Bồ đến tận nhà học công thức nấu canh cua của vợ

16:13 16/10/2015

Dù nhân tình có nấu món ngon đến thế nào, anh vẫn thích món canh cua của vợ. Chính vì thế, cô bồ đã đến tận nhà xin vợ dạy cho công thức nấu canh cua.

Anh và chị kết hôn sau khi học xong đại học. Cả hai đều là mối tình đầu của nhau. Anh thích sự ngoan hiền, ngây thơ của chị.

Nhờ chăm chỉ và tài năng, sau 3 năm anh đã trở thành giám đốc của một công ty nhỏ. Còn chị là giáo viên cấp hai. Chị là hậu phương vững chắc để anh ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp.

Chỉ trong vòng 6 năm, anh chị đã xây có một căn nhà hai tầng rộng rãi và mua được xe ô tô. Mặc dù công việc bận rộn thường xuyên phải tiếp khách nhưng anh vẫn luôn cố gắng về nhà ăn cơm chị nấu.

Sau thời gian làm việc vất vả, việc ngồi thưởng thức những món ăn chị nấu luôn mang lại cho anh cảm giác thoải mái và ấm cúng.

Món của chị luôn mang hương vị dân dã của thôn quê. Tất cả rau đều được chị tự tay trồng trên sân thượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hàng ngày, chị đều đổi bữa những món ăn khác nhau cho anh nhưng món canh cua và cà muối là không thể thiếu trong mâm cơm.

Mỗi lần uống một ngụm canh cua của vợ nấu, anh đều có cảm giác khoan khoái, nhẹ nhõm. Bao nhiêu vất vả, căng thẳng ở công ty đều tan biến. Lần nào ăn canh cua, anh đều khen: "Canh cua vợ nấu ngon nhất trên thế gian. Không một đầu bếp nào có thể nấu món này ngon hơn em". Nghe chồng khen, chị chỉ mỉm cười và múc thêm cho anh một bát canh nữa.

ngoại tình, nhân tình, món canh cua của vợ, công thức nấu ăn, canh cua,

Mỗi lần ngửi mùi món canh cua vợ nấu, anh cảm thấy sảng khoái kỳ lạ
(Ảnh minh họa)

Anh nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ ngoại tình được khi có một người vợ hoàn hảo như chị. Anh thành công như ngày hôm nay cũng nhờ công lớn của chị. Thế nhưng, mọi thứ đâu thể lường trước.

Sự xuất hiện của Phương Trinh, cô thư ký mới là một điều hoàn toàn bất ngờ. Trinh xinh xắn, trắng trẻo, nóng bỏng, chân lại dài. Anh không biết cô thư ký đã làm cách nào để anh mê muội mà quên cả gia đình. Từ khi Trinh vào làm, anh thường xuyên đi sớm về muộn. Thậm chí, anh còn lấy cớ đi công tác để ở bên căn hộ của Trinh.

Sự thay đổi của chồng không thể qua được mắt chị. Chị không vồ vập đánh ghen cũng không đòi ly hôn. Chị vẫn là người vợ ngoan hiền. Hàng ngày, chị vẫn nấu những món ăn ngon. Thậm chí, chị ngồi cả đêm để chờ anh về.

Vào một ngày cuối tuần, chồng chị bảo đi công tác. Chị ở nhà chơi với các con. Gần đến trưa, chị nghe thấy tiếng gõ cửa ở bên ngoài. Chị mở cửa và nhìn thấy Trinh. Khuôn mặt chị vẫn bình thản đến lạ lùng. Chị hỏi Trinh.

- Cô đến tìm ai?

- Chào chị, em là bạn của chồng chị. Em muốn được nếm thử bữa cơm chị nấu cho anh được không. Em đã cố gắng đi học nấu ăn và nấu những món ăn ngon nhất cho anh. Nhưng anh luôn chê và bảo chị là người nấu ăn ngon nhất hành tinh này. Đặc biệt, món canh cua chị nấu khiến anh đang căng thẳng cũng có thể thoải mái và vui vẻ hơn.

ngoại tình, nhân tình, món canh cua của vợ, công thức nấu ăn, canh cua,

Dù nhân tình nấu ăn ngon nhưng vẫn bị anh chê (Ảnh minh họa)

Nghe Trinh nói xong, chị mời cô vào nhà. Sau đó, chị vào bếp bê ra một mâm đồ ăn. Trong mâm có tô cơm nguội, canh cua, cà muối, cá kho.

Nhìn mân cơm, Trinh nhíu mày. Những món ăn đơn giản, không trang trí cầu kì bằng món của cô làm nhưng sao anh khen ngon được. Cô liền múc một bát canh cua, bỏ vào một quả cà và thìa cơm nguội. Vừa đưa thìa vào miệng, mắt cô sáng lên. Cô thốt lên một tiếng: Woa!

Sau khi ăn hết một bát cơm canh. Trinh liền hỏi vợ của nhân tình: "Công thức nấu canh cua là gì vậy ạ?".

Chị bình thản trả lời: "Món ăn này vô cùng đơn giản. Cua đồng tôi nhờ người ở quê mua rồi gửi ra. Cua phải đang sống. Tự tay tôi rửa sạch, bóc mai, lấy gạch, giã nhuyễn rồi lọc lấy nước. Tôi cho vào nồi nấu, lửa phải vừa, không quá lớn cũng không quá nhỏ cho đến khi nước lăn tăn. Tôi cho mồng tơi hoặc rau đay hay mướp vào. Mồng tơi, rau đay, mướp đều là rau sạch tự tôi trồng trên sân thượng. Tự tay tôi tưới nước, bắt sâu. Gia vị của món này cũng phải nêm nếm vừa phải".

Nghe chị nói, Trinh bỗng im lặng và suy nghĩ một lúc rồi chào chị ra về. Giờ cô đã biết được món ăn của mình và chị nấu khác nhau như thế nào. Chị nấu ăn bằng một tình yêu chân thành. Món ăn được chị chăm chút từng li từng tí. Trong khi đó, cô nấu ăn mà trong đầu luôn đặt ra câu hỏi: "Liệu anh có thích món này hay không". Cô không có công thức riêng cho món ăn của mình mà chỉ học theo sự hướng dẫn của đầu bếp.

Chính vì vậy, cô sẽ không bao giờ thắng được chị. Anh sẽ mãi xem cô là nhân tình và trong tim anh luôn có vợ. Dù đã sai lầm nhưng không quá muộn để sửa sai nên cô quyết định không làm nhân tình nữa.

Cô gửi mail xin nghỉ việc và biến mất, không ai biết Trinh đi đâu. Sau khi Trinh nghỉ việc, anh lại về nhà sớm, vui vẻ ngồi vào bàn, thưởng thức món ăn chị nấu.

Nhưng vừa nhấp một ngụm canh vào miệng, anh đã nhổ ra và nói: "Đây là canh gì thế?". Chị nhìn vào mắt anh và trả lời: "Canh trả giá".

Ngay lúc đó, anh tím mặt. Chị nói tiếp: "Từ nay anh sẽ không được ăn món canh cua em nấu nữa. Nếu thích, anh cứ đến nhờ cô Trinh nấu cho. Em đã chỉ cho cô ấy công thức món này rồi đó".

Anh cúi mặt xuống rồi nói: "Anh xin lỗi vợ. Từ nay anh sẽ không dám tái phạm nữa. Vợ cho anh cơ hội sửa sai nhé". Từ đó trở đi mỗi ngày về nhà, anh đều lên sân thượng chăm sóc các loại rau. Anh cố gắng học nấu món canh cua nhưng không bao giờ nấu ngon được như chị. Càng nấu, anh càng biết chị yêu anh nhiều đến mức nào.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Sau khi 'cắm sừng' đàn ông, 3 khía cạnh này ở phụ nữ sẽ thay đổi

Sau khi 'cắm sừng' đàn ông, 3 khía cạnh này ở phụ nữ sẽ thay đổi

Yêu - 13 giờ, 59 phút trước

Nếu người phụ nữ luôn nhất tâm thì dù trong hôn nhân có nhiều xích mích cô ấy vẫn có thể giữ vững phương hướng của mình. Nó cũng có thể mang lại cho...

Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu: Là do 'khác máu tanh lòng' hay còn do những 'tật xấu' này của con dâu?

Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu: Là do 'khác máu tanh lòng' hay còn do những 'tật xấu' này của con...

Tâm sự - 1 ngày, 6 giờ trước

Khi về làm dâu, điều mà có lẽ nhiều người sợ nhất chính là việc mẹ chồng không thích con dâu. Và bạn có biết, có rất nhiều mối quan hệ ban đầu vẫn...

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến đâu cũng đừng nói với chồng những chủ đề này trước khi đi ngủ, trừ khi muốn cãi nhau

Quan hệ vợ chồng dù tốt đến đâu cũng đừng nói với chồng những chủ đề này trước khi đi ngủ, trừ...

Tâm sự - 1 ngày, 10 giờ trước

Ban ngày ai cũng bận rộn với công việc, chỉ có khoảng thời gian trước khi đi ngủ vào ban đêm mới thực sự thuộc về hai vợ chồng. Tuy nhiên, dù mối quan...

Tại sao khi đến tuổi trung niên, phụ nữ bắt đầu xa lánh chồng, và có ba lý do rất chính xác

Tại sao khi đến tuổi trung niên, phụ nữ bắt đầu xa lánh chồng, và có ba lý do rất chính xác...

Tâm sự - 2 ngày, 10 giờ trước

Trên dòng sông dài của cuộc đời, tuổi trung niên là giai đoạn chứa đựng nhiều thử thách về mặt cảm xúc.

Hãy nói với con gái của bạn: 3 kiểu đàn ông này dù giàu đến mấy cũng không đáng lấy làm chồng, nhắm mắt đưa chân dễ chuốc lấy khổ đau

Hãy nói với con gái của bạn: 3 kiểu đàn ông này dù giàu đến mấy cũng không đáng lấy làm chồng,...

Yêu - 4 ngày, 6 giờ trước

Người xưa có câu: “Cuộc hôn nhân của một thế hệ quyết định số phận của ba thế hệ”. Là bậc cha mẹ, giàu kinh nghiệm xã hội và am hiểu thế giới, bạn...

Tự tay làm đồ ăn cho con gái đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh lo sợ điều này

Tự tay làm đồ ăn cho con gái đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh lo sợ điều này

Chuyện làng sao - 1 giờ, 9 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tự tay làm đồ ăn cho con gái cưng của mình nhưng cô vẫn có nỗi lo lắng như nhiều bà mẹ trẻ khác.

Những sao nữ Hàn được cho sẽ là người kế nhiệm bộ ba huyền thoại Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo

Những sao nữ Hàn được cho sẽ là người kế nhiệm bộ ba huyền thoại Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun...

Toàn cảnh - 1 giờ, 11 phút trước

Dưới đây là những nữ diễn viên thế hệ trẻ đang được người hâm mộ ca ngợi là "Tae - Ji - Hye mới" của làng giải trí Hàn Quốc.

Tạ Đình Phong không tái hôn khi sống bên Vương Phi nhiều năm, giờ đã hiểu dù anh không thích Trương Bá Chi nhưng lại cảm kích cô sâu sắc

Tạ Đình Phong không tái hôn khi sống bên Vương Phi nhiều năm, giờ đã hiểu dù anh không thích Trương Bá...

Chuyện làng sao - 4 giờ, 10 phút trước

Trong khi vợ cũ Trương Bá Chi lựa chọn nuôi dưỡng 2 con trai chung, Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi công khai quan hệ tình cảm với 'thiên hậu' Vương Phi. Cặp...

Cách nấu món cá phi lê sốt mềm mịn cực đơn giản và dễ làm, ăn với cơm rất hợp

Cách nấu món cá phi lê sốt mềm mịn cực đơn giản và dễ làm, ăn với cơm rất hợp

Địa chỉ ăn ngon - 4 giờ, 11 phút trước

Để nấu món cá phi lê, bạn chỉ cần làm theo công thức sau đây.

Từ năm 2024: 6 đối tượng này được ở nhà công vụ, xem nhà bạn có được không?

Từ năm 2024: 6 đối tượng này được ở nhà công vụ, xem nhà bạn có được không?

Kiến thức - 4 giờ, 12 phút trước

Theo quy định, những đối tượng này được thuê nhà công vụ tới khi nghỉ hưu với giá cả ưu đãi.

Top 10 mỹ nhân đẹp nhất 'Tây Du Ký' (1986): Hạnh Tiên hoa yêu xếp thứ ba, Hằng Nga chỉ có thể đứng thứ tư, đây mới là người đứng đầu

Top 10 mỹ nhân đẹp nhất 'Tây Du Ký' (1986): Hạnh Tiên hoa yêu xếp thứ ba, Hằng Nga chỉ có thể...

Truyền hình - 5 giờ, 12 phút trước

Không chỉ có nội dung diệt trừ yêu quái trên đường đi Tây Trúc thỉnh kinh, "Tây Du Ký" còn khiến bao người mê mẩn bởi dàn mỹ nữ sắc nước hương trời.

Hoa giấy trồng trước cửa cực tốt, nhưng đại kỵ không được đặt vào trong nhà, tại sao?

Hoa giấy trồng trước cửa cực tốt, nhưng đại kỵ không được đặt vào trong nhà, tại sao?

Kiến thức - 5 giờ, 28 phút trước

Việc trồng hoa giấy phong thủy mục đích là phải có hoa, nên nếu cây không ra hoa thì không chỉ xấu về thẩm mỹ, mà còn kỵ về phong thủy mang tiếng ra...

Nốt ruồi ở đâu tốt nhất cho phụ nữ? Bạn có nốt ruồi tốt lành nào dự đoán sự giàu có và thịnh vượng không?

Nốt ruồi ở đâu tốt nhất cho phụ nữ? Bạn có nốt ruồi tốt lành nào dự đoán sự giàu có và...

Đời sống số - 6 giờ, 31 phút trước

Nốt ruồi ở đâu tốt nhất cho phụ nữ? Sự xuất hiện của nốt ruồi thực chất là một phần quan trọng trong phong thủy, bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống bằng...

Con trai Cường Đô La lên đồ đã ra dáng thiếu gia nhí, Đàm Thu Trang tiết lộ chi tiết gây cười khi chụp ảnh

Con trai Cường Đô La lên đồ đã ra dáng thiếu gia nhí, Đàm Thu Trang tiết lộ chi tiết gây cười...

Nhí - 6 giờ, 36 phút trước

Con trai Cường Đô La là bé Sutin đã có màn lên đồ cực chuẩn thiếu gia nhí.

Yến Nhi - em út nhóm Mắt Ngọc: Từng nghĩ quẩn khi bị phụ tình, bị đồng nghiệp chèn ép và cô lập, lâm cảnh vỡ nợ

Yến Nhi - em út nhóm Mắt Ngọc: Từng nghĩ quẩn khi bị phụ tình, bị đồng nghiệp chèn ép và cô...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 38 phút trước

Ca sĩ Yến Nhi - em út nhóm Mắt Ngọc mới đây đã kể về quá khứ từng bị chèn ép, bị phụ tình và vỡ nợ vì khởi nghiệp thất bại.

Phụ nữ có 5 chỗ càng tròn càng nhanh giàu, luôn được quý nhân phù trợ, cuộc sống viên mãn

Phụ nữ có 5 chỗ càng tròn càng nhanh giàu, luôn được quý nhân phù trợ, cuộc sống viên mãn

Đời sống số - 6 giờ, 19 phút trước

Theo nhân tướng học, đây chính là những bộ phận trên cơ thể của người phụ nữ mang lại tài lộc vượng phát cả đời cho họ.

Một số người luôn muốn làm tổn thương người khác bằng lời nói của mình, đây là hành vi có trí tuệ cảm xúc thấp nhất mà tôi từng thấy

Một số người luôn muốn làm tổn thương người khác bằng lời nói của mình, đây là hành vi có trí tuệ...

Đời sống trẻ - 6 giờ, 19 phút trước

Tôn Tử từng nói: "Tặng người lời nói, quý như châu báu, hại người bằng lời, hơn cả kiếm giáo". Miệng người lợi hại tựa như đao kiếm sắc bén, dùng lời nói vừa...

Sữa hết hạn có uống được không? Đừng vứt đi vì chúng còn có những công dụng khác

Sữa hết hạn có uống được không? Đừng vứt đi vì chúng còn có những công dụng khác

Làm sao - 6 giờ, 19 phút trước

Không ít lần chúng ta đứng trước tủ lạnh và băn khoăn không biết nên làm gì với những sản phẩm sữa đã quá hạn sử dụng. Đừng vội vứt đi, thực tế cho...

Không nên mặc quần đùi, váy ngắn khi đi máy bay. Tiếp viên hàng không hé lộ sự thật!

Không nên mặc quần đùi, váy ngắn khi đi máy bay. Tiếp viên hàng không hé lộ sự thật!

Kiến thức - 6 giờ, 20 phút trước

Ngoài quần đùi, váy ngắn, có một số trang phục khác bạn cũng không nên mặc khi đi máy bay, nhớ nhé!

'Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký': Kết hôn lần 2 với một người bình thường và nhất quyết không sinh con, tuổi 72 vẫn trẻ đẹp được chồng hết mực cưng chiều

'Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký': Kết hôn lần 2 với một người bình thường và nhất quyết không sinh con,...

Chuyện làng sao - 6 giờ, 20 phút trước

Giữa dàn mỹ nhân của "Tây Du Ký", Chu Lâm được nhiều khán giả bình chọn là người đẹp nhất. Bà sở hữu vẻ đẹp đoan trang, quý phái và gây ấn tượng với...

Chỉ một chi tiết nhỏ đủ biết mối quan hệ của Trang Trần và mẹ chồng sau khi sang Mỹ

Chỉ một chi tiết nhỏ đủ biết mối quan hệ của Trang Trần và mẹ chồng sau khi sang Mỹ

Chuyện làng sao - 6 giờ, 22 phút trước

Trang Trần đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ mối quan hệ của mình và mẹ chồng.

Quan niệm dân gian '49 chưa qua, 53 đã tới', 2 tuổi này 'hạn' rất nặng, thực hư thế nào?

Quan niệm dân gian '49 chưa qua, 53 đã tới', 2 tuổi này 'hạn' rất nặng, thực hư thế nào?

Kiến thức - 9 giờ, 1 phút trước

Lời chiêm nghiệm của người xưa “49 chưa qua, 53 đã tới” thường được nhắc đến. Vậy ý nghĩa thực sự của câu nói này là gì?

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu đầu tiên là phổ biến nhất

Những phụ nữ còn sót lại sau tuổi 30 về cơ bản sẽ kết hôn với ba kiểu người, trong đó kiểu...

Tâm sự - 9 giờ, 1 phút trước

Những phụ nữ trên 30 tuổi chưa kết hôn, xã hội thường gắn cho họ mác "gái ế”, một thuật ngữ có phần tiêu cực. Mặc dù vậy, câu chuyện thực sự đằng sau...

Nếu không muốn hủy hoại chiều cao của con mình, tại sao bạn không cho con tiếp xúc với các môn thể thao này sớm? Những điều cha mẹ cần biết

Nếu không muốn hủy hoại chiều cao của con mình, tại sao bạn không cho con tiếp xúc với các môn thể...

Chăm con - 9 giờ, 2 phút trước

Trẻ em cần chú ý điều gì khi tập thể dục? Cha mẹ hãy cùng thay khảo để áp dụng khi nuôi dạy con nhé!

6 đối tượng khám chữa bệnh trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100%, là những đối tượng nào?

6 đối tượng khám chữa bệnh trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100%, là những đối tượng nào?

Kiến thức - 9 giờ, 2 phút trước

Trong 06 trường hợp sau đây, dù người bệnh khám trái tuyến vẫn được hưởng BHYT 100% mức hưởng đúng tuyến, người tham gia BHYT phải biết để tránh mất quyền lợi.