoải mái trong chuyện tình cảm. Những đôi vợ chồng son có thể có những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ và đầy nóng bỏng. Thời gian rảnh bạn quan tâm đến con cái nhiều hơn, cách dạy con của bạn tuy nghiêm khắc nhưng rất tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Thìn

Xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên tuổi Thìn. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của bản mệnh trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 16/4/2024

Thiên Quan giáng họa nên Tỵ dễ gặp tai bay vạ gió từ đâu rơi xuống dù bản thân chỉ muốn được yên ổn. Ngày này cực kỳ bất lợi cho những bạn đang làm giấy tờ cho công việc, xuất ngoại hoặc muốn thăng chức, kiểu gì cũng sẽ gặp trục trặc bất ngờ.

May mắn là ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên của đương số may mắn hơn hẳn. Các cặp đôi đang yêu có những tiến triển tốt đẹp khi cả hai vượt qua được nhiều sóng gió và thêm tin tưởng nhau hơn. Tỵ có thể ngủ ngon giấc vì những kẻ từng phá hoại gia đình bạn hôm nay sẽ nếm dần quả báo.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Ngọ

Sự nghiệp của Ngọ vướng Thiên Quan nên khó thăng tiến, làm gì cũng phải từ tốn. Ngọ đừng nên chọn nhàn nhã vào lứa tuổi nên phấn đấu, vài năm sau bạn sẽ cảm thấy tất cả mọi tiền tài địa vị đều từ bỏ mình nếu không cố gắng.

Cục diện Thủy Hỏa tương khắc không tốt cho tình duyên của Ngọ. Tuổi này đau đầu vì con cái và người thân ruột thịt, đôi khi bạn chỉ thèm 1 ngày sống cho riêng mình mà hơi khó. Những người đang yêu thì gặp sự phải đối từ gia đình, bạn cần vững tâm mới vượt qua được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Mùi

Thứ 3 này sẽ là một ngày đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho tuổi Mùi, nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về một khoản tích lũy phòng khi có việc cần tuổi Mùi nhé.

Tuổi Mùi sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Tuổi Mùi hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Thân

Tỷ Kiên lâm vận cho rằng vì tuổi Thân ăn nói quá thẳng thắn và đó là nhược điểm khiến bạn mất đi nhiều mối quan hệ làm ăn tốt trong ngày này. Bạn nào mới đi làm ở cơ quan mới thì coi chừng gặp tình trạng "ma cũ bắt nạt ma mới" hoặc bị ngó lơ, vấp phải đồng nghiệp mới xấu tính.

Bù lại Tam Hội trợ mệnh nên đường tài lộc có tiến triển hơn hẳn so với những ngày trước. Tiền thưởng không tự nhiên đến với bạn mà đó là nhờ công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua. Có người vay nợ lâu ngày lại mang trả bạn khiến bạn bất ngờ và bớt đi gánh nặng trong đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Dậu

Tỷ Kiên nhắc nhở tuổi Dậu nên tập trung tập trung hơn vào phần việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng để rước họa vào thân. Thời gian gần đây không việc gì xảy ra là ngẫu nhiên, tất cả là bài học, bạn cần học hỏi thêm để trở nên hiểu biết hơn, đừng bảo thủ.

Về tài chính, nên học cách quản lý chi tiêu, đừng để tiền mất tật mang vì sự bốc đồng của bản thân. Những người đang phải đối diện với nợ nần thì nên bình tĩnh, không có hoàn cảnh xấu, chỉ có người chưa biết tìm ra cách để thay đổi hoàn cảnh, vì thế nên nghĩ thoáng ra sẽ có cách giải quyết.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi 2024, tử vi ngày 16/4/2024

Vận trình của tuổi Tuất ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Tuy nhiên, ngày này có khả năng cao là tuổi Tuất sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 16/4/2024 của tuổi Hợi

Trong công việc, thứ 3 này là một ngày tương đối thuận lợi với tuổi Hợi, miễn là bạn bỏ ngoài tai những lời tiêu cực từ người khác và cố gắng hết mình cho tương lai. Ngày này khá đẹp cho các hoạt động mua bán, ký hợp đồng, sửa nhà, vì thế bạn nên ưu tiên giải quyết các công việc này.

Thực Thần soi sáng dự báo một cơ hội làm ăn mới sẽ đến với bạn, đặc biệt là nếu bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh tự do. Nhiều người còn có lộc do khách hàng hoặc người quen đem tặng, lộc này tuy không lớn nhưng đủ để khiến bạn vui vẻ trong vài ngày.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1642024-tuoi-tuat-tai-loc-vuong-phat-th.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-1642024-tuoi-tuat-tai-loc-vuong-phat-than-mat-di-nhieu-moi-quan-he-vz91920.html

Bạn có thường xuyên vứt bỏ sữa tươi trước khi uống hết không? Dùng cách này bảo quản được 2 tháng mà không hư hỏng

Bạn có thường xuyên vứt bỏ sữa tươi trước khi uống hết không? Dùng cách này bảo quản được 2 tháng mà...

Kiến thức - 17 giờ, 47 phút trước

Sữa đông lạnh có thể kéo dài thời hạn sử dụng và cũng rất thuận tiện để pha chế đồ uống lạnh.

Trồng hoa hồng đừng bỏ qua 2 thứ gia vị này, tưới một chút hoa bung nở sum suê, rực rỡ suốt bốn mùa

Trồng hoa hồng đừng bỏ qua 2 thứ gia vị này, tưới một chút hoa bung nở sum suê, rực rỡ suốt...

Kiến thức - 17 giờ, 48 phút trước

Để cây hoa hồng sinh trưởng tốt, ra hoa liên tục, cành lá sum suê thì bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm người xưa: 'Trai sợ gái mắt sâu chân rung, gái sợ trai hai tai hứng gió', họ có thực sự đáng sợ?

Kinh nghiệm người xưa: 'Trai sợ gái mắt sâu chân rung, gái sợ trai hai tai hứng gió', họ có thực sự...

Kiến thức - 17 giờ, 48 phút trước

Theo quan niệm người xưa, nếu chọn được vợ hoặc chồng tốt, cuộc đời sẽ được phúc lạc trong ba đời, ngược lại, lựa chọn sai người có thể dẫn đến những khó khăn...

Tướng người phụ nữ tiêu tiền như nước, không biết giữ tiền thường có 5 đặc điểm rõ rệt này

Tướng người phụ nữ tiêu tiền như nước, không biết giữ tiền thường có 5 đặc điểm rõ rệt này

Kiến thức - 17 giờ, 13 phút trước

Phụ nữ mang tướng mũi này chính là người giỏi tiêu tiền, chỉ thích ăn chơi, tụ tập, mua sắm ngay cả những thứ không cần thiết với bản thân mình hiện tại.

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Kiến thức - 18 giờ, 35 phút trước

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là nguyên liệu không thể thiếu trong một món bánh....

Tạ Đình Phong gọi điện cho con trai nhưng vô tình tiết lộ cảm xúc thật của anh đối với Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong gọi điện cho con trai nhưng vô tình tiết lộ cảm xúc thật của anh đối với Trương Bá...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Tài tử Tạ Đình Phong và vợ cũ - Trương Bá Chi có gần 7 năm chung sống, có hai con trai chung trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2012....

Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai giới tính em bé, sắc vóc mẹ bầu gây chú ý khi diện bikini bé xíu khoe dáng quyến rũ

Võ Hoàng Yến bất ngờ công khai giới tính em bé, sắc vóc mẹ bầu gây chú ý khi diện bikini bé...

Chuyện làng sao - 8 giờ, 8 phút trước

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiết lộ giới tính của em bé khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/5/2024: Tuổi Dậu đón nhận nhiều may mắn, Tuất không nên đầu tư

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 17/5/2024: Tuổi Dậu đón nhận nhiều may mắn, Tuất không nên đầu tư

Đời sống số - 8 giờ, 10 phút trước

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/5/2024.

Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam

Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống...

Doanh nghiệp - 8 giờ, 11 phút trước

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam chính thức tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của...

Minimalism - 3 bước theo đuổi Chủ nghĩa tối giản và lối sống hạnh phúc

Minimalism - 3 bước theo đuổi Chủ nghĩa tối giản và lối sống hạnh phúc

Đi gì - 9 giờ, 11 phút trước

Chủ nghĩa tối giản: Minimalism đang ngày càng đón nhận nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Cụm từ này trở thành trào lưu tại New York vào thập niên 50,60 về 2 lĩnh...

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ bị mắc bệnh, không thể đi hát thời gian qua

Nhã Phương gây mê với nhan sắc qua camera thường, Trường Giang khéo đẩy thuyền cho cặp đôi này

Nhã Phương gây mê với nhan sắc qua camera thường, Trường Giang khéo đẩy thuyền cho cặp đôi này

Chuyện làng sao - 11 giờ, 22 phút trước

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt.

Huỳnh Phương và Khả Như lại bị phát hiện chi tiết hẹn hò, nhà trai còn 'đánh dấu chủ quyền' bằng cách này

Huỳnh Phương và Khả Như lại bị phát hiện chi tiết hẹn hò, nhà trai còn 'đánh dấu chủ quyền' bằng cách...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 23 phút trước

Huỳnh Phương và Khả Như cùng đeo mắt kính đôi khi du lịch cùng nhau.

Dùng đường trắng hay đường phèn khi nấu thịt kho tàu sẽ ngon hơn? Đa số người được hỏi đều trả lời sai

Dùng đường trắng hay đường phèn khi nấu thịt kho tàu sẽ ngon hơn? Đa số người được hỏi đều trả lời...

Địa chỉ ăn ngon - 11 giờ, 23 phút trước

Thịt kho tàu là món ăn quen thuộc của nhiều gia đình Việt, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nấu đúng. Nhiều người sử dụng đường trắng để làm thịt kho, trong...

Bà bầu bí ẩn nhất Vbiz hiếm hoi lộ diện ở tiệc toàn mĩ nhân, lộ bằng chứng hoa đã có chủ

Bà bầu bí ẩn nhất Vbiz hiếm hoi lộ diện ở tiệc toàn mĩ nhân, lộ bằng chứng hoa đã có chủ...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 23 phút trước

Diễn viên Thanh Trúc hiếm hoi xuất hiện trong tiệc chia tay hội bạn để đi sinh con khiến ai nấy phải chú ý vì nhan sắc và chiếc nhẫn kim cương trên tay....

Nam Em tiết lộ lý do chưa thể sinh con ở thời điểm hiện tại

Nam Em tiết lộ lý do chưa thể sinh con ở thời điểm hiện tại

VIDEO - 11 giờ, 23 phút trước

'Tôi đang uống thuốc trầm cảm, đến bây giờ. Bác sĩ khuyên tôi không nên có em bé vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi rất nhiều. Em bé sinh ra có khả năng...

Ảo thuật gia nổi tiếng thế giới David Copperfield bị 16 phụ nữ cáo buộc quấy rối tình dục, thậm chí có vụ diễn ra trên sân khấu

Ảo thuật gia nổi tiếng thế giới David Copperfield bị 16 phụ nữ cáo buộc quấy rối tình dục, thậm chí có...

Chuyện làng sao - 11 giờ, 23 phút trước

Nhà ảo thuật nổi tiếng nhất thế giới David Copperfield đang đối mặt với loạt cáo buộc quấy rối, xâm hại tình dục các cô gái trẻ.

Được ca ngợi đẹp không tuổi, 'quốc bảo nhan sắc xứ Hàn' Lee Young Ae bị bóc trần nhan sắc thật gây sốc

Được ca ngợi đẹp không tuổi, 'quốc bảo nhan sắc xứ Hàn' Lee Young Ae bị bóc trần nhan sắc thật gây...

Chuyện làng sao - 13 giờ, 34 phút trước

Trong bức ảnh chụp cận mặt chưa qua bộ lọc chỉnh sửa, mỹ nhân xứ Hàn Lee Young Ae lộ rõ vết dấu tuổi tác khi dự sự kiện.

Sau ngày 17/5, tài lộc tăng vọt, ba con giáp sẽ thắng lợi trong cả đường quan chức lẫn kinh doanh, dấn thân vào con đường thịnh vượng

Sau ngày 17/5, tài lộc tăng vọt, ba con giáp sẽ thắng lợi trong cả đường quan chức lẫn kinh doanh, dấn...

Đời sống số - 13 giờ, 53 phút trước

Vào ngày 17/5, vận thế sẽ phát đạt, vận may dồi dào đến mức các con giáp khác sẽ phải ghen tị. Ba con giáp sẽ thể hiện tài năng và ví tiền của...

Tại sao ngày càng có nhiều người thất nghiệp dưới 30 tuổi, hóa ra là đều mắc một sai lầm này

Tại sao ngày càng có nhiều người thất nghiệp dưới 30 tuổi, hóa ra là đều mắc một sai lầm này

Kiến thức - 13 giờ, 29 phút trước

Nhìn vào thực tế cuộc sống, dễ dàng nhận thấy nhiều bạn trẻ chịu cảnh thất nghiệp. Lý do là bởi sai lầm ở tuổi 17, có bằng đại học cũng không dùng được....

Cách tắm giúp chị em đốt mỡ thừa, giảm cân hiệu quả, áp dụng ngay để vừa khỏe lại vừa đẹp

Cách tắm giúp chị em đốt mỡ thừa, giảm cân hiệu quả, áp dụng ngay để vừa khỏe lại vừa đẹp

Khỏe đẹp - 13 giờ, 30 phút trước

Tắm không chỉ làm tăng nhiệt độ cơ thể mà còn làm giãn nở các mao mạch trên da, cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải...

'Tóc mullet đuôi sói' được các chàng trai lựa chọn, không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn thu hút sự chú ý của người qua đường

'Tóc mullet đuôi sói' được các chàng trai lựa chọn, không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn thu hút sự chú...

Tóc đẹp - 13 giờ, 30 phút trước

Kiểu tóc mullet này không chỉ đẹp trai, sành điệu mà còn dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua đường, khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Tiếp theo chúng ta...

Đun loại quả 'rẻ bèo' này làm nước uống, chúng là 'thuốc bổ thượng hạng', hạ đường huyết, giúp mát gan, thải độc thận

Đun loại quả 'rẻ bèo' này làm nước uống, chúng là 'thuốc bổ thượng hạng', hạ đường huyết, giúp mát gan, thải...

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 30 phút trước

Ở chợ Việt, loại quả này được bày bán khá nhiều với giá thành khá rẻ. Nhà có người già, trẻ nhỏ nên mua về uống thường xuyên để bồi bổ.

Đừng lãng phí ban công của bạn! Nếu ban công được trang trí như thế này, phòng khách sẽ ngay lập tức trở thành điểm nhấn

Đừng lãng phí ban công của bạn! Nếu ban công được trang trí như thế này, phòng khách sẽ ngay lập tức...

Mẫu nhà đẹp - 14 giờ, 54 phút trước

Nhiều người bỏ qua tiềm năng của ban công và chỉ sử dụng nó làm nơi phơi quần áo hoặc chất đống rác thải. Nhưng trên thực tế, ban công có thể là không...

Rễ của nó trông giống giun, nhưng lại giàu dinh dưỡng như nhân sâm

Rễ của nó trông giống giun, nhưng lại giàu dinh dưỡng như nhân sâm

Chăm sóc sức khỏe - 14 giờ, 54 phút trước

Vào mùa xuân hè, các loại rau rừng ở quê tràn ngập màu xanh, tô điểm thêm nét sống động cho bàn ăn của mọi người.

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Kiến thức - 14 giờ, 57 phút trước

Giữa tháng 3/2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua việc thành lập thêm một thành phố thuộc tỉnh này, khiến nơi đây trở thành tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam...