Lương Thế Thành: Thúy Diễm ghen, cứng đầu...

09:40 13/04/2016

Lương Thế Thành đã có những phút trải lòng về chuyện nghề và người bạn đời xinh đẹp. Điều anh hài lòng nhất ở cô chính là sự thành thật.

"Tôi đang muốn tự cứu mình thoát khỏi cái bóng quá khứ"

Chào Lương Thế Thành, trong năm nay, dường như anh đang hạn chế với phim truyền hình để lấn sân sang điện ảnh nhiều hơn?

Tôi vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh “Chàng ngố khoái ăn sang”. Dự án này sẽ được ra các cụm rạp Sài Gòn vào tháng 5 tới đây. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên, tôi được đảm nhận vai nam chính trong thể loại hài tình huống. Tôi nghĩ, khán giả sẽ có nhiều điều thú vị để xem và nản thân tôi cũng có nhiều trải nghiệm. Ngoài ra, tôi còn tham gia một dự án phim truyền hình và mọt dự án phim điện ảnh khác chờ bấm máy vào đầu tháng 5.

Từ đầu năm đến nay, tôi không đi phim nhiều. Thay vào đó, tôi lại nhận được hai phim điện ảnh khá ưng ý. Tiêu chí của tôi, khi đã nhận lời tham gia bất kì dự án phim điện ảnh nào, tôi sẽ dành toàn bộ thời gian và tập trung toàn bộ tâm trí vào vai diễn để làm thật tốt.

Tuy là gương mặt quá kì cựu ở lĩnh vực truyền hình, nhưng ở lĩnh vực điện ảnh, anh gần như là lính mới. Anh có lo lắng tên tuổi mình đủ bảo chứng doanh thu phòng vé khi phim ra rạp?

Tôi khó nói trước được điều này. Vì đây là bước ngoặt đầu tiên của tôi đôi với lĩnh vực điện ảnh. Khi bộ phim của tôi ra rạp, tôi hi vọng hiệu ứng khán giả sẽ được đón nhận. Tôi tin một điều rằng, nhân vật của tôi trong phim có cái để khán giả xem và trải nghiệm.

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Trải qua khá nhiều vai diễn trong các phim truyền hình ăn khách

Để tham gia một dự án phim điện ảnh, anh phải bỏ nhiều dự án phim truyền hình. Anh có cân nhắc giữa một bên là thu nhập và một bên là bước tiến của nghề nghiệp?

Đương nhiên phải có. Trong cuộc sống ai cũng cần đi làm kiếm sống. Bản thân diễn viên như tôi cũng thế. Những năm vừa rồi, tôi đã làm phim truyền hình quá nhiều. Giàu không giàu nhưng đủ trang trải cuộc sống và lo cho gia đình. Trong năm nay, tôi quyết định lấn sân sang điện ảnh, nguồn thu nhập chắc chắn hạn chế hơn những năm trước. Đó là điều mà tôi quyết định đánh đổi để có được một bước tiến mới.

Trải qua nhiều dạng vai, đến thời điểm này, anh mong muốn được thử sức ở thể loại vai như thế nào?

Tiêu chí của tôi từ lúc mới vào nghề đến nay là luôn tìm những vai mới hơn, tính cách hơn, có chiều sâu hơn, khó hơn. Tuy nhiên, từ lúc tôi làm phim truyền hình đến nay, tôi khó tìm được dạng vai như tôi nói. Cũng có vài lần hiếm hoi nhưng do trục trặc nên không tham gia được. Vậy là đành phải trở về dạng vai công tử hiền lành, tốt bụng.

Trong năm nay, nếu có lời mời cho phim truyền hình, tôi cũng sẽ cân nhắc, chọn lựa những vai diễn đúng với mong ước ban đầu của mình. Nếu muốn công chúng không lãng quên và không nhàm chán thì thôi thấy bản thân mình phải tìm dạng vai và cách diễn mới mẻ, ấn tượng hơn. Đó là cách tôi đang tự cứu mình thoát khỏi cái bóng của quá khứ.

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Nhưng hầu như bị đóng khung với dạng vai điển trai, hiền lành, tốt tính

So với thời “Miền đất phúc”, “Cổng mặt trời”… Lương Thế Thành cảm thấy mình bị dậm chân tại chỗ?

Tôi không thể oán trách một ai. Tất cả đều do xu hướng của phim truyền hình Việt Nam. Dường như nó đang bị bão hòa khi không được đầu tư cao, công tác làm việc không được chuyên nghiệp… khiến chất lượng các phim truyền hình giảm xuống rất nhiều. Thời “Miền đất phúc” hầu như chưa có hang phim tư nhân nào. Sự đầu tư của nhà nước dành cho một bộ phim truyền hình là rất cao. Điều đó bắt buộc người đạo diễn đòi hỏi ở người diễn viên cũng cao theo. Lúc đó, các diễn viên chính hầu như chỉ đi một phim duy nhất. Họ tập trung cho vai diễn và phim phát sóng, khán giả sẽ cảm nhận được điều đó. Hiện tại bây giờ, phim truyền hình không còn chất lượng. Để kiếm được một vai diễn ấn tượng như ngày xưa quả là hiếm. Có một vài diễn viên họ tìm được nhân vật hay nhưng tổng thể bộ phim lại không hay. Bù qua xớt lại thì nhân vật của họ cũng bị xao lãng đi, khán giả cũng không chú ý và dành nhiều tình cảm nhiều như xưa. Đó là một hệ lụy.

"Thúy Diễm ghen nhiều hơn tôi"

Đóng rất nhiều phim, anh và Thúy Diễm mới yêu nhau và tiến đến hôn nhân. Ấn tượng đầu tiên và sau khi tiến đến hôn nhân của anh đối với bà xã có khác nhiêu không?

Hầu như không. Ấn tượng đầu tiên của tôi đối với Thúy Diễm là cô ấy hay cười và luôn cười trong mọi tình huống. Ngay cả khi cô ấy gặp tai nạn trên phim trường cũng vẫn cười tươi như hoa. Tôi không biết lúc đó, cô ấy cố gượng cười cho qua cơn đau hay do bản tính. Nhưng cảm giác của tôi dành cho Diễm là một cô bé dễ gần, thân thiện và hoạt bát. Dần dần tôi có cảm tình. Càng làm việc tôi càng mến. Yêu lúc nào cũng không biết. Đến bây giờ, cô ấy vẫn giữ được nét hồn nhiên, đáng yêu như xưa. Tôi thấy rất vui khi chọn được người vợ như thế.

Thúy Diễm từng chia sẻ, cô ấy là người chủ động nhiều hơn trong mối quan hệ của hai người từ việc tỏ tình, làm lành khi cãi vã… Tại sao một người đàn ông điển trai, mạnh mẽ lại không “cầm cưa” trước?

Do bản tính tôi rất hiếm khi thổ lộ tình cảm với một người phụ nữ nào. Ngay cả những người bạn gái trước đây, tôi cũng rất e dè, rụt rè trong vấn đề đó. Vì tôi rất sợ làm người khác phiền lòng về tôi trong lời ăn tiếng nói. Khi Thúy Diễm thổ lộ tình cảm cùng tôi, khiến tôi ngạc nhiên lắm. Lúc đó, có men rượu vào nên tôi cũng tự nhủ bản thân nên trấn tĩnh, “rượu vào lời ra” mà. Tôi nghĩ lúc đó là rượu nói chứ không phải Diễm nói. Mấy hôm sau, khi gặp lại, tôi có nhắc lại thì Diễm đỏ mặt. Từ sau hôm đó, Diễm hơi e thẹn. Vì vậy, tôi mới chắc chắn cô ấy có tình cảm với tôi nên mạnh dạn tiến tới một chút.

Ngay từ đầu, tôi và Diễm quen nhau thống nhất sẽ trải lòng với nhau về mọi thứ trong cuộc sống lẫn công việc. Nói với nhau mới hiểu nhau. Nếu có vấn đề, cả hai cùng ngồi xuống giải quyết cùng nhau. Vượt qua những điều đó mới có thể đi tiếp và bền chặt, còn không thì dừng lại sẽ không quá tổn thương. Tôi và Diễm không có bất kì vướng mắc nào từ khi quen, yêu đến khi kết hôn. Đặc biệt, có một điều tôi cảm thấy rất vui và hãnh diện về người bạn đời của mình. Đó là chúng tôi chưa bao giờ giận nhau quá nửa ngày.

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Dù bề ngoài rất nam tính nhưng Lương Thế Thành cho biết trong chuyện tình cảm,
anh lại là người thụ động, rụt rè

Phụ nữ có hiểu chuyện đến đâu cũng sẽ ghen. Thúy Diễm có hay ghen không?

Diễm ghen hơi bị nhiều. Diễm ghen hơn tôi. Khi tôi tiếp xúc với những bạn nữ trong phim, Diễm hay hỏi trước, quay những cảnh đó như thế nào, có cảnh nào nóng không? Tôi thật thà khai báo, kèm theo một câu: “Em cho thì làm, không cho thì anh không làm nữa”. Có những cái bất khả thi thì tôi có thể trao đổi với đạo diễn. Cũng may, Diễm luôn hiểu chuyện nhưng dặn tôi, công việc thì tôi cứ làm nhưng có chừng mực, miễn sao đừng để khán giả và báo chí mất thiện cảm.

Khi xảy ra tranh cãi, ai là người làm lành trước. Những “tuyệt chiêu” làm lành nào anh hay áp dụng thành công mỗi khi cãi nhau với bạn gái?

Tùy trường hợp. Hình như toàn là Diễm làm lành trước. Cô ấy thường chủ động hỏi han tôi là ăn gì chưa, đang làm gì, đói bụng rồi chở đi ăn... rồi từ đó từ từ xoa dịu. Còn nếu tôi xuống nước thì dùng chiêu còn đơn giản hơn là đưa mặt mình trước mặt Diễm rồi chọc cười làm cho cô ấy vui.

"Bà xã của tôi đam mê con nít lắm"

Trong những năm đầu quen nhau, anh và Thúy Diễm quyết định giữ kín mối quan hệ, lí do của việc bí mật đó là gì?

Khi yêu nhau tôi và Diễm mới ngồi lại với nhau nói chuyện và thống nhất là giữ riêng cho mình không công khai với truyền thông mà để bạn bè ai biết thì biết. Bởi công khai chuyện tình cảm cũng mệt mỏi, nhiều lời bàn ra tán vào. Bản thân tôi mối tình cũ có chia sẻ với báo chí nhiều nên cũng không muốn chia sẻ nữa.

Điều gì ở Thúy Diễm khiến anh xác định được cô ấy chính là người phụ nữ của đời mình?

Diễm là người phụ nữ luôn luôn lắng nghe và chia sẻ. Khi gặp vấn đề trục trặc gì, tôi luôn trao đổi với bà xã. Cô ấy luôn cho tôi những lời góp ý rất chính xác. Tôi thông suốt mỗi khi nói chuyện cùng cô ấy. Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của đối phương nên cảm thấy thoải khi chung sống cùng nhau. Thúy Diễm ghen, cứng đầu nhưng không bao giờ lừa dối tôi. Chính điều đó khiến tôi cảm nhận Diễm là người phụ nữ của đời mình.

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Lương Thế Thành: Thúy Diễm đôi khi cứng đầu nhưng lại rất biết lắng nghe, chia sẻ và chân thành

Anh từng trải qua mối tình 11 năm nhưng không công khai. Từ khi quen Thúy Diễm, tại sao anh quyết định cởi mở và chia sẻ chuyện tình cảm nhiều hơn với khán giả?

Tôi tôn trọng người phụ nữ của mình. Nhưng đổi lại, cô ấy phải cho tôi niềm tin. Một khi đã làm tôi mất lòng tin thì rất khó trong cuộc sống lâu dài. Hơn nữa, tôi xác nhận Diễm là vợ củ tôi. Tôi không hối hận về điều đó. Tôi muốn giới thiệu với mọi người về người phụ nữ mà tôi thương yêu, trân trọng. Tôi không hề ngại ngùng khi chia sẻ về điều đó.

Có điều gì anh chưa hài lòng ở người bạn đời của mình?

Diễm hay cứng đầu. Có nhiều cái cô ấy hay cố chấp. Tôi góp ý, cố ấy nghe đó nhưng giây lát lại quên đi và cố làm cho được điều đó. Tôi nói từ từ thì cũng xuôi.

Anh có tự tin mình sẽ là một người chồng tốt?

Tất nhiên là phải tự tin. Vì khi đã quyết định tiến tới hôn nhân với Diễm, tôi xác định phải có trách nhiệm với gia đình. Mình phải làm cho vợ của mình, con cái của mình sau này được sống vui vẻ, hạnh phúc.

Áp lực thì không vì hai đứa cùng đi làm, có phim thì đi đóng phim, không phải lo công việc. Về chuyện cơm áo gạo tiền, tuy không có giàu nhưng đủ để lo cho cuộc sống, cho con cái. Tôi nghĩ vậy nên càng tự tin hơn khi quyết định kết hôn, quan trọng là tình cảm xuất phát từ trái tim sẽ bền vững, hạnh phúc.

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Thúy Diễm, sao việt,diễn viên Lương Thế Thành

Bà xã hay ghen và cực kì "cuồng" con nít

Tôi đã search thử cụm từ “Lương Thế Thành scandal” thì có một số thông tin nghi ngờ giới tính của anh. Hiện tại dù anh kết hôn và được khen ngợi đẹp đôi nhưng vẫn còn những nghi ngờ. Anh nghĩ sao?

Tôi nghĩ vấn đề đó không có quan trọng vì những tin đồn về giới tính của tôi không phải mới đây mà xuất phát từ rất lâu rồi. Bản thân là một nghệ sĩ thì phải chấp nhận sống chung với scandal, với những thị phi. Từ đầu bước chân vào nghề tôi đã tập quen với những điều đó rồi nên những nghi ngờ đó không khiến tôi phải suy nghĩ nhiều.

Cả hai đã có kế hoạch sinh con sau hôn lễ chưa?

Tôi và Diễm dự định khoảng một năm nữa mới tính đến vì công việc của cả hai còn lỡ dở nhiều quá. Chúng tôi muốn con cái được hưởng mọi điều tốt đẹp nhất, không bị thiếu thốn. Tôi thích khoảng hai đứa, còn bà xã thì muốn nhiều hơn. Mỗi lần xem trên facebook có những đứa bé dễ thương là lưu về cho tôi xem: “Em thích con mình như vậy nè. Em thích con gái để làm điệu cho nó. Em muốn có hai hay ba đứa để chị em tụi nó chơi chung với nhau.” Bà xã của tôi đam mê con nít lắm.

Cảm ơn Lương Thế Thành. Chúc anh nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ...

Chuyện làng sao - 22 giờ, 35 phút trước

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Chuyện làng sao - 22 giờ, 35 phút trước

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Chuyện làng sao - 22 giờ, 35 phút trước

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Chuyện làng sao - 1 ngày, 1 giờ trước

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều ngày qua.

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính...

Kiến thức - 2 giờ, 16 phút trước

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đừng giữ lại vì tiếc của...

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Địa chỉ ăn ngon - 2 giờ, 16 phút trước

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu lại để làm hàng hoặc nấu nhanh khi nhà...

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên...

Chăm sóc sức khỏe - 2 giờ, 16 phút trước

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ trung bình khoảng 83.7 tuổi, vượt trội so với...

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Chuyện làng sao - 2 giờ, 16 phút trước

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5, tuyệt đối tránh những kiểu tụ tập vô nghĩa này, người khôn ngoan né ngay từ đầu...

Kiến thức - 2 giờ, 16 phút trước

Những kiểu tụ tập này không chỉ vô bổ, vô nghĩa mà chỉ khiến bạn mang ấm ức về nhà. Dù thích tụ tập nhưng tuyệt đối nên tránh, nhất là trong kỳ nghỉ...

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện...

Thời trang + - 4 giờ, 24 phút trước

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau đây.

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Kiến thức - 4 giờ, 24 phút trước

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã hội, cần nắm được để có thể giảm chi...

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa...

Xài gì - 4 giờ, 25 phút trước

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ việc đặt vé máy bay, khách...

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan...

Kiến thức - 5 giờ, 25 phút trước

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến độc giả cho rằng y không chỉ xấu người...

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện...

Chuyện làng sao - 5 giờ, 25 phút trước

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Truyền thông Trung Quốc gọi cô là...

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua...

Kiến thức - 5 giờ, 25 phút trước

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết bị điện trong nhà. Trong quá trình lắp đặt...

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Phong thủy - 5 giờ, 25 phút trước

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng của cây thì con người sống trong ngôi nhà...

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không...

Kiến thức - 6 giờ, 11 phút trước

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn cất trở thành một nghi lễ trang trọng và...

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?...

Đời sống số - 6 giờ, 22 phút trước

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ...

Kiến thức - 7 giờ, 53 phút trước

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương...

Đời sống số - 7 giờ, 53 phút trước

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Địa chỉ ăn ngon - 7 giờ, 54 phút trước

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Kiến thức - 7 giờ, 54 phút trước

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị...

Kiến thức - 7 giờ, 54 phút trước

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt nặng.